Cầu Hôn Phú Quốc "Kiss Bridge" - Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Cầu Hôn Kiss Bridge tọa lạc tại Sunset Town - thị trấn Hoàng Hôn, Nam Phú Quốc. Đây là công trình Biểu tượng mới của Du lịch Việt Nam - Điểm check-in mới của Thế giới được kiến trúc sư Marco Casamonti thiết kế với nguồn cảm hứng từ chuyện tình Ngưu Lang Chức Nữ kết hợp văn hóa Việt Nam và bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo ngay tại đảo Ngọc thiên đường Phú Quốc.

Hình ảnh phối cảnh cầu "Hôn" Kiss Bridge tại Sunset Town Phú Quốc

Hình ảnh phối cảnh cầu "Hôn" Kiss Bridge tại Sunset Town Phú Quốc

Hình ảnh thực tế cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc

Hình ảnh thực tế cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc

Bạn đã cầu hôn bạn gái tại Cầu Hôn Phú Quốc?

Bạn đã cầu hôn bạn gái tại Cầu Hôn Phú Quốc?

Khi bạn thấy bất cứ cây cầu nào xuất hiện trên thế giới giống cây cầu này và xuất hiện sau tức là sẽ được lấy ý tưởng từ chính cầu Hôn mà KTS. Marco Casamonti thiết kế riêng cho Phú Quốc, Việt Nam này.

Cầu Hôn Kiss Bridge - Công trình biểu tượng của thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town

Cầu Hôn Kiss Bridge - Công trình biểu tượng của thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town

Bùng nổ với Cầu Hôn Phú Quốc

Truy lùng địa điểm Cầu Hôn siêu lãng mạn trong MV Em Đồng Ý - I Do của Đức Phúc và 911. Đây là bài hát tình yêu "quốc dân" I Do với những cảnh quay đẹp xỉu tim tại Cầu Hôn - Thị Trấn Hoàng Hôn, Nam Phú Quốc.

Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc trong MV của Đức Phúc và 911

Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc trong MV của Đức Phúc và 911

Xuất hiện đầy nên thơ trong MV “Em đồng ý”, Cầu Hôn một lần nữa dậy sóng và trở thành một hiện tượng bởi vẻ đẹp mang đậm tính nghệ thuật tựa tác phẩm điêu khắc trên mặt biển. Cặp đôi nhân vật chính đã có khoảnh khắc siêu ngọt ngào, lắng đọng khi khiêu vũ và cầu hôn trên Cầu Hôn (Nam Phú Quốc) trong thời khắc mặt trời lặn với ánh sáng cuối ngày tô màu hồng cam đầy lãng mạn.

Công trình biểu tượng này đang gây sốt cộng đồng mạng ngay khi chưa ra mắt

Công trình biểu tượng này đang gây sốt cộng đồng mạng ngay khi chưa ra mắt

Cùng đón chờ sự ra mắt của Cầu Hôn trong tháng 3 tới, nơi sẽ là biểu tượng cho sự lãng mạn tại Nam Phú Quốc, lưu giữ ngàn khoảnh khắc và cảm xúc của tình yêu.

Cầu Hôn - Biểu tượng tình yêu vĩnh cửu

Cầu Hôn - Biểu tượng tình yêu vĩnh cửu

Cầu Hôn Phú Quốc nơi kết nối những trái tim yêu thương

Cầu Hôn Phú Quốc nơi kết nối những trái tim yêu thương

Cầu Hôn Phú Quốc - Nơi có nhà hàng Chàng và Nang

Cầu Hôn Phú Quốc - Nơi có nhà hàng Chàng và Nàng

Cảm ơn trải nghiệm đáng nhớ đầu năm 2023 - ca sĩ Đức Phúc chia sẻ:

Đến Phú Quốc để quay cảnh đắt giá nhất trong MV I Do, chính là Cầu Hôn - Kiss Bridge đỏ rực trong ánh hoàng hôn, ai ngờ Phúc được tranh thủ dạo chơi trong Sunset Town - Nam Phú Quốc đậm chất Châu Âu nữa. Khi chiều đến ai nấy cũng tranh thủ để chụp các kiểu ảnh đắt giá mà Phúc thì chỉ có thể vội chụp được chiếc cầu lúc trời còn sáng để kịp thời gian quay.

