Sun Group Phú Quốc - Ánh mặt trời rực sáng Nam đảo Ngọc

Nghe tin condotel Premier Residences Phu Quoc Emarald Bay chính thức đi vào khai trương và đi vào vận hành khai thác lòng tôi như trở lên ấm ám hơn trong ngày đông lạnh giá tháng cuối năm 2018.

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emarald Bay đã kết nối tôi đến với Sun Group trong năm 2016. Ngày đó tôi chân ướt chân dáo bước vào ngành bất động sản. Khi đó tôi đang là một nhân viên lễ tân tại khách sạn ngoài Hà Nội và tôi đã tạm dừng công việc làm dịch vụ khách sạn và bén duyên sang công việc kết nối niềm tin, trao giá trị đẳng cấp: Phân phối bất động sản Sun Group.

Kỷ niệm chợt ùa về những tháng cuối năm 2016 ngày mà tôi kết nối 1 vị khách hàng đặc biệt. Anh chị là việt kiều Đức trở về quê hương. Tôi đã kết nối anh chị đến với giá trị chân thức nhất Nam đảo Phú Quốc. Sau 2 năm dãi bày mưa gió biển khơi. Hiện tại tôi thuộc làu từng ngõ ngách ở Mũi Ông Đội, đến vị trí từng căn hộ tại khu condotel. Từ giao dịch đầu tiên đến khi những khách hàng đầu tiên được nhận bàn giao và được tận hưởng những kỳ nghỉ trải nghiệm từ chủ đầu tư Sun Group. Lòng tôi cảm thấy ấm áp lạ thường.

Sau 2 năm tôi đưa những khách hàng đầu tiên đến với Phú Quốc bây giờ khách hàng nhận bàn giao căn hộ và các dự án như: biệt thự 2 mặt biển Mũi Ông Đội, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emarald Bay đi vào khai thác vận hành. Tôi đã nhận thấy sự gật đầu hài lòng với khách hàng và lòng tôi cũng yên tâm vì dự án đã hoàn thiện tuyệt đẹp và đi vào khai thác bởi tập đoàn danh tiếng Accorhotels.

Nghề môi giới bất động sản thật nhiều khó khăn và chứa chán hạnh phúc.

Nhớ lại những ngày đầu tiên bước vào nghề. Tôi quyết tâm trải nghiệm Phú Quốc 1 chuyến và thật may mắn tôi được dự đợt chi ân khách hàng đầu tiên của Sun Group tại Mũi Ông Đội mang tên “Bình Minh Trên Biển”. Những khách hàng đã sở hữu tuyệt tác 2 mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort, condotel Premier Residences Phu Quoc chắc chắn sẽ rất hài lòng với căn hộ của mình và chủ đầu tư tập đoàn Sun Group. Sự giao hòa đẳng cấp giữa những căn biệt thự song lập, đơn lập, sát biển hay trên đồi thực sự đẹp ngỡ ngàng khi khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Một ngày Phú Quốc mưa nhẹ tôi lên chiếc ca nô cùng 2 vị khách, lướt trên làn sóng biển đi từ Mũi Ông Đội ra Bãi Kem và các hòn đảo Phía Nam đảo. Cảm giác thật sung sướng, mưa biển tạt vào rát mặt và cay mắt. Phú quốc bỗng hửng nắng đẹp sau cơn mưa biển thoáng qua. Ánh mặt lấp ló qua triền núi rặng cây soi sáng vùng trời Nam đảo. Chiếc ca nô của chúng tôi dừng giữa biển khơi nơi chúng tôi nhìn thấy Mũi Ông Đội và những căn biệt thự ghềnh đá đang được xây dưng kỳ công và 1 bãi Kem thoải dài cát trắng thơ mộng và hữu tình miên man nắng biển. Một cơn gió biển tươi mát và ánh nắng hoàng hôn chiều làm rực sáng vòm trời Nam đảo. Tôi và 2 vị khách đặc biệt nhìn xung quanh ngỡ như thiên đường rực lửa nơi hạ giới. Thật quá đẹp! hoàng hôn Nam đảo đẹp lạ kỳ.

Hoàng hôn Premier Village Phu Quoc Resort

Trở về sau chuyến du hành trên biển hai vị khách đặc biệt đã dành tặng cho tôi món quà quý giá. Anh chị đã đồng ý đặt mua một trong những căn biệt thự sát biển cuối cùng tại Mũi Ông Đội và hơn nữa mua thêm 1 căn condotel.

Sau 2 năm tôi vẫn vậy nhưng dành tình yêu đặc biệt cho Sun Group và những khách hàng của tôi cũng vậy. Họ rất hài lòng và cảm thấy an tâm về những dự án mà tập đoàn Sun Group đã đưa ra thị trường. Trong năm 2018, biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort khai trương đón khách, condotel Premier Residences Phu Quoc mở cửa vận hành, cáp treo vượt biển Hòn Thơm chính thức hoạt động. Vượt qua những khó nhọc, nắng mưa, gió biển mặn mòi Sun Group đã tô vẽ nên bức họa tuyệt tác Nam đảo. Những hình ảnh đẹp nhất của các dự án đáng đầu tư bậc nhất tại Phú Quốc này đã tràn ngập các mặt báo cùng JW Marriot Phu Quoc Resort ẵm về những giải thưởng đẳng cấp quốc tế từ World Travel Awards, PropertyGuru 2018, CNN, Guinness…

Hiện tại tập đoàn Sun Group đang tiếp tục triển khai một dự án đặc biệt Shophouse Melodia Bãi Kem. Một dự án shophouse sở hữu vị trí đặc biệt trung tâm của trung tâm và các nhà đầu tư tự do kinh doanh không giới hạn ngay trong quần thể 5 sao của Sun Group tại Nam Phú Quốc. Tôi đang viết tiếp câu chuyện huyền thoại về Sun Group và 2 năm sau tôi sẽ kể tiếp câu chuyện của tôi về Sun Group và những vị khách hàng tuyệt vời và những dấu ấn vượt thời gian.


#Vinhpham

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

Câu Chuyện Về Bài Học đất Nền Phú Quốc 2018 " Nổ Bong Bóng"

Câu chuyện về đất nền Phú Quốc trong thời gian gần đây sôi động trở lại thu hút nhiều nhà đầu tư sau thông tin Phú Quốc lên thành phố

Spanish Steps Hillside Phú Quốc - Bậc Thang Tây Ban Nha Ý

Ở đảo ngọc Phú quốc, Spanish Steps Hillside được tái hiện hứa hẹn là tiện ích mang tới cho du khách trải nghiệm như đứng tại nước Ý xinh đẹp.