Biệt thự Wellness Second Home - Làng nhiệt đới bãi Kem Phú Quốc
Mảnh ghép quan trọng làm cho bức tranh nghỉ dưỡng tại Bãi Kem - Nam Phú Quốc trở nên toàn diện đó là không gian nghỉ dưỡng mang phong cách " làng nhiệt đới" hoàn toàn chủ động tận hưởng, chủ động sử dụng suốt 365 ngày trong năm. Biệt thự Wellness Second Home mang âm hưởng Tropical được đầu tư bài bản bởi Tập đoàn Sun Group mang lại những giá trị sức khỏe không chỉ về thể chất mà còn là sức khỏe tinh thần “ có tiền cũng khó mà mua”.
Phong làng cách nhiệt đới - Tropical lần đầu xuất hiện tại đảo Ngọc
Phong cách nhiệt đới hay còn có tên gọi là Tropical style mang lại một khoảng không gian yên bình, mát mẻ của vùng đất miền nhiệt đới hòa cùng màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới. Phú Quốc - thành phố đảo nổi tiếng sở hữu bãi biển đẹp nhất thế giới có sóng đánh rì rào đặc biệt khu vực cát mịn như kem, bầu trời xanh vắt, hoàng hôn chiều tím và bầu không khí trong lành nhờ hệ sinh thái phong phú trên 31.422ha tại khu rừng nguyên sinh.
Lần đầu tiên xuất hiện biệt thự Wellness Second Home phong cách Tropical tại Bãi Kem, Phú Quốc
Hội tụ đầy đủ những yếu tố của thiên nhiên trao tặng, Tập đoàn Sun Group đã lấy nơi đây làm nguồn cảm hứng để xây dựng một loại hình độc đáo đầu tiên kết hợp du lịch chăm sóc sức khỏe Wellness tại căn hộ Second Home mang phong cách nhiệt đới Tropical.
Xem thêm>> Sun Tropical Village Phú Quốc
Wellness Second Home phong cách Tropical
Theo thống kê hiện tại có hơn 63 loại hình du lịch phổ biến trên thế giới như Science Tourism (khám phá khoa học, thiên văn học), Jungle Tourism (khám phá rừng), Honeymoon Tourism (trăng mật).. tuy nhiên phát triển thần tốc nhất phải kể tới loại hình Wellness Tourism (chăm sóc sức khỏe). Theo Viện Sức Khỏe Toàn Cầu (GWI) du lịch chăm sóc sức khỏe toàn cầu có trị giá 639 tỷ đô la vào năm 2017, tăng trưởng gấp đôi so với du lịch nói chung. Nếu duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân 7,5% như hiện tại thì đến năm 2022, mô hình này sẽ đóng góp 18% tỷ trọng du lịch toàn cầu, với quy mô ước đạt hơn 919 tỷ USD.
Wellness Second Home phong cách Tropical mang những trải nghiệm sức khỏe tinh thần ngay chính căn hộ của Chủ nhân
Các chuyên gia đánh giá đây là xu hướng tất yếu khi người giàu ngày càng nhiều và các vấn đề sức khỏe ngày càng được quan tâm. Đặc biệt khi đại dịch Covid phủ lên toàn thế giới một mảng xám thì những hòn đảo biệt lập như Phú Quốc càng được người giàu săn đón. Mới đây tờ International Living đã đưa ra bảng xếp hạng các hòn đảo mang đến sự yên bình, thư thái để nghỉ hưu và Phú Quốc đã lot top 15 trong bảng xếp hạng, vượt qua hàng nghìn đảo lớn nhỏ trên toàn thế giới. Điều này chứng tỏ, Phú Quốc chính là điểm sáng và hoàn toàn thích hợp để trở thành điểm đến giúp du khách trải nghiệm loại hình du lịch Wellness dài ngày trong căn hộ Second Home của chính mình.
Biệt thự Wellness Second Home nằm tại Bãi Kem đang là dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của những khách hàng thân thiết đã đủ hiểu, đủ trải nghiệm sau khi sở hữu những sản phẩm của Sun Group mà còn tới từ những khách hàng có niềm yêu thích chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất. Mới đây Chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cũng đã bật mí 3 cột mốc triển khai quan trọng.
Các cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra mắt của dòng biệt thự Wellness Second Home mang phong cách làng nhiệt đới tại bãi Kem, đảo Ngọc
- Tháng 9: chính thức ra mắt
- Bàn giao tới khách hàng: năm 2022
Second Home đích thực mang đến giá trị gì cho chủ nhân?
Số lượng người giàu gia tăng mãnh liệt và khi càng giàu lên thì các loại hình hưởng thụ xa xỉ như xe hơi, du thuyền, giáo dục.. ngày càng lên ngôi. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới chính là xu hướng sở hữu căn hộ, nhà, biệt thự của giới thượng lưu hay còn gọi là second home tại những điểm nổi tiếng. Phú Quốc, đảo Ngọc loại hình Second home được đánh giá là xu hướng tất yếu bởi nơi đây được thiên nhiên trao tặng những giá trị hiếm có như nước biển xanh như ngọc, bãi biển đẹp với cát mịn như kem, rừng nguyên sinh mang lại không khí trong lành.. và hệ sinh thái khu vui chơi giải trí được kiến tạo bài bản.
Hiểu đúng về Second Home “chủ động nghỉ dưỡng”
Second Home là những bất động sản phục vụ cho nghỉ ngơi, an dưỡng của chủ nhân, có thể dài hạn hoặc ngắn hạn nhưng mang lại quyền chủ động hoàn toàn và không liên quan tới bất kỳ một ràng buộc nào như bất động sản nghỉ dưỡng.
Chắc hẳn du khách không quá lạ với loại hình BĐS nghỉ dưỡng được tiêu chuẩn hóa từ thiết kế đến dịch vụ. Đặc điểm của các BĐS nghỉ dưỡng này là có đơn vị vận hành & quản lý được tiêu chuẩn hóa từ thiết kế cho đến dịch vụ. Những bất động sản được thiết kế đồng bộ về mặt concept, nội thất, tiện ích & dịch vụ xuất hiện phổ biến trên thị trường.
BĐS “tiêu chuẩn hóa” từ thiết kế tới dịch vụ khó mang lại cảm giác như căn phòng của chính mình
Và đó là tất cả những gì mà Phú Quốc đang có, những BĐS được tiêu chuẩn hóa, chủ nhân được hưởng những đêm nghỉ cố định, số lượng 10-15 đêm 1 năm và phải đặt phòng trước qua CĐT. Thông qua các cuộc khảo sát cho thấy nhu cầu nghỉ dưỡng dài ngày của giới thượng lưu, đặc biệt là trú ẩn trong mùa dịch này đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ mà không cần phải vướng bận đến các quy định đêm nghỉ của CĐT.
Có thể nói những quy định ràng buộc của BĐS nghỉ dưỡng đang cho chúng ta thấy những BĐS này chưa thực sự là 1 second home đối với chủ nhân của nó và vì vậy đang có 1 xu hướng mới được mở ra, giới thượng lưu ngày càng giàu có của VN đang đi tìm những Second home đúng nghĩa. Một Second Home mà chủ nhân được chủ động hoàn toàn.
1. Second Home là chủ động nghỉ dưỡng (chủ động sử dụng)
Vào những ngày lễ, lượng khách cá nhân hoặc tập thể đi cùng gia đình, hội nhóm tới các khu du lịch để thăm quan, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng rất đông, kèm theo đó là số lượng đặt phòng cực lớn thậm chí có những thời điểm du khách phải “tranh” phòng mới tìm được căn phù hợp và yêu thích. Nhưng khi sở hữu Second Home, chủ nhân sẽ được chủ động về 4 tiêu chí.
Sở hữu Second Home là sở hữu quyền Chủ động thời gian
Thời gian là vàng là bạc, đối với tầng lớp thượng lưu khi muốn tới một địa điểm để nghĩ dưỡng, giải trí hay làm việc thì tiền không phải vấn đề mà quan trọng phải kịp thời, đúng lúc và đáp ứng đúng yêu cầu. Phú Quốc là điểm đến số 1 hiện nay không chỉ với du khách nội địa mà còn vô cùng hấp dẫn du khách quốc tế, bởi vậy các phòng, khách sạn nghỉ dưỡng luôn trong tình trạng kín phòng, đặc biệt là các phòng hạng sang. Sở hữu căn Second Home tại Phú Quốc, chủ nhân căn hộ thoải mai đi vào thời gian mong muốn mà không cần đặt chỗ, không cần check in vì căn hộ đó là tài sản do chính chủ nhân quản lý.
Chủ động phương tiện
Nếu việc đợi chờ xe ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như lịch trình của du khách thì khi sở hữu Second Home, chủ nhân hoàn toàn có thể sắm xe sang để tại nhà, chủ động di chuyển tới các địa điểm yêu thích ở Phú Quốc vừa nhanh lẹ vừa đảm bảo riêng tư và an toàn đặc biệt trong mùa dịch.
Chủ động trải nghiệm
Sở hữu một căn nhà tại mỗi địa điểm tức là được trải nghiệm cả một nền văn hóa khu vực đó. Phú Quốc đặc biệt hơn hết tất cả các tỉnh thành vì đây là một hòn đảo biệt lập. Nơi đây có ẩm thực đa dạng, có nhiều nét đặc sắc trong văn hóa địa phương khơi gợi ham muốn khám phá tới chủ nhân Second Home. Mức chi phí tại Phú Quốc cũng vô cùng hợp lý cho một trải nghiệm dài hạn thực tế.
Chủ động dịch vụ
Trong tầng lớp thượng lưu, chủ nhân sở hữu một biệt thự, một Second Home cũng có nhu cầu được hưởng những dịch vụ tại gia mang những đẳng cấp xứng tầm. Phú Quốc hiện nay đang đi đầu trong việc nâng cao chất lượng quản gia tư nhân có khả năng quản lý chuyên nghiệp về mọi mặt như bữa ăn, công nghệ,. Hoặc dịch vụ house keeping theo mong muốn của chủ nhân Second Home cũng rất đáng để trải nghiệm.
2. Tự tay thiết kế những trải nghiệm “cá nhân hóa”
Xu hướng sở hữu second home để phục vụ gia đình thay vì lưu trú tại các biệt thự nghỉ dưỡng trong các resort: căn biệt thự mang tính cá nhân hóa, nội thất, decor theo phong cách gia chủ, vật dụng và bày trí không gian theo thói quen và sở thích gia đình, chủ nhà không ngần ngại trang bị những vật dụng, nội thất đắt tiền phục vụ sở thích riêng của mình hay như 1 căn phòng với nội thất ưa thích, trẻ nhỏ có hẳn 1 tường leo núi cho riêng mình…. Vui chơi an toàn ngay trong tầm mắt. Điều này không thể tìm thấy khi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng vì các biệt thự nghỉ dưỡng trong resort và sự “tiêu chuẩn hóa”, các căn đều giống nhau theo tiêu chuẩn của đơn vị vận hành, không mang đậm phong cách cá nhân và sự đa dạng trải nghiệm.
Góc phòng với những loại cây cảnh ưa thích tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Điều này khiến khách hàng thực sự “Trở về nhà”, có sự thân quen trong từng góc nhà, vì vậy mỗi chuyến nghỉ dưỡng lại thực sự có ý nghĩa hơn. Và chắc chắn những cảm xúc đó cũng sẽ được những vị khách lưu trú ở đây cảm nhận tương tự.
Second Home “đích thực” sẽ mang đến quyền chủ động hòa toàn cho chủ nhân căn hộ. Nhưng chưa dừng lại ở đây, những căn second home cá nhân hóa thú vị còn phục vụ cho du lịch, đặc biệt là loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe gắn liền không gian nghỉ dưỡng mà chủ nhân được quyền sử dụng xuyên suốt 365 ngày trong năm hay còn có tên gọi Wellness Second Home sẽ mang lại giá trị trải nghiệm tích cực cả về tinh thần và thể chất cho chủ nhân.
Kỷ nguyên du lịch Wellness gọi tên thành phố biển đảo Phú Quốc
Theo báo cáo của Global Wellness Institute (GWI), năm 2017 ngành Du lịch sức khỏe toàn cầu đạt giá trị 639 tỷ USD và sẽ chạm mức 919 tỷ USD vào năm 2022. Trung bình, cứ 6 đô la Mỹ chi tiêu cho du lịch trên toàn cầu thì 1 đô la Mỹ thuộc về thị trường wellness. Trong vòng 5 năm qua, châu Á dẫn đầu về cả số lượng chuyến đi lẫn doanh thu du lịch wellness. Nằm trong top các địa điểm đón lượng khách đông đảo hàng triệu lượt mỗi năm, du lịch Wellness Phú Quốc hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển loại hình mới mẻ này đồng thời cũng tạo làn sóng bất động sản Wellness Second Home đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.
Châu Á hấp dẫn du khách tới tham gia các trải nghiệm Wellness
Hà Nội và Hội An là hai thành phố của Việt Nam lọt vào top 10 thành phố du lịch tốt nhất về dịch vụ wellness tại Châu Á, minh chứng cho tiềm năng du lịch wellness của Việt Nam.
Thủ đô của Việt Nam chiếm vị trí cao trong bản xếp hạng này, với 87.37% số phiếu bầu. Du khách yêu thích những con phố với hai hàng cây trải dài, các di tích lịch sử ẩn mình trong phố và không khí yên bình vào sáng sớm và tối muộn nơi đây.
Một điểm đến thứ hai của Việt Nam đứng trong top 10 là Hội An, một di sản văn hóa thế giới. Tên Hội An được dịch nghĩa là “Nơi hội tụ an lành”. Hội An là khu đô thị cổ hiền hòa, gần như được bảo tồn nguyên vẹn từ thế kỳ 15 và gợi nhớ rất nhiều đến truyền thống giao thương qua các cảng biển ở Đông Nam Á.
Sở hữu lợi thế có nhiều danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, Việt Nam có nhiều tiềm năng khai thác du lịch wellness tuy nhiên lại chưa được đầu tư khai thác bài bản. Phú Quốc, thành phố biển đảo duy nhất của Việt Nam mỗi năm có hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm đang đứng trước vận hội đón nhận xu hướng tận hưởng mới của thế giới theo đúng tiêu chí wellness mà khách hàng hướng đến.
Thời điểm “vàng” khai thác wellness tại Phú Quốc
1. Thiên nhiên trù phú
Hiếm có thành phố du lịch nào được thiên nhiên ưu đãi nhiều như Phú Quốc. Nơi đây có bờ biển dài 150km với bãi cát trắng mịn, bao quanh là nước biển trong xanh như ngọc mang cả một hệ sinh thái biển trù phú. Hơn 100 loài san hô, rùa, cá ngựa, cá hề.. mang đến sự háo hức cho du khách qua hoạt động lặn dưới biển với bình dưỡng khí ngắm cảnh đẹp của thế giới dưới đại dương.
Lặn ngắm san hô, một hoạt động được yêu thích nằm trong hệ sinh thái du lịch wellness Phú Quốc
Vẻ đẹp của đảo Ngọc không chỉ nằm ở đường bờ biển quyến rũ mà còn bởi phân nửa diện tích nơi đây được bao phủ bởi một mảng xanh mát đến từ Vườn quốc gia Phú Quốc thuộc Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang. Đây là một địa điểm được tổ chức Giáo dục, khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc UNESCO công nhận, có rất nhiều sinh vật quý hiếm đang được bảo tồn như sóc đen khổng lồ, chim mỏ sừng đốm rực rỡ, khỉ Macaca và hơn 1000 loài thực vật nhiệt đới.
Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh như lá phổi xanh của toàn khu vực, thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên dưới những tán lá rừng nhiệt đới xanh mát, hít hà bầu không khí trong lành là điều kiện tuyệt vời để thu hút du khách – những tín đồ chọn cách sống khỏe mạnh Wellness đến với nơi đây.
2. Khí hậu lý tưởng
Hầu hết khi lựa chọn du lịch, du khách sẽ phải tìm hiểu thời tiết có đẹp không, mùa nào có thể tới thăm quan khám phá thì may mắn thay Phú Quốc lại sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm với mức nhiệt độ trong khoảng 25 - 35 độ C. Mức nhiệt độ dễ chịu phù hợp với các hoạt động ngoài trời và đảm bảo du khách tận hưởng các trải nghiệm Wellness vào bất cứ thời điểm nào trong năm.
Không chỉ có nhiệt độ ổn định, theo báo cáo thời tiết độ ẩm của Phú Quốc cũng giúp cơ thể khoan khoái. Điều này một phần cũng bởi Phú Quốc bảo tồn được hệ sinh thái rừng nhiệt đới giúp không khí luôn được điều hòa trong lành và mát mẻ.
3. Ẩm thực đa dạng và chất lượng
Phú Quốc hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển cát trắng mê li mà còn hấp dẫn bởi thế giới ẩm thực vô cùng đa dạng. Bao quanh là đại dương bát ngát, hệ sinh vật biển trù phú nên hầu hết các món ăn nơi đây đều làm từ hải sản. Chất lượng hải sản luôn tươi rói kết hợp với phong cách chế biến mang đặc trưng của người dân miền biển cũng tạo nên thương hiệu ẩm thực duy chỉ có tại đảo Ngọc.
Gỏi cá trích đặc sản ẩm thực bãi Kem
Đa số mọi người thường không để tâm xem mình ăn những gì, thực phẩm đó mang lại những giá trị dinh dưỡng nào và có xu hướng ăn theo cảm xúc. Nhiều người thắc mắc ăn mãi không tăng cân hoặc bớt ăn rồi mà vẫn chưa giảm, đó có thể là do chúng ta ăn những thực phẩm không đủ chất dinh dưỡng nhưng lại nạp vào các chất có hại cho cơ thể như đường, dầu mỡ dẫn đến các bệnh lý về tiêu hóa, tim mạch.. Ở Phú Quốc hầu hết đồ ăn đều cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tốt cho cơ thể và được chế biến từ thực phẩm tươi mới trong ngày như cá mú, cá trích, nhum biển, ốc hương.. Đối với những tín đồ Wellness rau sạch là thực phẩm rất được coi trọng. Nếu như trước đây nguồn rau cung cấp cho đảo chủ yếu từ đất liền thì những năm gần đây, người dân Phú Quốc đã đầu tư các trang trại rau sạch để phục vụ cư dân đảo. Điều này giúp nguồn cung không bị gián đoạn và kiểm soát được chất lượng của thực phẩm xanh mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho du khách quan tâm đến sức khỏe qua từng bữa ăn.
4. Dịch vụ chất lượng và hạ tầng hoàn thiện
Đảo ngọc Phú Quốc đang dần định hình dáng dấp của một đô thị sầm uất và hứa hẹn trở thành “Singapore thứ hai” khi hạ tầng ngày càng hoàn thiện hiện đại và đồng bộ. Điện, đường, trường, trạm, hàng không, dịch vụ du lịch… đã sẵn sàng đưa Phú Quốc cất cánh.
Sân bay Phú quốc đón hàng triệu khách tham quan
Theo đó, 5.800 tỷ đồng đã được đầu tư xây dựng hệ thống đường giao thông, 2.400 tỷ đồng cho hệ thống cáp điện ngầm từ đất liền ra đảo, hơn 1.600 tỷ đồng xây dựng cảng hành khách quốc tế, hơn 3.000 tỷ mở rộng sân bay Phú Quốc – tổng cộng hàng chục nghìn tỷ đồng đã được rót vốn đầu tư vào nhiều hạng mục hạ tầng trọng điểm để đưa Phú Quốc trở thành đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt mới. Cùng với đó, cảng biển quốc tế An Thới, cảng hành khách quốc tế Phú Quốc và các trục đường chính trên đảo đều được đầu tư hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao.
Tại Nam Phú Quốc, bằng chiến lược đầu tư khác biệt, Sun Group đã kiến tạo một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí tầm cỡ quốc tế, từ đó lan tỏa sức nóng đến thị trường địa ốc Phú Quốc. Với hệ thống hạ tầng du lịch đẳng cấp như cáp treo, các khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng độc đáo… du khách có nhiều cơ hội tham gia những hoạt động và trải nghiệm mới mẻ.
Wellness Second Home mang phong cách nhiệt đới
Với các nguồn lợi sẵn có về thiên thời - địa lợi - nhân hòa, đây chính là thời điểm đẹp để Phú Quốc tập trung phát triển loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe wellness trong tất cả các dịch vụ dành cho khách hàng. Tiên phong cho xu hướng tận hưởng mới của thế giới, bổ sung mảnh ghép bất động sản hướng đến chăm sóc sức khỏe, Bãi Kem phía Nam đảo Ngọc đang hình thành những căn nhà chan hòa màu xanh của thiên nhiên và khí hậu trong lành đặc trưng mang tên Wellness Second Home mang phong cách nhiệt đới. Những căn nhà thực sự tốt cho sức khỏe và đáp ứng đủ điều kiện nội khu và ngoại khu để rèn luyện sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần cho chủ nhân.
Wellness Second Home là dự án biệt thự Phú Quốc kết hợp chăm sóc sức khỏe đầu tiên được phát triển bởi tập đoàn Sun Group. Wellness Second Home Phú Quốc sở hữu vị trí đẹp tại Bãi Khem và thiết kế bao quanh 3 tầng thiên nhiên: Vườn trong nhà - Nhà trong rừng - Rừng ven biển. Tạo nên nơi nghỉ dưỡng khác biệt và đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại đảo ngọc.
Tổng quan dự án:
- Tên thương mại: Wellness Second Home ( dự kiến)
- Địa chỉ dự án: Bãi Kem, phường An Thới, TP Phú Quốc
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
- Tổng diện tích: 15.19 ha
Loại hình sản phẩm: Biệt thự tứ lập, song lập và đơn lập
- Số lượng: 390 căn biệt thự.
- Diện tích biệt thự ( Dự kiến)
+ Tứ Lập: 150m2
+ Song lập: 180m2 - 200m2
+ Đơn Lập: 250m2
- Bàn giao: Hoàn thiện ngoài, thô bên trong ( giới hạn thời gian hoàn thiện nội thất 12 – 24 tháng).
- Tiện ích đẳng cấp: Khu cắm trại, khu nhà trên cây, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, có đơn vị quản lý và đơn vị hoàn thiện nội thất.
- Thời gian xây dựng: Năm 2021
- Thời gian bàn giao dự kiến: Năm 2023
Biệt thự Wellness Second Home Phú Quốc nằm trong hệ sinh thái Sun Group tại Nam Đảo. Với quy hoạch là làng nhiệt đới Wellness Second Home sẽ mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc với 3 tầng thiên nhiên khác biệt: Vườn trong nhà - Nhà trong rừng - Rừng ven biển. Đây chính là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, Wellness Second Home mang đến cho du khách những trải nghiệm loạt tiện ích đặc hữu miền nhiệt đới: Xanh lối sống - Mạnh thể chất - Lành tinh thần.
Lần đầu tiên dòng sản phẩm Wellness Second Home - chăm sóc sức khỏe hoàn toàn chủ động mang phong cách nhiệt đới Tropical được đầu tư bài bản bởi Tập đoàn Sun Group xuất hiện tại thành phố đảo Phú Quốc. Loại hình sản phẩm còn rất mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho chính chủ nhân đặc biệt về sức khỏe tinh thần, sức khỏe trí tuệ.
Sun Wellness Second Home Phu Quoc là chốn an cư của cộng đồng cư dân đẳng cấp, những người muốn tìm cho mình một cuộc sống thư thái mỗi ngày, đổi mới và đầy khác biệt. Đăng ký tư vấn nhanh - Tham quan dự án - Đặt mua,…Quý khách vui lòng gọi trực tiếp Hotline 0911909866 (Call/Zalo/Viber 24/7). Bộ phận kinh doanh luôn sẵn sàng để hỗ trợ nhanh nhất cho quý khách hàng.
Dự án nổi bật
Hon Thom Paradise Island
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
70 năm
25-200 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Biệt thự Shophouse Shop Villa
The Santo Port
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
28-70 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Shophouse
Sun Grand City Hillside Residence
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
3-10 tỷ/căn
Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Căn hộ
Sun Urban City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
1.1 tỷ - 30 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ
Sun Cát Bà Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
Đang cập nhật...
Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
Biệt thự Shophouse Căn hộ
Bài viết liên quan
Thị Trấn Địa Trung Hải Phú Quốc: Vùng đất Của Những điều đối Lập
Sun Group kiến tạo nên một Thị trấn Địa Trung Hải đầy lôi cuốn tại Nam đảo ngọc Phú Quốc, với những yếu tố tưởng chừng đối lập nhưng vẹn tròn
Spanish Steps Hillside Phú Quốc - Bậc Thang Tây Ban Nha Ý
Ở đảo ngọc Phú quốc, Spanish Steps Hillside được tái hiện hứa hẹn là tiện ích mang tới cho du khách trải nghiệm như đứng tại nước Ý xinh đẹp.
Địa Hình Shophouse The Center Địa Trung Hải [Full Chi Tiết]
Địa hình Shophouse The Center được xây dựng theo triền đồi men ra phía biển, địa thế tuyệt vời, lưng tựa núi mặt hướng biển đại dương xanh.