Quỹ hàng thấp tầng biệt thự, liền kề, shophouse Vinhomes Gia Lâm

Để sở hữu một căn thấp tầng biệt thự, liền kề, shophouse Vinhomes Gia Lâm (Vinhomes Ocean Park) và tận hưởng các giá trị dịch vụ đi kèm là một sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống. Bởi các tiện ích dành cho cả người lớn và trẻ em giúp cộng đồng dân cư phát triển trong một môi trường hiện đại, hòa nhập quốc tế. Bên cạnh thiết kế khu thấp tầng sang trọng thì môi trường sống xanh, sạch, đẹp và đẳng cấp cũng là một trong những lý do hàng đầu khiến khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được giới đầu tư săn đón nhất hiện nay.

Phân khu thấp tầng vị trí màu vàng trên phối cảnh

Một môi trường sống lý tưởng là điều kiện hàng đầu để cho chúng ta được phát triển một cách toàn diện, kinh doanh hiệu suất khai thác cao và ổn định. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp các sân chơi, khu học tập, rèn luyện không chỉ cho người lớn mà còn dành cho trẻ nhỏ, giúp các em có không gian với những hoạt động trong nhà – ngoài trời đầy bổ ích và thú vị.

1 – Thông tin tổng quan đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Phối cảnh thế hiện chi tiết vị trí các phân khu thấp tầng và cao tầng

Tên dự án: Vinhomes Ocean Park

Vị trí : Nằm tại TT. Trâu Quỳ và các xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Tổng diện tích: 420ha

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Thời gian bàn giao dự kiến: Từ tháng 2 năm 2020

ĐẠI DỰ ÁN BAO GỒM 2 PHÂN KHU LỚN:

Phân khu cao tầng:

  • 3 phân khu: The Sapphire, The Ruby, The Diamond
  • Loại hình: Căn hộ hiện đại (Studio, 1 ngủ, 2 ngủ, 3 ngủ)
  • Diện tích: Từ 28 – 97.9m2

Phân khu thấp tầng:

  • 4 phân khu: Hải Âu, Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển
  • Loại hình: Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố shophouse
  • Diện tích dự kiến: 90 – 400 m2

2 – Vị trí chi tiết dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Nằm tại vị trí đắc địa của huyện Gia Lâm, nằm giữa 2 trục đường 5 cũ và đường 5 mới, ngay gần với trường học viện Nông Nghiệp 1. Từ dự án Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm thành phố Hà Nội thông qua cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương.

Trong tương lai không xa khi 4 cây cầu mới của Hà Nội bắc qua sông Hồng sẽ mở ra rất nhiều con đường mới di chuyển từ dự án Vinhomes tới trung tâm thành phố. Thông tin chi tiết 4 cây cầu mới của Hà Nội quý khách có thể tham khảo tại đây

Liên kết vùng từ Vinhomes Ocean Park dễ dàng kết nối tới:

  • 20 phút để tới trung tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội,
  • 15 phút tới Cầu Vĩnh Tuy
  • 04 phút tới cầu Thanh Trì
  • Ga Metro số 8 – tuyến đường sắt đô thị số 8 theo quy hoạch thành phố nằm tại dự án. Đây là điểm kết nối thuận lợi đến các điểm trọng yếu khác (như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Gia Lâm, Hoài Đức), đồng thời là điểm tập trung giao thương của cả khu vực.
  • Kết nối trực tiếp với quốc lộ 5B
  • Gần các trường học lớn như: Nông Nghiệp, Kinh doanh và Công nghệ,…
  • Gần trung tâm thương mại lớn như: Big C, AEON Mall, Time City…
  • Gần các bênh viện như: BV Đa Khoa Đức Giang, Đa Khoa Gia Lâm,….
  • Sở hữu các tuyến đường giao thông huyết mạch, cùng hệ thống cao tốc hiện đại liên kết tới các tỉnh lân cận trong khu vực.

Bản đồ quy hoạch mạng lưới Metro thành phố Hà Nội

3 – Tiện ích và điểm nhấn đặc biệt của dự án

 

Điểm nhấn cảnh quan mới lạ như Biển Hồ 6.1 ha, Hồ Nhân tạo bãi cát trắng 24.5 ha vừa là nét chấm phá cho khu đô thị, vừa là những tiện ích tiên phong mở đường cho cuộc sống mới thật mới của những cư dân tinh hoa đẳng cấp “Bản hòa tấu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Quy mô 420 ha và mật độ xây dựng chỉ chiếm gần 19%, Vinhomes Ocean Park dành tới 117 ha cho không gian cây xanh, mặt nước để kiến tạo lên những Đại tiện ích như biển hồ, công viên Gym, công viên BBQ, … Đây cũng là những “lá phổi xanh khổng lồ” tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho cư dân mỗi ngày. Bên cạnh đó, hướng đến sự thoải mái và thuận tiện tối ưu, Vinhomes Ocean Park được quy hoạch với hệ thống tiện ích khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

4 – Loại hình sản phẩm tại khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park

Loại hình cao tầng: 66 tòa

Loại hình thấp tầng dự kiến Vinhomes Ocean Park

  • 2300 căn biệt thự với đủ các loại hình
  • Biệt thự liền kề 90 – 130m2
  • Biệt thự nhà vườn 168m2
  • Biệt thự song lập 180 – 250m2
  • Biệt thự đơn lập: 250 – 450m2
  • Shophouse (nhà phố): 170 – 300m2

Mang trong mình kiến trúc tân cổ điển được giao hòa từ các nền văn hóa Tây âu và Á Đông, biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu 2 phong cách kiến trúc kinh điển Đông Dương & Địa Trung Hải, ghi dấu ấn trên 4 tiểu khu Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải âu.

Những căn biệt thự có mặt tiền chính rộng, mái hiên thấp, nhiều ô cửa sổ lớn hình vòm, mang dáng dấp đặc trưng của miền Địa Trung Hải được kiến tạo tại tiểu khu Ngọc Trai chính là sự tái hiện hoàn hảo của một “thành phố đại dương” trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

Trong khi đó các tiểu khu Hải âu, Sao Biển, San Hô với mặt hướng biển hồ, tựa hình ảnh những cánh chim ôm trọn biển khơi, lại là nơi hiện diện của những căn biệt thự Đông Dương, nổi bật với những khối kiến trúc lịch lãm kiểu Pháp kết hợp.

Khu biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Các căn thấp tầng Vinhomes ocean park nói chung đều có sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây nên có thể tìm thấy ở đây những nét cổ điển, lãng mạn của châu Âu nhưng cũng không kém phần thân thuộc, truyền thống của Châu Á. Bên cạnh đó nội thất theo hiện đại với gam màu chủ đạo là kem, vàng, trắng … với cản sản phẩm chất lượng cao đến từ những nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước. Ngoài ra cách sắp xếp bài trí đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ và hài hòa theo phong thủy mang lại sự thịnh vượng phú quý.

Tiểu khu Hải Âu với 522 căn biệt thự trong đó có cả biệt thự đơn lập và Biệt thự song lập, sở hữu tầm view hướng hồ rộng lớn với bãi cát trắng ven hồ, rặng dừa nhiệt đới xanh mát cùng biển hồ nước mặn trong xanh

Quý khách có nhu cầu về Khu Vinhomes Ocean Park Hải Âu hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0911.909.866, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về các căn biệt thự phân khu Hải Âu giúp quý khách nắm bắt được thông tin kịp thời nhanh chóng và chính xác nhất. Cảm ơn quý khách.

Biệt thự Ngọc Trai view mặt hồ tuyệt đẹp

Biệt thự Khu Ngọc Trai sở hữu khoảng 721 căn biệt thự với đa dạng loại hình như Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập, shophouse, Liền kề được bao quanh bởi những dòng sông uốn lượn, mặt hồ trong xanh với những dải cát trắng, những hàng dừa nhiệt đới rợp bóng.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu đến Khu biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park hãy liên hệ 0911.909.866, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc thông tin đầy đủ về Tiểu khu Ngọc Trai tại thời điểm mà quý khách có nhu cầu giúp quý khách nắm được thông tin nhanh chính xác và chuẩn nhất. Cảm ơn quý khách.

5 – TÓM LƯỢC 10 ĐIỂM NHẤN ĐẲNG CẤP VINHOMES OCEAN PARK

  1. 6,1ha biển hồ nước mặn. 24,5ha hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ.
  2. 62ha công viên và cây xanh với mật độ xây dựng chỉ gần 19%
  3. 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại cho cả gia đình.
  4. Hơn 700 máy tập đa dạng được phân bố tập trung tại công viên thể thao ngoài trời và xen kẽ tại các công viên nội khu.
  5. 150 sân thể thao đa dạng từ sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân bóng chuyền hơi…
  6. 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort.
  7. Hơn 60 sân chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, mang đến cơ hội vui chơi và phát triển toàn diện cho cư dân nhí.
  8. Các vườn dưỡng sinh với quy mô lớn xen kẽ không gian xanh – Nơi luyện tập, giao lưu lý tưởng của cộng đồng người cao tuổi
  9. Cảnh quan sân vườn, đường dạo phong cách Singapore với hơn 60 chòi nghỉ thư giãn ngắm cảnh. 8,5km đường dạo, chạy bộ, đạp xe ven hồ.
  10. Trường Đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni và hệ thống Giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, gồm trường Vinschool và các trường công lập, dân lập đa dạng.

Chúng tôi – Vietstarland là đơn vị được quyền phân phối & Bán Vinhomes Ocean Park đồng thời là đại lý chiến lược của Vinhomes/VinGroup. Liên hệ tư vấn dự án: 0911.909.866 hoặc Hotline 083.926.3333

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Shophouse The Center Hướng Biển Sở Hữu Lâu Dài độc Bản

Shophouse The Center hướng biển sở hữu lâu dài tại tâm mạch An Thới trở thành lựa chọn đầu tư không đối thủ có 6 giá trị trong 1 công trình

Sun Group đầu Tư Trăm Tỉ Cho Các Lễ Hội Khắp Ba Miền Từ 30/4

Lễ hội du lịch biển kéo dài 4 tháng ở Thanh Hóa; lễ hội, show nghệ thuật đỉnh cao tại Sun World Ba Na Hills hay Fansipan Legend... Cả một mùa hè

Lễ động thổ công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex

Sáng ngày 13/5/2021 tại dự án Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc tâp đoàn Sun Group chính thức động thổ hai công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex