Cú hích Phú Quốc - Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam

Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua việc thành lập thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, chiều 9/12. Phú Quốc nằm trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc, tiếp giáp với các nước: Campuchia, Thái Lan. Huyện Phú Quốc được bao phủ bởi bờ biển dài với nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng và còn nguyên sơ. Vùng biển Phú Quốc có các ngư trường giàu tiềm năng và vùng nước biển sâu tạo điều kiện phát triển ngành đánh bắt hải sản và phát triển hệ thống cảng biển.

Thành phố Phú Quốc được thành lập trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số 179.480 người của huyện Phú Quốc hiện nay, trở thành thành phố đảo đầu tiên ở Việt Nam.

Bãi Kem, Phú Quốc, nơi tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng danh giá

Khi lên thành phố, Phú Quốc lập mới phường Dương Đông theo diện tích và dân số 60.415 người của thị trấn Dương Đông; lập phường An Thới theo diện tích, dân số 4.610 người của xã Hòn Thơm cộng với diện tích, dân số 37.485 người của thị trấn An Thới.

Theo tờ trình của Chính phủ, Phú Quốc được bao phủ bởi bờ biển dài với nhiều bãi biển đẹp và còn nguyên sơ, các ngư trường giàu tiềm năng và vùng nước biển sâu tạo điều kiện phát triển du lịch, đánh bắt hải sản và phát triển hệ thống cảng biển. Sau 15 năm xây dựng và phát triển, kinh tế của Phú Quốc luôn đạt tốc độ tăng trưởng cao và duy trì ổn định.

Năm 2019, Phú Quốc đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng với phát triển kinh tế, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư với quy mô lớn, hiện đại, đồng bộ, từng bước hình thành không gian đô thị trên địa bàn.

Một góc thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc

Thị trấn Dương Đông và thị trấn An Thới là hai đô thị của huyện Phú Quốc. Thị trấn Dương Đông có vai trò là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội; thị trấn An Thới là đầu mối giao thông cảng biển quan trọng nhất của huyện.

TP Phú Quốc có 9 đơn vị hành chính cấp xã, gồm: phường Dương Đông, phường An Thới và 7 xã: Hàm Ninh, Dương Tơ, Gành Dầu, Bãi Thơm, Cửa Dương, Cửa Cạn, Thổ Châu.

7 tỷ sở hữu nhà phố thương mại 5 tầng Sun Grand City New An ThớiSổ đỏ vĩnh viễn hiếm có tại Phú Quốc – cửa ngõ Sun World nơi đón hơn 10 nghìn khách du lịch đến Nam Đảo mỗi ngày.

Nằm trong quỹ đất 6% hiếm hoi sở hữu lâu dài của Phú Quốc, cùng với đó là vị trí “vàng” tại mặt đường ĐT 975. Điều này có nghĩa là hầu hết những ai từ sân bay muốn đến Ga cáp treo An Thới (cửa ngõ Sun World nơi đón hơn 10 nghìn khách du lịch đến Nam Đảo mỗi ngày.) đều phải đi qua các căn Shophouse này, chính vì vậy đảm bảo sự an toàn cho bài toán vận hành của khách hàng.

Còn gì an tâm hơn khi đầu tư vào một bất động sản đã hiện hữu, với việc các căn Shophouse tại Sun Grand City An Thới đã được hoàn thiện và có thể bàn giao ngay tới tay khách hàng cùng chuỗi tiện ích đồng bộ từ nội khu đến ngoại khu bao quanh dự án, tiếp tục đảm bảo sự an toàn về bài toán vận hành cho khách hàng.

Được bao quanh bởi những công trình mang tính biểu tượng: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Premier Village Phu Quoc Resort, “Vườn địa đàng” Sun Premier Village The Eden Bay, “Bến cảng phồn hoa” Sun Premier Village Primavera,…

Công viên Seta – Nơi âm nhạc lan tỏa từ thiên nhiên

Công viên Limoni – Nơi hương thơm cây trái ngọt lành

Công viên Pino – Miền xanh mát đón gió ngàn khơi

Công viên Riva – Chuỗi Sapphire uốn lượn mềm mại

Với chủ trương sắp tới, Phú Quốc sẽ lên thành phố, thị trấn An Thới lên phường, hãy trở thành khách hàng giai đoạn đầu của Sun Grand City An Thới để có được “tiềm năng” trọn vẹn của dự án cùng những chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn:

– Hỗ trợ tiền thuê lên tới 90 triệu/tháng trong vòng 02 năm

– Ngân hàng cho vay 70% không lãi trong 02 năm

– Chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu tại Kiên Giang

Nhận ngay BẢNG GIÁ và nhiều hơn nữa về Shophouse Sun Grand City An Thới bằng cách đăng ký theo biể mẫu phía dưới hoặc Quý Khách liên hệ trực tiếp

HOTLINE: 0911 909 866 ( Mr. Vinh)

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

SHOPHOUSE THE CENTER - Vị trí trung tâm của trung tâm

Shophouse The Center là phân khu thấp tầng duy nhất tại đại dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu lâu dài

Show Vortex Phú Quốc - Công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao

Show Vortex Phú Quốc - Công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao kết hợp giữa hiệu ứng 3D hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình