Ông chủ Tottenham Hotspur - tỷ phú Anh đi du thuyền khắp Việt Nam

Ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur – Joe Lewis đến Cần Thơ và bắt đầu cho cuộc hành trình dài ngày tại Việt Nam xuyên suốt các địa danh từ Nam ra Bắc.

Siêu du thuyền 150 triệu USD của tỷ phú Anh đến Cần Thơ

Ngày 5/5/2019, siêu du thuyền Aviva đưa ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur – Joe Lewis đến Cần Thơ và ở lại thăm Tây Đô trong 2 ngày.

Siêu du thuyền Aviva neo đậu trên sông Hậu. Ảnh: Phạm Trung

Sáng 6/5/2019, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trương Quang Hoài Nam và lãnh đạo Sở VH-TT-DL, Trung tâm XTĐT-TM và Hội chợ triển lãm đã cùng Cảng vụ Cần Thơ ra tàu đón tiếp tỷ phú Joe Lewis và các thành viên trong đoàn đã đón tiếp ông Joe Lewis, tỷ phú người Anh với tổng tài sản 5,2 tỷ USD, đứng thứ 38 thế giới. Sau đó đoàn đã đi thăm Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ.

Đại diện lãnh đạo UBND TP Cần Thơ tặng quà lưu niệm cho tỷ phú Joe Lewis

Tại đây, ông Trương Quang Hoài Nam bày tỏ sự vui mừng được đón đoàn đến thăm Cần Thơ, mở ra sự phát triển mới trong hoạt động du lịch quốc tế và các cơ hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và thể thao.

Ông Joe Lewis đã bày tỏ sự hài lòng, thú vị đối với cảnh quan của thành phố sông nước miền Tây, sự độc đáo của Chợ nổi Cái Răng và chia sẻ những ý tưởng phát triển du lịch sông nước tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Siêu du thuyền triệu đô của ông chủ Tottenham đang có mặt ở “đảo ngọc” Phú Quốc.

Sáng 8-5, theo ghi nhận của Báo Người Lao Đông, du thuyền 150 triệu USD của ông chủ đội bóng Tottenham Hotspurs đã đậu ở biển Phú Quốc (Kiên Giang), cách cảng hành khách An Thới khoảng 2 km.

Siêu du thuyền Aviva dài 98 m, hạ thủy năm 2017 tại hãng Abeking & Rasmussen (Đức). Aviva có giá trị ước tính 150 triệu USD, lớn thứ 57 trên thế giới. Vận tốc của siêu du thuyền này đạt tối đa 20 hải lý/h, vận tốc hành trình tối ưu là 14 hải lý/h. Đây được xem là ngôi nhà di động của tỉ phú người Anh, trên đó có 6 cabin và được trang bị đầy đủ như một khách sạn cao cấp. Du thuyền Aviva vào vùng nước cảng An Thới, nghỉ tại khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sungroup.

Khu nghỉ dưỡng 2 mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort của Sun Group

Sự xuất hiện của chiếc du thuyền triệu đô này khiến nhiều người dân Phú Quốc và khách du lịch thích thú nên đã thuê thuyền của người dân chở ra để xem. Ngoài ra, nhiều người còn có thể ngắm siêu du thuyền từ trên cao bằng cáp treo.

Chợ đêm Phú Quốc sôi động ‘chào đón’ tỉ phú – ông chủ CLB Tottenham

18h chiều 10-5, xe đưa tỉ phú người Anh có mặt tại cổng chợ đêm Phú Quốc. Vị tỉ phú của xứ sở sương mù tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên trước sự đón tiếp nồng nhiệt và chân tình của các bạn trẻ vốn là fan hâm mộ của đội bóng Tottenham Hotspur ở Phú Quốc.

Vừa xuống xe, ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur nhanh chân rảo bước đến từng gian hàng và thích thú nhìn những mặt hàng hải sản tươi sống được bày bán tại đây. Ông đề nghị được cầm tận tay những con ghẹ xanh Phú Quốc, những con mực trứng còn chớp và tươi cười với bà con tiểu thương chợ đêm.

Theo ông Huỳnh Văn Sơn – chủ tịch Công ty Ngôi Sao Biển – đơn vị chủ đầu tư chợ đêm Phú Quốc, sở dĩ ông Joe Lewis quyết định ở lại Phú Quốc lâu hơn vì tìm thấy “vận may” ở đây.

Cụ thể, đêm 8-5, thời điểm trước khi diễn ra trận bán kết lượt về Champions League giữa Ajax và Tottenham, ông Joe Lewis đã đến chợ đêm và vô cùng thích thú trước sự hâm mộ đội bóng Tottenham của người dân Phú Quốc.

Sau đó, ông xem trận đấu này ở Phú Quốc và chứng kiến đội bóng nhà thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục, đá bại Ajax 3-2 nhờ hat-trick của Lucas Moura để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa này với Liverpool.

Ông Huỳnh Văn Sơn chia sẻ: “Không ngờ đội bóng của ông Joe Lewis lại có cú lội ngược dòng ngoạn mục đến vậy nên đã gọi cho ông nói đùa ngài đến Phú Quốc và đội bóng của ngài đã giành chiến thắng, tại sao ngài không ở lại thêm một thời gian. Không ngờ ông ở lại thật và mời các bạn hâm mộ đội bóng của ông xuống du thuyền dự tiệc chiêu đãi mừng chiến thắng”.

Vị tỉ phú của xứ sở sương mù vô cùng thích thú thử cầm đũa để ăn bánh chưng và các món hải sản tươi ngon của Phú Quốc.

“Khi tôi ăn hải sản có một loại nước chấm vị rất lạ, mọi người nói đó là nước mắm truyền thống đặc biệt làm từ cá của người dân trên đảo này. Tôi đã nhờ người mua một ít”, tỉ phú Joe Lewis hào hứng cho hay.

Siêu du thuyền bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng, tỉ phú Anh lên bờ tham quan

Mặc dù tỉ phú Anh rất muốn đưa siêu du thuyền Aviva 150 triệu USD đi vào sông Hàn nhưng điều kiện kỹ thuật không cho phép, buộc phải cập cảng Tiên Sa để ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur lên bờ thăm TP.Đà Nẵng.

Trưa ngày 13.5, siêu du thuyền Aviva 150 triệu USD của tỉ phú người Anh Joe Lewis – người sở hữu đội bóng Tottenham Hotspur đã bất ngờ cập cảng Tiên Sa, TP.Đà Nẵng.

Ông chủ đội bóng Tottenham chia sẻ lý do chọn đến Cầu Vàng

Trong lịch trình du ngoạn tại Đà Nẵng, tỷ phú người Anh Joe Lewis đã có những trải nghiệm thú vị ở Cầu Vàng thuộc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Sáng 15- 5, ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills đã trực tiếp tặng hoa, tiếp đón tỷ phú Joe Lewis (ông chủ của đội bóng Anh Tottenham) nồng nhiệt khi đến tham quan Sun World Ba Na Hills.

Thứ 2 từ trá qua phải là Caroline của tỷ phú Joe Lewis

Theo tiết lộ của tỷ phú Joe Lewis, Cầu Vàng chính là lí do khiến ông quyết định ghé thăm Đà Nẵng, thậm chí là thay đổi lịch trình của chuyến đi tại Việt Nam bởi theo lịch trình ban đầu, tỷ phú sẽ đi thẳng ra vịnh Hạ Long, không qua Đà Nẵng.

“Từ cách đây 1 năm, tôi và cháu gái Caroline đã bị choáng ngợp bởi những hình ảnh và thông tin về Cầu Vàng ở Bà Nà Hills được đăng tải trên hầu như tất cả phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới. Nhưng nay tôi mới có dịp tới Đà Nẵng.”- Tỉ phú Joe Lewis nói.

Dạo bước trên Cầu Vàng, tỷ phú Joe Lewis phải thốt lên “Tuyệt vời”. Đứng giữa cây cầu nổi tiếng, tỷ phú đã có những phút giây thư giãn, thưởng thức café và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vỹ. Đi cùng với tỷ phú là cô cháu gái Carolyn Carter xinh đẹp.

Siêu du thuyền Aviva của tỷ phú Joe Lewis sẽ cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long – Cảng tàu khách du lịch chuyên biệt duy nhất tại Việt Nam vào ngày 16-5.

Siêu du thuyền trị giá 150 triệu USD mang tên Aviva đã cập Cảng tàu quốc tế Hạ Long, đưa tỉ phú Joe Lewis, ông chủ của đội bóng Tottenham Hutspur đến tham quan di sản Vịnh Hạ Long và các danh lam thắng cảnh của tỉnh Quảng Ninh.

Siêu du thuyền Aviva của tỉ phí Joe Lewis, ông chủ đội bóng Tottenham Hutspur tham quan Hạ Long

Trưa ngày 16-5, siêu du thuyền Aviva đã đưa ông chủ động bóng Tottenham Hospur, cùng 20 thuỷ thủ đoàn cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh).

Ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã lên trực tiếp du thuyền đón tiếp tỉ phú Joe Lewis và tặng hoa chào mừng tỉ phú đến tham quan Hạ Long.

Sau khi du thuyền cập Cảng Hạ Long, tỉ phú Joe Lewis đã dẫn ông Đặng Huy Hậu cùng đoàn tham quan du thuyền của mình. Aviva là một trong những du thuyền hiện đại, đẳng cấp nhất trên thế giới với chiều dài 98m, đảm bảo khả năng đi biển vượt trội. Trên du thuyền có đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà, có sân tennis, khu tập thể dục, khu vui chơi giải trí và phòng làm việc…

Nhận xét về Hạ Long, ông Joe Lewis chia sẻ: “Vịnh Hạ Long của các bạn có cảnh đẹp tuyệt vời. Đây là nơi đẹp nhất Việt Nam mà tôi thấy trong chuyến hành trình của mình đến thời điểm này. Hôm nay thời tiết đẹp. Từ du thuyền của mình tôi đã chụp nhiều bức ảnh đẹp về nơi này”.

Trước khi đến Quảng Ninh, du thuyền của tỉ phú Joe Lewis đã đến thăm Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng. Dự kiến tỉ phú người Anh sẽ lưu trú 5 ngày 4 đêm tại Hạ Long và sẽ đi tham quan vịnh Hạ Long, khu danh thắng Yên Tử, Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt tỉ phú Joe Lewis dự kiến đến Hà Nội bằng thuỷ phi cơ.


Du thuyền Aviva là sản phẩm của hãng Abeking & Rasmussen (Đức), xuất xưởng năm 2017

#vinhpham

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Vì Sao Shophouse The Center đáng Giá Trên 20 Tỷ Cháy Hàng?

Cùng xem 6 điểm nhấn chỉ Shophouse The Center Phú Quốc mới có và vô tiền khoáng hậu ngay khi ra mắt nhà đầu tư, khách hàng đợt một...

Qũy Độc Quyền Duy Nhất 9 Căn Shophouse The Center Có voucher 200 Triệu

Dự án Sun Grand City Hillside Residence - phân khu The Center thuộc hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng tỷ USD của Sun Group được kỳ vọng trở thành biểu tượng phồn hoa phía nam đảo ngọc nhờ kiến trúc độc đáo và hệ thống tiện ích, dịch vụ hạng sang

SHOPHOUSE THE CENTER - Vị trí trung tâm của trung tâm

Shophouse The Center là phân khu thấp tầng duy nhất tại đại dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu lâu dài