Sun Premier Village The Eden Bay - Biệt thự VIP50 Mũi Ông Đội

Sun Premier Village The Eden Bay – “Vườn địa đàng tại Nam Phú Quốc”. Giới nghỉ dưỡng đã đến Premier Village Phu Quoc Resort, và họ rất tò mò về khu vực ở tận cùng Mũi Ông Đội. Mảnh đất được bao phủ bởi rừng cây xanh mướt quanh năm, bao bọc xung quanh là đại dương sóng vỗ. Tiếng chim hót, tiếng sóng rì rào, tiếng của bình yên và thiên nhiên hoang sơ,… lẽ nào nơi đây mới chính là “vườn địa đàng” mà người ta vẫn thường mơ tưởng? Là nơi người ta sẵn sàng “chi bạo” chỉ để đổi lấy những phút thư giãn riêng tư. Nam Phú Quốc sẽ là nơi ghi dấu ấn thứ hai của “ông hoàng các khu nghỉ dưỡng quyến rũ nhất thế giới” – ở ngay chính nơi tận cùng Mũi Ông Đội.

Bởi lẽ, với những kiệt tác mà kiến trúc Bill Bensley thiết kế như Sheraton Grande, chuỗi Four Seassons, Marriott ở Thái Lan, Grand Hyatt ở Indonesia hay 2 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Việt Nam, với con mắt sành nghề và tình yêu thiên nhiên sẵn có, thì chắc rằng Bill Bensley sẽ khó bỏ qua một kiệt tác thiên tạo như Mũi Ông Đội

GIỚI THIỆU

Bill Bensley ghi dấu ấn tại kiệt tác này

Đã đến Nam Phú Quốc, thì biển xanh, cát trắng, nắng vàng và cả những hòn đảo hoang sơ đẹp mê hồn, rồi đến rẻo đất thoải dài tận cùng An Thới luôn làm say mê mọi du khách nếu có dịp đặt chân đến nơi này. Đặc biệt chính là Mũi Ông Đội, mảnh đất hai mặt biển vừa có thể nhìn ngắm bình mình vừa chiêm ngưỡng hoàng hôn hùng vĩ trên biển cả mênh mông.

Premier Village Phu Quoc Resort với vị trí đắc địa tại Mũi Ông Đội mới đi vào vận hành đầu tháng 4 vừa qua – khu resort hai mặt biển hiếm hoi trên thế giới này đã khiến du khách đắm say bởi vẻ đẹp lãng mạn và thời thượng. Hai bên là bờ biển cát trắng tinh khôi, nước trong xanh tận đáy; còn xen giữa sắc xanh mướt mát của cây cối là những villa trắng muốt với cao độ khác nhau, tựa lưng vào rừng già.

Phối cảnh tổng thể dự án biệt thự VIP50 – Sun Premier Village The Eden Bay

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Dưới bàn tay của những người sáng tạo ưa thích chinh phục & khai mở – Sun Group – Sun Premier Village The Eden Bay được ví như tuyệt tác bởi tâm huyết cũng như sự trân trọng đã bỏ ra. Tỏa ánh sáng huyền hoặc quyến rũ tại Nam Đảo Ngọc, là 51 ngôi sao biển mang tên Sun Premier Village The Eden Bay 51 biệt thự được ví như những “tuyệt tác” đang chờ lên tiếng!

Sun Group kiến tạo kiệt tác trong lòng tuyệt tác thiên nhiên

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc  – Một thành viên của Tập đoàn Sun Group

Vị trí dự án: Mũi Ông Đội, Thị trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Tổng diện tích dự án: ~ 80.000 m2

Mật độ xây dựng: 13,7%

Diện tích lô biệt thự trung bình: 368 m2

Tư vấn thiết kế kiến trúc: HBA Studio (Singapore)

Thiết kế nhà hàng biển: KTS Bill Bensley

Tư vấn thiết kế cảnh quan: ONE Landscape (Hong Kong)

Tư vấn thiết kế nội thất: HBA Studio (Singapore)

Đối tác xây dựng: Hòa Bình Corporation (Việt Nam)

MẶT BẰNG TỔNG THỂ

Sánh vai cùng các “dấu ấn vượt thời gian” đã được quốc tế vinh danh như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort… The Eden Bay chính thức gia nhập bộ sưu tập tuyệt tác mới nhất mà Tập đoàn Sun Group cùng đội ngũ đồng sự mang tới cho các nhà đầu tư sành sỏi.

TIỆN ÍCH 5 SAO XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Sky bar – Thiết kế độc đáo trên ghềnh đá, view 360′ đón trọn bình minh và hoàng hôn trên biển.

Nhà hàng Signature do Bill Bensley thiết kế. Nơi giao hòa đẳng cấp và nghệ thuật vượt thời gian

Hệ thống tiện ích 5* sao đã sẵn sàng cho trải nghiệm nghỉ dưỡng & tận hưởng hoàn hảo nhất!

Premier Village Phu Quoc Resort – giai đoạn 1 của dự án thành công rực rỡ với loạt giải thưởng danh giá sau 24 tháng vận hành

VỊ TRÍ VÀNG – TÂM ĐIỂM CHÓI SÁNG – GIỮA BÃI BIỂN HUYỀN THOẠI

Sun Premier Village The Eden Bay nằm ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội –Thắng cảnh phía hai mặt biển độc đáo tại Nam đảo Phú Quốc – nơi thiên nhiên giao hòa giữa sóng biển du dương, những triền đồi yên ả cho tới vạt rừng nhuốm màu bí ẩn.

Đây là dự án trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tại Nam Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group đầu tư, liền kề chuỗi nghỉ dưỡng 5* JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay và Premier Village Phu Quoc Resort.

51 biệt thự tuyệt tác là cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư tinh tường sở hữu không gian nghỉ dưỡng với tầm nhìn 2 mặt biển độc đáo hiếm có trên thế giới.

Vị trí dự án The Eden Bay trên bản đồ

DÒNG BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP & KHÁC BIỆT

Biệt thự bìa rừng – Grace Wood

Sau tán lá im lìm bí ẩn kia là những vạt nắng xuyên qua vòm cây, mời gọi phút thả mình giữa thiên nhiên thuần khiết… sự bí ẩn riêng tư cho gia chủ là đặc quyền là các biệt thự bìa rừng Grace Wood mang lại.

Phối cảnh biệt thự bìa rừng VIP50 Sun Premier Village The Eden Bay

Biệt thự bìa Rừng – Grace Wood

  • Diện tích đất: 368 m2
  • Diện tích xây dựng: 137,7 m2
  • Diện tích sàn & ban công: 289,2 m2
  • Diện tích bể bơi: 41 m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 330,2 m2
  • Số phòng ngủ: 3 – 4

Biệt thự sườn đồi Mystic Hill

Nằm trên những triền đồi rực rỡ hoa nhiệt đới, nơi sức sống từ thiên nhiên tràn vào từng căn phòng… Phân khu biệt thự trên đồi Mystic Hill tận dụng độ cao từ địa hình tự nhiên cùng thiết kế bể bơi trải dài cho những phút thư giãn lý tưởng.

Phối cảnh biệt thự sườn đồi Mystic Hill

Biệt thự Sườn đồi

  • Diện tích đất: 368 m2
  • Diện tích xây dựng: 137,7 m2
  • Diện tích sàn & ban công: 289,2 m2
  • Diện tích bể bơi: 41 m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 330,2 m2
  • Số phòng ngủ: 3 – 4

Biệt thự ghềnh đá sát biển – Sea Touch

Ánh bình minh lộng lẫy ùa qua khung cửa, trong tiếng hải âu ngân nga cùng nhịp sóng vỗ về ghềnh đá hùng vĩ… là trải nghiệm độc nhất dành chỉ biệt thự hướng biển Sea Touch sở hữu.

Phối cảnh biệt thự hướng biển

Biệt thự hướng ra biển:

  • Diện tích đất: 368 m2
  • Diện tích xây dựng: 137,7 m2
  • Diện tích sàn & ban công: 289,2 m2
  • Diện tích bể bơi: 41 m2
  • Tổng diện tích xây dựng: 330,2 m2
  • Số phòng ngủ: 3 – 4

THIẾT KẾ BIỆT THỰ

Thết kế tầng hầm biệt thự

Thiết kế chi tiết tầng 1

Thiết kế chi tiết tầng 2 biệt thự

PHỐI CẢNH NỘI THẤT

Phối cảnh phòng tắm bồn

Phối cảnh phòng tắm đứng

Phối cảnh phòng ngủ

Phối cảnh phòng ăn và phòng khách với gam màu nhiệt đới

LỢI ÍCH XỨNG DANH TUYỆT TÁC

Quý hiếm

Sun Premier Village the Eden Bay nằm ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội – Thắng cảnh phía hai mặt biển độc đáo tại Nam đảo Phú Quốc – nơi thiên nhiên giao hòa giữa sóng biển du dương, những triền đồi yên ả cho tới vạt rừng nhuốm màu bí ẩn.

51 biệt thự tuyệt tác là cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư tinh tường sở hữu không gian nghỉ dưỡng với tầm nhìn 2 mặt biển độc đáo hiếm có trên thế giới

Công phu

Dưới bàn tay của những người sáng tạo ưa thích chinh phục & khai mở – Tập đoàn Sun Group – Sun Premier Village the Eden Bay được ví như “tác phẩm của sự tận tâm” bởi tâm huyết cũng như sự trân trọng đã bỏ ra hòng gìn giữ trọn vẹn vẻ đẹp của tự nhiên đã hào phóng ban tặng!

Các mẫu biệt thự 3 tầng trên địa hình giật cấp được thiết kế với vị trí gần biển nhất có thể. Cùng với sắp đặt chiều dài bể bơi hướng ra biển, không gian & tầm nhìn được mở rộng tối đa. Từ mặt nước phẳng lặng, chủ nhân biệt thự có thể chiêm ngưỡng tuyến cáp treo biển Hòn Thơm mang kỷ lục thế giới!

Thêm một lần nữa, kiến trúc sư thiên tài Bill Bensley tiếp tục đầu tư cảm hứng & công sức cho thiết kế nhà hàng – private club trên ghềnh đá.

Sự riêng tư bí ẩn

Đằng sau cánh cổng Wonder Gate là “kho báu” gồm 51 kiệt tác. Đằng sau mỗi kiệt tác là thế giới & khoảnh khắc mà chỉ riêng mình chủ nhân có đặc quyền sở hữu.

Đó là khi ánh bình minh lộng lẫy ùa qua khung cửa, trong tiếng hải âu ngân nga cùng nhịp sóng vỗ về ghềnh đá hùng vĩ bên biệt thự Sea Touch.

Đó là lúc làn gió vươn mình từ biển lướt nhẹ theo những triền đồi rực rỡ hoa nhiệt đới, nâng cánh chim lướt nhẹ qua vòm cây của “khu vườn” Mystic Hill…

Đó là giây phút bạn nhận ra sau tán lá im lìm bí ẩn kia là những vạt nắng xuyên qua vòm cây, mời gọi phút thả mình giữa thiên nhiên thuần khiết… bên bể bơi của biệt thự ven rừng Grace Wood…

Một số hình ảnh thực tế dự án biệt thự VIP50 Sun Premier Village The Eden Bay

Quý Khách quan tâm dự án vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp 

Hotline 0911.909.866

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

SHOPHOUSE THE CENTER - Vị trí trung tâm của trung tâm

Shophouse The Center là phân khu thấp tầng duy nhất tại đại dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu lâu dài

Teatro Club Phú Quốc | Thiên Đường Giải Trí Đêm Đẳng Cấp

Teatro Club Phú Quốc là câu lạc bộ sát biển đẳng cấp 5 sao của Central Village thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo sắp khai trương sẽ trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc thu hút triệu du khách ghé thăm.

Sun Group đầu Tư Trăm Tỉ Cho Các Lễ Hội Khắp Ba Miền Từ 30/4

Lễ hội du lịch biển kéo dài 4 tháng ở Thanh Hóa; lễ hội, show nghệ thuật đỉnh cao tại Sun World Ba Na Hills hay Fansipan Legend... Cả một mùa hè