Mở bán dự án Mini Hotel Địa Trung Hải

Tổng quan dự án Mini Hotel Địa Trung Hải (Thông tin dự kiến, mang tính chất tham khảo)

Sự sáng tạo và kết hợp độc đáo trên nền tảng dân tộc cùng những tinh hoa kiến trúc tinh tế của nhân loại của Sun Group đã kiến tạo nên một thị trấn sầm uất, một đất nước thu nhỏ trên hòn đảo Ngọc. Đó chính là khu nghỉ dưỡng Địa Trung Hải với những ý tưởng lớn lao đầy sắc sảo, nơi hứa hẹn điểm đến đầy thượng lưu cho du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, sự sáng tạo không ngừng nghỉ ấy đã mang đến một dự án Mini Hotel Địa Trung Hải vô cùng đẳng cấp tại bến cảng An Thới nơi phồn hoa tấp nập và đông đúc như thổi hồn thêm cho hương sắc của đảo Ngọc Phú Quốc. Đó cũng chính là một trong những sản phẩm vô cùng hấp dẫn mang đầy tiềm năng du lịch mà Sun Group đã kiến tạo nên.

Hình ảnh phối cảnh khu ga cáp treo Địa Trung Hải

Tổng quan dự án Mini Hotel Địa Trung Hải (Thông tin dự kiến, mang tính chất tham khảo)

Dự án Mini Hotel Địa Trung Hải là khát vọng và tâm huyết của những ông lớn đứng trên vai người khổng lồ muốn đánh thức mảnh đất bị ngủ vùi với những tiềm năng bị chôn giấu để thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên, của con người. Bằng nhiệt huyết, bằng sức sáng tạo vượt thời gian, dự án đã và đang là điểm nóng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bởi những nét độc đáo về thiết kế, sự độc tôn hiếm có trong vị trí và sự vượt trội trong hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Tổng quan:

Tên dự án: Dự án Mini Hotel Địa Trung Hải (Dự kiến)

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Sun Group

Vị trí dự án: Ga cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc.

Loại hình sản phẩm: Mini Hotel

Số lượng căn: Đang cập nhật

Đơn vị thiết kế: Đang cập nhật

Thời gian ra mắt dự kiến: Quý IV/2018

Liên kết vùng:

  • Cách Sân bay Phú Quốc khoảng 15 phút
  • Sun World Hòn Thơm Natural Park – Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm Cáp treo Hòn Thơm
  • Bãi tắm: Bãi Kem, Bãi Trường, Bãi Sao
  • Cách dự án JW Marriott Phú Quốc, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Premier Residences Phú Quốc: 10 phút
  • Thị trấn An Thới: 5 phút
  • Thị trấn Dương Đông: 25 phút
  • Dự án Sun Premier Village Phú Quốc: 15 phút
  • Dự án Sun Premier Village The Eden Bay: 5 phút
  • Vị trí dự án Mini Hotels Địa Trung Hải
  • Tọa lạc tại thị trấn An Thới, ở ven biển phía Đông đảo Phú Quốc, dự án Mini Hotels Địa Trung Hải có tầm view vô cùng thoáng đãng hướng biển, cạnh những điểm đến nổi tiếng như cáp treo vượt biển Hòn Thơm, khu cảng chợ An Thới.

Có thể nói dự án Mini Hotels Địa Trung Hải sở hữu vị trí vô cùng đắt giá, là nơi được các nhà đầu tư đánh giá là đầy tiềm năng sinh lời bởi sức hút đến từ mức độ tiếp cận khách hàng và tính liên kết vùng, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ của dự án. Cùng với đó là nét độc đáo, hòa quyện của thiên nhiên với ngôn ngữ kiến trúc của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Dự án có sức hút lớn với nguồn khách du lịch trong và ngoài nước khi được quy hoạch đồng bộ trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao, cạnh khu cáp treo Hòn Thơm với những dịch vụ và tiện ích vui chơi giải trí đẳng cấp.

Sở hữu vị trí vô cùng đắt giá

Đặc biệt, là loại hình sản phẩm mini hotel duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng năm sao nên dường như dự án không có đối thủ cạnh tranh về lượng khách và chắc chắn dự án sẽ trở thành điểm đến, điểm lưu trú mới mẻ được ưa chuộng của khách du lịch trong tương lai khi đảo Ngọc đang ngày càng có những bước tiến vượt bậc.

Thiết kế dự án Mini Hotels Địa Trung Hải

Là một kiệt tác nghệ thuật đẳng cấp, Sun Group không chỉ mang đến một vị trí đắt giá cho những đứa con tinh thần của mình mà còn thổi hồn vào đó những nét nổi bật là ấn tượng bởi sự hòa quyện về ngôn ngữ kiến trúc và sự đồng điệu mang hơi thở biển.

Mini Hotels Địa Trung Hải cũng vậy, nổi bật và đẳng cấp đã và đang được thể hiện trên từng nét vẽ về thiết kế, kiến trúc bởi bàn tay của những con người mang khổng lồ – những kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Thiết kế dự án theo lối kiến trúc châu Á mềm mại đầy sức quyến rũ được lấy cảm hứng từ nước Ý xinh đẹp với những ngôi làng sầm uất đầy màu sắc ven bờ biển. Kiến trúc mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế và thanh lịch, đó cũng chính là nhờ việc kế thừa những nét tinh hoa trong thiên nhiên hoang sơ, sự thuần khiết của những con người kết hợp cùng những nguyên liệu thiên nhiên để mang đến một không gian sống tuyệt vời nhất, tự nhiên nhất.

Dự án Mini Hotels Địa Trung Hải như những khối nhà cao tầng chạy dài trên những vách đá bên bờ biển để hứng trọn cái nắng cái gió mang hơi thở của biển. Ban đêm như nhìn như một thị trấn nhỏ lung linh, sầm uất nhộn nhịp.

Tiện ích đẳng cấp thế giới

Hệ thống tiện ích đẳng cấp xứng tầm ven biển

Được ví như một thị trấn nhỏ sầm uất, lung linh ven biển, dự án Mini Hotels Địa Trung Hải không chỉ tọa lạc giữa một vị trí đắc địa bậc nhất tại Nam Phú Quốc mà còn sở hữu những tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, độc đáo.

Là khu tiện ích trung tâm, bể bơi mang tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí trong nhà và cả những khu nhà hàng sang trọng, đẳng cấp sát biển, những căn khách sạn mini hotel hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm lý tưởng, những chuyến du lịch ấn tượng trọn vẹn nhất.

Có thể nói, Sun Group đã mang đến một khối tiện ích khó có thể đầy đủ và sang trọng hơn cho dự án Mini Hotels Địa Trung Hải tạo điều kiện cho phía Nam Phú Quốc mở rộng du lịch và nâng tầm kinh tế.

Là dự án tâm huyết của Sun Group mong muốn mang đến một thị trấn ven biển với những nét thiết kế độc đáo mới, tiện ích cao cấp vượt trội, dự án sở hữu vị trí đẹp hiếm có khi nằm cạnh nhà ga cáp treo Hòn Thơm và tọa lạc tại khu đô thị đầu tiên của Phú Quốc, do đó dự án được thừa hưởng lượng khách du lịch lớn từ những điểm đến này. Đó cũng chính là sự đảm bảo chắc chắn cho sự phát triển vượt bậc, một kênh đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư.

Doanh thu cho thuê cao

Tỷ lệ khai thác của dự án Mini Hotels Địa Trung Hải dự kiến vào khoảng 8-12%/ năm. Do đó, dòng tiền mang lại cũng cao hơn hiệu suất cho thuê của các loại hình bất động sản khác như căn hộ chung cư hay gửi tiền tiết kiệm và so với vàng, chứng khoán cũng ít rủi ro hơn.

Tính thanh khoản tốt

Dự án Mini Hotels Địa Trung Hải là dự án căn hộ khách sạn mini duy nhất tại Nam Phú Quốc, đồng thời sở hữu vị trí đắc địa, số lượng hạn chế chắc chắn khi sở hữu nhà đầu tư sẽ không phải lo ngại về tính thanh khoản của sản phẩm. Cùng với đó là chức năng thương mại vượt trội, dễ mua bán, dễ cho thuê.

Bên cạnh đó, mùa du lịch đang đến gần là thời điểm cần lượng lớn các căn phòng nghỉ rất cao, do đó đây chính là cơ hội đẻ trứng vàng cho những nhà đầu tư lớn năm 2018 vào dự án Mini Hotels Địa Trung Hải.

Ng: http://premierphuquoc.com.vn/tong-quan-du-an-mini-hotel-dia-trung-hai/

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence - Phân Khu The Hill

Hành trình đến với Địa Trung Hải qua câu chuyện thiết kế nội thất căn hộ Hillside - Phân khu The Hill được AA coporation mang tới Nam Phú Quốc Việt Nam

Ưu điểm Nhà Phố Thương Mại Hai Mặt Tiền The Center Hillside

Nằm ở vị trí lõi trung tâm của Nam Phú Quốc, nhà phố hai mặt tiền The Center Hillside thị trấn Địa Trung Hải mang lại triển vọng lợi nhuận cao

Teatro Club Phú Quốc | Thiên Đường Giải Trí Đêm Đẳng Cấp

Teatro Club Phú Quốc là câu lạc bộ sát biển đẳng cấp 5 sao của Central Village thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo sắp khai trương sẽ trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc thu hút triệu du khách ghé thăm.