Sun Group đạt giải thưởng "Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á" 2022

Ngày 07/09/2022 tại lễ trao giải thưởng Du lịc thế giới 2022 - World Travel Awards (WTA) Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương. Tập đoàn Sun Group được vinh danh "Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á".

Sun Group đạt giải thưởng "Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á"

CÁC GIẢI THƯỞNG SUN GROUP TẠI WORLD TRAVEL AWARDS 2022

Tại lễ trao giải World Travel Awards lần thứ 29 diễn ra tại TPHCM, bên cạnh các giải thưởng uy tín dành cho từng công trình và điểm đến, Tập đoàn Sun Group lần đầu tiên được vinh danh hai hạng mục giải thưởng có ý nghĩa quan trọng:

1. Sun Group - Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á (Asia's Leading Intergrated Tourism Group)

2. Sun Hospitality Group - Nhà phát triển khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á (Asia's Leading Hospitality Development Company)

Đây là lần đầu tiên Sun Group đón nhận giải thưởng “Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á”. Và cùng với giải thưởng này, Sun Hospitality Group -thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng thuộc Sun Group cũng được trao tặng giải “Nhà phát triển Du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á”.

Đây là sự ghi nhận của khách hàng, đối tác và các chuyên gia quốc tế dành cho những công trình và dịch vụ của Sun Group, đặc biệt với những nỗ lực phục hồi du lịch Việt Nam không ngừng nghỉ sau đại dịch Covid-19.

Đại diện World Travel Awards trao giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc

Đại diện World Travel Awards trao giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc

Cùng với đó, với hành trình 15 năm, Sun Group đã đi qua và tạo nên những sự thay đổi lớn tại nhiều vùng đất, giúp xác lập vị thế, gia tăng sức hút của mỗi vùng tới du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương.

Trong thời gian tới, Sun Group sẽ không ngừng kiến tạo và phát triển những dự án đẳng cấp quốc tế để ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế khắp ba miền, gia tăng trải nghiệm du lịch tại Việt Nam cũng như ghi dấu trên trường quốc tế.

WTA khu vực châu Á năm nay cũng đồng thời vinh danh bốn khách sạn do Sun Group làm chủ đầu tư, với các giải thưởng cao quý như: Capella Hanoi- Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á; New World Resort Phu Quoc- Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu Châu Á; Premier Village Ha Long Bay Resort- Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Châu Á và J.W Marriott Phu Quoc Resort- Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho đám cưới hàng đầu Châu Á.

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort

Chia sẻ niềm vui lớn này, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group bày tỏ: “Đây là niềm tự hào và cũng là món quà vô cùng ý nghĩa đối với Sun Group. Giải thưởng này sẽ là nguồn động lực to lớn, để Sun Group tiếp tục hành trình ‘làm đẹp những vùng đất’, với những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp hơn nữa, góp phần từng bước thay đổi và nâng tầm vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới”.

SUN GROUP NHẬN GIẢI THƯỞNG TẬP ĐOÀN DU LỊCH HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Trong suốt hành trình 15 năm góp phần làm đẹp những vùng đất, Sun Group tự hào kiến tạo nên những công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, tạo nên hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế trên khắp Việt Nam.

Sun Group là một trong số ít những Tập đoàn tư nhân Việt Nam đầu tiên chọn đầu tư vào Du lịch nghỉ dưỡng và Vui chơi giải trí- một lĩnh vực khó, đòi hỏi nguồn vốn đầu tư lớn song thời gian thu hồi vốn lâu. Được thành lập tại Ukraine bởi những du học sinh Việt Nam yêu nước, năm 2007, Sun Group trở về Việt Nam và chọn Đà Nẵng là nơi khởi nghiệp.

