Show trình diễn công nghệ Vortex: Sun Signature Show

Sun Signature Show là những buổi biểu diễn hấp dẫn được dàn dựng công phu nhờ công nghệ Vortex - một trong những công nghệ trình chiế thế giới về nghệ thuật sẽ có mặt tại Phú Quốc. Show diễn mang tên Kiss The Stars do Tập đoàn Sun Group đầu tư có phối hợp với ECA2 - đơn vị đối tác để thiết kế và sản xuất.

Sun Signature Show sử dụng công nghệ Vortex sẽ sớm xuất hiện tại Phú Quốc

Sun Signature Show sử dụng công nghệ Vortex sẽ sớm xuất hiện tại Phú Quốc

1. Sun Signature Show có gì đặc biệt?

Sun Signature Show do tập đoàn Sun Group đầu tư sử dụng công nghệ Vortex trình diễn các hiệu ứng hình ảnh độc đáo như: chiếu video trên màn sương, công nghệ ánh sáng laser, công nghệ nhạc nước, pháo hoa và hiệu ứng lửa sẽ hút khách về Nam đảo, mang tới nguồn thu khổng lồ cho những cửa hàng tại thị trấn Địa Trung Hải.

Khi ấy, giá trị của mỗi căn shophouse Địa Trung Hải sẽ không ngừng gia tăng bởi quỹ căn hạn chế. Những nhà đầu tư khôn ngoan đang nhanh chóng nắm bắt cơ hội sở hữu những căn shophouse Địa Trung Hải khi chủ đầu tư đang tung ra những chính sách hấp dẫn cuối năm 2020.

>> Shophouse The Center Phú Quốc

Show trình diễn công nghệ Vortex đỉnh cao giải trí tại Nam Phú Quốc

Show trình diễn công nghệ Vortex đỉnh cao giải trí tại Nam Phú Quốc

2. Công nghệ trình diễn Vortex là gì?

Vortex trong tiếng Anh có nghĩa là cơn lốc xoáy. Khái niệm này được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực.

Trong nghệ thuật trình diễn, Vortex được biết đến là một trong những công nghệ trình chiếu hiện đại nhất thế giới hiện nay. Không chỉ là một màn biểu diễn nghệ thuật thông thường, các show trình diễn có sử dụng công nghệ Vortex chính là một đại tiệc của hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình.

>> 21 điểm check in Hot nhất Địa Trung Hải Phú Quốc

Show trình diễn công nghệ Vortex nổi tiếng trên thế giới - Wings Of Time

Show trình diễn công nghệ Vortex nổi tiếng trên thế giới - Wings Of Time

Trên thế giới, công nghệ Vortex cũng đã được áp dụng tại nhiều show trình diễn. Trong đó, không thể không nhắc đến chương trình nhạc nước Wings Of Time Singapore độc đáo. Sân khấu Wings of Time được xây dựng trên một nền tảng trên biển. Buổi biểu diễn mang đến những điều thú vị, kỳ diệu với ánh sáng, trình chiếu âm thanh nổi, nước, lửa và các hiệu ứng đặc biệt khác đã được tích hợp với môi trường tự nhiên để tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, độc đáo và khó quên.

Sự mới mẻ, độc đáo đã tạo một sức hút mạnh mẽ cho du khách, trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu khi đến với Singapore.

Sun Signature Show Phú Quốc lấy cảm hứng từ hình ảnh phổ quang của hố đen vũ trụ

Sun Signature Show Phú Quốc lấy cảm hứng từ hình ảnh phổ quang của hố đen vũ trụ

3. ECA2 - Kiến tạo biểu tượng bằng trí tưởng tượng

Ngày 10/6/1998, bốn tỷ người trên khắp hành tinh đã theo dõi Lễ khai mạc World Cup tại Paris qua truyền hình, một trong những lễ khai mạc World Cup ấn tượng nhất trong kỷ nguyên hiện đại. Không chỉ là một tác phẩm quy mô, với những đóa hoa và khí cầu khổng lồ, buổi lễ còn là tác phẩm của công nghệ. Ở màn cuối cùng, trong bóng tối, các nghệ sĩ trình diễn khiêu vũ với một dàn pháo bông cháy rực trên lưng, tạo ra một vũ điệu của ánh sáng trên sân Stade de France.

Tháp Effiel vào thời chuyển giao Thiên niên kỷ

Tháp Effiel vào thời chuyển giao Thiên niên kỷ

Hai năm sau đó, người Pháp làm nên lịch sử cùng pháo hoa. Tại lễ đón chào Thiên niên kỷ mới của Paris, lần đầu tiên một lượng pháo bông lên tới 20.000 quả được lắp đặt trực tiếp lên tháp Effiel và phóng trực tiếp từ đó, biến Tháp Effiel thành “một cây nến Roman khổng lồ”, theo lời của tác giả, nhà thiết kế nghệ thuật Yves Pepin.

Những sự kiện đó có chung một nhà tổ chức: công ty ECA2 của Yves Papin. Thành lập từ năm 1974, ECA2 trở thành một nhà thiết kế các biểu tượng du lịch cho toàn cầu. Và họ sẽ có mặt tại Việt Nam - với một show diễn thường kỳ độc đáo chưa từng có tại Nam Phú Quốc.

Ngay từ khi thành lập ECA2 ở thập kỷ 70, Yves Pepin đã tâm niệm rằng một sự kiện không phải là thứ để phô diễn những hình ảnh “trên trời”. Sự kiện trình diễn là để kết nối người thưởng ngoạn với vùng đất.

"Chúng tôi muốn làm ra những show đem đến cho khán giả sự gắn kết lạ với vùng đất, tạo ra sự kết nối giữa khán giả với con người và địa điểm của sự kiện" - Yves Papin - Nhà sáng lập ECA2 chia sẻ

Trong suốt nửa thế kỷ phát triển, ECA2 đứng đằng sau nhiều sự kiện tầm vóc thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà chính phủ Trung Quốc chọn Yves Pepin là nhà tư vấn cho Lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh 2008 bên cạnh Trương Nghệ Mưu - sự kiện trình diễn mà cho đến nay vẫn được xem là lớn nhất trong lịch sử quốc gia này.

Lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh 2008

Lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh 2008

ECA2 đã làm nghệ thuật với một sự sáng tạo không ngừng. Và họ còn là những nhà phát minh quan trọng của ngành trình diễn thế giới.

Năm 1989, tại Lễ kỷ niệm 200 năm cách mạng Pháp, ECA2 là những người đầu tiên trên thế giới trình chiếu hình ảnh trên một màn chiếu tạo thành từ các tia nước. Công nghệ này đã phổ biến ngày nay, nhưng Yves Pepin là nhà tiên phong ở thập kỷ đó. Cũng trong thập kỷ 90, họ là những nhà tiên phong trong việc sử dụng máy vi tính để lập trình việc bắn pháo hoa (công nghệ đã tạo ra Lễ đón Thiên niên kỷ tại tháp Effiel).

Các công nghệ trình chiếu trên nước do ECA2 sáng tạo sau này được sử dụng bởi các hãng lớn như Disney và Paramount. Và Yves Pepin, nhờ vào trí tưởng tượng phi thường của một nhà phát minh, tạo ra những biểu tượng du lịch mới. Họ đặt nền móng cho Puy du Fou, công viên chủ đề ăn khách thứ 2 tại Pháp sau Disneyland. Cũng chính ông và cộng sự kiến tạo nên show “Song of the Sea” ở công viên Sentosa, Singapore với hơn một triệu khách dự khán mỗi năm.

Sân khấu của ECA2 tại Sentosa, Singapore

Sân khấu của ECA2 tại Sentosa, Singapore.

Tại Nam Phú Quốc, trong một quần thể sân khấu độc đáo bên bờ biển, ECA2 cùng tập đoàn Sun Group sẽ làm nên biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam. Đó sẽ là một trải nghiệm chưa từng có: 5.000 khán giả đi xuyên qua dải ngân hà, theo chân cuộc phiêu lưu của Luigi, một chàng thanh niên trẻ và những người bạn của mình chiến đấu chống lại những mối đe dọa từ vũ trụ. Họ vượt qua thử thách bằng tình cảm gia đình, tình bè bạn, và tìm thấy tình yêu đôi lứa. Bằng các công nghệ trình diễn ánh sáng tối tân, ECA2 và Sun Group muốn kể một câu chuyện không có biên giới về chủ nghĩa nhân văn. Điều đó cũng thể hiện tinh thần của Nam Phú Quốc, với mục tiêu trở thành một điểm đến toàn cầu.

Show diễn ECA2 sẽ cùng Sun Group kiến Kiss The Stars tại Sunset Town

Show diễn ECA2 sẽ cùng Sun Group kiến Kiss The Stars tại Sunset Town

Xem thêm>> Kiss The Stars

4. Sun Signature Show

Sun Signature Show là dự án do tập đoàn Sun Group đầu tư được lấy ý tưởng từ hình ảnh quang phổ của các hố đen trong vũ trụ, sân khấu chính gồm 3 hình cung đồng tâm xếp tiếp nối nhau tạo chiều sâu và cảm giác 3D cho show diễn, cũng như được xây dựng trên hồ nước rộng đến 100m đường kính, sâu 1m, thể tích 7900m3, và sức chứa tới 5000 khán giả. Quy mô và đẳng cấp này có thể so sánh với các show diễn khác trên thế giới như Wings Of Time tại Singapore được nhiều người ngưỡng mộ.

Sự xuất hiện của công nghệ Vortex trong Sun Signature Show Phú Quốc

Sự xuất hiện của công nghệ Vortex trong Sun Signature Show Phú Quốc

Sự xuất hiện của công nghệ Vortex đảm bảo mang đến những điểm thu hút đặc biệt về mặt kiến trúc và giải trí, đưa Nam Phú Quốc trở thành thiên đường vui chơi cho mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng. Điều này chắc chắn đem lại tiềm năng phát triển vượt bậc cho hệ sinh thái nghỉ dưỡng lân cận, đặc biệt tại thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc.

Do đó, những nhà đầu tư nhạy bén sẽ nhìn ra việc lựa chọn dự án đồng nghĩa với việc nhận về cả một hệ sinh thái đa dạng, bao gồm một không gian vui chơi với vô vàn các công trình hút khách.

Amalfi thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất hành tinh do Bussiness Insider bình chọn, thị trấn bên bờ Địa Trung Hải này ngay từ thưở sơ khai đã là một vùng đất hưng thịnh, sầm uất, cửa ngõ giao thương đường biển của Địa Trung Hải.

Sun Signature Show

Sun Signature Show với quy mô 5.000 chỗ ngồi hứa hẹn là điểm tụ nghệ thuật của thị trấn Địa Trung Hải

Khi kiến tạo “Amalfi của Phú Quốc”, chủ đầu tư Sun Group đã gửi gắm vào đó tương lai sung túc, kỳ vọng đưa shophouse The Center thành bến cảng phồn hoa của Nam đảo ngọc. Những khu shophouse ngay chân cáp treo Hòn Thơm hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ là một miền đất hứa của giao thương, du lịch và thịnh vượng. Hệ thống khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, chuỗi nhà hàng sang trọng với các món ăn đậm hương vị Ý cùng mọi tiện ích như rạp chiếu phim, bể bơi, bar, club.v.v… đều hội đủ tại đây.

Giới thiệu Sun Signature Show trình chiếu công nghệ Vortex tại Phú Quốc

5. Shophouse The Center - Tâm điểm kinh doanh Địa Trung Hải

Dòng khách đang đổ về Phú Quốc mỗi năm với sức tăng trưởng lên đến hơn 30% sẽ tìm tới Shophouse The Center để chìm đắm trong men say Địa Trung Hải. Nằm ở vị trí ngay tại chân cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Shophouse The Center không chỉ đón lượng khách khổng lồ tới trải nghiệm cáp treo hay công viên nước chủ đề hiện đại Aquatopia Water Park mà còn dễ dàng đón dòng khách thượng lưu đang nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như: JW Marriott Phu Quoc Emerald, Premier Village Phu Quoc Resort…

The Center Phú Quốc - Shophouse duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài

The Center Phú Quốc - Shophouse duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài

Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng tại Phú Quốc cũng đang ngày càng hoàn thiện với hàng loạt đường bay thẳng từ trong nước và quốc tế đến Sân bay quốc tế Phú Quốc. Các tuyến du lịch đường thủy kết nối Phú Quốc tới Cà Mau, Nam Du cũng mới đi vào hoạt động. Không lâu nữa, bến cảng phồn hoa mang tên Shophouse The Center Phú Quốc sẽ trở thành biểu tượng cho cuộc sống thịnh vượng thậm chí vượt qua cả “bản chính” Amalfi.

Xem thêm >> Shophouse The Center

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Vì Sao Shophouse The Center đáng Giá Trên 20 Tỷ Cháy Hàng?

Cùng xem 6 điểm nhấn chỉ Shophouse The Center Phú Quốc mới có và vô tiền khoáng hậu ngay khi ra mắt nhà đầu tư, khách hàng đợt một...

Lễ động thổ công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex

Sáng ngày 13/5/2021 tại dự án Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc tâp đoàn Sun Group chính thức động thổ hai công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra