Giới đầu tư đổ bộ vào bất động sản ven đô Hà Nội - Ecopark

Bất động sản ven thủ đô Hà Nội đang được cho là bước vào cuộc đua “nóng” với hàng loạt dự án. Yếu tố độc đáo trong thiết kế, xanh trong mật độ xây dựng và uy tín của chủ đầu tư Ecopark được xem là các tiêu chí cho quyết định của nhà đầu tư.

Giá nhà đất tại Ecopark và thị trấn Văn Giang tăng liên tục, thậm chí tăng cao hơn giá đất thành phố.

Nhà đầu tư “di cư” theo các dự án bất động sản lớn

Từ khoảng cuối năm 2016, xu hướng đầu tư bất động sản tại ngoại ô Hà Nội được nhắc đến nhiều. Tuy nhiên, phải đến khoảng 2018, thị trường nhà đất vùng thủ đô mới thực sự bùng nổ. Số liệu cập nhật của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam mới công bố cho biết giá bán tại một số vùng lân cận Hà Nội như Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh… tăng từ 5% đến 30-50%. Riêng tại Vĩnh Phúc, chỉ trong vòng 6 tháng, giá bán các căn nhà phố có vị trí đẹp đã tăng 30%, thậm chí 50%. Giá đất nền cũng tăng 100-200 triệu đồng mỗi lô chỉ sau một thời gian ngắn.

Về phía Đông Nam, nổi bật nhất hiện nay phải kể đến hai dự án EcoparkVincity. Đồng hành với tiến độ hoàn thiện dự án Ecopark, giá nhà đất tại khu vực này đã tăng liên tục, thậm chí tăng cao hơn giá đất thành phố. Đắt nhất là những lô đất thuộc bùng binh thị trấn Văn Giang và đường liên tỉnh, giá 30-50 triệu đồng/m2, đất mặt tiền thuộc trục đường chính ở thị trấn cũng 25-30 triệu đồng/m2.

Giải thích cho xu hướng “dịch chuyển” vùng thủ đô của các dự án, CBRE cho rằng các doanh nghiệp đang phân tán vùng đầu tư và tận dụng các lợi thế sẵn có của địa phương để phát triển dự án bên cạnh việc muốn nương theo chính sách quy hoạch đô thị, cảng biển, nhà ga, nhà máy…

Còn ông Dương Đức Hiển, Trưởng bộ phận Kinh doanh Nhà ở Savills miền Bắc, miền Trung Việt Nam, cho biết cuộc đua bất động sản ở vùng thủ đô trở nên ngày một “nóng” vì những địa phương này có quỹ đất sạch lớn và các chủ đầu tư được chính quyền hỗ trợ tương đối nhiều.

Nhiều cây cầu được phê duyệt góp phần tăng sức hút đầu tư của vùng ven Hà Nội

Mới đây, việc nhiều cây cầu được phê duyệt chủ trương đầu tư, xây dựng cũng góp phần khiến cho sức hút đầu tư của vùng thủ đô tăng lên đáng kể.

Cạnh tranh bằng sản phẩm khác biệt

Trong làn sóng đổ dồn đầu tư khi bất động sản vùng thủ đô bùng nổ, nhiều chủ dự án đang tìm cách tạo ra các sản phẩm khác biệt để thu hút khách hàng.

Khuôn viên Đại học Anh Quốc Việt Nam BUV tại Ecopark

Với những dự án có quy mô diện tích lớn, các chủ đầu tư có xu hướng tích hợp nhiều tiện ích đặc sắc nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm. Đi đầu về tiện ích hiện nay có thể kể đến các dự án của Vinhomes với hệ thống tiện ích đồng bộ Vinschool, VinMec, VinMart…

Vihajico – Ecopark thì toàn lựa chọn những tên tuổi tầm quốc tế về giáo dục với mức đầu tư lên tới hàng triệu đô la như ĐH Anh Quốc Việt Nam BUV, Đại học Y khoa Tokyo, Học viện golf quốc tế EPGA… Ngoài ra những tiện ích như công viên, phòng tập, bể bơi đã trở thành điều kiện gần như bắt buộc phải có tại những dự án vùng ven nếu muốn thu hút được khách hàng.

Song song với việc phát triển tiện ích, các chủ dự án cũng liên tục cho ra mắt những sản phẩm khác biệt, thậm chí gây xôn xao như dự án biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island.

Lấy cảm hứng từ mô hình Đảo Cọ (Palm Island) danh tiếng của Dubai, chủ đầu tư Ecopark đã kiến tạo một khu đảo hồ rộng tới 60ha ngay trung tâm Ecopark nơi những căn biệt thự được xây dựng trên những nhánh đảo vươn ra giữa mặt nước.

 

Không gian cây xanh, mặt nước của biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Để tăng sức thu hút cho sản phẩm, Ecopark mời 5 đơn vị kiến trúc quốc tế thiết kế 5 kiểu biệt thự khác nhau cho từng nhánh đảo, đồng thời để mở khả năng tùy biến thiết kế theo yêu cầu của chủ nhân mỗi căn biệt thự. Hệ thống mặt nước cũng được đầu tư rất mạnh tay để tạo điểm nhấn mặt nước lưu thông, tuần hoàn theo vòng khép kín lớn nhất Việt Nam.

Sự kiện ra mắt nhà mẫu của dự án cũng đã thu hút không ít sự quan tâm của những nhà đầu tư khi Ecopark chịu chơi chi tới hàng triệu đô để thiết kế một không gian sống đúng chuẩn thượng lưu của biệt thự đảo. Rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu và tham quan thiết kế của Ecopark Grand – The Island đã bị thu hút bởi yếu tố lạ: “sống trên đảo” của dự án.

Một nhà đầu tư ở Hà Nội xin giấu tên nói rằng anh đã ngay lập tức quyết định chọn một căn biệt thự 450m2 của dự án sau khi tham quan nhà mẫu, bởi “sẽ khó mà có một dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút lái xe, lại bán nhà kèm luôn mặt nước riêng như biệt thự đảo Ecopark“.

Diện tích đất lớn, chủ đầu tư uy tín, phát triển đồng bộ và nhiều sản phẩm “độc, lạ”, không ngạc nhiên khi các dự án bất động sản vùng thủ đô được dự báo sẽ là thị trường sôi động, màu mỡ, thu hút nhiều nhà đầu tư trong thời điểm cuối năm 2018 này.


Tư vấn dự án biệt thự đảo Ecopark: Hotline 0911909866

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Shophouse The Center Hướng Biển Sở Hữu Lâu Dài độc Bản

Shophouse The Center hướng biển sở hữu lâu dài tại tâm mạch An Thới trở thành lựa chọn đầu tư không đối thủ có 6 giá trị trong 1 công trình

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải

Câu Chuyện Về Bài Học đất Nền Phú Quốc 2018 " Nổ Bong Bóng"

Câu chuyện về đất nền Phú Quốc trong thời gian gần đây sôi động trở lại thu hút nhiều nhà đầu tư sau thông tin Phú Quốc lên thành phố