Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island: Độc bản tựa thiên nhiên

Dòng sản phẩm thượng lưu biệt thự đảo Ecopark: Thương hiệu Ecopark Grand – The Island thiết lập tiêu chuẩn sống thượng lưu mới với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng tinh hoa. Mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như ranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai trên thế giới.

Sau gần 1 thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành KĐT xanh kiểu mẫu của Việt Nam và các nước trong khu vực, gặt hái nhiều thành công và các giải thưởng danh giá trong nước và thế giới.

Sự ra mắt thương hiệu Ecopark Grand thể hiện mong muốn vươn lên tầm cao mới chủ đầu tư Khu đô thị Ecopark. Ecopark Grand là thương hiệu cao cấp của Khu đô thị, bao gồm các sản phẩm bất động sản đặc biệt sang trọng, xa xỉ đi kèm với những tiêu chuẩn sống, dịch vụ đẳng cấp theo chất lượng 5* quốc tế.

Phối cảnh biệt thự đảo – cực phẩm độc bản siêu sang

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island hứa hẹn sẽ trở thành cộng đồng thượng lưu với không gian sống đẳng cấp nhất, đem lại cho chủ biệt thự những trải nghiệm duy nhất chỉ có tại Ecopark.

1 – Vị trí dự án ” Vị thế độc tôn”

Ecopark Grand – The Island là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark.

Vị trí biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

  • Ecopark Grand – The Island nằm tại vị trí trung tâm, đẹp và đắc địa bậc nhất trong toàn Thành phố xanh Ecopark.
  • Dự án được mệnh danh là “Lá phổi xanh” của Ecopark
  • Phân khu biệt thự đảo có quy hoạch đặc biệt, tổng diện tích 60,4ha với 50% (30ha) diện tích mặt nước bao phủ toàn bộ dự án.
  • Số lượng biệt thự Ecopark Grand – The Island chỉ bằng 10-20% các dự án tương đương, mật độ xây dựng siêu thấp chuẩn resort.
  • Ecopark Grand – The Island là dự án duy nhất trên thị trường có 100% các biệt thự đều tiếp xúc mặt nước tuần hoàn tự nhiên.
  • Dự án biệt thự đảo nằm cạnh khu Đảo Rồng (Thành phố Venice, TTTM sầm uất), đối diện khu CBD và Sân gôn 18 lỗ cùng hàng loạt các dịch vụ, tiện ích cao cấp.
  • Quy mô đầu tư cho phân khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island cao gấp 5 lần các dự án khác

Phối cảnh biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

2 – Kiệt tác độc bản “Biệt thự đảo sở hữu không gian sống hoàn mỹ chưa từng có”

Mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như tranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới.

  • 100% biệt thự đều hậu thủy với khoảng sông rộng từ 40-120 m, dòng nước luôn lưu thông khắp Ecopark, được xử lý bằng công nghệ lọc sinh học của Singapore.
  • Kiến trúc đẳng cấp quốc tế, được thiết kế bởi 5 tập đoàn danh tiếng thế giới như: WATG, Humphreys & Partners, Dark Horse, Swan & Maclaren và DWP
  • Mô hình sản phẩm biệt thự đảo duy nhất trên thị trường với 30ha mặt nước lưu thông tuần hoàn tự nhiên bao quanh dự án.
  • Toàn bộ các biệt thự được thiết kế trên trục Tây Bắc – Đông Nam, thông thoáng các mùa nhờ sự đối lưu khí tự nhiên, khắc chế tối đa ảnh hưởng bởi thời tiết mưa ẩm miền Bắc.
  • Toàn bộ các biệt thự đều có thiết kế bể bơi, lầu vọng thủy, thiết kế smart home, an ninh đi kèm…
  • Các sản phẩm được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài.

Phối cảnh biệt thự đảo F Starlight Ecopark Grand The Island

3 – Ý tưởng quy hoạch và thiết kế

Không đơn thuần là một công trình kiến trúc, biệt thự đảo tại đây mang tới cho gia chủ những trải nghiệm về những giá trị của không gian sống sinh thái, nơi có mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, không khí mang vị nước, có nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sự tĩnh lặng.

Tầm nhìn của chủ đầu tư Ecopark được hiện thực hóa với những bàn tay quy hoạch tài ba của WATG, đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới. Khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island đã thực sự trở thành nơi đặc biệt để hưởng thụ cuộc sống ở môi trường thiên nhiên, với mặt nước ở xung quanh bạn.

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island được thiết kế như những nhánh cọ tỏa hai bên đường trục chính, và 4 mặt được bao quanh bởi mặt nước. Với tổng diện tích 60,4 ha, trong đó riêng diện tích mặt nước chiếm tới gần 50%. (29,6ha) và diện tích cây xanh là 13% (7,9ha), Ecopark Grand cung cấp chỉ duy nhất các sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập.

4 – Thông tin tổng qua dự án

*Tổng quan quy mô biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

  • Tổng diện tích: 60.4 ha​
  • Mật độ mặt nước và cây xanh: 62%
  • Mật độ xây dựng: 18%
  • Diện tích giao thông: 7.9%
  • Đơn vị quy hoạch: WATG (Singapore)
  • Đơn vị thiết kế: Dark Horse (Úc), Humpheys & Partners Architects (Mỹ) , WATG (Singapore), Swan & Maclaren và DWP (Úc)
  • Biệt thự Song lập: Diện tích 270m2 – 360m2
  • Biệt thự đơn lập: Diện tích 450m2 – 1000m2

*Cùng trên 30 dịch vụ và tiện ích nội khu Facilities & Services

  • Cổng vào an ninh 24/7 1
  • Nhà câu lạc bộ (Club-House): 7.170 m2
  • Công viên thể thao mặt hồ 2.800 m2
  • Khuôn viên trường Quốc tế
  • Thương mại Đảo Rồng
  • Bến du thuyền yacht 4
  • Bể bơi bốn mùa vô cực
  • Nhà hàng nổi Michelin, cigar & wine lounge, cafe vọng thủy.
  • Hệ thống chăm sóc sức khỏe: gym & yoga, spa & sauna…
  • Sân chơi thể thao: sân bóng rổ, tennis, khu dạo bộ mặt nước, khu vui chơi trẻ em…

* Không gian mặt nước vô cự và tuần hoàn tại Ecopark

Khoảng cách mặt nước giữa các đảo nhỏ là 40-50m và khoảng giữa các đảo lớn là 80-120m không chỉ mang tới tầm nhìn tuyệt vời, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư cho các chủ căn hộ.

Toàn bộ các mẫu biệt thự đều được thiết kế với cửa kính từ sàn tới trần mang tới cho gia chủ một tầm nhìn không giới hạn. Qua đó, không gian bên trong và ngoài nhà chuyển tiếp một cách mềm mại, uyển chuyển, mang tới không gian sống thoáng đạt cho những ý tưởng thăng hoa.

Dòng nước chảy từ Ecopark Grand – The Island, qua vịnh hồ Aqua Bay tiếp tục vào trong sân golf 18 hố. Tại đây nước tuần hoàn được bơm ngược lại lên khu vực Rừng sinh thái nổi Wetland, nơi nước được lọc sạch tự nhiên một lần nữa khỏi các tạp chất, giảm thiểu sự phát triển của tảo. Ngoài ra hệ thống nước thải của khu được thiết kế riêng biệt, đưa ngầm về nhà máy xử lý nước thải theo công nghệ của Nhật, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Sự đầu tư bài bản và vượt trội của chủ đầu tư, kết hợp với các đối tác nổi tiếng thế giới là CPG (Singapore) và Cardno (Úc) sẽ giúp các gia chủ tận hưởng không gian sống hiếm có trên mặt nước tuần hoàn gần gũi với thiên nhiên với các thành viên trong gia đình.

Hồ sinh thái nổi Wetland cạnh tiểu khu Park River

Hệ thống rừng sinh thái nổi Wetland đặt cạnh tiểu khu Park River được coi là công viên ứng dụng các công nghệ xử lý nước hoàn toàn bằng sinh học và cơ học, tạo ra chất lượng nước sạch, đồng thời cũng là khu vực sinh thái phù hợp cho động thực vật sinh sống, tạo ra khuôn viên sinh cảnh đẹp cho cư dân.

*Hệ thống an ninh nhiều lớp

Khu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island được đảm bảo an ninh với việc áp dụng đồng thời nhiều giải pháp, nhiều lớp với công nghệ và mật độ thiết bị cao.

  • Lớp đầu tiên (kiểm soát an ninh vòng ngoài)
  • Lớp thứ hai (kiểm soát an ninh nội khu)
  • Lớp thứ ba (kiểm soát an ninh bên trong biệt thự)

* Công viên thể thao

Khu vực nhà câu lạc bộ (Club-house) và công viên thể thao ngoài trời có tổng diện tích lên tới 10.000m2, được thiết kế bởi WATG và SCI (Mỹ, cảnh quan) sẽ cung cấp cho các chủ căn hộ các dịch vụ và tiện ích vượt trội chưa từng có tại Ecopark như dịch vụ thuê xe Maybach và đặt tiệc 5* tại nhà với sự hiện diện của các ca sĩ nổi tiếng …

*Học viện Golf EPGA Việt Nam và sân golf 18 lỗ

Được thiết kế bởi Ernie Els – nhà vô địch 4 lần giải PGA, học viện Golf Ernie Els (EPGA) là học viện đào tạo golf một cách toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, mang đến các chương trình đào tạo golf chuyên nghiệp cho các golf thủ nghiệp dư cũng như golf thủ chuyên nghiệp. Học viện đào tạo golf đẳng cấp quốc tế, với công nghệ hàng đầu thế giới và các phương pháp giảng dạy chuyên sâu, nằm trong khuôn viên 12 héc-ta tại trung tâm khu đô thị.

*Đại học đẳng cấp quốc tế

Đại học BUV được thực hiện trên 6,5 ha nằm trong Khu đô thị sinh thái Ecopark bao gồm: khu giảng đường, khu nghiên cứu và khu thể thao phức hợp dành cho các hoạt động giáo dục thể chất như sân bóng, sân tennis, bể bơi… với toàn bộ cơ sở vật chất thiết kế mở cho cư dân Ecopark tận hưởng các khuôn viên thể thao cũng như tiếp cận thư viện tiêu chuẩn quốc tế.

*Đại học y khoa TOKYO và bệnh viện 5*

Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam do Học viện Y khoa Waseda Nhật Bản và một số tổ chức, cá nhân khác của Nhật Bản đầu tư xây dựng trên diện tích 3,2 ha tại Ecopark theo quyết định của Thủ tướng chính phủ. Khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9/2016. Tổng số vốn đầu tư ban đầu khoảng 20 triệu USD, quy mô đào tạo 1.200 sinh viên/năm.

Sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ có cơ hội làm việc ở các bệnh viện lớn tại Việt Nam và quốc tế; đủ tư cách dự thi chứng chỉ hành nghề quốc gia Nhật Bản để làm việc tại Nhật Bản; học nâng cao trình độ thạc sĩ, tiến sĩ tại Nhật Bản và quốc tế… Dự kiến Waseda sẽ tiếp tục khai trương Bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế tại Khu đô thị với hơn 100 phòng phục vụ công tác khám chữa bệnh cho cư dân vào năm 2019.

*Hệ thống mầm non và trường liên cấp

Giáo dục là một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của Ecopark. Chủ đầu tư luôn chú trọng hợp tác cùng các tên tuổi lớn trong giáo dục như trường PT Đoàn Thị Điểm, Ecopark còn ký kết thỏa thuận phát triển giáo dục với hệ thống giáo dục CIEM Hoa Kỳ, hệ thống Mầm non Fuji, Mầm non quốc tế Twinkle Town, Mầm non cao cấp Sunrise Kidz, Trường Phổ thông Liên cấp Wellspring và Trường Phổ thông Song ngữ Edison.

*Phòng khám đa khoa Eco Clinic

*Rạp chiếu phim CGV…

5 – Biệt thự đảo mở bán (Cập nhật tháng 03/2020)

Đảo A: Đảo Jade Island

Số biệt thự: 42 biệt thự 270 – 950m2

Đơn vị thiết kế: Dark Horse (Úc)

Đảo A: Đảo Sapphire Island

Số biệt thự: Sapphire Island 40 biệt thự 270-943m2

Đơn vị thiết kế: Humphreys & Partners (Mỹ)

Đảo C: Đảo Topaz Island

Số biệt thự: Sapphire Island 41 biệt thự 270-943m2

Đơn vị thiết kế: WATG (Singapo/Mỹ)

6 – Loại hình biệt thự

  • Diện tích lô đất điển hình: 270m2, 300m2, 360m2, 450m2, 540m2, 600m2,
    ~1000m2.
  • Kích thước lô dất điển hình: 9mx30m dài, 10x30m, 12x30m, 15~16x30m, 18~20x30m, 20~22x30m.
  • Số tầng: 2 tầng và 1 tầng mái
  • Hệ số sử dụng đất ~1,15
  • Chiều cao tầng 3,6-3,8m
  • Khoảng lùi mặt đường: 1,5-2 m (theo TK). Khoảng lùi mặt hồ 3-6m (theo TK)
  • Gara tiêu chuẩn 2 xe ô tô hạng sang (2.2×5.5)



7 – Bảng hàng: Liên hệ 0911.909.866

  • Giá bán từ 

8 – Tiến độ thanh toán

  • Đặt cọc: 500.000.000 đồng Ngày: Ký kết thỏa thuận đặt cọc.
  • Đợt 1: 30% Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày đặt cọc.
  • Đợt 2: 20% Ngày: Trong vòng 05 ngày làm việc không quá ngày 10/12/2019.
  • Đợt 3: 20% Ngày: Trong vòng 05 ngày làm việc không quá ngày 10/03/2020.
  • Đợt 4: 25% Ngày: Trong vòng 05 ngày làm việc không quá ngày 30/06/2020.
  • Đợt 5: 05% Ngày: Ngày bàn giao Giấy chứng nhận.

Chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng

  • Ngân hàng cho vay: Vietcombank, Vietinbank, BIDV.
  • Mức cho vay: Ngân hàng hỗ trợ vay tối đa đến 65% giá trị HDMB.
  • Thời gian vay: Tối đa 15 năm.
  • Lãi suất: 0% trong thời gian 30 tháng

Chiết khấu siêu khủng cho khách hàng Không Vay: Chiết khấu 9tr/m2 đất ( Được trừ thẳng vào giá bán)

Quà tặng đặc biệt:

+ Tặng khách hàng 3 cây vàng trị giá 125 triệu từ CĐT ( Không được trừ vào giá bán)

+ Diện tích đất dưới 450 m2: Chiết khấu 696,969,696 VND

+ Diện tích đất trên 450 m2: Chiết khấu 999,999,999 VND

Cơ hội để ở hoặc đầu tư lâu dài chưa bao giờ tốt đến vậy.

9 – Hình ảnh tiến độ thực tế dự án tháng 1 năm 2020

Môt số khách hàng đã nhận bàn giao nhà 3 đảo A,B,C vào những ngày cuối năm tháng 12.2019

Các căn biệt thự 3 đảo A,B,C đã cơ bản hoàn thiện phần thô

Cẩu tháp và trang thiết bị xây dựng đang dịch chuyển sang đảo D,E,F


LIÊN HỆ TƯ VẤN TRỰC TIẾP DỰ ÁN BIỆT THỰ ĐẢO: MR.VINH 0911909866

HÃY GỌI NGAY CHO TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN CẬP NHẬT MỚI NHẤT


Tại sao nên sống ở Ecopark?

  1. Theo phong thủy, Ecopark là nơi “nhân vượng, gia an”, là dải đất trù phú bên dòng Bắc Hưng Hải. Một thập kỷ đã qua, mảnh đất này đã là nơi đất trời tụ khí ổn định, cây cối xanh tươi, con người hạnh phúc và giàu có.
  2. Ecopark tạo ra một bầu sinh quyển tách biệt với xung quanh, các chỉ số môi trường và không khí đạt chuẩn Châu Âu (theo số liệu tháng 8/2018).
  3. Hạ tầng và dịch vụ tiện ích đầy đủ đẳng cấp với bến du thuyền, khu Club House 5 sao, sân Golf 18 hố, học viện Golf EPGA, thành phố thông minh, kinh đô mua sắm…
  4. Giáo dục chuẩn quốc tế từ cấp mẫu giáo tới đại học. Quy tụ các trường ĐH danh tiếng như: ĐH Anh quốc BUV, ĐH y khoa Tokyo…
  5. Bệnh viện Tokyo với 150 giường. An ninh nội khu 24/7.

Tại Ecopark, không chỉ là một nơi để sống, mà hình thành một cách sống: CÁCH SỐNG XANH VÀ TRỌN VẸN.

KHÔNG CÓ BIỆT THỰ NÀO QUÝ GIÁ BẰNG CHÍNH BẠN VÀ GIA ĐÌNH Chúng ta – những con người của thế giới hôm nay, hàng ngày phải mất bao nhiêu tiền để mong thoát khỏi sự ồn ào và bụi bặm của phố xá – tìm cho sự bình yên và thanh thản trong tâm hồn?

…Bạn có cần 1 không gian đủ tĩnh lặng như thinh không để giác quan thứ 6 ươm mầm lên những ý tưởng triệu đô?

…Bạn có cần một chốn yên bình, một cộng đồng văn minh để vun đắp niềm vui sống, nhân cách và sự sáng tạo cho con trẻ ?

… Bạn có hạnh phúc không khi cha mẹ mình khỏe mạnh, sống vui vẻ và có thêm 10-20 năm tuổi già khi sống trong môi trường sạch như Ecopark?

”ECOPARK THE ISLAND – CHỐN BÌNH YÊN VÔ GIÁ ”


Xem thêm: 

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Câu Chuyện Về Bài Học đất Nền Phú Quốc 2018 " Nổ Bong Bóng"

Câu chuyện về đất nền Phú Quốc trong thời gian gần đây sôi động trở lại thu hút nhiều nhà đầu tư sau thông tin Phú Quốc lên thành phố

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước

"Cơn Bão Khủng" Ra Mắt Shophouse The Center Nam Phú Quốc

Sáng ngày 18/04 ngay tại GEM Center TP. HCM, sự kiện ra mắt shophouse The Center - Sắc màu thị trấn Địa Trung Hải - Tâm điểm phồn hoa..