Sun Group Phú Quốc: Các Dự Án Cập Nhật Mới Nhất Năm 2022

Sun Group Phú Quốc là vùng đất ấp ủ nhiều tâm huyết của CĐT với các dự án biệt thự, shophouse cùng các công trình biểu tượng vươn tầm quốc tế xứng đáng để đầu tư sở hữu ngay hôm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin các dự án Sun Group Phú Quốc đang triển khai và mở bán trong năm 2022 tại đảo Ngọc.

1. Shophouse Santorini Hòn Thơm

Shophouse Santorini Hòn Thơm là dự án đầu tiên của Sun Group phát triển tại đảo Thiên Đường, Phú Quốc. Dự án được lấy cảm hứng kiến trúc từ ngôi làng Santorini - Hy Lạp với sự sáng tạo của các đội ngũ kiến trúc sư 10 Design sẽ khiến công trình trở thành lời chào ấn tượng với du khách khi ghé qua đảo thiên đường.

Shophouse Santorini Hòn Thơm tọa lạc tại bờ Tây Hòn Thơm, phân khu The Santo Port thuộc hợp phần Sun Iconic Hub - điểm đến của những công trình biểu tượng vượt thời gian như: Tòa Nhà Cánh Buồm, nhà hàng San Hô, vịnh du thuyền, sân đậu trực thăng sẽ mang lại lượng khách khổng lồ cho những căn shophouse Santorini kinh doanh 24/7.

Hình ảnh phối cảnh dự án Shophouse Santorini Hòn Thơm

Hình ảnh phối cảnh dự án Shophouse Santorini Hòn Thơm

Xem thêm>> Shophouse Santorini Hòn Thơm (Đang ra mắt)


2. Commercial Villa Bãi Trào

193 căn biệt thự thương mại Commercial Villa tọa lạc tại phân khu The Sailing Bay thuộc hợp phần Sun Iconic Hub là dự án tiếp theo được Sun Group cho ra mắt nhà đầu tư tại Đảo Thiên Đường, Phú Quốc. Đây là dự án biệt thự thương mại mục đích để phát triển các loại hình kinh doanh cao cấp trong giao diện một căn Villa. Commercial Villa Bãi Trào với 2 loại hình sản phẩm chính là biệt thự tứ lập và biệt thự song lập. Thiết kế đương đại tối đa không gian căn nhà, view trực diện biển và số lượng giới hạn xứng đáng để anh chị lựa chọn đầu tư sở hữu.

Phối cảnh biệt thự Commercial Villa Bãi Trào, Hòn Thơm, Phú Quốc

Phối cảnh biệt thự Commercial Villa Bãi Trào, Hòn Thơm, Phú Quốc

Xem thêm>> Commercial Villa Bãi Trào

3. Boutique Hotel Hòn Thơm

Boutique Hotel Hòn Thơm tọa lạc tại trên sườn đồi phía sau lưng biệt thụ thương mại Commercial Villa với chiều cao 8 tầng view trực diện biển và kế bên tòa nhà Cánh Buồm - Công trình biểu tượng của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm. Boutique Hotel Hòn Thơm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho anh chị quan tâm đầu tư vào mô hình lưu trú, khách sạn, nhà hàng cao cấp đón lượng khách dồi dào từ bến du thuyền, bãi đậu trực thăng, cáp treo Hòn Thơm.... đến với Đảo Thiên Đường. Hiện tại, Hòn Thơm Phú Quốc chưa có mô hình lưu trú để giữ chân du khách. 45 căn Boutique Hotel Hòn Thơm chính là kênh đầu tư đánh đúng và điểm còn thiếu, rất cần thiết và chưa được khai thác đúng tầm của Đảo Thiên Đường - Hon Thom Paradise Island.

Phối cảnh Boutique Hotel Hòn Thơm, Phú Quốc

Phối cảnh Boutique Hotel Hòn Thơm, Phú Quốc

Xem thêm>> Boutique Hotel Hòn Thơm

4. Shophouse Đại Lộ Đông Tây

Shophouse Đại Lộ Đông Tây Hòn Thơm là dự án đầu tiên của hợp phần Sun Festival Avenue với 106 căn shophouse chính là 106 mẫu nhà có kiến trúc đa dạng do các công ty kiến trúc hàng đầu Thế Giới thiết kế. Shophouse Đại Lộ Đông Tây tọa lạc tại trung tâm hợp phần Sun Festival Avenue kết nối 2 bãi biển Bãi Nam - Bãi Chướng, kết nối 2 vịnh du thuyền. Đây là trục đại lộ duy nhất kết nối bờ Đông sang bờ Tây của Hòn Thơm. Với thiết kế từ 3-5 tầng, tối đa hóa công năng kinh doanh và sở hữu 2 mặt tiền đường chạy dọc theo Đại Lộ Quảng Trường dài 500m sẽ là tâm điểm của sự kiện, lễ hội, kinh doanh 24/7. Cơ hội để anh chị đầu tư sở hữu một sảm phẩm bất động sản tại trung tâm tiện ích, văn hóa của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm.

Phối cảnh dự án Shophouse Đại Lộ Đông Tây, Hòn Thơm, Phú Quốc

Phối cảnh dự án Shophouse Đại Lộ Đông Tây, Hòn Thơm, Phú Quốc

Xem thêm>> Shophouse Đại Lộ Đông Tây

5. Sun Secret Valley Phú Quốc

Sun Secret Valley Phú Quốc là dự án BĐS Sun Group khai mở vùng đất mới tại Bãi Dài, Phú Quốc. Dự án nằm kế bên thành phố không ngủ Phú Quốc United Center và hệ thống công viên vui chơi giải trí do tập đoàn Vin Group đầu tư như: Vin Wonders Phú Quốc, Vin Pearl Safari..... Sun Secret Valley Phú Quốc được chủ đầu tư Sun Group ra mắt phân khu The Avnues với 3 loại hình sản phẩm: Shophouse, Shop Villa và Retail Villa đang thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Phối cảnh sản phẩm Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley

Phối cảnh sản phẩm Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley

Xem thêm>> Sun Secret Valley Phú Quốc

6. Felicity Phú Quốc

Felicity Phú Quốc là dự án chúng ta đã biết đến với tên gọi Movenpick Phú Quốc tọa lạc tại bãi Ông Lang được Sun Group phát triển với 2 loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng và condotel. Hiện tại dự án đang được vận hành bởi một thương hiệu khách sạn lớn hàng đầu thế giới Mövenpick Hotels & Resort của Thụy Sĩ - một đơn vị quản lí khách sạn cao cấp quốc tế với hơn 40 năm hình thành và phát triển hiên tại đang điều hành 83 khách sạn ở 24 quốc gia trên toàn thế giới đang khai thác và vận hành quản lý.

Hình ảnh thực tế dự án Felicity Phú Quốc

Hình ảnh thực tế dự án Felicity Phú Quốc

Xem thêm>> Felicity Phú Quốc

7. Shophouse The Center

Shophouse The Center là giai đoạn 2 dự án Shophouse Địa Trung Hải với 364 căn shophouse trên đồi hướng trực diện ra mặt biển tựa sơn hướng hải. Shophouse The Center nằm tại tâm mạch của thị trấn Địa Trung Hải với pháp lý sở hữu lâu dài. Đây là phân khu thấp tầng duy nhất trong dự án Sun Grand City Hillside Residence do Sun Group phát triển. Shophouse The Center sở hữu cho riêng mình những câu chuyện về ngôi làng Taormina độc bản cùng những công trình biểu tượng như Quảng Trường Con Sò, Sun Signature Gallery, Tháp đồng hồ Venice, 51 bậc thang, Quảng trường mặt trời, trường thành..... Rất xứng đáng để anh chị đầu tư ăn chắc mặc bền.

Toàn cảnh thị trấn Địa Trung Hải và dự án Shophouse The Center

Toàn cảnh thị trấn Địa Trung Hải và dự án Shophouse The Center

8. Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence: The Sky, The Sea, The Hill

Sun Grand City Hillside Residence là dự án phức hợp bao gồm 4 phân khu: The Center, The Sky, The Sea và The Hill. Trong đó The Center là phan khu thấp tầng với 364 căn shophouse. Còn lại là 3 phân khu căn hộ cao tầng với The Hill sở hữu 4 tòa tháp H1, H2, H3, H4; The Sea sở hữu 2 tòa tháp S1, S2 và The Sky là S3 và S4. Với tổng số căn hộ Sun Grand City Hillside Residence là 1.250 căn hộ sở hữu tầm view biển và trọn 5 công trình biểu tượng của thị trấn Địa Trung Hải. Bên cạnh đó đây là dự án căn hộ duy nhất của Phú Quốc có pháp lý sở hữu lâu dài và là biểu tượng vươn cao của thành phố Phú Quốc.

Phối cảnh căn hộ Sun Grand City Hillside Residence

Phối cảnh căn hộ Sun Grand City Hillside Residence

Xem thêm>> Căn hộ The Sky

Sau hơn 6 năm phát triển Sun Group Phú Quốc góp phần xây dựng và phát triển thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam với những dự án được đầu tư có quy mô tỷ đô, hệ sinh thái đẳng cấp thu hút hàng triệu khách du lịch đến với Phú Quốc mỗi năm. Với triết lý thâm canh của mình, tập đoàn Sun Group đang âm thầm xây dựng và phát triển để hoàn thiện những mảnh ghép trong bức tranh phồn thịnh của đảo Ngọc. Sun Group Phú Quốc sẽ là điểm đến đáng khát khao của giới tài phiệt, những chính khách, giới siêu giàu của thế giới. Cơ hội để đầu tư sở hữu một sản phẩm BĐS hiếm có khó tìm trong tương lai đang chào đón anh chị ngay từ hôm nay.

Tiến độ dự án Sun Group Phú Quốc tháng 5 năm 2022

Xem thêm>> Sun Group Hòn Thơm

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence - Phân khu The Hill

Thị trấn Địa Trung Hải nơi hội tụ đầy đủ công trình biểu tượng, trung tâm vui chơi giải trí và tòa căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence thu hút du khách tới thuê