Sun Group tiên phong khai phá bất động sản Nam Phú Quốc

Từ một địa phương chưa được biết đến nhiều trên bản đồ du lịch, Nam Phú Quốc nay đã trở thành một trong những điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, đầu tư bất động sản cao cấp. Nơi đây đã diễn ra những lễ cưới “triệu đô”, là sự lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dài ngày của giới thượng lưu để thỏa sức khám phá “thiên đường biển đảo” An Thới, trải nghiệm những công trình đẳng cấp và khác biệt. Trong hành trình “lột xác” ngoạn mục của địa phương có dấu ấn của đơn vị tiên phong Sun Group với triết lý “thâm canh”, đầu tư mạnh cho từng điểm đến.

Trước khi trở thành “thiên đường du lịch” ngày nay, Maldives từng là hòn đảo hoang sơ, bị đánh giá không có tiềm năng du lịch. Vào thập niên 60 thế kỷ trước, các nhà khảo sát nhận xét đảo quốc này có quá nhiều trở ngại để phát triển du lịch như không có ngân hàng, sân bay, nước ngọt, điện lưới…

Hơn 30 năm sau, những nhà phát triển du lịch đầu tiên bắt đầu xây dựng, nâng cấp các hòn đảo hoang này để khai thác du lịch với niềm tin biển ở đây đặc biệt hơn nơi khác, từ đó xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp không khói, mở ra một chương phát triển mạnh mẽ dựa trên du lịch cho Maldives. Những resort 4-5 sao dần mọc lên. Hệ thống lọc nước mặn thành nước ngọt, xử lý chất thải, nhà hàng dưới lòng đại dương… dần hình thành.

Xem thêm >>> Shophouse Melodia Bãi Kem

Hành trình lột xác ngoạn mục của Maldives đã biến quốc đảo chỉ rộng gần 300 km2, lãnh thổ bị phân tán thành hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ vươn lên thành “thiên đường nghỉ dưỡng”, thu hút tới 1,4 triệu lượt khách mỗi năm, số liệu vào năm 2018. Maldives còn trở thành mục tiêu kiếm tìm lợi nhuận của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nhờ nguồn khách tăng trưởng ổn định, hình mẫu phát triển kinh tế nhanh và bền vững cho nhiều hòn đảo du lịch khác trên toàn cầu, chẳng hạn hòn đảo Boracay (Philippines).

Tại Việt Nam, khu vực Nam Phú Quốc được đánh giá có nhiều nét tương đồng với Boracay và Maldives về điều kiện tự nhiên và chiến lược phát triển của những đơn vị bất động sản tầm cỡ. Dù được tạo hóa ban tặng những bãi biển tuyệt đẹp, hệ động thực vật phong phú… nhưng du lịch Nam đảo từng trải qua thời gian dài là “nàng tiên say ngủ” khi chưa được phát triển về hạ tầng, tiện ích, dịch vụ phục vụ nghỉ dưỡng.

Xem thêm >>> Biệt thự nghỉ dưỡng bãi Kem

Cho đến khoảng 20 năm trước, Sun Group “để mắt” tới khu vực này và dành suốt 15 năm dày công tìm hiểu, nghiên cứu và khảo sát, trước khi đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho hành trình kiến tạo Nam đảo thành “thiên đường du lịch” vươn tầm quốc tế như ngày nay.

Từ những mảnh ghép đầu tiên trong bức tranh du lịch – nghỉ dưỡng mà Sun Group bồi đắp tại Nam đảo là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đến nay, khu vực này đã “lột xác” với loạt công trình mang dấu ấn vượt thời gian, không ngừng hoàn thiện cơ sở hạ tầng để trở thành trung tâm du lịch mang tầm quốc tế, với hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh gần 50 dự án, công trình đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Bền bỉ suốt 20 năm qua, “người khai mở” Sun Group đã kiến tạo một hệ sinh thái “kiềng ba chân” vững chắc: du lịch – nghỉ dưỡng, vui chơi – giải trí và bất động sản cao cấp, từ chính sự khác biệt về thiên nhiên, khí hậu và cảnh quan của mảnh đất này, từng bước định vị Nam đảo thành trung tâm du lịch mới của Phú Quốc.

Đến Nam đảo hôm nay, du khách sẽ tìm thấy đủ trải nghiệm thú vị, bất tận. Từ những khu resort, khách sạn 5 sao đẳng cấp, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, những công viên, khu phố thương mại náo nhiệt suốt đêm ngày đến những công trình mang tính biểu tượng, điểm check-in độc nhất vô nhị làm nên thương hiệu Nam đảo.

Trên thế giới, mô hình hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng “tất cả trong một” đã có giá trị sinh lời lớn. Ngay tại Việt Nam, Tập đoàn Sun Group cũng đã kiến tạo loạt hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Sa Pa và đầu tư nhiều tỷ USD để “khoác áo mới” cho phía Nam đảo Ngọc.

“Phương châm của chúng tôi là đầu tư trọn vẹn hệ sinh thái giải trí, nghỉ dưỡng, bất động sản cao cấp tại một vùng đất, thay vì dàn trải theo chiều rộng, sau đó liên tục bồi đắp, bổ sung, nâng tầm bằng những sản phẩm và trải nghiệm mới, khác biệt. Chúng tôi gọi đó là đầu tư thâm canh”.

Nếu muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, biệt lập hoặc các sự kiện riêng tư xa hoa, Nam đảo có khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hoặc Sun Premier Village The Eden Bay. Nếu đi cùng nhóm bạn hay gia đình, tận hưởng cảm giác quây quần, ấm cúng, du khách có thể trải nghiệm Premier Village Phu Quoc Resort hay condotel Premier Residences. Còn với những lữ khách muốn cảm nhận nhịp sống bản địa thì biệt thự mang phong cách “làng biển” tại Sun Premier Village Kem Beach Resort sẽ là trải nghiệm đáng giá.

Xem thêm >>> Biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang The Eden Bay Mũi Ông Đội

Sự đa dạng của hệ thống nghỉ dưỡng tại Nam Phú Quốc là sự tính toán kỹ lưỡng của chủ đầu tư Sun Group, nhằm tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho du khách ở cùng một điểm đến. Điều này cũng thể hiện sự nhất quán trong triết lý tập trung kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh bằng việc không ngừng bổ sung những công trình, dịch vụ, trải nghiệm mới mẻ ngay tại điểm đến và duy trì điều này trong suốt cả quá trình vận hành, kinh doanh.

Nam Phú Quốc còn thu hút du khách nhờ hệ thống cáp treo hiện đại nhất thế giới, giúp việc khám phá Hòn Thơm và tuyến đảo phía Nam trở nên dễ dàng hơn. Các dự án chợ đêm, phố đi bộ, mua sắm tại quảng trường Bãi Kem tới đây sẽ biến Nam đảo thành thiên đường giải trí, trung tâm kinh tế đêm của đảo Ngọc… nhộn nhịp suốt đêm ngày. Từng mảnh ghép trong hệ sinh thái Nam đảo tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh, có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ cho nhau, thu hút và mang lại trải nghiệm đa dạng, khác biệt cho du khách.

Xem thêm >>> Nhà phố đô thị đảo sở hữu vĩnh viễn

Chính vì sự hấp dẫn này nên lượng du khách đến Nam đảo đã tăng trưởng đều đặn trong suốt những năm qua. Thời gian lưu trú của du khách tại tổ hợp nghỉ dưỡng Nam đảo cũng vươn lên top đầu tại Phú Quốc. Cụ thể, số ngày lưu trú trung bình của khách ở khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort là 3,5 ngày, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là 4-5 ngày. Trong khi thời gian lưu trú bình quân của khách du lịch ở Phú Quốc chỉ là 1,9 ngày, khách quốc tế là 2,9 ngày. Công suất phòng tại các khách sạn, resort 4-5 sao tại Nam đảo cũng luôn ở mức cao, thời điểm cuối năm 2019 lên tới 70-80% và luôn “cháy phòng” vào dịp lễ Tết…

Tới đây, ngoài việc nghỉ dưỡng và giải trí tại hệ thống resort, cáp treo, công viên nước, du khách tới Nam đảo có thể thỏa sức mua sắm, giải trí tại những con phố thương mại mang màu sắc Địa Trung Hải như Sun Premier Village Primavera hay Boutique Shophouse Melodia, hòa mình vào những lễ hội sôi động tại quảng trường biển Bãi Kem hay trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu tại khu đô thị đảo kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi… Với đầy ắp trải nghiệm, Nam Phú Quốc hứa hẹn đuổi kịp “thiên đường du lịch” Maldives về thời gian lưu trú trung bình 6,4 ngày, khẳng định vị thế của một điểm đến đẳng cấp trên thị trường du lịch toàn cầu.

Lượng du khách đến Nam Phú Quốc tăng trưởng đều đặn hàng năm cùng với dư địa phát triển lớn là những cơ sở quan trọng tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư, với hoạt động kinh doanh du lịch được bảo đảm, đồng thời thiết lập mặt bằng giá mới cho bất động sản Nam đảo trong tương lai.

Theo các chuyên gia, bất động sản du lịch là sản phẩm dành cho những nhà đầu tư trường vốn, có chiến lược lâu dài. Do đó, để thành công với sản phẩm này, các nhà đầu tư cần nhìn xa để thấy tiềm năng của thị trường về lâu dài, cân nhắc yếu tố phát triển bền vững, khả năng sinh lời và dư địa phát triển của sản phẩm trước khi quyết định xuống vốn.

Với Nam Phú Quốc, khu vực này thu hút nhà đầu tư khi được phát triển bài bản bởi chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực du lịch – nghỉ dưỡng. Đây còn là khu vực có tương lai xán lạn với quy hoạch bài bản, hưởng lợi từ các chính sách phát triển Phú Quốc như chính sách thu hút đầu tư, nguồn lao động, kích cầu du lịch… Trong tương lai khi quy hoạch đưa Phú Quốc thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, An Thới sẽ trở thành một phường trực thuộc, tạo thêm cơ sở thu hút đầu tư.

Xem thêm >>> Shophouse Địa Trung Hải Primavera

Nhà đầu tư còn được hưởng “lợi đơn, lợi kép” khi khu vực này đã hình thành hệ sinh thái hoàn chỉnh – đặc quyền mà Sun Group dành tặng khách hàng. Không dừng lại ở những công trình đã hiện diện, đại diện tập đoàn này cho biết sẽ còn tiếp tục đầu tư mạnh, khai thác tối đa các thế mạnh sẵn có để bồi đắp thêm nhiều giá trị hơn nữa cho Nam đảo, tạo ra sức hút đầu tư cho cả khu vực, từ đó thúc đẩy gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

Tới đây, khi những dự án, công trình mang tính biểu tượng cho vùng đất này như tòa tháp trung tâm Central Village, cây cầu biểu tượng “Tình yêu” hay show trình diễn công nghệ Vortex được đưa vào khai thác, bất động sản Nam đảo hứa hẹn đón thêm cú hích để tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Những dự án như khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi, shophouse Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera hay khu biệt thự độc bản tại Mũi Ông Đội Sun Premier Village The Eden Bay… sẽ hưởng lợi nhờ lượng khách kéo về Nam đảo, tạo nền tảng đảm bảo giá trị gia tăng cho sản phẩm bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng.

Xem thêm >>> Dự án căn hộ sườn đồi Hillside đón hoàng hôn trên biển

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Shophouse The Center - Chìa Khóa Vàng Sinh Lời Cho Nhà đầu Tư

Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định The Center là “kho báu vàng” của giới bất động sản

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence - Phân khu The Hill

Thị trấn Địa Trung Hải nơi hội tụ đầy đủ công trình biểu tượng, trung tâm vui chơi giải trí và tòa căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence thu hút du khách tới thuê

Gu Chọn Shophouse Sở Hữu Lâu Dài The Center Phú Quốc

Với chỉ 6% quỹ đất có quyền sở hữu lâu dài ở TP. Phú Quốc, các dự án shophouse The Center Phú Quốc thuộc quy hoạch này sẽ nắm giữ ...