Khám phá phố đi bộ Ecopark phiên bản Garosu-Gil và Iteawon có gì?

Cùng chúng tôi khám phá phố đi bộ ecopark phiên bản Garosu-Gil; Iteawon có gì chơi? Ngoài con phố “ăn chơi” Iteawon đình đám trong phim “Tầng lớp Iteawon”, cư dân của khu đô thị xanh Ecopark tiếp tục bị phấn khích thêm một lần nữa với thánh địa mua sắm- Khu phố Garosu-Gil tại Ecopark, được phác họa 1:1 y hệt phiên bản tại Gangnam, Hàn Quốc.

Tìm hiểu thêm về căn hộ Ecopark The Island Bay với phố Iteawon

Nằm tại thánh địa của giới siêu giàu – Gangnam, Hàn Quốc

Gangnam vốn đã nổi tiếng trên toàn thế giới với danh tiếng lẫy lừng, là nơi tụ tập của giới siêu giàu Hàn Quốc. “Gangnam style” là ca khúc tỷ view của PSY vào năm 2012 càng làm nơi này được quảng bá nhiều hơn trên thế giới.

Tại Gangnam, sân chơi của những người nổi tiếng với loạt siêu xe đỗ đầy hai ven đường. Tại đây, chẳng khó để bắt gặp những chú ngựa háu đá “Ferrari” hay những chú bò tót “Lamborghini” đang gầm gừ trên đường.

Hình ảnh quận Gangnam giàu có, nơi sở hữu phiên bản gốc Garosu-Gil

Cùng với đó, Gangnam là nơi sở hữu con phố “Con đường K-Star” bởi nhiều công ty giải trí lớn của Hàn Quốc đặt trụ sở tại đây, bao gồm SM, JYP và Cube Entertainment.

Và không có gì ngạc nhiên nếu tại Gangnam tồn tại một thiên đường mưa sắm lừng danh mang tên phố Garou-Gil.

Garosu-Gil có gì?

Ngày nay nhắc đến đường Garosu-Gil người ta còn tìm đến nó nhiều hơn là sà vào quán xá đắt tiền trong trung tâm Gangnam. Với nhan nhản các cửa hiệu từ thời trang, trang sức đến café house, bầu không khí nhộn nhịp và sức sống luôn hiển hiện trên khắp con phố này.

Không giống những khu phố khác nằm ở Gangnam giàu có, với các cửa hàng hiệu thời trang sành điệu và đắt tiền. Khu phố Garosu-Gil, mang đúng đặc điểm dành cho người trẻ, các cửa hiệu thời trang lớn nhỏ xen kẽ, ở đây du khách có thể chọn lựa được các mẫu mã hàng hóa dễ thương, trẻ trung nhưng hợp túi tiền.

Hình ảnh lá vàng phủ kín cả con phố Garosu-Gil

Nếu tới Hàn Quốc mà không tới Garosu-Gil không thể bỏ qua màn ẩm thực chưa bao giờ hết hot tại phố Garosu-Gil, đến đây không nếm trải đồ ăn là một thiếu sót, đó là những món ăn vặt vỉa hè đầy thân thuộc như bánh cá, thịt xiên hay ,… cho đến những món ăn truyền thống gimbab hay đồ nướng nổi tiếng,… những cửa hiệu giá bình dân và nhà hàng hạng sang luôn chào đón du khách ghé thăm. Những cửa hiệu, kiot ăn vặt dù lớn hay bé vẫn đông đúc người qua ghé đến cũng vì vậy không khí tại đây luôn ấm áp và gần gũi với mọi người.

Phố Garosu-Gil tại Ecopark – Thánh địa du lịch mới tại Hà Nội

Phố Garosu-Gil phiên bản 1:1 chắc chắn sẽ xuất hiện tại Ecopark, không hề kém cạnh phiên bản Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Phiên bản cover Garosu-Gil sẽ nằm trong phân khu Ecopark The Island Bay và Sky Oasis với tòa tháp đôi 41 tầng, một biểu tượng trong tương lai của thành phố xanh.

Hình ảnh tòa tháp đôi 41 tầng Sky Oasis, nơi có con phố Garosu-Gil và Iteawon

Con phố mua sắm thời trang tại Sky Oasis Ecopark
Tại Garosu-Gil Ecopark bạn có thể thỏa thích mua sắm với hoàng loạt các thương hiệu trời trang đình đám để lựa chọn từ cao cấp cho tới bình dân, từ thời trang công sở cho tới thời trang du lịch. Không chỉ bao la về sự lựa chọn, với tầm nhìn của một chuyên gia ngành thời trang, đây sẽ là một trong những nơi sản sinh ra những hot trend thời trang mới trong tương lai.

Hình ảnh con phố Garosu-Gil tại Hàn Quốc, với phiên bản tương tự sắp xuất hiện tại Việt Nam

Hình ảnh minh họa cho con phố tương lai tại tiểu khu chung cư Sky Oasis Ecopark

Con phố ẩm thức tại Sky Oasis Ecopark

Cùng với thời trang, tuyến phố Garosu-Gil Ecopark sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ yêu thích ẩm thực. Với sự đa dạng về văn hóa ẩm thực của Việt Nam, Hàn Quốc hay các quốc gia Châu Âu.

Phố Iteawon Tại Ecopark – Mang Làn Gió Từ Xứ Sở Kim Chi Về Việt Nam

Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)Khu phố Itaewon của Itaewon Class ngoài đời thực: Xa hoa, sầm uất, đa sắc tộc – BlogAnChoi là bộ phim kể về câu chuyện khởi nghiệp của nhóm thanh niên do ông chủ Park Sae Royi “cầm đầu” đang hết sức nổi tiếng tại Việt Nam.

Phần lớn cảnh quay xoay quanh khu phố Itaewon, nơi được coi là bối cảnh chính xuyên suốt siêu phẩm này. Bởi vậy mà đây đang trở thành con phố mà cả giới trẻ Việt Nam muốn tới một lần trong đời. Thế nhưng chẳng cần tới tận Hàn Quốc để trải nghiệm mà, ngay tại Việt Nam con phố Iteawon sẽ xuất hiện tại thành phố Ecopark với tổ hợp dự án mới mang tên “Chung cư The Island Bay” của mình.

“Bản gốc” Con phố Iteawon huyền thoại sắp xuất hiện tại Ecopark

Con phố Itaewon sắp “tái bản” tại Ecopark xuất phát từ Iteawon – Một khu phố nằm trung tâm quận Yongsan, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây được mệnh danh là khu phố Tây bởi sự náo nhiệt, tập trung rất nhiều người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới sinh sống và giải trí.Khu phố Itaewon của Itaewon Class ngoài đời thực: Xa hoa, sầm uất, đa sắc tộc – BlogAnChoi

Đây cũng là nơi binh lính Mỹ tập kết ở Seoul, là nơi duy nhất ở Hàn Quốc giao tiếp bằng tiếng Anh thông dụng. Đồ ăn ở Itaewon cũng đa dạng các nước: Thái Lan, Ý, Ai Cập, Nhật Bản, Pháp, Nga, Mexico,… với những món ăn đặc trưng truyền thống. Khách du lịch có thể thoải mái lựa chọn đồ ăn mọi vùng miền, hoặc đơn giản là thưởng thức hương vị quê nhà, khi mà họ không quen với vị cay nồng của đồ ăn Hàn Quốc.

Đọc thêm về dự án biệt thự đảo Ecopark

Bên cạnh đó, các mặt hàng quần áo và đồ lưu niệm của các nước cũng được bày bán ở đây giúp bạn không cần phải đi đâu xa xôi vẫn có thể mua được “đặc sản” của Mỹ, Ý hay Ai Cập, Mexico… Về ban đêm, Itaewon nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt các quán bar và câu lạc bộ giúp bạn được gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với mọi người từ các nước khác nhau.Khu phố Itaewon của Itaewon Class ngoài đời thực: Xa hoa, sầm uất, đa sắc tộc – BlogAnChoi

Chính vì vậy, Itaewon luôn nằm top những địa điểm lý tưởng khi bạn du lịch đến xứ sở kim chi, tổ chức hàng loạt các lễ hội giải trí đặc sắc. Nơi đây còn có con phố Gyeongnidan được gọi là “khu phố đa quốc gia”

Phố Iteawon xuất hiện tại Ecopark

Con phố Iteawon nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ được tái hiện tại thành phố xanh Ecopark dưới bàn tay của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Nó sẽ là con phố mang đến những trải nghiệm đa chiều, nhiều âm sắc cho cộng đồng cư dân tại chung cư The Island Bay Ecopark.

Con phố phồn hoa của xứ Hàn sẽ xuất hiện tại trung tâm của Ecopark. Với mong muốn trở thành mái ấm chung quen thuộc của cộng đồng cư dân trên toàn thế giới, nơi không phân chia sắc tộc hay quốc gia.

Cùng với các con phố nổi tiếng khác như Hongdea, Garosu-Gil, phố Iteawon tại Chung cư The Island Bay Ecopark sẽ là nơi tấp nập, điểm đến vui chơi hấp dẫn của toàn bộ con người Ecopark nói riêng và Hà Nội nói chung.

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

SHOPHOUSE THE CENTER - Vị trí trung tâm của trung tâm

Shophouse The Center là phân khu thấp tầng duy nhất tại đại dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu lâu dài

Địa Hình Shophouse The Center Địa Trung Hải [Full Chi Tiết]

Địa hình Shophouse The Center được xây dựng theo triền đồi men ra phía biển, địa thế tuyệt vời, lưng tựa núi mặt hướng biển đại dương xanh.