Bất động sản Quảng Ninh sẽ tăng trưởng Phi Mã trong giai đoạn này

Năm 2019-2020, giới chuyên gia dự báo bất động sản Quảng Ninh sẽ duy trì sức nóng và là thị trường đầu tư hấp dẫn nhất khi nói về các tỉnh lẻ của phí Bắc.

Trong năm 2018, Quảng Ninh đã có bước phát triển đột phá với tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) ước đạt 11,1%, vượt 0,9% kế hoạch và cao nhất so với cùng kỳ 6 năm trở lại đây, tổng thu ngân sách khoảng 40.500 tỷ đồng. Từ định hướng đầu tư khu kinh tế Vân Đồn, sự đột phá trong việc hoàn thiện mạng lưới giao thông hàng không – thủy – bộ cho đến những bước tiến ấn tượng của ngành du lịch với 12,2 triệu lượt khách… đã góp phần trở thành động lực thúc đẩy cho bất động sản “lên ngôi”.

Tuyến đường bao biển trung tâm du lịch Bãi Cháy được đưa vào sử dụng dịp nghỉ lễ 30/41/5 vừa qua.

Nếu Hạ Long với lợi thế du lịch biển đảo vẫn là khu vực dẫn đầu thị trường bất động sản cả về thu hút đầu tư, nguồn cung và khả năng hấp thụ thì các khu vực khác như Vân Đồn, Móng Cái và Uông Bí cũng không nằm ngoài cuộc để sẵn sàng bùng nổ trong năm 2019-2020.

Cũng theo báo cáo quý I/2019 của Hội Môi giới Bất động sản Việt, nguồn cung bất động sản tại Quảng Ninh đang thấp, số lượng giao dịch không cao do thiếu những sản phẩm chung cư diện tích nhỏ thuộc phân khúc bình dân.

Giao dịch tập trung ở phân phúc đất nền, biệt thự và shophouse với gần 400 giao dịch thành công trong quý I/2019, thị trường đang chờ đợi một số dòng sản phẩm shophouseliền kề dự án trong các quý sau.

Tuy nhiên, trước lợi thế lớn, việc nắm bắt cơ hội của nhà đầu tư tại Quảng Ninh sẽ ra sao khi sản phẩm nào cũng được dự báo có tiềm năng tăng giá, có lợi nhuận cao? Mặt khác, trước những dự báo thị trường thừa nguồn cung, giới phân tích cho rằng, các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ để rót vốn cho chuẩn tại từng khu vực hoặc đầu tư phân khúc theo thời gian ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Vân Đồn chưa bao giờ hết “nóng”

Tại Vân Đồn, từ khi có chủ trương phát triển thành khu hành chính kinh tế đặc biệt, nhà đầu tư các nơi đổ dồn đến khiến thị trường này “quay cuồng” trong cơn sốt đất, có thời điểm giá giao dịch chạm ngưỡng 60 triệu đồng/m2. Hiện tượng giá đất tăng đột biến tạo ra bong bóng bất động sản và sốt ảo, lệnh tạm dừng giao dịch ngay sau đó đã ngăn chặn tình trạng trên và khiến thị trường bất động sản tại Vân Đồn tạm lắng xuống. Đến nay, thông tin Vân Đồn mở lại lệnh giao dịch nhà đất đã khiến các nhà đầu tư lập tức quay trở lại và đẩy thị trường nhộn nhịp hơn.

Theo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, trong quý I/2019, sau khi 2 dự án: Đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn được khánh thành thì tình hình thị trường bất động sản Vân Đồn đã nóng trở lại.

Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đã vận hành và đón những chuyến bay đầu tiên

Hiện tại, Vân Đồn đã có mặt hầu hết các nhà phát triển bất động sản lớn trên cả nước như: CEO, VIN GROUP, FLC, SUN GROUP, BIM, HD MON… chắc chắn sẽ mang đến cho thị trường bất động sản tại đây nhiều nguồn sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng.

Tuyến đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, Quảng Ninh

Hội Môi giới nhận định, Vân Đồn thực sự là một thị trường đầy tiềm năng và hấp dẫn các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản bởi tiềm năng phát triển về du lịch và kinh tế. Theo quy hoạch được phê duyệt, Vân Đồn sẽ là một đô thị – khu du lịch đẹp và hấp dẫn nhất châu Á.

Móng Cái – lời hứa lợi nhuận của tương lai

Khác với “đặc khu” tương lai Vân Đồn, Móng Cái được biết đến là khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm, cửa ngõ giao thương quan trọng của nước ta.

Nắm đến 40% tổng kim ngạch hàng hóa xuất khẩu qua các tỉnh biên giới phía Bắc, và thừa hưởng lợi thế từ quy hoạch hạ tầng như đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái, cầu phao bắc qua sông biên giới Ka Long…, không quá khó hiểu khi Móng Cái ngày càng trở thành miền đất hứa hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản.

Việc liên tiếp xuất hiện các dự án như KĐT mới Hải Yên, KĐT Taseco, KĐT Hồng Vân, Green Park Móng Cái, KaLong Riverside City… với sức mua mạnh mẽ cùng sự tham gia của các chủ đầu tư có tên tuổi trong nước như Vingroup, FLC Group đã minh chứng cho hấp lực khó cưỡng của TP. Móng Cái đối với các nhà đầu tư.

Khảo sát từ một số sàn giao dịch bất động sản tại Quảng Ninh cho thấy, từ đầu năm đến nay giá của các sản phẩm đất nền dự án dao động từ 8 – 13 triệu đồng/m2; giá đất tại các khu vực trung tâm dao động từ 17 – 22 triệu đồng/m2. Lượng hấp thụ của các sản phẩm đặc biệt dòng phân khúc đất nền và shophouse ở mức khá tốt.

Bất động sản Uông Bí chờ thời cơ bứt phá

Uông Bí được đánh giá là một trong những thị trường sẽ tạo ra đột phá và gây bất ngờ nhất cho giới đầu tư nhờ vị trí cửa ngõ phía Tây Quảng Ninh tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình 13%/năm.

Cùng với đó là thế mạnh du lịch, nơi đây tham vọng trở thành trung tâm du lịch tâm linh sinh thái của tỉnh Quảng Ninh cũng như toàn khu vực phía Bắc. Tiềm lực kinh tế – du lịch và lợi thế quy hoạch đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nở rộ.

Tính từ nửa cuối năm 2018 đến nay, bất động sản Uông Bí tăng trưởng nhanh về dự án, giá cả và số lượng giao dịch, tăng từ 10 – 20%, phần lớn tập trung vào phân khúc đất nền. Dự báo cuộc đua đầu tư bất động sản tại vùng đất tiềm năng này sẽ còn tiếp diễn theo chiều hướng nóng hơn nữa trong khi quỹ đất tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm.

Hạ Long – giá đất không ngừng tăng

Hạ tầng lột xác và du lịch bùng nổ là tiền đề để bất động sản Hạ Long tăng “phi mã” thời gian qua. Theo tìm hiểu, những vị trí đắc địa như khu vực ven biển dọc đường Trần Quốc Nghiễn, năm 2014 giá đất nền khoảng 33 triệu đồng/m2 thì đến 2018 đã tăng lên trên 66 triệu đồng/m2; Khu vực Cột 5 – 8 mở rộng, khu Đường Sông 3 chỉ mấy năm trước giá khoảng 11 triệu đồng/m2 đã tăng vọt trên 35 triệu đồng/m2 năm 2018 nếu vị trí đẹp.

Kết quả khảo sát của một đơn vị môi giới bất động sản cho hay, tại các dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn, giá đất nền ở thị trường thứ cấp tăng gấp 2 – 3 lần, từ 20 – 25 triệu đồng/m2 năm 2015 tăng lên đến 40 – 60 triệu đồng/m2 năm 2018. Thậm chí, có những địa điểm đường Hạ Long trung tâm thương mại và khu du lịch, vui chơi giải trí, giá đất còn lên tới hơn 100 triệu đồng/m2 và vẫn đang tiếp tục tăng trong năm 2019-2020.

Phân khu shophouse Hạ Long – do Sun Group đầu tư làm bừng sáng mặt đường Hạ Long

Cách trung tâm Hạ Long khoảng 6 km về phía vùng ven Cao Xanh – Hà Khánh, nơi có tốc độ phát triển kinh tế sôi động, giá đất nền, liền kề, shophouse đã tăng 25 – 30% so với cùng kỳ năm 2018. Cụ thể, khu A Hà Khánh hiện có mức giá cao nhất khu vực, dao động từ 11 – 25 triệu đồng/m2. Khu B Hà Khánh giá thấp nhất từ 7 – 8 triệu đồng/m2 và có thời điểm lên tới 18 – 22 triệu đồng/m2. Khu C có mức giá “mềm” nhất từ 5 – 11 triệu đồng/m2 tùy từng lô.

Xa hơn chút về phía Hoành Bồ như dự án khu đô thị Trới, khu đô thị Cầu Bang, giá đất cũng bắt đầu tăng nhẹ, từ 2 – 3 triệu đồng/m2 cách đây vài năm nay lên đến 4 – 7 triệu đồng/m2.

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bộ phận Tư vấn Savills Hà Nội cho hay, hoạt động của thị trường bất động sản Quảng Ninh trong năm 2019-2020 nhìn chung sẽ tiếp tục đà tăng trưởng. Tuy nhiên sẽ có sự khác biệt giữa các khu vực và phân khúc. Với phân khúc nhà ở dự kiến sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định và chủ yếu tập trung hướng đến người mua và nhà đầu tư là cư dân địa phương. Bất động sản du lịch dự kiến sẽ có sự tăng trưởng đáng kể nhất. Trong bối cảnh hoạt động du lịch gia tăng, các sản phẩm du lịch được khai thác tốt, số lượng du khách tăng, không chỉ phân khúc khách sạn sẽ phát triển mà cả phân khúc căn hộ cho thuê cũng sẽ hưởng lợi…

Ông Sơn cho rằng: “Để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư cần phải kiến tạo các giá trị khác biệt giữa số lượng lớn các dự án đang cung cấp ra thị trường. Đối với các chủ đầu tư, lời khuyên của tôi là cần tập trung vào chất lượng phát triển thay vì chỉ quan tâm đến số lượng, gia tăng giá trị thông qua hoạt động khai thác, vận hành dự án. Đồng thời, cần triển khai, nâng cao cả số lượng và chất lượng các loại hình, sản phẩm dịch vụ và du lịch mới để thu hút và giữ chân du khách”.

Quảng Ninh có Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới nhưng hiện nay các sản phẩm du lịch tại thị trường này còn khá nghèo nàn và chưa tương xứng với tiềm năng. Đối với các nhà đầu tư, cần cẩn trọng, đầu tư theo đúng nhu cầu, mong muốn của mình chứ không chạy theo trào lưu”.

Bãi biển nhân tạo Bãi Cháy – Hạ Long do Sun Group đầu tư

Hạ Long, Bãi Cháy là khu vực đã phát triển từ nhiều năm trước với sự tăng trưởng rõ rệt của các sản phẩm BĐS du lịch biển như khách sạn, căn hộ cho thuê và biệt thự biển. Thị trường có sự tham gia của hầu hết các chủ đầu tư tên tuổi trong nước như Sun Group, Vin Group, BIM group, FLC…

Khu vực này cũng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài như Tập đoàn Nakheel đến từ Dubai UAE. Trong năm 2018, khu vực này có sự tăng trưởng rất tốt, tiếp nối sự tăng trưởng ổn định từ các năm trước cũng như những cải thiện rõ rệt về lượng khách du lịch cũng như các dự án cơ sở hạ tầng.

Hiện nay hầu hết các dự án nhà ở không chỉ riêng tại Quảng Ninh mà trên toàn thị trường Việt Nam đều có xu hướng tối đa hóa sản phẩm shophouse bởi mô hình này được khách hàng khá ưa chuộng với ưu điểm chính là tiềm năng thương mại cũng như quy mô đầu tư.

Shophouse thường có vị trí ở mặt đường chính, kết hợp được nhu cầu ở và kinh doanh, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Mặt khác, diện tích của shophouse không quá lớn đồng nghĩa với lượng vốn đầu tư vừa phải, phù hợp với khả năng đầu tư của một tập khách hàng lớn hơn.

Quảng Ninh, không nằm ngoài xu thế phát triển chung của thị trường BĐS, đang chứng kiến rất nhiều dự án, từ các dự án nhà ở, đô thị tới các dự án du lịch thương mại đưa vào quy hoạch và phát triển các sản phẩm shophouse. Một mặt, cũng có những sản phẩm shophouse được phát triển theo trào lưu và chưa có được tiềm năng kinh doanh như mong muốn.

Shophouse Europe – Giai đoạn 2 Shophouse mặt đường Hạ Long được đầu tư bài bản

Tuy nhiên, các sản phẩm shophouse nằm tại các khu vực được quy hoạch để hưởng lợi từ sự tăng trưởng du lịch, thương mại hứa hẹn tiềm năng kinh doanh hấp dẫn. Quảng Ninh là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển du lịch nhanh và mạnh: Năm 2018, tỉnh đón hơn 12,5 triệu lượt khách du lịch.

Quy hoạch phát triển công viên Đại Dương tại Bãi Cháy, hay cảng du lịch tại đảo Tuần Châu, cũng như khu vực gần Sân Bay Vân Đồn hứa hẹn sẽ tạo ra cơ hội cho sản phẩm shophouse tại những khu vực này.

Thanh Xuân Bãi Cháy, Hạ Long – Quảng Ninh đã đến

Nếu như thị trường BĐS Đà Nẵng hay Nha Trang được giới chuyên gia coi là đang ở đoạn cuối của “tuổi thanh xuân” khi nguồn cung cho thị trường BĐS đang rất hạn chế. Khu vực Tây Bắc – điểm được xem là nóng nhất của thị trường BĐS Đà Nẵng hay khu vực phía Bắc – điểm nóng của thị trường Nha Trang hiện nay cũng chính là những điểm đầu tư gần như cuối cùng trong phần diện tích đất mà các khu vực này có thể quy hoạch kinh doanh bất động sản. Trong khi đó, “Hạ Long như cô gái đôi mươi, có cả nhan sắc và trí tuệ, được nhiều đại gia thành đạt săn đón”, một nhà đầu tư nhận định.

Trong năm 2018, Hạ Long đón nhận hàng loạt tín hiệu đáng mừng từ hạ tầng, giao thông đến lĩnh vực kinh tế, xã hội. Hệ thống giao thông thông suốt từ đường bộ, hàng không, đường biển như: cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái đi vào hoạt động; Cầu Bạch Đằng nối hai thành phố lớn Hạ Long và Hải Phòng hoàn thành; Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đi vào vận hành khai thác,… Hai năm liên tiếp, Hạ Long đứng đầu về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh đã khẳng định vị trí của Quảng Ninh trên toàn quốc. Việc này chính là một điểm mạnh để Quảng Ninh thu hút các nhà đầu tư chiến lược, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.

Tàu Celebrity Millennium cập cảng Cảng tàu khách quốc tế Hòn Gai 27/11/2018.

Hiện nay, những tên tuổi lớn về bất động sản đã có mặt tại Quảng Ninh như Vingroup, Sungroup, FLC, BIM, My Way, LIDECO…, với hàng loạt các dự án trên địa bàn tỉnh. Điều này chứng tỏ Quảng Ninh đã, đang và sẽ là “mỏ vàng” đối với những nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

Theo số liệu thống kê từ Sở du lịch tỉnh Quảng Ninh, năm 2018 lượng khách du lịch tới Quảng Ninh đạt khoảng 12,5 triệu khách, tập trung tại Hạ Long. Trong khi đó, lượng khách du lịch tại Đà Nẵng, Nha Trang,… lại có xu hướng chững lại với 7,6 triệu lượt khách tại Đà Nẵng và 6,3 triệu lượt tại Nha Trang.

Giá BĐS hấp dẫn hơn hẳn các khu vực khác

Chính vì vậy, dù vẫn có tốc độ tăng giá nhất định, nhưng tiềm năng tăng giá tại những vùng trọng điểm du lịch này lại có sự khác nhau. Đơn cử, tại Đà Nẵng, hiện giá đất khu vực đường Hồ Xuân Hương, trục xương cá khu vực ven biển như Võ Văn Kiệt… có giá khoảng từ 150 – 180 triệu đồng/m2, mức tăng trưởng dường như chỉ giao động từ 5-10 triệu/m2. Còn tại Nha Trang, giá nhà đất khu vực mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hồ…dao động từ 220 đến 300 triệu/m2, mức tăng giá ở mức 5-7 triệu/m2 với những điểm “đất vàng”.

Trong khi đó, dù là thủ phủ du lịch phía Bắc nhưng giá đất tại Hạ Long vẫn ở mức chấp nhận được và có mức độ tăng giá hấp dẫn. Thực tế cho thấy, giá bất động sản tại khu vực đường Bãi Cháy, Hạ Long khoảng 80-100tr/m2, Cái Răm khoảng 110tr/m2. Riêng khu vực bán đảo Tuần Châu, giá bất động sản từ 40 đến 60 triệu/m2. Tuy nhiên, mức độ tăng giá ở mức từ 10 đến 25 triệu/m2 ở nhiều khu vực như bán đảo Tuần Châu, Bãi Cháy,… Giới chuyên môn nhận định, tốc độ tăng giá BĐS tại Hạ Long chưa dừng lại và sẽ tăng “phi mã” khoảng 20-100% trong thời gian tới.

Tăng trưởng kinh tế “2 con số” và những chỉ báo ấn tượng về môi trường kinh doanh của Quảng Ninh là cơ sở vững vàng để giới đầu tư tin rằng BĐS du lịch Hạ Long tiếp tục bước vào giai đoạn phát triển.

Hạ tầng lột xácdu lịch bùng nổ là tiền đề để BĐS Hạ Long tăng mạnh thời gian qua. Tuy vậy, tiềm năng của thị trường này dự kiến còn rộng mở khi nhìn vào tín hiệu lạc quan của kinh tế xã hội địa phương.

Nằm trong nhóm các tỉnh, thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) dẫn đầu cả nước và đạt trên 10% mỗi năm, năm 2018, tăng trưởng GRDP Quảng Ninh đạt kỷ lục 11,1% cao nhất trong vòng 6 năm trở lại đây.

Năm 2019, Quảng Ninh đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế 11,6%. Kết quả quý I vừa qua, GRDP tỉnh ghi nhận tăng 10,5%, cao hơn cùng kỳ năm 2018, cao hơn kịch bản tăng trưởng đề ra (10,1%). Mức tăng có sự đóng góp quan trọng của ngành dịch vụ (chiếm tỷ trọng 43,5% trong cơ cấu kinh tế) mà đặc biệt là du lịch.

Biểu số lượng cơ sở lưu trú du lịch từ năm 2013 – 2018. Nguồn: Sở Du lịch Quảng Ninh

8 tháng năm 2019, tỉnh Quảng Ninh đón 10,5 triệu lượt khách du lịch, đạt 75% kế hoạch, tăng 14% (so với cùng kỳ 2018). Khách quốc tế đạt 3,7 triệu lượt, tăng 14%.

Cùng với du lịch, động lực lớn cho bất động sản phát triển là mức thu nhập người dân tăng mạnh với 5.110 USD/người/năm đạt được năm 2018, gấp đôi mức bình quân cả nước (2.587 USD).

Tổng doanh thu du lịch tháng 8 đạt 2,18 nghìn tỷ đồng, lũy kế 8 tháng đạt 20,7 nghìn tỷ đồng, tăng 29%.

Hoạt động du lịch Quảng Ninh 8 tháng năm 2019 đã có những khởi sắc và chuyển biến tích cực; bước đầu xây dựng được hình ảnh du lịch của tỉnh Quảng Ninh; tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động, góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế – xã hội.

Để du lịch phát triển hơn nữa, hoàn thành mục tiêu đón 30 triệu lượt du khách vào năm 2030, thời gian tới, Quảng Ninh tiếp tục chú trọng công tác lãnh đạo chỉ đạo, nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý nhà nước; tăng cường sự phối hợp giữa các sở, ngành và địa phương để đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; phối hợp với các bộ, ngành trung ương tháo gỡ những rào cản, vướng mắc, tạo sự liên kết giữa doanh nghiệp trên địa bàn.

Kinh tế tăng trưởng, niềm tin này có cơ sở khi Quảng Ninh tiếp tục là điển hình thu hút đầu tư mạnh mẽ với Hạ Long đang là trung tâm của nguồn vốn trong và ngoài nước, khi tính đến giữa năm 2018, có tới 57 dự án FDI tại Quảng Ninh tập trung vào địa bàn này, chiếm gần 26% tổng vốn đầu tư toàn tỉnh. Sức hút của Quảng Ninh có được nhờ sự đồng thuận của cộng đồng doanh nghiệp khi tỉnh này 2 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

Với những chỉ báo ấn tượng về tăng trưởng kinh tế và môi trường kinh doanh, các chuyên gia đánh giá dự địa phát triển của bất động sản, đặc biệt ở các thị trường trọng điểm như Hạ Long còn vô cùng rộng mở. Giá trị bất động sản có sự ổn định và xu hướng tăng trưởng bền vững.

Xuất hiện nhiều sản phẩm cao cấp và độc đáo hơn

Với chân đế vững chắc từ đà tăng trưởng kinh tế Quảng Ninh, bất động sản du lịch Hạ Long – phân khúc sôi động bậc nhất của thị trường, lúc này đang mở ra nhiều cơ hội.

Tại khu vực Bãi Cháy, các dòng sản phẩm như shophouse (có thể biến hóa thành mô hình dịch vụ lưu trú, kinh doanh thương mại) đang được giới đầu tư săn tìm. Mới đây thôi, đúng dịp lễ 30/4, 1/5, nhiều nhà đầu tư đã nhận bàn giao hoặc chính thức đưa shophouse vào vận hành đón mùa du lịch.

Đáng kể nhất là dãy shophouse trên mặt đường lớn Hạ Long của Sun Premier Village Ha Long Bay với 100% căn shophouse đã được bàn giao và 68 căn được chủ sở hữu đưa vào vận hành. Song song với shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng của dự án này cũng dự kiến vận hành thử trong Quý II, chính thức vận hành Quý IV/2019.

Một dự án khác thuộc quần thể du lịch tại trung tâm Bãi CháySun Plaza Grand World – tổ hợp nhà phố thương mại cao cấp phong cách kiến trúc 5 châu lục của Sun Group, 2 trên 5 phân khu của dự án này là Morocco (châu Phi) và Australia (châu Đại Dương) dự kiến cũng được bàn giao hè này.

Đại diện chủ đầu tư cho hay, giới đầu tư đang rất nóng lòng chờ đợi các sản phẩm này vận hành khi du lịch Hạ Long liên tục bứt phá thời gian qua. Trong khi đó, nhóm sản phẩm đang mở bán, nổi bật có tiểu khu Élyseé, L’Opera thuộc Shophouse Europe (phân khu châu Âu). Theo thông tin tiết lộ, Élyseé vừa ra mắt các block mới nằm ở vị trí sát mặt đường Hạ Long, liền kề bờ Vịnh di sản. Đây sẽ là dãy phố đi bộ dành cho các tín đồ thời trang, với thiết kế shophouse dành riêng các cửa hàng thời trang, phụ kiện cao cấp, hứa hẹn gây sốt cho giới sành điệu tới đây.

Cơ hội kinh doanh làm giàu lâu dài tại “kinh đô thời trang và lễ hội” Hạ Long đang vô cùng hấp dẫn, với chỉ 3,4 tỷ đồng vốn ban đầu để sở hữu căn shophouse châu Âu đẳng cấp và gói hỗ trợ 450 triệu đồng hoàn thiện nội thất.

Hotline: 08.39.26.3333

#VP

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Lễ động thổ công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex

Sáng ngày 13/5/2021 tại dự án Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc tâp đoàn Sun Group chính thức động thổ hai công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải