Sun Group Phú Quốc 2022: Cập nhật dự án mới nhất

Chúng tôi xin thống kê tổng hợp các dự án Sun Group Phú Quốc đang triển khai trong năm 2021-2022. Trong đó, phường An Thới được định hướng quy hoạch trở thành thủ phủ kinh tế và du lịch nghỉ dưỡng của đảo ngọc Phú Quốc. Với điều kiện tự nhiên tuyệt vời, Nam Phú Quốc có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển toàn diện, mạng lưới giao thông được đầu tư chú trọng đặc biệt thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế mà còn hấp dẫn những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong đó, không thể không nhắc đến hàng loạt những dự án Sun Group Phú Quốc trong năm 2021.

Đô thị đảo Sun Grand City New An Thới

Đô thị đảo Sun Grand City New An Thới

TỔNG QUAN SUN GROUP PHÚ QUỐC 2022

Thành phố Phú Quốc
Vừa qua, tháng 2 năm 2021, Phú Quốc chính thức trở thành " Thành phố biển đảo" đầu tiên của Việt Nam.

Thành phố Phú Quốc sau khi thành lập có diện tích tự nhiên là 575.29km2, quy mô dân số là 177.540 người với 8 đơn vị hành chính cấp xã, gồm: 2 phường ( Dương Đông và An Thới ) và 6 xã ( Hàm Ninh, Dương Tơ, Gành Dầu, Bãi Thơm, Cửa Dương, Cửa Cạn ). Giảm Hòn Thơm do nhập vào An Thới để thành lập phường An Thới.

>> Cầu Hôn Phú Quốc

Phú Quốc “đặc khu kinh tế”

Thông tin Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai đã thu hút đông đảo sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khuyến khích các nhà đầu tư “đổ tiền” về thị trường đảo ngọc trong thời gian qua. Trong đó, sự xuất hiện của những siêu dự án của Tập đoàn Sun Group tại An Thới, Phú Quốc đã đẩy mạnh ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường này.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư toàn diện

Nhắc đến tiềm năng đầu tư bất động sản Sun Group An Thới Phú Quốc, không thể không nhắc đến yếu tố nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông tại thị trường này. Điển hình nhất là dự án mở rộng nhà ga sân bay Phú Quốc đã nâng công suất từ 2.65 triệu lượt khách/năm lên 4 triệu lượt khách/năm, đồng thời mở rộng thêm nhiều đường bay mới tới thị trường quốc tế. Đặc biệt, theo nguồn tin mới nhất mà Titan Group cập nhật được, cảng biển quốc tế An Thới có thể đón những con tàu 5 sao với lượng khách lên tới 5.000 người.

Lượng khách du lịch tăng trưởng mạnh

Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, năm 2018, đảo ngọc Phú Quốc đón nhận tới 4 triệu lượt khách, tăng 36.5% so với cùng kỳ năm trước, doanh thu vượt lên tới 39.5%, ước tính đạt 5.518 tỷ đồng. Không chỉ vậy, trong dịp lễ Tết Kỷ Hợi vừa qua, Phú Quốc đón nhận tới 21.700 lượt khách quốc tế, đem về doanh thu khổng lồ cho ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng.

Xem thêm: 10 lần Phú Quốc được vinh danh toàn cầu

Con số này đã và đang tiếp tục tăng trưởng ẩn tượng. Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, tính tổng năm 2019, Phú Quốc đón 5.106.665 lượt khách tham quan du lịch, tăng 26.9% so với cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 671.896 lượt, tăng 22.7% so với cùng kỳ. Tổng thu du lịch đạt 18.595,7 tỷ đồng, tăng 14.7% so với cùng kỳ; trong đó doanh thu trực tiếp từ các doanh nghiệp du lịch đạt 8.364,1 tỷ đồng, tăng 31.2 so với cùng kỳ.

Ngay cả thời điểm hậu mùa dịch Covid - 19 trong tháng 7 vừa qua, Phú Quốc đã đón 706.799 lượt khách tham quan du lịch, tăng 29% so với cùng kỳ.

Song song với sự tăng trưởng mạnh về nguồn khách du lịch đòi hỏi thị trường Phú Quốc phải có thêm nhiều dịch vụ, tiện ích, các hạng mục vui chơi giải trí và cơ sở lưu trú có chất lượng tốt nhất để có thể níu chân du khách nghỉ dưỡng dài ngày.

Trên thực tế, lượng lớn khách du lịch hiện nay đang đổ về Nam Phú Quốc, đặc biệt là khu vực thị trấn An Thới bởi sức hấp dẫn tuyệt vời từ hệ thống Cáp treo Hòn Thơm và những tổ hợp nghỉ dưỡng của Sun Group. Đây chính là cơ sở để thị trường bất động sản Sun Group An Thới phát triển mạnh, thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư cả nội địa và quốc tế hiện nay và trong tương lai.

Dự án Sun Group Phú Quốc dưới góc nhìn nhà đầu tư

Với những ưu điểm vượt trội về điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng và những chính sách ưu ái phát triển cùng bệ phóng trở thành đặc khu kinh tế của đảo ngọc, bất động sản Sun Group Phú Quốc trở thành đích ngắm số một của các nhà đầu tư địa ốc thông minh, nhạy bén với xu hướng.

Theo chia sẻ của anh Hà Mạnh Tuấn - nhà đầu tư Hà Nội: “Sau chuyến nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc, tôi thấy các khu resort, khách sạn của Tập đoàn Sun Group tại An Thới thu hút rất đông khách ngoại quốc. Chính vì thế, tôi cho rằng tiềm năng đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng của vị chủ đầu tư này tương đối tốt, có thể đem về lợi nhuận lớn từ nguồn khách du lịch giàu có. Vì thế, tôi đã không ngần ngại mà chọn ngay 1 căn biệt thự 2 mặt biển tại Mũi Ông Đội, tôi tin tưởng và kỳ vọng lớn về khả năng sinh lời từ dự án này”.

DANH SÁCH CÁC DỰ ÁN SUN GROUP PHÚ QUỐC

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng tầm nhìn định hướng chiến lược, chủ đầu tư Sun Group đã không ngừng “rót tiền” triển khai xây dựng các bất động sản Sun Group Phú Quốc, nổi bật với hàng loạt phân khúc đang rất “hot” trên thị trường như Shophouse, biệt thự, căn hộ cùng vô số tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn, đã và đang thu hút hàng triệu triệu nhà đầu tư và khách du lịch trên toàn thế giới. Có thể điểm qua một số dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay như:

1. Dự án Làng nhiệt đới Sun Tropical Village

Đầu tháng 9, những thông tin hé lộ về khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village đã nhanh chóng được chú ý trên thị trường BĐS nói chung và thị trường Phú Quốc nói riêng. Đây là mô hình wellness second home (ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe) tiên phong trên đảo Ngọc, và là dòng BĐS được khát khao sau gần 2 năm chứng kiến ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh.
Dự án làng nhiệt đới với vị trí kề rừng, kế biển Bãi Kem, nằm giữa 3 tầng thiên nhiên vườn - rừng - biển của dự án sở hữu 19.000 m2 cho cây xanh, các hạng mục kiến trúc, cảnh quan tại dự án đều toát lên tinh thần nhiệt đới. 4 công viên nội khu đa công năng, Wellness Center với hàng trăm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế, Công viên Wellness Bãi Kem giữa rừng nguyên sinh kề dự án…

Video giới thiệu dự án Sun Tropical Village

Làng nhiệt đới Sun Tropical Village với không gian sống, tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn wellness living ngay quần thể Bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đa dạng, ưu việt, cá nhân hóa được cho là đúng lúc, đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu, bắt kịp kỷ nguyên wellness đang "phủ sóng" toàn cầu. 97% biệt thự Sun Tropical Village được đăng ký đặt chỗ thành công ngay trong đợt giới thiệu đầu tiên đến khách hàng thân thiết đã lập nên kỷ lục ấn tượng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh.

>> Chi tiết dự án: Sun Tropical Village

2. Shophouse The Center Phú Quốc

Shophouse The Center thuộc Sun Grand City Hillside Residence. Phân khu shophouse này sở hữu vị trí đắc địa tại tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, bao gồm 364 căn shophouse hướng biển, cùng pháp lý sở hữu lâu dài.

   Phối cảnh dự án Shophouse The Center Phú Quốc

Phối cảnh dự án Shophouse The Center Phú Quốc

Shophouse The Center không chỉ thừa hưởng lợi thế về vị trí, khí hậu của Phú Quốc nói chung mà còn thừa hưởng những đặc quyền thương mại riêng có của thị trấn Địa Trung Hải. Nằm trại trung tâm của những tiện ích mang tính biểu tượng như Cầu Hôn, Tháp đồng hồ hay Show Vortex được đầu tư khủng cùng dãy nhà phố kiến trúc đẹp đã hiện hữu, và đặc biệt là 8 tòa cao ốc của dự án Sun Grand City Hillside mang đến nguồn cầu lớn về chi tiêu từ hàng nghìn cư dân và du khách. Đây chính là cơ sở để shophouse The Center phát triển các hoạt động giao thương sầm uất suốt 365 ngày.

>> Chi tiết dự án: The Center Phú Quốc

3. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay & Spa thuộc quy hoạch Sun Group Phú Quốc, được triển khai xây dựng tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc. Với kiến trúc Pháp đỉnh cao cùng những đường nét thiết kế tinh tế, JW Marriott Phú Quốc tái hiện lại ngôi trường đại học Lamarck University hơn 100 năm tuổi xưa kia.

Kiến trúc ấn tượng của khu nghỉ dưỡng JW Mariott Phu Quoc được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley.

Kiến trúc ấn tượng của khu nghỉ dưỡng JW Mariott Phu Quoc được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley.

Điều đặc biệt là JW Marriott Phu Quoc được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley, nổi bật với không gian lộng lẫy xa hoa, tầm view hướng biển trực diện, nhìn ra khung cảnh bãi biển cát trắng nước xanh tuyệt đẹp, đã và đang hấp dẫn hàng triệu khách du lịch, giới nghệ sĩ, doanh nhân và các blogger nổi tiếng đến trải nghiệm trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, JW Marriott Phu Quoc còn được World Travel Awards vinh danh ở hạng mục “khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á”, đồng thời là địa điểm tổ chức lễ cưới đình đám của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ trong tháng 3 2018.

Ngoài ra, JW Marriott Phú Quốc còn là dự án nghỉ dưỡng tiên phong đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế tại đảo ngọc, tích hợp hệ thống Spa ưu việt cùng chuỗi dịch vụ, tiện ích chất lượng và đa dạng. Thêm vào đó, dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Marriott International – Tập đoàn khách sạn lớn mạnh nhất trên toàn cầu.

Chính bởi vậy, du khách tới đây trải nghiệm hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, hứa hẹn sẽ đem đến những kỳ nghỉ “đúng chất, đúng nghĩa” mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

>Xem thêm: Bill Bensley và những cú vấp ngã tại Việt Nam

4. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group, tọa lạc ngay tại bãi biển Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Premier Residences Phu Quoc được thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên xanh ngát, nổi bật với kiến trúc đẳng cấp cùng tầm view hướng biển siêu đẹp. Hơn thế nữa, dự án tuyệt vời này còn được giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE đánh giá cao về vị trí chiến lược cùng tiềm năng phát triển, sinh lợi khổng lồ trong tương lai không xa.

Đặc biệt, tất cả các căn khách sạn nghỉ dưỡng của Premier Residences Phu Quoc đều được trang bị hệ thống nội thất danh tiếng, các thiết bị công nghệ điện tử thông minh, hiện đại, tầm view đẹp vô giới hạn, hứa hẹn sẽ đón nhận trọn vẹn bầu không khí trong lành và những làn gió biển mát lạnh của tự nhiên, đất trời.

Được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Acor Hotels, du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ cảm thấy thực sự hài lòng sau hành trình trải nghiệm, đảm bảo sẽ còn mong muốn quay trở lại hơn một lần nữa.

>> Chi tiết dự án: Premier Residences Phu Quoc

5. Shophouse Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera

Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” tại quần thể nghỉ dưỡng Sun Group Địa Trung Hải, dự án Sun Premier Village Primavera tích hợp mô hình shophouse - nhà phố thương mại được thiết kế ấn tượng theo phong cách Amalfi phóng khoáng tràn đầy cảm hứng.

Sun Premier Village Primavera - Dự án Shophouse Địa Trung Hải

Sun Premier Village Primavera - Dự án Shophouse Địa Trung Hải

Shophouse Địa Trung Hải nổi bật trên những vách đá ngoạn mục, ngay cạnh bãi biển nước xanh trong màu ngọc bích, cát trắng trải dài vô tận. Với địa thế “tựa sơn hướng thủy” vô cùng vững chãi, là nằm ở vị trí khởi nguồn của hệ thống Cáp treo Hòn Thơm - cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Sun Premier Village Primavera hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư kinh doanh dịch vụ du lịch liềm năng, thu hút trọn vẹn sinh khí tài lộc, thúc đẩy sự nghiệp của chủ nhân sở hữu lên một tầm cao mới.

>> Chi tiết dự án: Shophouse Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera

6. New World Phu Quoc Resort

Dự án New World Phu Quoc Resort nằm trên bãi biển Bãi Kem - Top 100 thiên đường bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, giải trí hấp dẫn bậc nhất tại đảo ngọc.

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort nổi bật với những căn biệt thự “làng biển” sở hữu bãi Kem vô giá

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort nổi bật với những căn biệt thự “làng biển” sở hữu bãi Kem vô giá

Với vị trí mang tính chiến lược tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, lại được hưởng trọn đường bờ biển cát tráng mịn như kem, không khó hiểu khi Kem Beach Resort thu hút khách du lịch và nhà đầu tư đến vậy. Với thiết kế “làng biển”, nổi bật với mảng xanh thiên nhiên, những mái rơm vàng óng cùng hồ bơi nước trong vắt, bầu trời mênh mông, khu biệt thự đẳng cấp Kem Beach Resort trở thành đích ngắm của các nhà đầu tư, hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh với khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>> Chi tiết dự án: Biệt thự bãi Kem New World Phu Quoc Resort

7. Shophouse Bãi Kem - Shophouse Melodia

Shophouse Melodia là một trong những dự án chiến lược của tập đoàn Sun Group tại thị trường Phú Quốc. Với vị trí nằm ngay khu vực cửa ngõ quần thể nghỉ dưỡng Bãi Kem, dẫn lối đi vào phân khu biệt thự đẳng cấp, gần kề hồ cảnh quan và khu quảng trường rộng lớn 8.500m2, Shophouse Bãi Kem được thừa hưởng nguồn khách du lịch sẵn có tại đây, đặc biệt là nguồn khách lưu trú từ 7.500 phòng khách sạn từ các dự án xung quanh.

Dự án Shophouse Melodia Bãi Kem Phú Quốc

Dự án Shophouse Melodia Bãi Kem Phú Quốc

Trong tương lai không xa, giá trị của các căn Shophouse Melodia chắc chắn sẽ không ngừng tăng cao bởi quỹ đất đẹp để phát triển bất động sản thương mại tại Phú Quốc là vô cùng khan hiếm. Nhất là khi thị trường Phú Quốc đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng du lịch chóng mặt, nguồn khách quốc tế và nội địa tăng đột biến trong thời gian gần đây.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội, khả năng thu hồi vốn và sinh lợi nhuận khi đầu tư Shophouse Melodia là vô cùng triển vọng. Đây thực sự là kênh đầu tư hoàn hảo, an toàn, sinh lời dài hạn mà giới kinh doanh bất động sản nhất định không thể bỏ qua trong năm nay.

>> Chi tiết dự án: Shophouse Bãi Kem

8. Premier Village Phu Quoc Resort

Chính thức khai trương vào tháng 4/2018, cho đến nay, khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort đã hấp dẫn hàng triệu khách du lịch nội địa và quốc tế đến trải nghiệm. Trong đó không thể không nhắc đến những nghệ sĩ, ngôi sao giới showbiz cùng vô số doanh nhân, thượng lưu nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới đã ưu ái lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân.

Biệt thự Mũi Ông Đội - Premier Village Phu Quoc Resort

Biệt thự Mũi Ông Đội - Premier Village Phu Quoc Resort

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, thuộc địa phận An Thới, Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort tích hợp 227 căn biệt thự 2 tầng với địa thế “tựa sơn hướng thủy”, tầm view hướng biển trực diện. Theo đó, khách du lịch có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 3 loại hình biệt thự cực kì độc đáo tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, bao gồm biệt thự hướng biển, biệt thự ghềnh đá và biệt thự trên đồi.

Chính siêu sao Lý Nhã Kỳ - sao Việt duy nhất tham dự lễ cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ được tổ chức tại JW Marriott Phú Quốc cũng phải mê mẩn vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng của căn biệt thự ghềnh đá tại Premier Village Phu Quoc Resort.

Không chỉ vậy, Mũi Ông Đội còn là điểm đến ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển đẹp nhất ở cùng một vị trí. Đây chính là điểm nhấn độc đáo của Premier Village Phu Quoc Resort, khẳng định sẽ còn tăng giá mạnh trong tương lai.

>> Chi tiết dự án: Premier Village Phu Quoc Resort

9. VIP50 - Sun Premier Village The Eden Bay

VIP50 hay còn có tên thương mại Sun Premier Village The Eden Bay được xây dựng để chinh phục những đỉnh cao mới về biệt thự nghỉ dưỡng, Sun Premier Village The Eden Bay mang trong mình sứ mệnh trở thành khu biệt thự sang trọng và đẹp bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Biệt thự ghềnh đá The Eden Bay - VIP 50 được triển khai tại Mũi Ông Đội Phú Quốc

Biệt thự ghềnh đá The Eden Bay - VIP 50 được triển khai tại Mũi Ông Đội Phú Quốc

Đây là giai đoạn 2 của Premier Village Phu Quoc Resort, sở hữu 2 mặt tiếp giáp biển cực đẹp, lại là dự án biệt thự cuối cùng được triển khai tại khu vực An Thới nên tiềm năng phát triển và sức hút đầu tư là vô cùng lớn mạnh.

Dự án chỉ sở hữu vỏn vẹn 51 căn biệt thự tọa lạc trên những triền đồi, len lỏi giữa khu rừng nguyên sinh, mặt hướng ra biển cả. Các mẫu biệt thự 3 tầng trên địa hình giật cấp được thiết kế với vị trí gần biển nhất có thể. Từ căn biệt thự của mình, những vị chủ nhân danh giá có thể chiêm ngưỡng tuyến cáp treo vượt biển Hòn Thơm kỷ lục thế giới.

10. Sun World Phu Quoc

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn trong chuyến nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí tại Nam đảo Ngọc, Sun Group còn phát triển khu vui chơi giải trí cao cấp hàng đầu Phú Quốc. Công viên nước Hòn Thơm - Aquatopia Water Park là công trình ấn tượng và nổi bật nhất trong quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Sau khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, ngắm trọn vẹn bức tranh yên ả của An Thới - Phú Quốc, bước xuống Hon Thom Nature Park, du khách sẽ được lạc vào thế giới đại dương với không gian huyền bí mang phong cách thổ dân, hoang dã. Đặc biệt, hàng trăm những trò chơi thú vị, cảm giác mạnh sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho du khách.

Chính thức khai trương và cuối năm 2019, Aquatopia Water Park đã trở thành điểm đến hấp dẫn mọi du khách khi đến Phú Quốc.

Nhắc đến thương hiệu Sun World chính là nhắc đến những dự án vui chơi giải trí đầy hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group xuyên suốt dải đất hình chữ S. Tại đảo ngọc Phú Quốc, du khách nhất định không thể bỏ qua hệ thống Cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park.

>> Xem thêm: 8 công trình biểu tượng Địa Trung Hải Phú Quốc

11. Khu đô thị An Thới - Sun Grand City New An Thoi

Tại Nam Phú Quốc, bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí, Sun Group đã và đang hướng đến xây dựng một môi trường sống, một chốn an cư hiện đại, quy mô cho cư dân đảo Ngọc.

Tiếp nối nhịp rộn ràng, sầm uất của một Nam đảo đầy màu sắc với hệ sinh thái Vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tỷ đô của Tập đoàn Sun Group, Sun Grand City New An Thoi xuất hiện như một dấu mốc vàng son, đánh dấu sự phát triển vượt bậc, mang tính tiên phong tại nơi đây, trở thành khu đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc.

   Sun Grand City New An Thoi - đô thị đảo kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc

Sun Grand City New An Thoi - đô thị đảo kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc

Không chỉ là chốn an cư tuyệt vời với đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng như cầu của cư dân bao gồm y tế, giáo dục, vui chơi; Sun Grand City New An Thoi còn là nơi kinh doanh đắc lợi bởi việc sở hữu những tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh đó, đây còn là dự án tiên phong “thắp sáng” nền kinh tế đêm và sinh lời 24/7 và đô thị đảo đầu tiên thuộc quỹ đất 6% sở hữu lâu dài tại Phú Quốc, pháp lý đầy đủ.

Chi tiết dự án: Nhà phố GT chẵn

Sau 5 năm đặt những viên gạch đầu tiên tại  Phú Quốc. Sun Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc quy mô, đẳng cấp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế đảo Ngọc nói chung và đưa tên tuổi của Việt Nam góp mặt trên bản đồ du lịch thế giới với những công trình vượt thời gian. Đồng thời, thể hiện được cái tâm và cái tầm của CĐT trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Xem thêm>> Sun Group Phú Quốc

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước

Cầu Hôn Phú Quốc - Biểu tượng nghệ thuật Địa Trung Hải

Cầu Hôn Phú Quốc do tập đoàn Sun Group kiến tạo là một dự án biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc nằm trên mặt biển bờ Tây thị trấn Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc đã chính thức được động thổ khởi công vào sáng ngày 13/05/2021.

Spanish Steps Hillside Phú Quốc - Bậc Thang Tây Ban Nha Ý

Ở đảo ngọc Phú quốc, Spanish Steps Hillside được tái hiện hứa hẹn là tiện ích mang tới cho du khách trải nghiệm như đứng tại nước Ý xinh đẹp.