Cầu Hôn - Điểm check in mang niềm tự hào dân tộc

Cầu Hôn - Điểm check in mang niềm tự hào dân tộc

May thay, Phúc ở tại khách sạn Premier Residences Phu Quoc Resort có thể ngắm hoàng hôn trực tiếp dù không rực rỡ như trên cầu

Nhờ sự nhiệt tình, niềm nở và hiếu khách của Sun World, Phúc đã có khoảng thời gian rất thoải mái tại đây. Cảm ơn Sun World và đội ngũ anh chị em nhân viên vì một trải nghiệm đáng nhớ.

Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc - Đây sẽ là điểm check in mới với tình yêu và hoàng hôn

Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc - Đây sẽ là điểm check in mới với tình yêu và hoàng hôn

Và nỗi nhớ...

Và nỗi nhớ...

"Đến Phú Quốc để quay cảnh đắt giá nhất trong MV I Do, chính là Cầu Hôn - Kiss Bridge đỏ rực trong ánh hoàng hôn, ai ngờ Phúc được tranh thủ dạo chơi trong Sunset Town - Nam Phú Quốc đậm chất Châu Âu nữa. Khi chiều đến ai nấy cũng tranh thủ để chụp các kiểu ảnh đắt giá mà Phúc thì chỉ có thể vội chụp được chiếc cầu lúc trời còn sáng để kịp thời gian quay." Sun World Hon Thom cùng Cầu Hôn - Kiss Bridge rất hân hạnh được đồng hành cùng ca sĩ Đức Phúc và ban nhạc 911 trong dự án Em Đồng Ý - I Do - Chia sẻ từ Sun Word Phu Quoc.

Câu chuyện cảm hứng

Toạ lạc tại Bờ Tây Nam Đảo Phú Quốc, Cầu Hôn được tạo nên từ hai nhánh, mỗi nhánh dài 400m, "gặp" nhau ở lưng chừng biển khơi nhưng không chạm mà cách nhau 30cm. Kiến trúc đặc biệt ấy được lấy cảm hứng kiến tạo từ bức tranh "Chúa tạo ra Adam" - kiệt tác của thiên tài Michelangelo.. Thế nhưng, Cầu Hôn sẽ là nơi những cặp tình nhân gặp gỡ và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nhất, trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Và đó sẽ không chỉ là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, Cầu Hôn còn là minh chứng cho tình bạn, tình hữu nghị bền chặt.

Câu chuyện truyền cảm hứng thiết kế Cầu Hôn Phú Quốc - Kiss Bridge

Với hai nhánh cầu gần nhau nhưng không chạm vào nhau, Cầu Hôn nhấn mạnh và tôn vinh khoảnh khắc kết nối, tôn vinh khoảnh khắc trước khi Đức Chúa chạm vào ngón tay để thổi hồn sự sống tới Adam - kết nối chính là mạch nguồn sức mạnh của sự sống và vạn vật trên đời.

Cầu Hôn chỉ có thể liền mạch và trở thành một cây cầu thực sự nếu có sự kết nối của con người. Hai người đi từ hai đầu sẽ gặp nhau ở giữa cầu, dù không bước qua phía còn lại, họ vẫn có thể chạm được vào nhau, trao nhau một nụ hôn ngọt ngào hay một cái ôm thắm thiết.

Được chắp bút và thiết kế bởi kiến trúc sư Marco Casamonti, đại sứ văn hoá nghệ thuật Ý tại Việt Nam, Cầu Hôn là công trình mà Kiến Trúc Sư Marco Casamonti đã dành 2 năm ấp ủ ý tưởng và hoàn thiện thiết kế. Với chiều dài lên tới 810m và được xây bằng tổng khối lượng thép lên tới 5.000 tấn - một khối lượng thép khổng lồ, bằng ½ lượng thép được sử dụng để xây tháp Eiffel tại Paris.

