Thống kê doanh thu và lượng khách đến Phú Quốc 2018

Thực tế cho thấy, đòn bẩy cho thị trường địa ốc tại Phú Quốc phát triển đến từ sức hút ngành du lịch. Vài năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng của du lịch Phú Quốc luôn dẫn đầu cả nước và đang trong xu hướng bùng nổ mạnh mẽ.

Nếu như năm 2015 chỉ có 913.000 lượt khách tới du lịch Phú Quốc, thì đến năm 2016, con số này là gần 1,5 triệu. Năm 2017, Phú Quốc khiến các chuyên gia du lịch ngạc nhiên khi đón 2,7 triệu lượt khách. Và 10 tháng năm 2018, hơn 3 triệu lượt khách đã “check-in” đảo Ngọc, tăng 34% so với cùng kỳ.

Sở dĩ du lịch Phú Quốc đang bước vào chu kỳ bứt phá cũng chính bởi sự xuất hiện của nhân tố mới, với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng hạng sang trị giá nhiều tỷ đô do Tập đoàn Sun Group đầu tư. Thay vì đến Bắc đảo như trước đây, Nam đảo Phú Quốc đang như thỏi nam châm hút du khách.

Tháng 1: Phú Quốc có 259.739 lượt khách tham quan du lịch, tăng 51% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 34.885 lượt, tăng 9,2 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 491 tỷ đồng, tăng 57,6% so với cùng kỳ.

Tháng 2: Phú Quốc có 253.334 lượt khách tham quan du lịch, tăng 21,6% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 55.615 lượt, tăng 70,8 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 586 tỷ đồng, tăng 79,2% so với cùng kỳ.

Tháng 3: Phú Quốc có 222.530 lượt khách tham quan du lịch, tăng 43,9% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 54.266 lượt, tăng 94,4 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 470 tỷ đồng, tăng 83,6% so với cùng kỳ.

Tháng 4: Phú Quốc có 213.292 lượt khách tham quan du lịch, tăng 17,8% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 59.393 lượt, tăng 121 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 511 tỷ đồng, tăng 70,3% so với cùng kỳ.

Vị khách đặc biệt lưu trú tại JW Marriot Phu Quoc

Tháng 5: Phú Quốc có 308.097 lượt khách tham quan du lịch, tăng 51,2% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 49.004 lượt, tăng 73,3 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 479 tỷ đồng, tăng 38,4% so với cùng kỳ.

Tháng 6: Phú Quốc có 291.554 lượt khách tham quan du lịch, giảm 19,2% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 38.362 lượt, tăng 122,8 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 450,8 tỷ đồng, tăng 45,7% so với cùng kỳ.

Tháng 7: Phú Quốc có 407.217 lượt khách tham quan du lịch, giảm 5,7% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 54.456 lượt, tăng 102,1 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 499,6 tỷ đồng, tăng 49,1% so với cùng kỳ.

Tháng 8: Phú Quốc có 454.960 lượt khách tham quan du lịch, tăng 29,3% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 43.730 lượt, tăng 54,2 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 516,8 tỷ đồng, tăng 51,6% so với cùng kỳ.

Tháng 9: Phú Quốc có 402.642 lượt khách tham quan du lịch, tăng 29,7% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 43.590 lượt, tăng 90,6 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 493,7 tỷ đồng, tăng 40,3% so với cùng kỳ.

Tháng 10: Phú Quốc có 369.356 lượt khách tham quan du lịch, tăng 66,5% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 43.805 lượt, tăng 90,9 % so cùng kỳ. Doanh thu đạt 458,2 tỷ đồng, tăng 39,0% so với cùng kỳ.

Tiếp nối những dấu ấn thành công trên, đảo Ngọc (Phú Quốc) chuẩn bị ra mắt một “Nét chấm phá” quan trọng, nơi nuôi dưỡng bầu không khí mua sắm, giải trí sôi động mà bất kỳ mảnh đất du lịch nào cũng hướng tới. Hãy cùng chờ đón “Nét chấm phá” mới rực sáng, tràn đầy giai điệu ngợi ca cuộc sống tại Phú Quốc

Tin tức liên quan

12 Hình ảnh mới nhất về Shophouse The Center Phú Quốc

Đây là 12 hình ảnh phối cảnh mới nhất về phân khu Shophouse The Center Phú Quốc trong dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence. Hình ảnh chi tiết phối cảnh từng căn nhà phố thương mại - Shophouse The Center anh chị có thể tham khảo để đầu tư dự án

21 điểm check-in Hot nhất thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải là hệ sinh thái vui chơi giải trí bờ Tây do tập đoàn Sun Group kiến tạo với hơn 60 công trình biểu tượng và hơn 50 tiện ích cao cấp. Nơi đây sẽ là điểm phải đến để check-in của du khách du lịch Phú Quốc. Và mỗi ngày trôi qua chủ đầu tư đang bổ sung bồi đắp thêm vào mộ thị trấn Địa Trung Hải phồn thịnh là tâm điểm kinh doanh 24/7 tại Nam Phú Quốc

29 điểm ăn chơi tại Nam Phú Quốc

29 điểm ăn chơi tại Nam Phú Quốc do chúng tôi tổng hợp lại chắc chắn sẽ khiến du khách thực sự cảm thấy hài lòng khi đến với Địa Trung Hải phiên bản Việt, Hòn Thơm, Bãi Kem, Mũi Ông Đội và các hòn đảo lớn nhỏ tại phía nam đảo Ngọc.

3 lý do vì sao Wellness Second Home Phú Quốc thu hút giới nhà giàu

Trong bối cảnh Covid-19, nhu cầu làm việc từ xa kết hợp nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe gia tăng, khiến ngôi nhà thứ hai ở Phú Quốc được giới thành đạt không ngừng quan tâm.

3 điểm khác biệt của đảo Ngọc Phú Quốc gây ấn tượng mạnh

Rất nhiều travel blogger trẻ trên thế giới khuyên du khách nên đến hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam một lần trong đời. The International Living cũng đã bình chọn Phú Quốc trong top 15 hòn đảo tốt nhất cho người nghỉ hưu. Điều gì đã khiến hòn đảo ngọc gây ấn tượng mạnh với mọi du khách đến vậy? Hãy cùng chúng tối khám phá 3 điểm khác biệt của đảo Ngọc Phú Quốc

10 lần Phú Quốc được vinh danh trên bản đồ du lịch thế giới

Từ một cái tên gần như “vô danh” trên bản đồ du lịch thế giới, Phú Quốc đã khiến thế giới liên tục phải nhắc tên mình trong các giải thưởng và danh hiệu danh giá nhất toàn cầu về du lịch.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
Loading...