Sun Group Phú Quốc - Kênh đầu tư dẫn đầu xu hướng năm 2023

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, nằm tại Vịnh Thái Lan về phía Nam của tổ thuốc, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang.  Đảo Phú Quốc chính là thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu loạt tổ hợp bất động sản nổi bật, dẫn đầu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Sun Group Phú Quốc là một cái tên nổi bật được nhiều nhà đầu tư quan tâm với hơn 12 dự án BDS lớn nhỏ cùng trên 50 công trình tiện ích phục vụ cư dân và du khách trong hệ sinh thái.

Thực trạng các dự án bất động sản tại Phú Quốc

Tổng số dự án đã đăng ký đầu tư tại Phú Quốc đạt 326 dự án với tổng số vốn là 354.700 tỷ đồng (16 tỷ USD). Qua đó đã tạo ra gần 30 khu du lịch, cung cấp cho hạ tầng lưu trú du lịch gần 20.000 sản phẩm bất động sản du lịch. 

Dân số tại thành phố cũng ngày càng tăng, đạt 150.000 người, tăng trưởng hàng năm rất cao đạt 18%. Tỷ lệ này cao gấp 6 lần Hà Nội và gấp 8 lần TP.HCM. Trong thời gian tới, Phú Quốc chắc chắn sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn nữa khi tiếp tục chuyển mình, hướng tới trở thành thành phố du lịch trên 10 triệu khách và thành phố công nghệ, tài chính quốc tế, sẽ đạt hàng triệu dân ở thời điểm sau năm 2025. Từ đó có thể thấy, nhu cầu nhà ở đô thị tại thành phố đảo Phú Quốc là rất lớn. Tuy nhiên hiện tại, các dự án phát triển nhà ở tại đây đang chưa được chú trọng, đặc biệt là khu nhà ở cao cấp và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Các sản phẩm bất động sản khá manh mún, chưa có sự đồng bộ. Đây chính là cơ hội cho nhà đầu tư nhìn nhận tiềm năng dự án bất động sản Sun Group Phú Quốc.

PREMIER RESIDENCES PHÚ QUỐC EMERALD BAY - Hưng Vượng Holdings

Sun Group Phú Quốc cho ra mắt loạt dự án BDS đẳng cấp

Có gì đặc sắc ở “thị trấn Địa Trung Hải” bên bờ đảo Ngọc? - Nhịp sống kinh  tế Việt Nam & Thế giới

Sun Group Phú Quốc không ngừng kiến tạo giá trị vượt thời gian

Bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng thu hút nguồn đầu tư khủng

Bất động sản du lịch Phú Quốc phát triển mạnh từ xưa đến nay. Sản phẩm du lịch cũng ngày càng đa dạng, góp phần tăng sức hút của Phú Quốc đối với du khách. Chưa nơi nào ở Việt Nam hội tụ nhiều sản phẩm du lịch mới như ở Phú Quốc. 

Phân khúc này tăng trưởng mạnh, mỗi năm cung cấp cho thị trường bất động sản từ 2.000-3.000 sản phẩm, bao gồm: Căn hộ du lịch, biệt thự, shophouse… Đặc biệt, hệ sinh thái bất động sản du lịch nghỉ dưỡng gắn với không gian vui chơi, giải trí tại Phú Quốc được đầu tư đa dạng, bao gồm casino đầu tiên cho người Việt vào chơi, vườn thú safari lớn nhất Đông Nam Á, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Trong tương lai không xa, Phú Quốc sẽ có thêm nhiều khu vui chơi đẳng cấp thế giới, trong đó, Vingroup đang đầu tư 2.000 tỷ đồng để mở rộng khu thuỷ cung và công viên nước; một quần thể mua sắm lớn chưa từng có ở khu vực Đông Nam Á với gần 1.000 căn shophouse sắp hoàn thành; 

Combo JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa + Vé máy bay -  BestPrice - BestPrice

Loạt đầu tư đổ dồn về bất động sản Phú Quốc

Những dấu hiệu này cho thấy Phú Quốc không thể cưỡng lại đà phát triển, thậm chí có thể tăng tốc nhanh hơn để gia nhập sân chơi nghỉ dưỡng toàn cầu nhờ sự hiện diện của những thương hiệu bất động sản du lịch, khách sạn đình đám thế giới như JW Marriott, InterContinental, Best Western, Mövenpick, Novotel… 

Cùng với đó, tăng trưởng về giá bất động sản du lịch tại Phú Quốc đạt trên 15%/năm, mức hấp thụ đạt bình quân > 60%/năm khẳng định tiềm năng sinh lời vô hạn cho nhà đầu tư mạnh dạn góp gạo vào dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng như Sun Group Phú Quốc.

JW Marriott Phú Quốc - Khu nghỉ dưỡng & Spa hàng đầu châu Á

Sun Group Phú Quốc hứa hẹn cơ hội đầu tư BDS nghỉ dưỡng tiềm năng

Lợi nhuận cao tại dự án Sun Group Phú Quốc là điều chắc chắn

Hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông và tiện ích tại Phú Quốc hiện nay vô cùng đầy đủ và đồng bộ, chủ đầu tư Sun Group đã mất hơn 10 năm để dồn tầm huyết, nguồn lực và tài chính để phát triển nền móng cho du lịch của nơi đây.

Sun Premier Village The Eden Bay Biệt Thự Vip50 Mũi Ông Đội

Sản phẩm BDS Sun Group Phú Quốc tiềm năng 

 Có thể nói rằng, vào thời điểm này, các dự án Sun Group Phú Quốc ra mắt, khách hàng đã có thể thấy được tiềm năng đầu tư vô cùng rõ nét mà nơi đây có thể đem lại, cùng nguồn khách du lịch lớn đổ về mỗi năm. Chính vì vậy, xuống tiền sở hữu một sản phẩm tại Sun Group Phú Quốc sẽ mang đến lợi nhuận vô cùng cao.

Theo đánh giá của các chuyên gia: Chủ đầu tư Sun Group đã tạo nên một “vương quốc” riêng của mình tại đây, vì thế khi phát triển chuỗi dự án mang thương hiệu riêng của mình, rõ ràng lợi thế mà khách hàng có thể thấy được là quá rõ. Điều này cũng chính là lý do lớn nhất khiến dự án Sun Group Phú Quốc thành công, trở thành một trong những lựa chọn đầu tư đắt giá nhất thị trường hiện nay.

>>> Sun Group Phú Quốc

Dự án nổi bật

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Sun Urban City

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

1.5-25 tỷ/căn

Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Biệt thự Shophouse Nhà phố Shop Villa Căn hộ

Sun Cát Bà Hải Phòng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

Đang cập nhật...

Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Lễ động thổ công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex

Sáng ngày 13/5/2021 tại dự án Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc tâp đoàn Sun Group chính thức động thổ hai công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex

Qũy Độc Quyền Duy Nhất 9 Căn Shophouse The Center Có voucher 200 Triệu

Dự án Sun Grand City Hillside Residence - phân khu The Center thuộc hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng tỷ USD của Sun Group được kỳ vọng trở thành biểu tượng phồn hoa phía nam đảo ngọc nhờ kiến trúc độc đáo và hệ thống tiện ích, dịch vụ hạng sang

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải