Hình ảnh nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island [Topaz 36]

Hiện tại tập đoàn Ecopark đã mở cửa đón khách tham quan trở lại với 2 căn nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island. Nếu căn nhà mẫu Topaz số 35 là hình tượng dành cho những gia chủ có vị thế và yêu sự sang trọng thì căn nhà mẫu Topaz số 36 là hình tượng của những gia chủ yêu sự đơn giản và tĩnh lặng. Kính mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh nhà mẫu biệt thự đảo Topaz số 36.

Phía ngoài biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island và mặt hồ

Hoàng hôn tại nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark 

Phòng ngủ tầng 1 biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Phòng Master của gia chủ biệt thự đảo Ecopark

Ban công tuyệt đẹp nghỉ dưỡng ngay chính căn nhà của mình

Nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế và tỉ mỉ

Phòng giải trí tầng 3 là nơi thư giản và những bữa tiệc BBQ cuối tuần

Khuôn viên phía ngoài tầng 3 là góc sân vườn hoa lá và cỏ cây

Một trong những điểm nhấn đắt giá là bộ đèn mang thương hiệu Lasvit được “trưng bày” ngay tại phòng khách của căn biệt thự. Đây là bộ đèn được các chuyên gia thiết kế riêng dựa trên bản vẽ kiến trúc của biệt thự Topaz, sau đó được các nghệ nhân thổi thủy tinh hàng đầu của Tiệp Khắc chế tác hoàn toàn thủ công, mô phỏng theo hình dáng và màu sắc đa dạng của gần 120 viên ngọc trai thiên nhiên.

Khuôn viên sân phía sau, lầu vọng thủy và bể sục

Hiếm có nơi đâu chủ đầu tư chăm chút cẩn thận với từng góc nhà, từng chi tiết tỉ mỉ với không gian mở gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đậm nét thượng lưu như tại Ecopark Grand – The Island. Một công trình có thể gọi là hoàn hảo đến từng chi tiết, chất lượng bền vững với thời gian, vật liệu và nội thất xa xỉ, tinh xảo hiếm có song hành cùng tiện nghi ưu việt dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm. 

Khuôn viên hoa lá tuyệt đẹp, siêu lãng mạn tại sân thượng tầng 3 của căn biệt thự

Biệt thự sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản với những đường nét gọn gàng, sắc sảo, hạn chế tối đa những khối bê tông mà tận dụng những tường kính lớn trong suốt, bao trọn toàn bộ cảnh quan xanh mát, êm dịu ngoài khung cửa.

Căn biệt thự được thiết kế bởi WATG Singapore. Đây là thương hiệu uy tín thuộc hàng top 100 thế giới trong nền công nghiệp khách sạn, nghỉ dưỡng đã ghi dấu ấn với hàng loạt các công trình danh tiếng trải dài từ châu Phi sang châu Á, từ vùng biển Caribbean tới Địa Trung Hải, từ quần đảo Polynesia tới tận Las Vegas.

Bộ sofa đặt tại trung tâm phòng khách cũng có giá lên tới hơn 1 tỷ đồng, đến từ thương hiệu nội thất xa xỉ hàng đầu thế giới Minotti (Italia). Với thiết kế cong độc đáo, có thể ngồi được từ hai hướng cùng màu xanh thời thượng nhất hiện nay, bộ sofa Minotti vừa nổi bật mà vẫn hài hòa với tông nâu-ghi trầm của sắc đá cẩm thạch trong căn biệt thự.

Không gian nhà bếp được đặc biệt chăm chút với đảo bếp làm từ đá cẩm thạch nguyên khối, được thiết kế riêng và nhập nguyên kiện từ thương hiệu Arclinea, Ý. Đích thân giám đốc thiết kế khu vực châu Á của Arclinea đã đến tận nơi lắp đặt bộ đảo bếp đỉnh cao này.

Bàn ăn thương hiệu Calligaris với chân kính và mặt bàn gỗ nguyên tấm giúp không gian phòng ăn trở nên thanh thoát lạ kỳ, kết hợp với tầm nhìn hướng ra mặt hồ lộng gió, kiến tạo nên trải nghiệm sống thực sự đẳng cấp.

Các thiết bị vệ sinh cũng được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu của Ý với chất liệu làm từ đá thiên nhiên nguyên khối, sứ cao cấp và gỗ tự nhiên có khả năng chịu nước.

Với đa dạng sự lựa chọn, mỗi lựa chọn là một trải nghiệm cảm xúc thăng hoa, thực sự ở nơi đây sự xa xỉ không thể được đo bằng tiền.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island, vui lòng liên hệ số máy hotline: 0911.909.866 hoặc 083.926.3333

Xem thêm: 

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước

Spanish Steps Hillside Phú Quốc - Bậc Thang Tây Ban Nha Ý

Ở đảo ngọc Phú quốc, Spanish Steps Hillside được tái hiện hứa hẹn là tiện ích mang tới cho du khách trải nghiệm như đứng tại nước Ý xinh đẹp.