Hướng dẫn tới rạp chiếu phim CGV, Starbucks Ecopark nằm ở đâu?

CGV Ecopark Hưng Yên là một trong các rạp thuộc CJ CGV. Là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu của CJ CGV là trở thành hình mẫu công ty điển hình đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam. Với CGV Ecopark Hưng Yên, đây sẽ trở thành rạp chiếu phim hiện đại nhất tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên.

Thương hiệu đình đám CGV

CJ CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng thông qua các công nghệ tiên tiến như SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos, cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV.

CGV Ecopark Hưng Yên

Rạp chiếu phim Ecopark Hưng Yên đã chính thức “trình làng” vào ngày 22/01/2020. Hứa hẹn thêm một địa điểm giải trí lý tưởng dành cho các fan tới để thưởng thức những bộ phim bom tấn của Hollywood hay là địa điểm để các cặp tình đôi hẹn hò cuối tuần với hệ thống phòng ghế đôi.

Thông tin chi tiết rạp chiếu phim CGV tại Ecopark, Hưng Yên

  • Địa chỉ CGV Ecopark Hưng Yên ở đâu?
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Lake 1, Khu căn hộ Vịnh Thủy, Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.
  • Hotline: 1900 6017

Thêm một số thông tin hình ảnh về rạp chiếu phim CGV Ecopark Hưng Yên

Tham khảo thêm về dự án Biệt thự đảo Ecopark

Tham khảo thêm về dự án Chung cư The Island Bay tại Ecopark

Thương hiệu cà phê Starbucks Coffee lừng danh thế giới đã tới với Ecopark với một không gian “cực đỉnh”, nơi thư giãn mới của cộng đồng cư dân nơi đây.

Thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới

Starbucks là nhà bán lẻ hàng đầu, với thương hiệu và máy rang café đặc biệt với hơn 11.000 đại lý bán lẻ trên toàn thế giới. Hãng đã cam kết sẽ đưa ra loại café và “Starbucks Experience” chất lượng cao nhất. Starbucks thâm nhập vào thị trường Anh quốc vào năm 1998 và bây giờ nó đã tuyển dụng được hơn 7000 đối tác với xấp xỉ khoảng 490 chủ cơ sở.

Thương hiệu lừng danh Starbucks Coffee xuất hiện tại Ecopark

Vào ngày 9-1-2020 quán Starbucks Coffee đầu tiên tại Ecopark đã đi vào hoạt động để phục vụ cho cộng đồng cư dân Ecopark, nơi giải trí mỗi khi rảnh rỗi, nơi gia đình có thể ngồi hàn huyên trò chuyện.

Có thể bạn quan tâm về Biệt thự đảo 4 triệu đô tại Ecopark

Quán Starbucks Ecopark nằm ở đâu?

thuong hieu quan ca phe starbucks ecopark o dauQuán cà phê Starbucks nằm ngay tại lối vào của khu đô thị Ecopark ngay mặt đường Công Viên Mùa Hạ (với tuyến đường từ thành phố Hà Nội sang) nên không khó để bạn có thể tìm được quán cà phê này.

Kiến trúc hiện đại, hòa nhịp với thiên nhiên

Không gian rộng rãi, sang trọng, vị trí vô cùng thuận tiện. Với hương vị cà phê thơm ngon cùng không gian Ecopark, chẳng còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức tách cà phê, vừa đưa mắt ra nhìn khoảng không gian xanh vô tận ở nơi đây. Chắc chắn đây sẽ là “điểm vàng check in” hằng tuần, thậm chí hằng ngày không thể thiếu của giới yêu chuộng hương vị cafe.

Hình ảnh quán cà phê Starbucks lừng danh tại Ecopark

Với mục tiêu mang lại cho cư dân vô vàn tiện ích xứng tầm, qua thời gian Ecopark luôn không ngừng cố gắng đưa đến cho mọi người những điều mới mẻ, thú vị nhằm phục vụ tốt nhất toàn diện nhu cầu của cộng đồng.

Đọc thêm: Chung cư Ecopark The Island Bay với phố Iteawon đẳng cấp

Những điều thú vị về thương hiệu Starbucks tại Ecopark

Câu chuyện về logo của Starbuck Ecopark

Logo của Starbucks lúc mới thành lập là một cô tiên cá hai đuôi, tóc xõa phơi ngực trần, mỗi tay nắm một bên đuôi của mình. Mặc cho lời ra tiếng vào, ba ông “cứng đầu” vẫn nhất quyết sử dụng cô tiên cá biến dị gợi cảm để làm hình ảnh đại diện cho cửa hàng, bởi họ cho rằng, bộ ngực trần ấy tạo sự khơi gợi giống như hương vị sản phẩm cà phê quyến rũ mà họ sản xuất.

Đế chế Starbucks hùng mạnh

Song song với số cửa hàng khổng lồ là lực lượng nhân viên vô cùng hùng hậu, lên tới 191.000 nhân viên theo thống kê vào cuối năm 2014. Số nhân viên này thậm chí còn nhiều hơn số dân tại quốc gia tự trị Greenland, một quốc gia nhỏ thuộc Vương quốc Đan mạch.

Menu khổng lồ của Starbucks

Số đồ uống mà Starbucks có thể pha chế từ nguồn nguyên liệu khổng lồ của họ cũng lớn không kém, lên tới 87.000 loại đồng uống. Nghe thì có vẻ to nhưng bạn yên tâm là chẳng ai thừa hơi nghĩ ra đủ trò để bắt các Baristar tại đây phải pha chế cho đủ được. Nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng của những đồ uống này, bởi Starbucks luôn và chỉ chọn những loại nguyên liệu chất lượng nhất.

Để có những ly cà phê béo ngậy đầy sữa, mỗi năm có tới 93 triệu gallon sữa được Starbucks sử dụng để pha chế. Số sữa này đủ để rót đầy hơn 155 hồ bơi tiêu chuẩn Olympic.

Starbuck thân thiện với môi trường Ecopark

Starbucks thường xuyên sử dụng cốc giấy cho các sản phẩm đồ uống của hãng. Nếu gom hết số cốc này lại mà đếm, con số này sẽ rơi vào khoảng 2,3 tỷ chiếc cốc giấy mỗi năm.

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

"Cơn Bão Khủng" Ra Mắt Shophouse The Center Nam Phú Quốc

Sáng ngày 18/04 ngay tại GEM Center TP. HCM, sự kiện ra mắt shophouse The Center - Sắc màu thị trấn Địa Trung Hải - Tâm điểm phồn hoa..

Sun Group Qua Những Hệ Sinh Thái Tỉ đô Khắp Ba Miền Việt Nam

Khắp từ Bắc tới Nam, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt trị giá nhiều tỉ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra