Ra mắt tiểu khu Mallorca - Biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Chỉ trong một thời gian ngắn “trình làng”, hơn 85% quỹ căn biệt thự của phân khu Calvia đã có chủ, minh chứng cho sức hút đặc biệt của Sun Grand City Feria với các nhà đầu tư, những khách hàng đang nóng lòng tìm cơ hội rót vốn sinh lời sau giai đoạn “bất động” vì Covid-19. Kế tiếp đây Sun Group sẽ cho ra mắt tiểu khu Mallorca đô thị biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long.

Với địa thế “cận biển, kế hồ, tiếp giáp phố”, 15% số căn biệt thự còn lại của phân khu Calvia chính là cơ hội cuối cùng để các nhà đầu tư sở hữu với mức giá hợp lý cho một kiệt tác kiến trúc cùng tầm nhìn bao trọn Vịnh biển di sản nghìn năm.

Vị trí độc bản tiểu khu Mallocar tại Sun Grand City Feria Hạ Long

Chậm rãi và bình yên, nhịp sống đặc trưng của vùng Địa Trung Hải làm bao người mê đắm đang được tái hiện ngay bên bờ vịnh di sản Hạ Long, nơi giới thượng lưu tận hưởng cuộc sống như một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Tại Sun Grand City Feria, mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn rộng mở nên đón trọn ánh sáng tự nhiên chan hòa, thông gió, thoáng khí, tốt cho sức khỏe và cả tài lộc của gia chủ. Dự án nằm ở vị trí đắc địa, cận biển – kế hồ – tiếp giáp phố… ngụ ý cho công việc, cuộc sống của mỗi cư dân tương lai đều hanh thông, thuận hòa như dòng chảy của nước.

 

Sun Grand City Feria với thiết kế mái ngói đỏ đặc trưng đậm dấu ấn của vùng đất Địa Trung Hải nổi tiếng – Tây Ban Nha. Ở đó, với 2 phân khu được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những vùng đất đã đi vào huyền thoại, góp phần khiến xu hướng “kiến trúc Địa Trung Hải” trở thành mực thước.

Trong giai đoạn trước, CĐT đã ra mắt phân khu: CALVIA – một đô thị đảo thuộc quần đảo Baleares, Tây Ban Nha, với đường bờ biển và những hòn đảo xa xôi tuyệt mỹ, là chốn nghỉ dưỡng đỉnh cao của những người yêu thích thiên nhiên.

Giai đoạn 1 Sun Grand City Feria – tiểu khu Calvia

Bây giờ là sự xuất hiện của tiểu khu còn lại có tên: MALLORCA – điểm đến nổi danh tuyệt mỹ tại Địa Trung Hải, mang đến không gian ấn tượng cho những ai yêu thích cuộc sống nghỉ dưỡng nhưng không kém phần sôi động, phóng khoáng.

Sun Grand City Feria tọa lạc trên địa thế “đất vàng, biển bạc” cùng tầm nhìn bao trọn vịnh lam ngọc. Với thiết kế đặc sắc, pha trộn hài hòa giữa mái ngói đỏ Tây Ban Nha và sắc xanh Santorini ấn tượng trên từng ô cửa, các căn biệt thự tại Sun Grand City Feria như gọi về chất sống Địa Trung Hải lãng mạn, mang đến cho các chủ nhân tương lai một cuộc sống như kỳ nghỉ dưỡng suốt 365 ngày.

Bên cạnh đặc quyền tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng, không thể không nhắc tới hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và đặc sắc nhất tại Hạ Long của Sun Grand City Feria. Đó là hơn 38.000m2 diện tích dành cho cư dân bao gồm hệ thống công viên, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em, trung tâm thể thao ngoài trời cùng clubhouse 5 sao tiêu chuẩn quốc tế,…

Hữu xạ tự nhiên hương, vị trí vàng ắt sẽ xuất hiện siêu phẩm. Sun Grand City Feria sở hữu một “gout” sống chuẩn thượng lưu, một giá trị đầu tư bảo chứng cho tương lai tài chính vững chắc mà giới tinh hoa đất Bắc đang khao khát sở hữu:

  • Tọa độ “3 trong 1” ôm trọn bãi biển Bãi Cháy, đường bờ biển đẹp bậc nhất miền Bắc và tiếp giáp trung tâm kết nối toàn bộ hệ thống vui chơi, giải trí, mua sắm, thương mại sầm uất bậc nhất thủ phủ du lịch Hạ Long.
  • Dự án tọa lạc tại quỹ đất hiếm hoi cuối cùng tại Bãi Cháy, cùng các suất đầu tư vô cùng hợp lý với đa dạng các loại hình biệt thự từ đơn lập, song lập đến tứ lập.

  • Đón đầu nhịp tăng giá trong tương lai gần khi Bãi Cháy sẽ trở thành trung tâm mới năng động của Hạ Long, nơi đáng sống trong tương lai.
  • Linh hoạt khai thác cho thuê lưu trú, kinh doanh cũng như an cư nghỉ dưỡng.

  • Dễ dàng tiếp cận và tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm ở Bãi Cháy.

Chưa đầy 1 tháng ra mắt, 85% căn biệt thự Calvia tại Sun Grand City Feria đã có chủ. Cơ hội sở hữu những căn cuối cùng thuộc phân khu Calvia chỉ dành cho những nhà đầu tư quyết đoán, nhanh tay nắm bắt thời cơ với dự án có tính thanh khoản cao, pháp lý rõ ràng và đáp ứng đầy đủ giá trị đầu tư sinh lời thực như Sun Grand City Feria.

Xem thêm: Tổng quan Sun Grand City Feria Hạ Long

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Điều Chỉnh Quy Hoạch Phú Quốc: Nam đảo Cất Cánh

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Điều chỉnh cục bộ điều chỉnh Quy hoạch Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2030 cú hích cho Nam đảo

"Concept Santorini" Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence

Nếu chưa từng tới Santorini, du khách chỉ cần đến với "Concept Santorini" nội Thất căn hộ Hillside Residence, Phú Quốc để chiêm nhương tinh hoa

Địa Hình Shophouse The Center Địa Trung Hải [Full Chi Tiết]

Địa hình Shophouse The Center được xây dựng theo triền đồi men ra phía biển, địa thế tuyệt vời, lưng tựa núi mặt hướng biển đại dương xanh.