Cập nhật các dự án “tỷ đô” của Sun Group Phú Quốc [Phần 3]

Tới đây thôi cả An Thới sẽ thay đổi nhanh chóng và sẽ ghi tên mình với những công trình tầm cỡ tiếp theo của tập đoàn Sun Group. Chinh phục và biến những vùng đất giàu tiềm năng bậc nhất thành trung tâm nổi tiếng vươn tầm Thế giới. Mỗi ngày chứng kiến sự thay đổi của mảnh đất này mới thêm yêu Phú Quốc và thấy quê hương đất nước mình tuyệt quá!

Cáp treo Hòn Thơm

Không cần phải đợi đến những chiếc thuỷ phi cơ xa xỉ, cáp treo Hòn Thơm - tập đoàn Sun Group ra đời sẽ hiện thực hoá ước mơ được bay lên không trung mà ngắm nhìn đại dương. 

Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo 3 dây - công nghệ hiện đại nhất thế giới hiện nay, trong đó 2 dây 2 bên đóng vai trò như thanh ray cố định, dây ở giữa là dây chuyển động, cabin được kẹp chặt vào dây này và chạy dọc tuyến cáp. Nhờ đó, cáp treo 3 dây vận hành êm ái, không bị lắc ngang do đã có 2 ray 2 bên, không bị lắc dọc do có ngàm dài kẹp vào dây cáp để trượt. Đây là hệ thống được đánh giá an toàn nhất thế giới hiện nay, không cần sử dụng hệ thống cứu hộ thông thường, tuyến cáp nhạy cảm với từ trường, khi sét đánh hệ thống sẽ tự động ngưng hoạt động, và phát thông báo cho khách hàng biết.

Thời gian cáp treo vận hành:

  • - Sáng: 8h30′ - 12h00′

  • - Chiều: 13h30′ đến 17h30′

  • Lưu ý rất quan trọng cho đoàn là thời gian cáp treo sẽ nghỉ vào buổi trưa từ 12h đến 13h30

Khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park

Dự án cáp treo vượt biển dài nhất thế giới (Cáp treo Hòn Thơm) nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm, đưa du khách tới một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại cực Tây Nam của Tổ quốc với công viên giải trí, công viên chủ đề và công viên nước cùng các trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm lôi cuốn.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • - Đơn vị thiết kế: WATG

  • - Tổng giá trị đầu tư: 10.000 tỷ đồng

  • - Địa điểm: Đảo Hòn Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

  • - Khởi công: 2015

  • - Hoàn thành: 2017

  • - Loại hình chủ yếu: Công viên nước, công viên giải trí, công viên chủ đề cùng các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm lôi cuốn.

Quy hoạch đảo Hòn Thơm của tập đoàn Sun Group

Quy hoạch đảo Hòn Thơm của tập đoàn Sun Group

Hoàng hôn trên biển Bãi Đá Trào, Hòn Thơm tuyệt đẹp

Hoàng hôn trên biển Bãi Đá Trào, Hòn Thơm tuyệt đẹp

Biển phía Nam đảo Phú Quốc xanh như ngọc

Biển phía Nam đảo Phú Quốc xanh như ngọc

>> Biệt thự đảo tỷ phú Hòn Thơm

Cầu Hôn Phú Quốc

Tiếp sau “Cầu Vàng” trên đỉnh Bà Nà thì “Cầu Hôn” sẽ là một điểm phải đến ít nhất một lần trong đời. Một biểu tượng mới của Phú Quốc được Sun Group hé lộ mới đây.

Cầu Hôn Phú Quốc (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Cầu Hôn Phú Quốc có sức chứa 24.000 lượt khách

Cầu Hôn Phú Quốc có sức chứa 24.000 lượt khách

Sân GOLF Bãi Kem Phú Quốc

Vị trí 2 sân Golf Bãi Kem đẳng cấp quốc tế

Vị trí 2 sân Golf Bãi Kem đẳng cấp quốc tế

Sân golf Bãi Sao là một trong 5 sân golf đã và đang trong quá trình đầu tư quy hoạch ở Phú Quốc. Với quyết định phê duyệt của thủ tướng chính phủ, UBND tỉnh Kiên Giang đã hướng dẫn nhà đầu tư triển khai lập quy hoạch chi tiết và thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng sân Golf Bãi Kem, Phú Quốc. Đồng thời, Bộ KH&ĐT sẽ cập nhật vào Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020; Bộ Xây dựng chủ trì rà soát cập nhật vào quy hoạch xây dựng đảo Phú Quốc.

Đây là 2 dự án sân Golf nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí đẳng cấp của Sun Group đang phát triển tại nam đảo. Sân Golf Bãi Kem là mảnh ghép hoàn hảo cho quần một thể nghỉ dưỡng All-in-one.

>> Làng nhiệt đới Sun Tropical Village

Siêu dự án The Ritz-Carlton Phú Quốc

Với khát vọng mở ra một đỉnh cao mới về nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group đã bắt tay với tên tuổi hàng đầu thế giới về nghỉ dưỡng The Ritz-Carlton để cho ra mắt tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Hình ảnh minh họa dự án

Là điểm nhấn thượng lưu trong quy hoạch quần thể du lịch nghỉ dưỡng và kinh tế biển nơi Nam đảo Phú Quốc của Tập đoàn Sun Group, Biệt thự The Ritz-Carlton Phú Quốc sở hữu một vị trí đắc địa cho hoạt động du lịch nghỉ dưỡng biển. Với vùng thềm lục địa trải dài, nơi có những rặng san hô biển muôn mầu với quy mô cực lớn, phía Bắc tiếp giáp với Casino Hòn Thơm, phía Nam là những hoang đảo thưa thớt bóng người. Đây là vị trí lý tưởng để cho ra đời một báu vật tuyệt vời của biển trời đảo ngọc Phú Quốc.

The Ritz-Carlton Phú Quốc hứa hẹn trở thành tâm điểm chú ý của thượng khách du lịch nghỉ dưỡng trong và quốc tế chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, một sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua.

- Tên dự án: The Ritz-Carlton Hòn Vông (The Ritz-Carlton Phú Quốc)

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

- Loại hình: Tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm villa, khách sạn, condotel

- Vị trí: Hòn Vông, thị xã Hòn Thơm, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Sun Group Phú Quốc - Vị trí kim cương của ngành du lịch

Với mức tăng trưởng du lịch lên tới 30%/năm, vượt thủ phủ du lịch Nha Trang, Phú Quốc hiện là miền đất hứa của những dịch vụ đi kèm du lịch.

Theo tính toán, Phú Quốc sẽ cần có sẵn gần 30.000 phòng mùa cao điểm mới đáp ứng đủ được tốc độ tăng trưởng khách lưu trú tại đây.

Theo Sở Du lịch Kiên Giang, tổng lượng khách 9 tháng đầu năm 2019 ước đạt 6,864 triệu lượt, tăng 12,5% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế 560,7 lượt, tăng 22,5% so với cùng kỳ; tổng doanh thu trực tiếp từ du lịch đạt 6,284 ngàn tỷ đồng, tăng 35,3% so với cùng kỳ, đạt 91,9% kế hoạch.

Riêng khách đến Phú Quốc 3,934 triệu lượt, tăng 33,2% so với cùng kỳ, khách quốc tế 541,6 lượt, tăng 28,3% so với cùng kỳ; doanh thu đạt 5,754 ngàn tỷ đồng, đạt 35,8% so với cùng kỳ. Đến nay, toàn tỉnh hiện có 726 cơ sở lưu trú, với 22.654 phòng, trong đó có 38 khách sạn từ 3-5 sao với 10.079 phòng; có 38 cơ sở lữ hành được cấp giấy phép, các đơn vị kinh doanh lữ hành đáp ứng khá tốt nhu cầu phục vụ khách du lịch, nhất là các đơn vị kinh doanh lữ hành quốc tế thực hiện khá tốt các chương trình du lịch đưa khách trong nước đi du lịch nước ngoài.

Nam Đảo ngày càng đón nhiều khách du lịch tới, và Sun Group đã chuẩn bị đón lượng khách ấy bằng những công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp như khu nghỉ dưỡng JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emarald Bay hay sản phẩm nghỉ dưỡng siêu sang Premier Village Phu Quoc…

Du khách sắp tới sẽ đa dạng lựa chọn hơn bởi tới đây các sản phẩm nhà phố thương mại tại tổ hợp nghỉ dưỡng Sun Premier Village Primavera, Đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi khi đưa vào vận hành sẽ cung cấp cho thị thường một lượng lớn phòng khách sạn lưu trú theo tiêu chuẩn 2, 3 sao.

Như vậy, chỉ riêng xét về tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch tại Nam Đảo, với các sản phẩm tiềm năng như trên, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm “rót tiền” vào lĩnh vực này. Mỗi “kiệt tác” đóng vai trò là một “mắt xích” quan trọng trong hệ sinh thái Nghỉ dưỡng – Vui chơi giải trí - Mua sắm - Sinh sống tại Nam Phú Quốc do tập đoàn Sun Group kiến tạo tại Nạm Phú Quốc.

Xem thêm:

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Vì Sao Shophouse The Center đáng Giá Trên 20 Tỷ Cháy Hàng?

Cùng xem 6 điểm nhấn chỉ Shophouse The Center Phú Quốc mới có và vô tiền khoáng hậu ngay khi ra mắt nhà đầu tư, khách hàng đợt một...

Sun Group Qua Những Hệ Sinh Thái Tỉ đô Khắp Ba Miền Việt Nam

Khắp từ Bắc tới Nam, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt trị giá nhiều tỉ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo

Ưu điểm Nhà Phố Thương Mại Hai Mặt Tiền The Center Hillside

Nằm ở vị trí lõi trung tâm của Nam Phú Quốc, nhà phố hai mặt tiền The Center Hillside thị trấn Địa Trung Hải mang lại triển vọng lợi nhuận cao