Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, Phú Quốc - Top 1 Xu Hướng Đầu Tư 2022

Vẻ đẹp của tạo hóa cùng bàn tay tài hoa của Sun Group trong năm 2022, đảo Thiên Đường Hòn Thơm sẽ đánh dấu một làn sóng đầu tư mới tại Phú Quốc vươn lên trở thành Top 1 xu hướng đầu tư với những sản phẩm bất động sản độc bản, không dành cho số đông.

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm Phú Quốc

Đảo Thiên Đường Hòn Thơm Phú Quốc

ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG HÒN THƠM - ĐÁNH DẤU XU HƯỚNG ĐẦU TƯ MỚI

Hòn Thơm à hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo An Thới trong vịnh Thái Lan. Đảo Thiên Đường Hòn Thơm được tạo hóa ban tặng cảnh sắc hoang sơ, thơ mộng với làn nước trong xanh, nhiều ghềnh đá đẹp và lạ mắt. Bên cạnh đó, hòn đảo này còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp như bãi Nồm, bãi Nam, bãi Chướng và bãi Trào. Đặc biệt, đây cũng là khu vực vực có những rạn san hô lớn và nhiều màu sắc, đây cũng là một phần của khu bảo tồn biển Phú Quốc.

Bởi những lợi thế này - năm 2015, chính quyền Phú Quốc đã xác định Hòn Thơm phát triển theo hướng du lịch giải trí và nghỉ dưỡng. Và tập đoàn Sun Group chính là người khai mở cho hòn đảo giàu tiềm năng này với công trình kỷ lục cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới và quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom.

Hòn Thơm sở hữu nhiều giá trị độc bản để phát triển du lịch nghỉ dưỡng siêu sang

Hòn Thơm sở hữu nhiều giá trị độc bản để phát triển du lịch nghỉ dưỡng siêu sang

Những cô gái chân dài Hòn Thơm

Chưa dừng lại ở đó, Sun Group sẽ phát triển hòn đảo này trở thành đảo Thiên Đường - mảnh đất không dành cho số đông.

Với quy mô hơn 300 ha, Sun Group giữ lại 50% diện tích rừng nguyên sinh và thảm thực vật, phần còn lại Sun Group sẽ phát triển thành một đảo Thiên Đường với những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng, mang “dấu ấn vượt thời gian”. Đó là: tòa nhà với hình ảnh cánh buồm no gió, những căn biệt thự ghềnh đá siêu sang, những căn shophouse sát biển,…Đây vừa là tài sản để nhà đầu tư phục vụ cho những kỳ nghỉ dưỡng của gia đình, vừa là sản phẩm đầu tư kinh doanh đắc lợi những mặt hàng cao cấp.

Những căn shophouse sát biển mang phong cách Santorini tại đảo thiên đường

Những căn shophouse sát biển mang phong cách Santorini tại đảo thiên đường

Bên cạnh đó, những hoạt động vui chơi giải trí, đảo Thiên Đường sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao đúng nghĩa về du lịch nghỉ dưỡng biển, trở thành điểm đến hấp dẫn của giới siêu giàu, những tỷ phú trên thế giới.

Không đơn thuần chỉ là một bất động sản, đảo Thiên Đường còn góp phần nâng tầm Phú Quốc trở thành một Phú Quốc phồn vinh, thịnh vượng; đồng thời khẳng định vị thế của mỗi chủ sở hữu tại đây.

>> Xem thêm: Quy hoạch tổng thể đảo thiên đường Hòn Thơm

NHỮNG TÍN HIỆU TÍCH CỰC TỪ DU LỊCH

Toàn thế giới đang bước sang giai đoạn bình thường mới và Việt Nam cũng không ngoại lệ, các hoạt động kinh doanh sản xuất dần được khôi phục, đặc biệt ngành du lịch sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề cũng nhận được những tín hiệu tích cực.

Khách du lịch tới Phú Quốc giai đoạn bình thường mới

Khách du lịch tới Phú Quốc giai đoạn bình thường mới

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Du lịch cho biết, trong 9 ngày Tết (từ ngày 29/01/2022 - 06/02/2022), ngành Du lịch đã đón và phục vụ khoảng 6,1 triệu lượt khách nội địa, trong đó có 3,2 triệu lượt khách nghỉ đêm tại các cơ sở lưu trú du lịch; tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 25 nghìn tỷ đồng. Đa phần du khách có nhu cầu đến các khu du lịch tâm linh hoặc địa điểm có khí hậu ấm áp để vui chơi, nghỉ dưỡng.

The khảo sát quốc tế của Hội đồng Du lịch Thế giới, khoảng 70% khách du lịch sinh sống tại các quốc gia Mỹ, Anh, Tây Ban Nha hay Nhật Bản.. có kế hoạch đi du lịch năm 2022. Chi phí đặt phòng trên HomeToGo năm 2021 tăng 54% so với năm 2019 chính là dấu hiệu kích hoạt du lịch bùng nổ năm 2022.

LỰC ĐẨY TỪ CÁC CHÍNH SÁCH CỦA CHÍNH PHỦ

Gói hỗ trợ phục hồi kinh tế 350.000 tỷ đồng

Những tín hiệu tích cực của ngành du lịch tạo bệ phóng cho bất động sản liền kề tổ hợp nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, Nhà nước cũng ra những chính sách làm lực đẩy khôi phục như gói hỗ trợ kinh tế 350.000 tỷ đồng thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội năm 2022.

Mở cửa du lịch hoàn toàn từ 15/03

Mở cửa du lịch hoàn toàn từ 15/03

Khách du lịch nước ngoài chịu chi đem lại khoản doanh thu lớn cho ngành du lịch Việt Nam. Với lộ trình mở cửa đường bay quốc tế sẽ kích thích du lịch quốc tế trong thời gian tới tạo tiền đề cho loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nóng lên.

Du lịch mở cửa hoàn toàn để đón khách nước ngoài trong năm 2022

Hiện nay các địa phương đang triển khai kế hoạch thích ứng an toàn trong tình hình mới, điều này đã giúp hoạt động du lịch bắt đầu ấm dần lên. Chúng ta vẫn hy vọng năm 2022, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sẽ bứt phá và phục hồi.

Luật Đất đai sửa đổi

Cuối năm 2021 Chính Phủ chỉ đạo Bộ TN&MT xây dựng dự thảo Luật Đầu tư sửa đổi 2020 và Luật Đất đai 2013 sửa đổi đang hoàn thiện, trong đó có những vấn đề pháp lý của bất động sản du lịch. Dự kiến trình Quốc hội thông qua vào năm 2022 chắc chắn sẽ mang đến những chuyển biến tích cực cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

BĐS nghỉ dưỡng siêu sang tại Đảo thiên đường Hòn Thơm thu hút các tỷ phú và Việt kiều nước ngoài

BĐS nghỉ dưỡng siêu sang tại Đảo thiên đường Hòn Thơm thu hút các tỷ phú và Việt kiều nước ngoài

Trong đó có hai điểm nhấn mạnh đó là việc công nhận quyền sử dụng đất ở của tổ chức, cá nhân nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam và Quy định chế độ sử dụng đất đối với loại hình bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Những thay đổi được cho tác động mạnh đến BĐS nghỉ dưỡng bởi người nước ngoài, Việt kiều rất yêu thích loại hình này đồng thời có tầm nhìn dài hạn và tiềm lực tài chính.

2022 - Xu hướng BĐS nghỉ dưỡng hồi phục và trỗi dậy

Báo cáo thị trường, thời điểm quý IV/2021, tỷ lệ hấp thụ của các bất động sản nghỉ dưỡng cao tầng tăng khoảng 11 điểm % so với quý trước. Điều này cho thấy sự phục hồi của phân khúc sản phẩm này.

Tòa tháp biểu tượng cánh buồm no gió tại Paradise Island Phu Quoc

Tòa tháp biểu tượng cánh buồm no gió tại Paradise Island Phu Quoc

Có thể thấy bất động sản nghỉ dưỡng sau hơn 2 năm đóng băng đang đứng trước tiềm năng phục hồi và phát triển mạnh.

Thứ nhất, không như những cơn sốt đẩy cao rồi nhanh chóng biến mất, cung cầu thị trường hiện nay rõ ràng, người mua am hiểu sâu, chủ đầu tư uy tín có tầm nhìn, các dự án cũng có tính quy hoạch cao hơn tiêu biểu như hệ sinh thái Sun Group tại Phú Quốc.

Thứ hai, ngành du lịch đang dần khẳng định vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn với mức đóng góp có thể lên tới 12 - 14% GDP vào năm 2025 và được Nhà nước ngày càng quan tâm, tạo điều kiện để phát triển.

Hai lực đẩy quan trọng trên tạo tiền đề cho phân khúc BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng được kỳ vọng tăng trưởng mạnh và là điểm sáng đầu tư năm 2022.

Bãi Trào Hòn Thơm đẹp mê hồn với những rặng dừa vao vút

Bãi Trào Hòn Thơm đẹp mê hồn với những rặng dừa vao vút

Hòn Thơm Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của bãi biển xanh ngát bao la, khu rừng già nguyên sinh và những ghềnh đá, cát trắng tuyệt đẹp. Từ năm 2018, Hòn Thơm trở thành tâm điểm thu hút du khách nhờ hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park. Trong tương lai gần, Hòn Thơm được kỳ vọng sẽ chuyển mình từ hòn đảo nguyên sơ thành hòn đảo thiên đường.

ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG HÒN THƠM CẤT CÁNH CÙNG TẬP ĐOÀN SUN GROUP

Theo nhận định của ông Đặng Minh Trường - Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, Phú Quốc là đảo ngọc của Việt Nam, sở hữu những ưu thế phát triển và tiềm năng tuyệt vời mà khó nơi nào sánh được, kể cả Maldives hay Bali, Phuket. Và trong đó, đảo Hòn Thơm chính là một viên ngọc quý tại nơi đây.

Bản đồ quy hoạch các phân khu tại đảo Hòn Thơm
Bản đồ quy hoạch các phân khu tại đảo Hòn Thơm

Theo CĐT Sun Group, Hòn Thơm sẽ chuyển mình bứt phá trong kế hoạch 5 năm tới trở thành đảo thiên đường với những siêu phẩm đẳng cấp, những tiện ích xa xỉ góp phần thay đổi diện mạo Hòn Thơm ngày càng phồn vinh, thịnh vượng theo thời gian.

Khu bảo tồn cá heo đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên chủ đầu tư Sun Group sẽ cho ra mắt có khu bảo tồn cá heo kiêm thủy cung tại 𝐒𝐮𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐝𝐢𝐬𝐞 𝐈𝐬𝐥𝐚𝐧𝐝. Đây vừa là khu bảo tồn nuôi dưỡng quần thể các cá thể cá heo quý hiếm và vừa là khu thuỷ cung.

>> Xem thêm: Khu bảo tồn cá Heo đầu tiên của Việt Nam

Ngoài ra, khi đặt chân lên thiên đường du lịch Hòn Thơm, du khách còn được trải nghiệm khu rừng dừa xanh ngát, những bãi cát trắng sạch đẹp, nước biển xanh trong màu ngọc bích và bầu trời thoáng đạt, xanh ngắt không một gợn mây. Với thời tiết nắng ấm và khí hậu tuyệt vời, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể khai thác du lịch, nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Thơm Phú Quốc trong cả 4 mùa, hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận lớn theo thời gian.

PHÚ QUỐC ĐI TẮT ĐÓN ĐẦU CƠ HỘI BÙNG NỔ THỊ TRƯỜNG

Bắt đầu từ cuối năm 2021, thị trường giao dịch nghỉ dưỡng Phú Quốc nổi lên như một hiện tượng: giao dịch bùng nổ mạnh, giao dịch giá trị lớn & giá giao dịch trên thị trường liên tiếp thiết lập nhiều mặt bằng giá mới.

Từ Bắc đảo đến Nam Đảo, liên tiếp các đợt sóng mới, tại các khu vực đất ngoài dự án. Có những đợt sóng ngầm, âm thầm gom đất từ những nhà đầu tư miền Bắc để chuẩn bị cho 1 cú hích vô cùng lớn trong năm 2022.

Hoàng hôn trên biển đặc sản của Phú Quốc

Hoàng hôn trên biển đặc sản của Phú Quốc

Sở dĩ sẽ có làn sóng đầu tư mới lại xuất hiện tại Phú Quốc chứ không phải những điểm du lịch truyền thống khác, bởi:

Phú Quốc đã khoác lên mình tấm áo của Thành phố biển đảo, tuy nhiên đây cũng là thời điểm khó khăn của của ngành du lịch, chính vì thế Phú Quốc chưa kịp phát huy và thực hiện nhiều kế hoạch đúng với tầm vóc của 1 thành phố biển đảo đâu tiên & duy nhất của Việt Nam.

Phú Quốc là thành phố duy nhất được áp dụng 1 thể chế đặc biệt mà không có một địa phương, tỉnh, thành nào tại Việt Nam được áp dụng và triển khai:

+ Mở casino cho phép người Việt vào chơi

+ Ưu đãi hỗ trợ thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp: miễn và giảm 50% trong thời gian 15 năm.

+ Miễn thị thực cho người nước ngoài 30 ngày

+ Áp dụng hộ chiếu vaccine, mở những chuyến bay quốc tế đầu tiên đón du khách Quốc tế đến với Phú Quốc khi cả thị trường chưa mở cửa Quốc tế đến với Phú Quốc khi cả thị trường chưa mở cửa quốc tế.

+ Hàng hóa xuất, nhập khẩu không chịu thuế xuất, nhập khẩu ( áp dụng có điều kiện ).

Cùng với sự khan hiếm của quỹ đất ở - chỉ chiếm 6% toàn đảo, còn lại 94% là quỹ đất thương mại dịch vụ, đất rừng phòng hộ, đất trồng cây lâu năm, hạ tầng,…khiến cho Phú Quốc luôn được những nhà đầu tư săn đón.

Một chuyến bay Private Jet Charter mang thương hiệu Sun Air sẽ đưa những vị chủ nhân và gia đình xứng tầm tới Đảo Thiên Đường Hòn Thơm nghỉ dưỡng trong một ngày trong tương lai gần đây.

>> Xem thêm: Sun Group Hòn Thơm

>> Sun Group ra mắt hàng hàng không Sun Air

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải

Tiến độ Dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc

Cập nhật tiến độ dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc - Dự án nhà phố thương mại sát biển duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài

Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence - Phân Khu The Hill

Hành trình đến với Địa Trung Hải qua câu chuyện thiết kế nội thất căn hộ Hillside - Phân khu The Hill được AA coporation mang tới Nam Phú Quốc Việt Nam