[BÀI DỰ THI 01] Trót trải lòng Phú Quốc dù chưa một lần gặp gỡ

Bạn có thể sẽ phải bật cười khi nghe một người chưa từng đặt chân đến Phú Quốc chia sẻ về tình yêu đối với Phú Quốc. Chưa tới Phú Quốc làm sao biết Phú Quốc đẹp như thế nào, chưa tới Phú Quốc làm sao có những cảm nhận chân thực nhất.

Nhưng khoan hãy vội phán xét, bởi tình yêu thiên nhiên, cảnh sắc quê hương đất nước đôi khi chỉ bắt đầu bình dị từ những video, bức ảnh, những câu chuyện chia sẻ trên báo đài. Và tôi đã trót phải lòng Nam Phú Quốc theo cách rất riêng, “yêu xa” biết đâu lại thú vị và đem lại cảm giác háo hức mong ngày gặp mặt.

Phú Quốc rộng lớn và tươi đẹp đến thế, tại sao tôi lại dành nhiều tình cảm cho Nam Phú Quốc đến vậy?

Bởi miền Nam của mỗi địa danh luôn gợi lên trong tôi những cảm xúc lãng mạn, vừa mãnh liệt vừa hiền hòa, nó khiến tôi liên tưởng đến miền Nam nước Pháp hay miền Nam nước Ý xa xôi. Nam Phú Quốc cũng vậy, nơi có những bãi biển tuyệt đẹp, nơi cất lên những giai điệu ngợi ca cuộc sống tươi đẹp.

Nghe nói nơi ấy có bãi Kem khiến người ta mê mẩn với những đường cong quyến rũ và thứ cát trắng mịn, xốp mềm tựa kem.

Nghe nói nơi đó có khung cảnh hoàng hôn đầy ấn tượng, sắc hồng – xanh – tím hòa quyện bao phủ cả nước cả trời. Nếu may mắn bạn sẽ được đuổi bắt “hai” mặt trời rực đỏ tại mũi ông Đội – rẻo đất hai mặt biển vươn dài giữa đại dương bao la.

Nghe nói nơi đó có những tuyệt tác kiến trúc mà chỉ nghe tên thôi cũng đã thấy tự hào. Đó là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – khách sạn đẹp nhất trong hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 5 sao do đế chế Marriott International quản lý và vận hành trên toàn thế giới. Đó là cáp treo Hòn Thơm – cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, thu trọn tầm mắt đại dương bao la. Đó là quần thể biệt thự Bãi Kem với kiến trúc mang nét truyền thống của một làng biển Việt Nam vô cùng độc đáo.

Có lẽ bạn lại bật cười vì những điều tôi kể chỉ là “nghe nói” mà thôi. Nhưng có một người bạn – một tín đồ du lịch đã nói với tôi rằng: “Nếu có một nơi nào đó cho bạn những kỷ niệm khó quên của một thời tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, cho bạn đắm say trong vẻ đẹp mịn màng của bãi cát trải dài, nước biển trong vắt hút tầm mắt và những hàng dừa cao vút… thì đó nhất định phải là Nam Phú Quốc”…và tôi TIN vào điều đó.

Hẹn gặp Nam Phú Quốc vào một ngày không xa, khi đó chúng ta hãy dang rộng vòng tay chào đón nhau bằng một tâm hồn rộng mở yêu thương và một trái tim sẵn sàng chấp nhận cái mới!

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

"Concept Santorini" Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence

Nếu chưa từng tới Santorini, du khách chỉ cần đến với "Concept Santorini" nội Thất căn hộ Hillside Residence, Phú Quốc để chiêm nhương tinh hoa

Sun Group Qua Những Hệ Sinh Thái Tỉ đô Khắp Ba Miền Việt Nam

Khắp từ Bắc tới Nam, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt trị giá nhiều tỉ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo

SHOPHOUSE THE CENTER - Vị trí trung tâm của trung tâm

Shophouse The Center là phân khu thấp tầng duy nhất tại đại dự án Sun Grand City Hillside Residence sở hữu lâu dài