Mô hình bất động sản Sun Group Phú Quốc
Chỉ sau hơn nửa thập kỷ, Sun Group đã biến vùng biển Phú Quốc hoang sơ, nghèo nàn thành điểm đến hạng sang với hệ sinh thái hơn 50 công trình đẳng cấp, gồm các tuyệt tác nghỉ dưỡng ở Bãi Kem, Mũi Ông Đội, hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp “Thị trấn Địa Trung Hải” với những shophouse sát biển rực rỡ, những tòa tháp cao tầng đầu tiên ở Phú Quốc làm nên bức tranh kiến trúc ngoạn mục bên đại dương. Với mô hình bất động sản vững vàng, mỗi dự án Sun Group Phú Quốc tạo nên đều có mục đích và sứ mệnh rõ ràng.
Dấu ấn thương hiệu Sun Group Phú Quốc
Trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, triết lý của Sun Group là xây dựng những công trình đẳng cấp, khác biệt. Nhờ vậy nhiều công trình của Sun Group đã được vinh danh khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, hàng đầu châu Á, góp phần nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trong khu vực cũng như quốc tế.
Sun Group không đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa bàn khác nhau mà tập trung kiến tạo mô hình hệ sinh thái hoàn chỉnh tại mỗi vùng đất, liên tục bổ sung sản phẩm, trải nghiệm mới trong suốt quá trình khai thác, vận hành. Từng “mảnh ghép” trong hệ sinh thái có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ cho nhau. Đây là mấu chốt để thu hút du khách, kích thích chi tiêu, tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.
Hướng đi này đã cho thấy hiệu quả tại Đà Nẵng, Quảng Ninh, Lào Cai, nổi bật Phú Quốc. Các hệ sinh thái do Sun Group Phú Quốc kiến tạo góp phần nâng tầm điểm đến, gia tăng giá trị cho thị trường địa ốc, trong đó nổi bật là những công trình ở phía Nam đảo Phú Quốc.
Sun Group Phú Quốc tạo được tiếng vang trong và ngoài nước
Kiến tạo hệ sinh thái quy mô tại đảo Ngọc
Sau 7 năm đặt chân đến Nam đảo, Sun Group đã tạo hệ sinh thái gồm 3 “chân kiềng” gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp. Quần thể này đang dần thành hình với gần 50 công trình quy mô, trị giá nhiều tỷ USD.
Lợi thế thiên nhiên cùng những kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo đã đưa Nam đảo trở thành vùng đất du lịch mang dáng vóc của Hawaii hay Maldives. Các tỷ phú thế giới đã đưa Nam Phú Quốc vào danh sách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng hoặc lễ cưới triệu đô tại những resort nổi tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… Sắp tới đây bộ sưu tập resort cao cấp ở Nam đảo sẽ có thêm Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort…
Mảnh ghép tiếp theo là thế giới giải trí, mua sắm sôi động với cáp treo dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia Water Park, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park… thu hút du khách lưu trú và chi tiêu nhiều hơn ở Nam đảo.
Biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group Phú Quốc
Dự kiến thời gian tới Nam đảo sẽ thêm nhộn nhịp khi Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem, Sun Premier Village Primavera ở ga đi cáp treo Hòn Thơm vận hành, với sự góp mặt của hàng trăm loại hình dịch vụ, đáp ứng nhu cầu shopping, thưởng thức, thư giãn và check-in độc lạ của du khách.
Việc kiến tạo hệ sinh thái quy mô tại Nam đảo thể hiện sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng của Sun Group, góp phần đưa du lịch Phú Quốc tăng trưởng mạnh liên tục suốt 5 năm qua và tiếp tục bứt phá trong tương lai.
Hình ảnh thực tế Shophouse The Center - Sun Group Phú Quốc
Đại diện Sun Group Phú Quốc chia sẻ: Mỗi sản phẩm đều hướng đến những giá trị riêng. Như Sun Grand City Hillside Residences là niềm tự hào khi sở hữu một “dinh thự” giữa không trung ở những toà tháp cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc. Như khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Tropical Village là sự mãn nguyện khi tận hưởng cuộc sống sắc màu đầy trải nghiệm. Còn lại Sun Secret Valley là sự hài lòng giữa một “thung lũng bí mật” đa sắc giữa rừng-biển-hồ thơ mộng… Riêng với các dự án khu đô thị, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành Sun Property Management để mọi trải nghiệm sống của cư dân đều trở nên hoàn hảo.
Ngay sau đợt dịch Covid-19 đầu tiên, Phú Quốc đã nhanh chóng trở thành điểm sáng, tăng trưởng lượng khách tháng 7 đạt 29% (so với cùng kỳ năm trước) với 706.799 lượt khách du lịch. Sau khi đại dịch được kiểm soát, du lịch phục hồi, Phú Quốc kỳ vọng vượt con số 5,1 triệu lượt khách của năm 2019. Hiện Phú Quốc có gần 20.000 phòng, dự báo cần nguồn cung khoảng 30.000 phòng để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong thời gian tới.
Phối cảnh Retail Villa Sun Group Phú Quốc
Sở hữu hệ sinh thái quy mô tạo nền tảng cho Nam Phú Quốc trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn, không chỉ thu hút du khách mà còn thu hút nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội làm giàu ở một vùng đất thịnh vượng đầy tiềm năng. Bởi lẽ, đối với các nhà đầu tư, khi sở hữu một sản phẩm bất động sản ở Sun Group Phú Quốc nghĩa là đã hưởng lợi từ cả hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng quy mô với dòng khách ngày càng tăng trưởng, đồng thời giá trị bất động sản cũng không ngừng tăng mạnh theo thời gian.
Dự án nổi bật
Hon Thom Paradise Island
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
70 năm
25-200 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Biệt thự Shophouse Shop Villa
The Santo Port
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
28-70 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Shophouse
Sun Grand City Hillside Residence
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
3-10 tỷ/căn
Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Căn hộ
Sun Urban City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
1.1 tỷ - 30 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ
Sun Cát Bà Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
Đang cập nhật...
Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
Biệt thự Shophouse Căn hộ
Bài viết liên quan
Vì Sao Shophouse The Center đáng Giá Trên 20 Tỷ Cháy Hàng?
Cùng xem 6 điểm nhấn chỉ Shophouse The Center Phú Quốc mới có và vô tiền khoáng hậu ngay khi ra mắt nhà đầu tư, khách hàng đợt một...
Chào Mùa Hè, Vietjet Mở 5 đường Bay Tới Phú Quốc
Phục vụ hành khách trong dịp 30.4; 1.5, Vietjet mở loạt 5 đường bay từ Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt và Vinh bay tới Phú Quốc.
Quyết định 486/QĐ-TTg điều Chỉnh Quy Hoạch Phú Quốc
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc, Kiên Giang đến 2030 vừa được ban hành hôm nay 30/03/2021 số hiệu 486/QĐ-TTg