Thông tin chi tiết dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City [Mới nhất]

Sonasea Vân Đồn Harbor City là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu lưu trú, mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm và khám phá trên tổng thể dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City được đánh giá có vị trí “tựa sơn hướng thủy” là một khu đất vàng đẹp nhất của Vân Đồn. Sở hữu đường bờ biển hoang sơ tuyệt mỹ trải dài 2,2km chiêm ngưỡng trọn vẹn vịnh Bái Tử Long. Với địa hình cao dần từ 10m đến 375m (đỉnh đồi) cùng vị trí đắc địa, Dự án hứa hẹn sẽ là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng trọng điểm tại Vân Đồn.

1 – THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Sonasea Vân Đồn Harbor City (SonaSea Van Don Harbor City)
  • Quy mô: 358.5 ha
  • Địa điểm: Xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn CEO
  • Quy mô: Đất nền, Khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng và Shophouse – Nhà phố thương mại.
  • Tổng mức đầu tư: 5000 tỷ đồng
  • Thiết kế:  Công ty Nihon Sekkei (Nhật Bản)
  • Tiến độ dự án: Năm 2018 đến 2022

Giai đoạn 1:

  • Tổng mức đầu tư 1500 – 2000 tỷ
  • Tiến độ: Quý III/2018 khởi công giai đoạn 1.
  • Ra mắt phân khu 1: tháng 6/2019 gồm đất nền và Shophouse – Nhà phố thương mại.

Mật độ xây dựng cho từng khu:

  • Khu hỗn hợp cao tầng: 40%
  • Khu dịch vụ bến thuyền: 40-80%
  • Khu đất ở nhà liền kề (shop house) 70-80%
  • Khu đất ở biệt thự Biển: 40%
  • Khu đất ở biệt thự trên núi: 30%

Quy mô dân số dự kiến tối đa: 9.000 người

Quy mô khách du lịch dự kiến: 10.000 người

Loại hình sản phẩm:

Sản phẩm du lịch: Bến du thuyền, resort, khu vui chơi giải trí, công viên nước, khu công viên rừng

Sản phẩm để bán: Khu trung tâm thương mại, shophouse, boutique hotel, condotel, biệt thự biển, biệt thự đồi

2 -VỊ TRÍ

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City tọa lạc tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh – khu vực có địa thế vô cùng đẹp với bãi tắm trải dài 2,2km. Địa hình cao dần từ 10m đến 375m (đỉnh đồi) nhìn ra vịnh Bái Tử Long, thuận lợi cho việc xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao tiêu chuẩn 5 sao.

Vẻ đẹp thiên nhiên, bề dày lịch sử và những nét đặc sắc trong văn hóa của Vân Đồn là nguồn cảm hứng bất tận cho Sonasea Harbor City Vân Đồn kế thừa, đưa những nét tinh túy nhất vào thiết kế kiến trúc.

3 – TỔNG THỂ DỰ ÁN SONASEA VÂN ĐỒN HABOR CITY

*TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG SONASEA VÂN ĐỒN COMPLEX / TRUNG TÂM HỘI NGHỊ SONASEA CONVENTION CENTER.

Tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm khách sạn quốc tế, căn hộ nghỉ dưỡng Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển và trung tâm hội nghị quốc tế. 

Sonasea Vân Đồn Complex là khu nghỉ dưỡng quy mô hơn 1000 phòng được vận hành bởi Tập đoàn Accor – Tập Đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với sự tham gia của 3 thương hiệu Pullman, Novotel và Ibis Style.
Không chỉ sở hữu các sản phẩm lưu trú đạt tiêu chuẩn quốc tế như căn hộ nghỉ dưỡng, Sky Villas, Villas … Sonasea Vân Đồn Complex còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp từ hệ thống tiện ích cao cấp như Trung tâm hội nghị Quốc tế, Khu vui chơi có thưởng, Nhà hàng, Sky Bar, Bể bơi bốn mùa…
  • Pullman: 206 phòng khách sạn và 88 Villas
  • Novotel: 408 phòng khách sạn và 10 Sky Villas
  • Ibis Style: 340 phòng khách sạn và Sky Bar

*BIỆT THỰ BIỂN SONASEA CENTRAL VILLAS & RESORT/ BIỆT THỰ NÚI SONASEA GARDEN HILL VILLAS

Biệt thự cao cấp bao gồm khu biệt thự hướng biển và khu biệt thự sườn núi. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng, chủ sở hữu sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của toàn khu du lịch Sonasea Vân Đồn Harbor CityVịnh Bái Tử Long. Nằm trải dài trên bãi cát và nước biển xanh trong, biệt thự biển Vân Đồn Harbor City mang đến những âm thanh trong trẻo, dạt dào của sóng vỗ bờ. Tinh tế và tỉ mẩn trong từng chi tiết bài trí, mỗi căn biệt thự là sự giao thoa hài hòa giữa vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên vùng biển nhiệt đới và bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

*BIỆT THỰ TRÊN KHÔNG SOANASEA SKY VILLAS
 
Mang biểu tượng kiến trúc mới tại trung tâm du lịch biển Vân Đồn, biệt thự giữa không trung Sonasea Sky Villas là dòng sản phẩm độc bản dành riêng cho giới tinh hoa tại tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Sonasea Vân Đồn Harbor City.
 
 
Lấy cảm hứng từ vùng biển nhiệt đới Sonasea Sky Villas mang đến không gian riêng tư tuyệt đối dành cho chủ nhân với những khu vườn nhỏ xanh mướt, hồ bơi bốn mùa, sảnh thang máy riêng… Hoàn thiện theo phong cách nội thất hiện đại, toàn bộ hệ thống thiết bị tại Sonasea Sky Villas được chọn lựa chi tiết và tỷ mỉ đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
 
*CĂN HỘ CAO CẤP SONASEA LANDMARK
 
Thu trọn vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Bái Tử Long và đón những làn gió mát lành từ biển cho khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với các phòng chức nằng được bố trí hợp lý, mỗi căn hộ cao cấp tại Sonasea Vân Đồn Harbor City là một không gian đẳng cấp mang đến cuộc sống tiện nghi và ngập tràn cảm xúc.
 

*SINGAPORE SHOPTEL

Singapore Shoptel là khu phố thương mại sầm uất giữa Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City. Được phát triển theo mô hình Shophouse của “quốc đảo sư tử”, Singapore Shoptel tối ưu hoạt động thương mại, đáp ứng cao nhất nhu cầu mua sắm & giải trí dành cho du khách.

Quần thể tiện ích dịch vụ và Tổ hợp các công trình phức hợp vui chơi đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách và mang đến trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

Bến thuyền du lịch đầu tiên tại khu vực phía bắc Việt Nam, với sự đầu tư đồng bộ và hiện đại về quy mô cùng các dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế, đây chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho du khách tham gia trải nghiệm và khám phá khi đến với Sonasea Vân Đồn Harbor City.

4 – THÔNG TIN CHI TIẾT PHÂN KHU SINGAPORE SHOPTEL

BỐN MÙA SÔI ĐỘNG – CUỘC SỐNG PHỒN VINH

“Đánh thức sự thịnh vượng của vùng đất Rồng giàu tiềm năng bằng cảm hứng từ thành phố cảng Singapore năng động, Tập đoàn CEO kiến tạo khu phố thương mại Singapore Shoptel. Phát triển theo mô hình Shoptel thành công bậc nhất tại Quốc đảo sư tử, Singapore Shoptel mở ra khung cảnh những dãy cửa hiệu sang trọng, tuyến phố đi bộ sầm uất với các hoạt động văn hóa giải trí sôi động diễn ra suốt bốn mùa trong năm”

  • Tên phân khu: Singapore Shoptel
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Du Lịch Vân Đồn – Thành viên Tập Đoàn CEO
  • Vị trí: Bờ biển Bãi Dài, xã hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh
  • Tổng diện tích: Khoảng 3,4 ha
  • Mật độ xây dựng tối đa: 80%
  • Hình Thức Sở Hữu: Đất ở lâu dài
  • Số lượng căn: 192 căn
  • Quy mô: 1 tầng hầm, 5 tầng nổi + 1 tum
  • Diện tích: Từ 88m2 – 256m2

Nằm tại trung tâm tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, Singapore Shoptel được kiến tạo nhằm mang đến sự thịnh vượng dành riêng cho chủ nhân xứng tầm. Được xây dựng 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, Singapore Shoptel tối đa không gian dành cho kinh doanh với 8 đến 32 phòng ngủ, 100% các căn nhà phố có ít nhất 2 mặt tiền, phù hợp cho việc phát triển đa hình thức kinh doanh như mở cửa hàng, nhà hàng, cafe ở tầng 1 và kinh doanh boutique hotel phía trên.

Cách Hà Nội 2,5 giờ lái xe ô tô, Singapore Shoptel hứa hẹn là một trong những điểm đến sáng giá của khu vực phía Bắc, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Đặc biệt, nằm liền kề khu nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Complex, quy mô hơn 1000 phòng, Singapore Shoptel thúc đẩy giao thương song hành cùng dịch vụ du lịch tạo ra những giá trí không ngừng gia tăng theo thời gian dành cho chủ sở hữu.

Singapore Shoptel là dự án bao gồm 24 block nhà phố được quy hoạch phát triển thành bốn phân khu độc đáo: văn hóa – nghệ thuật, gia đình – trẻ em, ẩm thực, âm nhạc – giải trí.
 
Ưu thế nổi bật tại Singapore Shoptel chính là hệ thống đường hầm thông minh kết nối trực tiếp với tầng để xe của từng căn nhà, mang đến không gian lưu giữ phương tiện giao thông rộng rãi cũng như kéo dài thời gian lưu trú của du khách tại Vân Đồn.

Mặt bằng phân khu Shoptel Singapore

Mặt bằng mẫu Shoptel điển hình 1

Mặt bằng mẫu Shoptel điển hình 2

Mặt bằng mẫu Shoptel điển hình 3

Mặt bằng mẫu Shoptel điển hình 4

Tại Sonasea Vân Đồn Harbor City với 20 tiện ích đẳng cấp

  1. Sân khấu tổ chức sự kiện
  2. Quảng trường cộng đồng
  3. Đài phun nước
  4. Tiểu cảnh
  5. Sân chơi trẻ em
  6. Công viên nước
  7. Tòa nhà ban quản lý
  8. Phố đi bộ
  9. Nhà cộng đồng
  10. Nhà văn hóa
  11. Nhà trẻ
  12. Trường tiểu học
  13. Cầu đi bộ điểm nhấn
  14. Điểm leo núi thể thao
  15. Công viên rừng
  16. Bãi tắm
  17. Trung tâm thương mại
  18. Khu giải trí có thưởng
  19. Điểm văn hóa, lễ hội
  20. Trung tâm hội nghị , hội thảo

5 – 10 LỢI THẾ ĐẦU TƯ TỪ SINGAPORE SHOPTEL

  1. NẰM TRONG KHU KINH TẾ VEN BIỂN: Với cơ chế chính sách đột phá cùng nhiều ưu đãi về thuế, đất đai … Vân Đồn mang đến cơ hội đầu tư vượt trội dành cho khách hàng.
  2. KẾT NỐI VÙNG LINH HOẠT: Sở hữu vị trí đắc địa bên tỉnh lộ 334, Singapore Shoptel dễ dàng tiếp cận với các thị trường du lịch lớn như Hà Nội, Trung Quốc, Asean và thế giới nhờ sân bay Vân Đồn, cao tốc Hà Nội, Móng Cái và cảng tàu khách quốc tế.
  3. THU HÚT LƯỢNG DU KHÁCH LỚN: Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, Singapore Shoptel là điểm đến giải trí thuộc tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City. Liền kề khu nghỉ dưỡng quy mô 1000 phòng Sonasea Vân Đồn Complex, Singapore Shoptel đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.
  4. TIỆN ÍCH, DỊCH VỤ ĐA DẠNG: Thừa hưởng hệ thống tiện ích – khu vui chơi cao cấp trong nội khu Soanasea Vân Đồn Harbor City cùng hệ thống trục cảnh quan, phố đi bộ đặc sắc, Singapore Shoptel mang đến không gian trải nghiệm mới lạ.
  5. KIẾN TRÚC SHOPTEL ƯU VIỆT: Được thiết kế bởi Humphrey & Partners Arcchitecs ( Mỹ), 100% các căn nhà phố Singapore Shoptel sở hữu ít nhất 2 mặt tiền và 6 tầng nổi – 1 tầng hầm, tối đa không gian dành cho hoạt động kinh doanh.
  6. SỞ HỮU LÂU DÀI: Nhà phố Singapore Shoptel là một trong số hữu hạn các dự án bất động sản được xây dựng trên đất ở tại vị trí đắt giá ven biển. Với đặc quyền sở hữu lâu dài, Singapore Shoptel là lựa chọn đầu tư bền vững tại Vân Đồn.
  7. HÌNH THỨC KINH DOANH LINH HOẠT: Với diện tích sử dụng lớn, Singapore Shoptel phù hợp cho các hoạt động kinh doanh kết hợp như tầng 1 mở cửa hàng và các tầng trên kinh doanh lưu trú, sẽ tối đa nguồn doanh thu từ sản phẩm bất động sản.
  8. TẦNG HẦM KẾT NỐI HIỆN ĐẠI: Singapore Shoptel sở hữu đường hầm để xe hiện đại, kết nối trực tiếp với tầng để xe của từng nhà, thuận tiện để lưu giữ phương tiện cũng như tối đa diện tích sử dụng.
  9. SẢN PHẨM ĐẦU TƯ SINH LỜI BỀN VỮNG: Sở hữu vị trí trung tâm khu kinh tế ven biển, nằm trong tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, nhà phố thương mại Singapore Shoptel là sản phẩm bất động sản có tiềm năng tăng giá cao và thanh khoản tốt dành cho nhà đầu tư.
  10. CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: Tập đoàn CEO – TOP 10 Tập đoàn uy tín ngành bất động sản , đặc biệt thành công với các khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế như Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc …

LƯU Ý: TẤT CẢ THÔNG TIN PHÍA TRÊN MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO

Ng:

http://ceogroup.com.vn/sonasea-van-don-harbor-city-b2; http://bdsvandon.com/; http://premierland.com.vn/ https://www.vandonharborcity.com.vn/

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

Vì Sao Shophouse The Center đáng Giá Trên 20 Tỷ Cháy Hàng?

Cùng xem 6 điểm nhấn chỉ Shophouse The Center Phú Quốc mới có và vô tiền khoáng hậu ngay khi ra mắt nhà đầu tư, khách hàng đợt một...

Teatro Club Phú Quốc | Thiên Đường Giải Trí Đêm Đẳng Cấp

Teatro Club Phú Quốc là câu lạc bộ sát biển đẳng cấp 5 sao của Central Village thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo sắp khai trương sẽ trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc thu hút triệu du khách ghé thăm.