Boutique Hotel là gì? Có nên đầu tư vào Boutique Hotel Hon Thom Paradise Island

Boutique Hotel là 1 khái niệm mới được phát triển trên Thế Giới. Dự án Boutique Hotel tại Bãi Trào - Hon Thom Paradise Island xứng đáng là lựa chọn đầu tư ngay hôm nay với muôn vàn giá trị vượt trội.

Phân tích tính thương mại vượt trội của Boutique Hotel Hon Thom Paradise Island

1. Nguồn gốc và lịch sử Boutique Hotel

Boutique hotel là một dạng khách sạn quy mô nhỏ có phong cách thiết kế và trang trí nổi bật, trẻ trung, mang tính nghệ thuật; thường có không ít hơn 10 phòng và cũng không nhiều hơn 100 phòng. Boutique hotel có thể là khách sạn hoạt động độc lập hoặc là một phần nhỏ của các chuỗi khách sạn lớn.

The Blakes Hotel (London, Anh) được xem là khách sạn boutique đầu tiên trên thế giới, ra đời năm 1978 và hiện tại vẫn còn hoạt động. Sự ra đời của Blakes đã tạo ra một xu hướng mới trong ngành kinh doanh khách sạn. Boutique Hotel xuất hiện mở ra 1 trang mới cho ngành lưu trú trên toàn Thế giới.

The Blakes Hotel (London, Anh)

The Blakes Hotel (London, Anh)

Một Boutique hotel được cấu thành bởi các yếu tố nào?

Như đã định nghĩa trên đây, DIỆN TÍCH là yếu tố đầu tiên và rõ ràng nhất để nói đến “Boutique hotel”. Thông thường, một cơ sở lưu trú được coi là khách sạn phải có từ 10 phòng trở lên; đồng thời, một khách sạn có nhiều hơn 100 phòng thì đó là khách sạn hạng sang. Boutique hotel thuộc “khoảng giữa” của giới hạn này; tức không ít hơn 10 phòng và cũng không nhiều hơn 100 phòng. Chính sự nhỏ nhắn này mang lại cho du khách không khí ấm cúng, gần gũi và tạo không gian riêng tư cần thiết, khiến họ cảm thấy thoải mái như đang ở nhà riêng của mình chứ không phải là khách thuê phòng tại khách sạn.

Tiếp đến, Boutique hotel nổi bật và khác biệt hút khách nhờ PHONG CÁCH TRANG TRÍ VÀ THIẾT KẾ ĐẶC TRƯNG, ĐỘC ĐÁO. Mỗi phòng Boutique hotel là một phong cách, một kiểu nhấn nhá riêng, nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng, thường là sự kết hợp giữa cổ điển và thanh lịch, sang trọng.

Tiêu chuẩn tiếp theo đó chính là KHÔNG KHÍ CỦA KHÁCH SẠN. Đây được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất làm nên Boutique hotel. Thuật nhữ “không khí” được sử dụng trong các khách sạn bao gồm thiết kế nội thất, môi trường, dịch vụ riêng, nhân viên khách sạn,…; nói cách khách, đây chính là tổng hợp các thiết bị và dịch vụ khi nghỉ tại khách sạn Boutique. Những điều đó là điểm nhấn khác biệt để tạo nên sự nổi tiếng cho khách sạn và góp phần mang lại cảm giác gần gũi cho du khách khi lưu trú tại đây. Bởi trong ngành công nghiệp khách sạn, sự gần gũi được định nghĩa là chăm sóc chuyên nghiệp và các dịch vụ cũng phải chuyên nghiệp.

Một điểm nhấn nữa của Boutique hotel chính là DỊCH VỤ XUẤT SẮC hay CÁ NHÂN HÓA DỊCH VỤ tập trung vào khách hàng. Điều này có nghĩa là phải tạo nên sự kết nối mật thiết giữa khách hàng và nhân viên khách sạn. Đơn giản và điển hình nhất chính là tất cả nhân viên của một Boutique hotel được yêu cầu phải nhớ tên khách hàng ngay ngày đầu họ nhận phòng; mặt khác, các nhân viên phải nỗ lực dự đoán hoặc biết trước nhu cầu của khách hàng nhằm cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ họ cần theo từng cá nhân, thậm chí đảm bảo phục vụ vượt quá sự mong đợi của khách hàng mà không cần họ phải đưa ra lời yêu cầu. Đó là sự khác biệt giữa dịch vụ xuất sắc với dịch vụ tốt thông thường, và dịch vụ xuất sắc là yếu tố cần thiết quan trọng làm nên một Boutique hotel thành công.

Thời gian gần đây, khái niệm Boutique hotel được nhắc đến khá thường xuyên tại Việt Nam, nhất là trong giới kinh doanh Nhà hàng - Khách sạn. La Marina Boutique Hotel Mũi Né, Coral Sea Boutique Resort Mũi Né, Di Lusso Boutique Hotel Đà Nẵng, Stop and Go Boutique Hotel Đà Lạt... là những Boutique Hotel nổi bật hút khách của nước ta thời điểm hiện tại.

Nội thất sang trọng của The Blakes Hotel (London, Anh)

Nội thất sang trọng của The Blakes Hotel (London, Anh)

Cho đến tận bây giờ: Các Khách sạn được quản lý vận hành theo các thứ hạng, tiêu chuẩn 4*, 5* theo các chuẩn mực của các THƯƠNG HIỆU quản lý vận hành Toàn cầu vẫn đang phát triển với QUY MÔ LỚN & MỞ RỘNG đến các nước đang phát triển như Việt Nam.

Kinh doanh Khách sạn với Quy mô như vậy: Đòi hỏi các NĐT phải có số vốn RẤT LỚN: Hàng nghìn tỷ để sở hữu chuỗi khách sạn  được vận hành theo Tiêu chuẩn thương hiệu quốc tế chưa kể đến năng lực chuyên môn quản trị & vận hành

Do vậy, NĐT  đối với mảng này không nhiều.

THẬT TUYỆT VỜI: Boutique Hotel HON THOM PARADISE ISLAND XUẤT HIỆN đúng thời điểm:

LẤP HẾT TOÀN BỘ KHOẢNG TRỐNG CỦA THỊ TRƯỜNG ĐÚNG LÚC - ĐÚNG THỜI ĐIỂM

2. Đặc điểm của Boutique Hotel Hon Thom

- Boutique Hotel: Thường có quy mô nhỏ: Từ 10 - 100 phòng

- Boutique Hotel: Được thiết kế theo phong cách CÁ NHÂN HÓA, MÀU SẮC địa phương, vùng miền, CÁ TÍNH khách hàng theo đuổi.

- Boutique Hotel: Được kế thừa HỆ SINH THÁI vui chơi - giải trí - điểm đến TỪ CĐT Sun Group. Được cộng hưởng từ các GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI của các Phân khu Santo Port: Kinh doanh CHÉO & CỘNG HƯỞNG TĂNG GIÁ TRỊ CHO NHAU. Vì khi đã lên ĐẢO =>>> Khách hàng chỉ có thể sử dụng các dịch vụ TẠI ĐÂY

- Boutique Hotel:  Đầu tư cho mô hình này, giá thành có thể nói là RẤT RẤT HỢP LÝ nếu nghiên cứu đúng CÁ TÍNH KHÁCH HÀNG theo đuổi.

VD: 1 Boutique Hotel: 200m/ sàn. xây 8 tầng =>>> Có thể tối ưu hóa công năng & công suất: 35 - 42 phòng =>> Đạt hiệu quả rất cao khi khai thác, linh hoạt công năng. Không bị theo đúng khuôn khổ, chuẩn mực của 1 khách sạn được Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn.

3. Khách hàng của Boutique Hotel Hon Thom Paradise Island là ai?

- GIÀU & SIÊU GIÀU

- SẴN SÀNG Lưu trú dài ngày cho những bữa tiệc tùng ngày cũng như đêm. Càng về đêm tiêu tiền càng nhiều

- THẾ HỆ GEN Z,Y: Đây là đối tượng khách hàng: Luôn muốn CÓ NHIỀU TRẢI NGHIỆM MỚI , Khách hàng này RẤT CÁ TÍNH: Phóng khoáng & thích Trải nghiệm, RẤT PHÙ HỢP với lưu trú tại Boutique Hotel.

>> Xem thêm: Boutique Hotel Hon Thom

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Địa Hình Shophouse The Center Địa Trung Hải [Full Chi Tiết]

Địa hình Shophouse The Center được xây dựng theo triền đồi men ra phía biển, địa thế tuyệt vời, lưng tựa núi mặt hướng biển đại dương xanh.

Cầu Hôn Phú Quốc - Biểu tượng nghệ thuật Địa Trung Hải

Cầu Hôn Phú Quốc do tập đoàn Sun Group kiến tạo là một dự án biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc nằm trên mặt biển bờ Tây thị trấn Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc đã chính thức được động thổ khởi công vào sáng ngày 13/05/2021.

Shophouse The Center - Chìa Khóa Vàng Sinh Lời Cho Nhà đầu Tư

Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định The Center là “kho báu vàng” của giới bất động sản