Xem thêm>> KTS. Casamonti - Cha đẻ của Cầu Hôn Kiss Bridge

Kiss Bridge - Nơi sản sinh những áng thơ văn kinh điển về nụ hôn - biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Kiss Bridge - Nơi sản sinh những áng thơ văn kinh điển về nụ hôn - biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

View cầu Hôn Kiss Bridge từ căn hộ Hillside Residence

View cầu Hôn Kiss Bridge từ căn hộ Hillside Residence

Tại Phú Quốc - điểm đến mới của phồn hoa và thịnh vượng, những đường cong của Cầu Hôn sẽ hòa với sóng và bãi cát, tạo ra một hành trình giữa biển khơi và trở thành một biểu tượng cho sự kết nối.

Ở đó, những chuyện tình kinh điển vượt qua mọi khoảng cách sẽ "xuyên" thời gian và không gian, hòa làm một với thiên nhiên tráng lệ tại bờ Tây của Nam đảo Phú Quốc- nơi được coi là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Ngọc.

Ở đó, công nghệ, bàn tay khối óc của đội ngũ thiết kế và xây dựng sẽ kết nối văn hóa Ý và văn hóa Việt Nam trên một tác phẩm chưa từng có trên thế giới. Và vào thời điểm cuối năm, bạn sẽ ngỡ ngàng bắt gặp khoảnh khắc đầy cảm xúc, khi hoàng hôn tràn ngập chân trời mang theo mặt trời đỏ ối dần hạ xuống chính giữa cầu, "hòa" hai nhánh cầu thành một nét vẽ liền mạch kì diệu.

Kiến trúc sư trưởng của Archea Associati khẳng định: "Vượt trên công năng của một cây cầu thông thường, đây là một công trình của giấc mơ".

Điểm nhấn độc đáo

Điểm đặc biệt của cây cầu này đó là một nhịp cầu bỏ trống rộng khoảng 50 cm chính giữa 2 đầu cầu sẽ được lấp đầy ấn tượng bởi hình ảnh mặt trời lúc hoàng hôn trong khoảng thời gian từ 24/12 tới 01/01. Bởi khoảng cách 50cm ấy, được ví như khoảng cách của sự rung động trước khi nụ hôn lãng mạn được trao, hay những cái bắt tay thể hiện tình hữu nghị.

Cầu Hôn Kiss Bridge mang giá trị đặc biệt về kiến trúc, cảnh quan của Sunset Town

Cầu Hôn Kiss Bridge mang giá trị đặc biệt về kiến trúc, cảnh quan của Sunset Town

Nam Phú Quốc định hướng tương lai gần sẽ là thủ phủ du lịch tại Phú Quốc. Được quy hoạch đồng bộ và bài bản từ những dự án tỷ đô của tập đoàn Sun Group như: JW Marriot Phu Quoc Emeralld Bay; Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc, Cáp treo Hòn Thơm, Sun World Phu Quoc, Hon Thom Paradise Island….. Và tới đây cầu Hôn “Kiss Bridge” - Công trình biểu tượng mới tại Nam Phú Quốc.

Cầu hôn Kiss Bridge - công trình biểu tượng tiếp theo tại Nam Phú Quốc

Cầu hôn Kiss Bridge - công trình biểu tượng tiếp theo tại Nam Phú Quốc

Giá vé tham quan Cầu Hôn Phú Quốc

CẬP NHẬT GIÁ VÉ THAM QUAN CẦU HÔN PHÚ QUỐC

Từ 01/01/2024 đến 31/01/2024, quý khách có nhu cầu tham quan vui lòng cập nhật thông tin để lên kế hoạch, sẵn sàng cho một chuyến đi Phú Quốc thật tuyệt vời.

Bảng giá vé Cầu Hôn Phú Quốc khuyến mại áp dụng tháng 1/2023

Bảng giá vé Cầu Hôn Phú Quốc khuyến mại áp dụng tháng 1/2023

Lưu ý:

Tham quan Cầu Hôn: 7h00 đến 20h00 hàng ngày

Thời gian bắt đầu phục vụ show Nụ hôn của Biển cả từ 01/01/2024: 21h00 mỗi ngày, bắn pháo hoa sau khi kết thúc show.

Các ngày thứ 3 hàng tuần không phục vụ show, bắn pháo hoa lúc 21h00

CẦU HÔN - KISS BRIDGE: BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA DU LỊCH VIỆT NAM

Hiện tại Sun World Phu Quoc đã công bố giá vé tham quân cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc chi tiết như sau:

Loại vé Người lớn Trẻ em
Vé Cầu Hôn trước 16h00' 100.000 VNĐ 100.000 VNĐ
Vé Cầu Hôn sau 16h00' 200.000 VNĐ 200.000 VNĐ

Liên hệ book vé Zalo, Viber 0911.909.866

Ngày 22/12, Sun Group chính thức khánh thành Cầu Hôn (Kiss Bridge) tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. Sau Cầu Vàng, Cầu Hôn được kỳ vọng sẽ tạo nên một biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam, đưa Phú Quốc ra thế giới và trở thành lý do để du khách mong mỏi đến đảo ngọc, tận mắt chiêm ngưỡng tác phẩm kiến trúc có một không hai.

Ngày 21/12/2023, Cầu Hôn - công trình biểu tượng mới của du lịch Việt Nam chính thức ra mắt

Ngày 22/12/2023, Cầu Hôn - công trình biểu tượng mới của du lịch Việt Nam chính thức ra mắt

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý Marco Casamonti, trên nguồn cảm hứng từ bức tranh "Chúa tạo ra Adam" của thiên tài Michelangelo, Cầu Hôn gồm hai nhánh phía Bắc và Nam, tổng chiều dài 800m, hợp thành một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau 30cm, vừa vặn cho một cái ôm, cái bắt tay hay một nụ hôn. Khoảng cách này được tính toán kỳ công, để ngày 1/1 hàng năm, mặt trời sẽ rơi vào chính giữa hai mũi cầu, đưa nơi đây thành một trong những “điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới”.

>> Cầu Hôn Phú Quốc đón hàng nghìn lượt check in mỗi ngày

Thời gian tham quan Cầu Hôn Phú Quốc

Tiếp sau Cầu Vàng của Đà Nẵng, Cầu Hôn nổi bật trên mặt biển xanh tại thị trấn Hoàng Hôn của Đảo Ngọc được kỳ vọng sẽ tạo nên biểu tượng mới cho du lịch Việt Nam.

Trong năm 2022, các tín đồ du lịch ngỡ ngàng khi Cầu Hôn (Kiss Bridge) - công trình mới đang xây dựng tại nam Phú Quốc - bất ngờ lên sóng TG1 - kênh thông tin của Đài truyền hình quốc gia Ý.

Đầu năm 2023 Cầu Hôn Phú Quốc bất ngờ trở thành "Hot Destination" khi xuất hiện diệu kỳ trong MV- Em Đồng Ý ( I Do) của ca sĩ Đức Phúc và 911 trở nên "Viral" trên toàn thế giới.

Tham quan Cầu Hôn: 7h00 đến 20h00 hàng ngày

Cầu "Hôn" Kiss Bridge Phú Quốc ở đâu?

Cầu Hôn (Kiss Bridge) tọa lạc tại trung tâm thị trấn hoàng hôn Sunset Town trong hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc. Bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng bằng xe máy hoặc ô tô, xe bus đến Sunset Town hoặc cáp treo Hòn Thơm và đi bộ hoặc xe điện tới cây cầu này.

Khám phá trời Âu Sunset Town và trải nghiệm Cầu Hôn Kiss Bridge

Khám phá trời Âu Sunset Town và trải nghiệm Cầu Hôn Kiss Bridge 

Thời gian di chuyển đến Cầu Hôn - Kiss Bridge:

- Bắc đảo: 50 phút

- Phường Dương Đông: 40 phút

- Phường An Thới: 15 phút

- Bãi Kem/ JW Marriot/ Premier Village/ New World/ Sun Tropical Village/ Premier Residences: 10 phút

- Bãi Sao: 15 phút

- Sân Bay: 20 phút

- Bãi Trường: 20 phút

Cầu Hôn Phú Quốc là biểu tượng của tình yêu, tình bạn và tình hữu nghị

Cầu Hôn Phú Quốc là biểu tượng của tình yêu, tình bạn và tình hữu nghị

Thiết kế cầu Hôn Kiss Bridge

Cầu Hôn được thiết kế riêng dựa trên đặc tính về địa hình, thổ nhưỡng của vùng đất này. Nhìn từ xa, cây cầu như một dải lụa giữa đại dương lam ngọc gồm hai phần vươn mình ôm trọn bờ cát trắng, hướng đến nhau, hợp vào làm một thể thống nhất nhưng không chạm nhau, ví như cảm giác rung động của hai người yêu nhau trước nụ hôn lãng mạn.

Chính tại nơi đây, các cặp đôi nổi tiếng trên thế giới hay những cặp vợ chồng hạnh phúc sẽ trao nụ hôn nồng cháy, cùng trải nghiệm các cung bậc cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu. Không chỉ là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, Cầu Hôn còn là minh chứng cho tình bạn, tình hữu nghị bền chặt. Trong tương lai, cây cầu này sẽ chứng kiến những thời khắc lịch sử, những cái bắt tay của các nguyên thủ quốc gia, các chính khách quốc tế.

Cầu Hôn Phú Quốc - biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc

Cầu Hôn Phú Quốc - biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc

Thông số kỹ thuật Cầu "Hôn" Phú Quốc

- Tên dự án: Cầu Hôn Phú Quốc - Kiss Bridge

- Tổng diện tích mặt sàn Cầu Hôn Phú Quốc: 15.000 m2

- Sức chứa: 24.000 người

Cầu Hôn Kiss Bridge có diện tích mặt sàn lớn nhất Việt Nam 15.000m2

Cầu Hôn Kiss Bridge có diện tích mặt sàn lớn nhất Việt Nam 15.000m2

Sân khấu show Kiss Of The Sea làm Cầu Hôn trở lên nổi bật

Sân khấu show Kiss Of The Sea làm Cầu Hôn trở lên nổi bật

Thiết kế cầu Hôn Kiss Bridge luôn được điều chỉnh để trở nên hoàn mỹ hơn

Thiết kế cầu Hôn Kiss Bridge luôn được điều chỉnh để trở nên hoàn mỹ hơn

Cầu Hôn Phú Quốc sức chưa lên đến 24,000 người cùng 1 lúc

Cầu Hôn Phú Quốc sức chưa lên đến 24,000 người cùng 1 lúc

Đường dẫn ra Cầu Hôn dài 9,500m2

Đường dẫn ra Cầu Hôn dài 9,500m2

Sức hút khổng lồ từ công trình biểu tượng cầu Hôn Kiss Bridge

Sức hút khổng lồ từ công trình biểu tượng cầu Hôn Kiss Bridge

Cầu Hôn Phú Quốc sẽ đón khoảng 8 triệu lượt khách/năm

Cầu Hôn Phú Quốc sẽ đón khoảng 8 triệu lượt khách/năm

Cầu Hôn Kiss Bridge là công trình nghệ thuận quy mô và độc đáo tại Nam Phú Quốc hứa hẹn sẽ là biểu tượng mà du khách nhất định phải đến một lần khi đặt chân tới đảo Ngọc. Không chỉ mang lại giá trị về mặt kiến trúc, cảnh quan, cầu Hôn còn là tâm điểm thu hút du khách, giúp đem đến lợi ích đáng quan tâm.

Hình ảnh thực tế cầu Hôn Kiss Bridge

Khi khám phá Phú Quốc, du khách không chỉ đến Cầu Hôn Kiss Bridge để ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của biển trời bao la, mà còn trải nghiệm các tiện ích đi kèm như nhà hàng, bể bơi, chương trình biểu diễn công nghệ vortex Sun Signature Show… đẳng cấp tại khu vực trên và xung quanh cầu. Trong tương lai, Cầu Hôn chắc chắn sẽ trở thành điểm check-in hàng đầu của cả du khách trong và ngoài nước, một biểu tượng mới của du lịch Việt Nam. Tất cả lợi thế này chính là tiền đề bảo đảm tiềm năng hút khách mạnh mẽ, bền vững mà nhiều nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Video giới thiệu cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc

Tháng 12/2022 cầu Hôn Phú Quốc đang được chủ đầu tư Sun Group hoàn thiện. Trước đó trong buổi chiều ngày 25/11 thì nhịp cầu cuối cùng cũng đã được hợp long nối mạch. Tất cả công trường đang tấp nập thi công ngày đêm để hoàn thiện công trình và khai trương vào đúng ngày 15/12/2022 nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 15 của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc.

Hình ảnh thực tế hoàng hôn lặn giữa cầu Hôn Kiss Bridge tại thị trấn Hoàng Hôn

Hình ảnh thực tế hoàng hôn lặn giữa cầu Hôn Kiss Bridge tại thị trấn Hoàng Hôn

Cầu Hôn Phú Quốc nhìn từ Central Village

Cầu Hôn Phú Quốc nhìn từ Central Village

Công trình mềm mại như dải lụa vắt ngang trên biển

Công trình mềm mại như dải lụa vắt ngang trên biển

Khoảnh khắc chính thức khai trương công trình biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Khoảnh khắc chính thức khai trương công trình biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Cầu Hôn Phú Quốc - Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Cầu Hôn Phú Quốc - Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam

Công trình mang dấu ấn vượt thời gian kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn Sun Group

Công trình mang dấu ấn vượt thời gian kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn Sun Group

Từ khách sạn La Festa Phú Quốc bạn có thể sở hữu góc view tuyệt mỹ

Từ khách sạn La Festa Phú Quốc bạn có thể sở hữu góc view tuyệt mỹ

Tiến độ cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc tháng 12/2022

Tiến độ cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc tháng 12/2022

Cầu Hôn Kiss Bridge nhìn từ căn hộ Hillside Residence

Cầu Hôn Kiss Bridge nhìn từ căn hộ Hillside Residence

Hoàng hôn buông xuống cầu Hôn Kiss Bridge

Hoàng hôn buông xuống cầu Hôn Kiss Bridge

Cầu Hôn Phú Quốc nổi bật tại thị trấn Hoàng Hôn

Cầu Hôn Phú Quốc nổi bật tại thị trấn Hoàng Hôn

Cầu Hôn như một dải lụa vắt ngang mặt biển nổi bật tại thị trấn Hoàng Hôn

Cầu Hôn như một dải lụa vắt ngang mặt biển nổi bật tại thị trấn Hoàng Hôn

Cầu Hôn Kiss Bridge - Điểm check in của giới trẻ

Cầu Hôn Kiss Bridge - Điểm check in của giới trẻ (Ảnh: Truong Tin Photography)

Cặp đội cầu Hôn ngay tại cây Cầu Hôn Phú Quốc đêm giao thừa 2023

Cặp đội cầu Hôn ngay tại cây Cầu Hôn Phú Quốc đêm giao thừa 2023

Hình ảnh thực tế Cầu Hôn Phú Quốc - Kiss Bridge T03/2023

Đêm 1/1/2023, một chàng trai đã thành công cầu hôn bạn gái của mình giữa lúc pháo hoa bung nở rợp trời tại điểm bắn pháo hoa Cầu Hôn nơi Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc - trước cả khi Cầu Hôn chính thức khánh thành (tháng 03/2023). Tựa một mối duyên lành, Cầu Hôn - cây cầu biểu tượng của tình yêu và gắn kết đã trở thành nhân chứng đặc biệt cho câu chuyện tình. 

Hình ảnh Cầu Hôn Kiss Bridge 2024

Thị trấn Hoàng Hôn vừa có một đêm Countdown 2024 "VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH RẠNG RỠ" vô cùng ấn tượng và ý nghĩa khi thu hút hàng chục nghìn người đổ về tham dự sự kiện tại Quảng trường Ánh Dương.

Du khách và người dân đón năm mới 2024 tại Cầu Hôn Phú Quốc

Du khách và người dân đón năm mới 2024 tại Cầu Hôn Phú Quốc

Cùng nhau lưu giữ lại thời khắc tuyệt vời cùng pháo hoa mãn nhãn

Cùng nhau lưu giữ lại thời khắc tuyệt vời cùng pháo hoa mãn nhãn

Cầu Hôn (Kiss Bridge)  - một công trình Việt Nam được tờ báo uy tín quốc tế đưa tin giới thiệu và trang trọng đặt tại trang chủ

Cầu Hôn (Kiss Bridge) - một công trình Việt Nam được tờ báo uy tín quốc tế đưa tin giới thiệu và trang trọng đặt tại trang chủ

Cầu Hôn là niềm tự hào lớn lao và là một trong những bước chân "đưa Việt Nam ra thế giới" của Sun Group, là "lời chào" mà Kiss Bridge gửi đến bạn bè quốc tế

Cầu Hôn là niềm tự hào lớn lao và là một trong những bước chân "đưa Việt Nam ra thế giới" của Sun Group, là "lời chào" mà Kiss Bridge gửi đến bạn bè quốc tế 

Cầu Hôn đón hàng chục nghìn lượt du khách ghé thăm mỗi ngày

Cầu Hôn đón hàng chục nghìn lượt du khách ghé thăm mỗi ngày

Cầu Hôn - Điểm đến đặc sắc mới của du lịch thế giới

Cầu Hôn - Điểm đến đặc sắc mới của du lịch thế giới

Cầu Hôn Kiss Bidge là bức tranh nghệ thuật của thiên tài Michelangelo

Cầu Hôn Kiss Bidge là bức tranh nghệ thuật của thiên tài Michelangelo

Biểu tượng của tính yêu vĩnh cửu

Biểu tượng của tính yêu vĩnh cửu

Cầu Hôn Kiss Bridge là cây cầu đến để Hôn Nhau, không phải bước qua - Theo CNN

Cầu Hôn Kiss Bridge là cây cầu đến để Hôn Nhau, không phải bước qua - Theo CNN

Cầu Hôn

Sunset Town - thị trấn của tình yêu, nghệ thuật và lễ hội muôn màu còn lung linh, sáng rỡ cả một mảng trời đêm với đèn điện nối dài, với viền đèn sáng dọc Cầu Hôn, với cả pháo hoa rực rỡ từng chùm.

Đến với Phú Quốc những ngày đặc biệt này, du khách không chỉ được cảm nhận không khí sôi động của Countdown 2024, mà còn được tận hưởng những trải nghiệm ấn tượng ngập tràn Thị trấn Hoàng Hôn:

Thăm quan Cầu Hôn (Kiss Bridge) - tuyệt tác kiến trúc vừa được CNN hết lời ca ngợi; ngắm hoàng hôn rực đỏ trong chiều cuối năm; thưởng thức show diễn Nụ hôn của Biển cả (Kiss Of The Sea) – show diễn đa phương tiện kết hợp giữa công nghệ với nghệ thuật sân khấu chuyên nghiệp đến từ các nghệ sỹ quốc tế, và trải nghiệm chợ đêm Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) - thưởng thức không chỉ show diễn nghệ thuật tương tác đường phố Loảng Xoảng Show mà còn trực tiếp tham gia vào rất nhiều tiết mục hoạt náo, khuấy động không khí khu chợ suốt cả ngày lẫn đêm...

Tất cả đã tạo nên một đêm Countdown 2024 ngập tràn cảm xúc, bùng nổ niềm vui cho Thị trấn Hoàng Hôn.

Đừng bỏ lỡ khoảng khắc hoàng hôn cùng những vũ điệu lãng mạn tại Cầu Hôn bạn nhé

Làm thế nào để bạn có thể sở hữu Cầu Hôn Kiss Bridge?

Cầu Hôn Kiss Bridge chính là ngôi sao sáng nhất của thị trấn hoàng hôn Sunset Town. Một công trình biểu tượng tầm vóc quốc tế của du lịch Việt Nam ai cũng khát khao sở hữu. Hiện tại bạn có thể dễ dàng sở hữu công trình biểu tượng này từ tầm view tuyệt tác từ căn hộ Hillside Residence hoặc những căn nhà phố thương mại - shophouse đỉnh đồi The Center với tầm view kép đỉnh cao.

Shophouse đỉnh đồi The Center view trọn Cầu Hôn trong tầm mắt

Shophouse đỉnh đồi The Center view trọn Cầu Hôn trong tầm mắt

Shophouse The Center

Với thiết kế mở nằm thoai thoải trên triền đồi cao độ 45-60m so với mực nước biển, chiều cao 5 tầng cùng mặt tiền rộng từ 8-15m, Shophouse The Center thu hút mạnh mẽ du khách thập phương cho tiềm năng kinh doanh hấp dẫn với những loại hình từ nhà hàng ẩm thực đa dạng trải nghiệm, đến quán cafe, đồ uống, beer club,... Bên cạnh đó là pháp lý sở hữu lâu dài và đặc quyền view cầu Hôn Kiss Bridge cùng những công trình biểu tượng khác của Sunset Town.

Xem thêm>> Shophouse The Center

Tầm view ra các công trình biểu tượng của Shophouse The Center

Tầm view ra các công trình biểu tượng của Shophouse The Center

Căn hộ Hillside Residence

Không chỉ sở hữu những giá trị đỉnh cao về nghỉ dưỡng, pháp lý, sử dụng và giá trị sống; Căn hộ Hillside Residence còn mang đến trải nghiệm tầm view “nghìn tỷ” cụm công trình biểu tượng, bắt trọn mọi khoảnh khắc hoàng hôn huyền diệu mà hiếm một dự án nào tại Phú Quốc có được.

View từ ban công căn hộ Hillside Residence

View từ ban công căn hộ Hillside Residence

Nhịp sống phồn thịnh của phường An Thới sẽ được thu trọn trong tầm view từ những căn hộ Hillside Residence, kế cận là khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi. Bên cạnh đó là hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group tại bờ đông Bãi Kem.

Chính nhờ tọa lạc tại vị trí “điểm tụ” mà không “ngoa” khi khẳng định rằng tầm view của những căn hộ Hillside Residence đẹp nhất Phú Quốc.

Xem thêm>> Căn hộ Hillside Residence

Cùng ngắm cầu Hôn và các khoảnh khắc đỉnh tại chính căn hộ của mình

Cùng ngắm cầu Hôn và các khoảnh khắc đỉnh tại chính căn hộ của mình

Rồi đây cả thới giới sẽ lại một lần nữa trầm trồ, hướng mắt về Việt Nam - Phú Quốc, như cách mà họ đã ấn tượng với cây Cầu Vàng nằm treo leo bên vách núi, vắt qua hai bàn tay khổng lồ bằng đá với mầu rêu phong. Và rồi đây, Cầu Hôn sẽ trở thành biểu tượng mới của Đảo Ngọc như những Tháp Đồng Hồ hay thị trấn hoàng hôn.

Cầu Hôn cùng với Chợ đêm bên biển Vui Phết (VUI-Fest Bazaar), khách sạn La Festa Phu Quoc - Curio Collection by Hilton, show diễn Nụ Hôn của Biển Cả & màn trình diễn pháo hoa dài 7 phút hàng đêm, vừa được Sun Group ra mắt trong chuỗi WOW Days 21 - 22/12 là những mảnh ghép và nỗ lực của Sun Group mang tới “sức sống mới”, đưa Phú Quốc thành một điểm đến bốn mùa sôi động, giàu trải nghiệm cả ngày lẫn đêm.

Xem thêm: Thị trấn Hoàng Hôn

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước

Spanish Steps Hillside Phú Quốc - Bậc Thang Tây Ban Nha Ý

Ở đảo ngọc Phú quốc, Spanish Steps Hillside được tái hiện hứa hẹn là tiện ích mang tới cho du khách trải nghiệm như đứng tại nước Ý xinh đẹp.

Sun Group đầu Tư Trăm Tỉ Cho Các Lễ Hội Khắp Ba Miền Từ 30/4

Lễ hội du lịch biển kéo dài 4 tháng ở Thanh Hóa; lễ hội, show nghệ thuật đỉnh cao tại Sun World Ba Na Hills hay Fansipan Legend... Cả một mùa hè