Hành trình đưa du lịch Việt thoát mác " Bình dân"
Nhờ sự vào cuộc của các nhà đầu tư chiến lược như Sun Group cùng nhiều cái tên nổi bật khác, du lịch Việt Nam dần “thoát mác” bình dân, khiến thế giới phải nhắc tên trang trọng.
Cây cầu bắc ước mơ du lịch Việt vươn tầm thế giới
Chục năm trước, nhắc đến du lịch Việt Nam là nhắc đến thắng cảnh thiên nhiên như vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang Sa Pa, những bãi biển nguyên sơ của Đà Nẵng như Mỹ Khê… Còn giờ đây, nhắc đến Việt Nam, rất nhiều người biết đến cây Cầu Vàng (Sun World Ba Na Hills, Đà Nẵng).
Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, Cầu Vàng đã khiến cái tên Đà Nẵng trở nên nóng hơn bao giờ hết trên truyền thông quốc tế. Số chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng năm 2018 và 2019 đã tăng vọt. Lượng khách quốc tế đến với Đà Nẵng năm 2019 cũng tăng 22,5% so với cùng kỳ 2018, đạt tới 3.522.928 lượt. Cầu Vàng trở thành “thỏi nam châm” hút khách du lịch quốc tế, đưa du lịch Việt đến gần hơn với du khách thế giới. Ghi dấu ấn như một điểm nhấn mới ấn tượng của du lịch Đà Nẵng.
Tháng 12/2020, Cầu Vàng đã được giải thưởng World Travel Award vinh danh “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”. Cùng với vẻ đẹp trác tuyệt vốn có của thiên nhiên núi Chúa, Cầu Vàng do Sun Group kiến tạo đã góp phần không nhỏ hiện thực hóa giấc mơ đưa du lịch Việt Nam ra biển lớn.
Ở Phú Quốc chúng ta có gì? Đó là Cầu Hôn?
Cầu Hôn – Kiss Bridge – Biểu tượng nghệ thuật thúc đẩy kinh doanh: Xem ngay
Là công trình nghệ thuật quy mô và độc đáo, Cầu Hôn (Kiss Bridge) hứa hẹn sẽ là biểu tượng mà du khách nhất định phải đến một lần khi đặt chân tới Nam Phú Quốc. Không chỉ mang lại giá trị về mặt kiến trúc, cảnh quan, Cầu Hôn còn là tâm điểm thu hút du khách, giúp đem đến lợi ích kinh doanh đáng quan tâm.
Còn thực tế lúc này, đi về phía Nam và đặc biệt tại Đảo ngọc Phú Quốc – nơi sở hữu tiềm năng cực lớn về du lịch, lại chưa thật sự có một cú hích ấn tượng như thế. Do đó, sự xuất hiện của Cầu Hôn không chỉ giúp mang đến làn gió mới về điểm nhấn cảnh quan, mà còn đáp ứng nguồn cầu của du khách trên hành trình khám phá những biểu tượng.
Nhìn vào thành công của Cầu Vàng, chắc hẳn không khó để các nhà đầu tư nhìn ra được mức độ sầm uất của Cầu Hôn khi hoàn thành. Đặc biệt, với các dự án như shophouse Địa Trung Hải.
Liên hệ tư vấn 0911 909 866
Dự án nổi bật
Sun Urban City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
Căn hộ: 1.5-3 tỷ/căn | Townhouse 5.4-8 tỷ/căn | Villa 18-25 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ
Xanh Island | Sun Cát Bà Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
Đang cập nhật...
Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
Biệt thự Shophouse Căn hộ
Art Residence - Căn hộ nghệ thuật
Park Residence
Sun Mega City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài / TMDV
1.8-26 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Căn hộ Nhà phố Shop Villa Retail Villa
Bài viết liên quan
Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence - Phân Khu The Hill
Hành trình đến với Địa Trung Hải qua câu chuyện thiết kế nội thất căn hộ Hillside - Phân khu The Hill được AA coporation mang tới Nam Phú Quốc Việt Nam
Lễ động thổ công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex
Sáng ngày 13/5/2021 tại dự án Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc tâp đoàn Sun Group chính thức động thổ hai công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex
Sun Group Qua Những Hệ Sinh Thái Tỉ đô Khắp Ba Miền Việt Nam
Khắp từ Bắc tới Nam, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt trị giá nhiều tỉ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo