Sun Group Phú Quốc - điểm đến không thể bỏ lỡ cho nhà đầu tư 2023

Rũ bỏ tấm áo điểm đến du lịch giá rẻ, Phú Quốc đã có cuộc lột xác ngoạn mục nhờ xác định được các ưu thế thiên nhiên ban tặng và vận dụng một cách bài bản, chuyên nghiệp trong tiến trình đổi thay, đặt tiềm năng đúng chỗ. Những bờ biển, những triền rừng xanh rì, ẩm thực độc đáo và vô vàn trải nghiệm văn hóa, lịch sử đặc sắc đã được lồng ghép một cách tinh tế vào bức tranh của hạ tầng đồng bộ, công trình đẳng cấp, dịch vụ 5 sao, sự kiện nghệ thuật quy mô… Sun Group Phú Quốc.

Với sự lớn mạnh của những dự án Sun Group Phú Quốc, dễ thấy sự hiện diện với hình hài của triết lý đó nhất là ở Bãi Kem. Năm 2018, Bãi Kem từng được xếp hạng trong top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, bởi Flight Network, mạng lưới du lịch lớn nhất Canada. Ngắm nhìn diện mạo trác tuyệt của Bãi Kem với cát trắng mịn, rặng dừa rì rào trong gió và những khu nghỉ dưỡng sang trọng ngày nay, ít ai biết được nơi đó từng là một bãi biển ngập rác trong mùa cuối năm, khi gió đẩy rác thải từ vùng biển Thái Lan trôi dạt về đây.

Biệt thự bãi Kem - thiên đường nghỉ dưỡng - Batdongsan.kiengiang.vn

Khách sạn năm sau Bãi Kem

Trong hành trình tìm lại vẻ đẹp của Bãi Kem, Sun Group đã dày công nghiên cứu kinh nghiệm của người dân địa phương và tham vấn những chuyên gia quốc tế. Tấm lưới chắn rác được chăng rộng ngoài khơi; trên bờ, hàng trăm người mỗi sáng cần mẫn dọn rác bằng phương pháp thủ công để đổi lấy màu cát trắng mịn. Những rặng dừa được trồng rợp xanh trên bãi biển; hoa cỏ được trồng rợp lối đi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đều được chăm chút. Bãi Kem chưa bao giờ xinh đẹp và đẳng cấp đến thế.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Managed by Accor Hotels

Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay đẹp nao lòng du khách

Để Bãi Kem sở hữu những dịch vụ xứng tầm với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, Sun Group Phú Quốc cũng đã bắt tay với những ông lớn hàng đầu trong ngành quản lý khách sạn thế giới, như Marriott International, Accor Hotels và Rosewood Hotel Group để xây dựng nên những “tuyệt tác” trên Bãi Kem.

Nhiều năm liên tiếp, các khu nghỉ dưỡng quy tụ tại Bãi Kem khiến báo giới trong nước tốn không ít giấy mực, khi liên tục mang về những giải thưởng danh giá như “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” – JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu châu Á” – New World Phu Quoc Resort và “Khu nghỉ dưỡng căn hộ hàng đầu châu Á” – Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất toàn cầu

JW Marriott là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên có mặt tại Phú Quốc

Đặc biệt trong lễ trao giải World Travel Awards năm nay, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tiếp tục được xướng tên “Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới sang trọng hàng đầu thế giới” năm thứ 4 liên tiếp.

Sau Bãi Kem, dự án Sun Group Phú Quốc tại biển Bãi Đất Đỏ ở An Thới đã đưa địa điểm tưởng chừng như vô danh trên bản đồ du lịch Việt Nam, nay nổi tiếng với tên gọi Thị trấn Hoàng Hôn, vùng đất của lễ hội, tình yêu và văn hoá, nơi được mệnh danh là điểm du lịch mới của thế giới.

Sun Signature Gallery - Bảo tàng nghệ thuật giữa mây trời Phú Quốc

Ghé thăm Sun Signature Gallery tại Phú Quốc

Bên nền thiên nhiên trác tuyệt, thị trấn sở hữu những tác phẩm nghệ thuật đến từ những tên tuổi sáng tạo vang danh toàn cầu như Cầu Hôn, một thiết kế của kiến trúc sư tài danh Marco Cassamonti, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của du lịch Việt Nam hay thánh đường nghệ thuật Sun Signature Gallery - kiệt tác của phù thuỷ kiến trúc Bill Bensley.

Mới đây, du khách say lòng khi tọa lạc trong thị trấn là công trình điêu khắc đài phun nước Thần Mặt Trời - chắt lọc tâm huyết từ gia tộc Frilli - Gia tộc của những thiên tài điêu khắc Ý. Thị trấn Hoàng Hôn cũng là đích đầu tư triển vọng với những căn shophouse, biệt thự biển đầy sắc màu, mang vẻ đẹp như thị trấn biển Amalfi nổi danh của nước Ý.

Khám phá Thác Thần Mặt Trời Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Cận cảnh thác thần mặt trời tại Sun Group Phú Quốc

Viết tiếp tương lai cho một Sun Group Phú Quốc phồn thịnh, tại đảo Hòn Thơm, nơi được mệnh danh “Phú Quốc thu nhỏ”, một “thiên đường” Hon Thom Paradise Island đang được khai mở, mang theo công thức thành công của Maldives, Bora Bora xa xôi. Đây sẽ là tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và đầu tư tầm cỡ lần đầu tiên có tại Việt Nam với 3 hợp phần Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue và Sun Retreat Village.

Tổng hòa với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc xứng danh “thiên đường hạ giới”, Hon Thom Paradise Island còn được bổ sung mảnh ghép kiệt tác kiến trúc độc tôn mang giá trị biểu tượng, đó là tòa nhà cánh buồm tọa lạc tại vị trí độc bản cùng với chuỗi tiện ích, dịch vụ tinh hoa, được kiến thiết riêng xứng tầm.

Trải nghiệm thực tế tiến độ Hòn Thơm Paradise Island 2022 - Hànộimới

Tổ hợp Hon Thom Paradise Island nổi tiếng

Để trong tương lai không xa, Sun Group Phú Quốc với những công trình nghỉ dưỡng và vui chơi đẳng cấp hàng đầu thế giới; những lễ hội và sự kiện bùng nổ đều được hội tụ về đây, để “đảo ngọc” của Việt Nam ngày càng hấp dẫn, sang trọng hơn trong mắt du khách trong nước và quốc tế. Hơn cả hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới, những dự án Sun Group Phú Quốc đang khẳng định vị thế thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế.

>>> Sun Group Phú Quốc

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

SHOPHOUSE THE CENTER - Vị trí trung tâm của trung tâm

Shophouse The Center là phân khu thấp tầng duy nhất tại đại dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu lâu dài

"Cơn Bão Khủng" Ra Mắt Shophouse The Center Nam Phú Quốc

Sáng ngày 18/04 ngay tại GEM Center TP. HCM, sự kiện ra mắt shophouse The Center - Sắc màu thị trấn Địa Trung Hải - Tâm điểm phồn hoa..

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước