Sun Group và chiến lược "thâm" canh tại hệ sinh thái Nam Phú Quốc

“Thâm canh” trong nông nghiệp nhằm để chỉ một phương pháp trồng trọt cải tiến, canh tác làm sao cho đất phì nhiêu hơn, và năng suất cũng đạt được hiệu quả cao nhất. Trong bất động sản, thâm canh là phương pháp quy hoạch và định hướng phát triển Bất động sản giúp nâng cao hiệu quả sử dụng đất, từ đó làm tăng giá trị bất động sản lên nhiều lần.

Nói về phương pháp này, Sun Group là chủ đầu tư đầu tư tiêu biểu và đầu tiên áp dụng triết lý thâm canh trong phát triển bất động sản. Cùng một mảnh đất thay vì chỉ xây dựng một đại dự án resort cao cấp, Sun Group lại lựa chọn phát triển một hệ sinh thái với nhiều mảnh ghép đồng bộ, đưa thêm nhiều sản phẩm dịch vụ và du lịch vào, để mọi thứ tương hỗ lẫn nhau, giúp tăng hiệu quả sử dụng bất động sản, thu hút nhiều khách hàng đến hơn.

Xem thêm: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp The Eden Bay

Hình tượng tiêu biểu có thể nói đến Bà Nà Hills, trong suốt 10 năm qua đã liên tục được bổ sung các hạ tầng, tiện ích như nhiều tuyến cáp, hầm rượu, khách sạn, vườn hoa, lễ hội bia… và đặc biệt là Cầu Vàng. Điều này đã tạo nên sự cuốn hút để du khách quay trở lại hằng năm.

Nếu như tại Đà Nẵng, Bà Nà Hills là ví dụ điển hình, thì tại Phú Quốc, vùng Nam đảo chính là lựa chọn được Sun Group áp dụng triết lý thâm canh một cách khác biệt và tạo được thành công. Không đơn thuần chỉ xây dựng các dự án độc lập, riêng lẻ, Sun Group còn xây dựng chiến lược lâu dài, giữ lại tinh hoa và kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh, giúp mỗi phần trong dự án đều tương hỗ lẫn nhau cùng phát triển.

Xem thêm: Shophouse Amalfi cổ trấn Sun Premier Village Primavera

Từ các khu nghỉ dưỡng quy mô JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… đến các nơi vui chơi giải trí sầm uất như Sun World Hon Thom Nature Park đều được xây dựng đầy đủ. Đặc biệt trong thời gian sắp tới, khi Sun Premier Village Primavera chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ cực lớn về mặt du lịch.

Chẳng hạn, du khách sau khi khám phá khu vui chơi trên đảo Hòn Thơm, biển An Thới hay Central Village, sẽ có nhu cầu muốn tham gia các hoạt động về đêm, mua sắm, lễ hội, ăn uống hay cư trú, thì lúc này các căn shophouse ven biển của dự án chính là nguồn cung đáp ứng các nhu cầu đó. Ngược lại, khi du khách đến cư trú tại đây, sẽ thuận tiện di chuyển đến các tiện ích khác để vui chơi, khiến cho chuyến đi như kéo dài vô tận.

Sự tương hỗ này chính là kết quả bền vững mà triết lý thâm canh từ Sun Group mang đến, và Sun Grand City New An Thoi là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái. Làm chủ các căn shophouse tại đây vì thế cũng sẽ là quyết định đúng đắn của các nhà đầu tư nếu muốn sở hữu một sản phẩm sinh lời bền vững. Liên hệ ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn trong tháng này!
 

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Teatro Club Phú Quốc | Thiên Đường Giải Trí Đêm Đẳng Cấp

Teatro Club Phú Quốc là câu lạc bộ sát biển đẳng cấp 5 sao của Central Village thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo sắp khai trương sẽ trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc thu hút triệu du khách ghé thăm.

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence - Phân khu The Hill

Thị trấn Địa Trung Hải nơi hội tụ đầy đủ công trình biểu tượng, trung tâm vui chơi giải trí và tòa căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence thu hút du khách tới thuê

Chào Mùa Hè, Vietjet Mở 5 đường Bay Tới Phú Quốc

Phục vụ hành khách trong dịp 30.4; 1.5, Vietjet mở loạt 5 đường bay từ Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt và Vinh bay tới Phú Quốc.