Tại vùng Tây Bắc, khu du lịch Sun World Fansipan Legend đã trở lại ngoạn mục sau đại dịch Covid-19 với hàng triệu du khách lựa chọn là điểm phải đến nhiều lần trong đời. Khách sạn Hotel de la Coupole - MGallery Sapa tại trung tâm thị trấn từ bao giờ đã trở thành biểu tượng check-in hấp dẫn hàng đầu của khách du lịch tới Sapa. Trong vòng 3 năm từ sau khi cáp treo Sa Pa ra đời, tổng thu từ du lịch của huyện tăng gần 3 lần, đạt mức 4.000 tỷ đồng vào năm 2018. Để so sánh, thì con số đó gấp 10 lần năm 2010.

“Từ sau năm 2016, du lịch Sa Pa tăng trưởng bình quân 20-30% mỗi năm. Cứ 10 người, khoảng 7 người đi cáp treo Fansipan”, ông Vương Trinh Quốc, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa cho biết.

Khách sạn Hotel de la Coupole - MGallery Sapa

Tại vùng Đông Bắc, bên cạnh tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long, Sun World Cat Ba, tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, Premier Village Ha Long Bay Resort, Sun Group đã đồng hành cùng tỉnh Quảng Ninh hoàn thiện hệ sinh thái hạ tầng Không - Thuỷ - Bộ đẳng cấp với tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái vừa chính thức khánh thành ngày 1/9 vừa qua.

Từ năm 2015 đến 2019, thời điểm trước dịch Covid-19, du lịch Quảng Ninh đã có sự tăng trưởng vượt trội tới 82% về số lượng khách và 346% về doanh thu. (Năm 2019: 14 triệu khách; 29.487 tỷ đồng doanh thu. Năm 2015: 7,7 triệu khách; 6.548 tỷ đồng doanh thu-PV).

Đại diện Sun Group nhận giải thưởng WTA

Đại diện Sun Group nhận giải thưởng WTA

Đại diện Sun Group nhận giải thưởng WTA - Ảnh 1

Tại thủ phủ du lịch miền Trung Đà Nẵng - Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022, Sun Group đã đồng hành cùng địa phương làm nên một mùa hè sôi động cả ngày lẫn đêm với chuỗi sự kiện Take me to the Sun quy mô, hoành tráng khuấy động trung tâm thành phố. Cùng với đó là rất nhiều sản phẩm văn hoá, du lịch giải trí mới tiếp tục được cho ra mắt ở KDL hàng đầu Việt Nam Sun World Ba Na Hills.

Tại vùng miền Nam, đảo thiên đường Hòn Thơm - Sun World Phu Quoc xứng đáng là điểm đến vui chơi giải trí của hè này với vô vàn trải nghiệm du lịch đỉnh cao siêu hấp dẫn. Dấu ấn Sun Group được thể hiện rõ nét nhất trên đảo ngọc Phú Quốc. Tại đây, Tập đoàn đã kiến tạo gần 50 công trình, đưa Nam đảo lột xác ngoạn mục với quần thể thị trấn Địa Trung Hải như một góc nước Ý thu nhỏ trong lòng Phú Quốc; cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Phu Quoc, biểu tượng xa hoa JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cùng nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng khác như Sun Premier Village The Eden Bay, Premier Village Phu Quoc resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và tới đây là Cầu Hôn, sân khấu Sun Signature Show…

Cáp treo Hòn Thơn thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm

Cáp treo Hòn Thơn thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm

Ước tính, từ năm 2016, khi Sun Group khai trương công trình đầu tiên là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại đảo ngọc, tới năm 2019 trước dịch, lượng khách đến Phú Quốc tăng từ 1,45 triệu lên tới 5,1 triệu, tương đương 252%. Những con số này là minh chứng rõ nét cho một phần đóng góp của Sun Group, trong việc đem đến sức hấp dẫn mới và diện mạo đẳng cấp cho đảo Ngọc.

Phú Quốc là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Phú Quốc là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Đến với thành phố Tây Ninh xinh đẹp, Sun World Ba Den Mountain với đỉnh núi Bà Đen linh thiêng đã trở thành biểu tượng du lịch đáng tự hào của vùng đất, mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tâm linh thuần Việt đặc sắc.

Đại diện Sun Group nhận giải

Bên cạnh giải thưởng quan trọng vinh danh Sun Group, Sun Hospitality Group - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng trong hệ sinh thái Sun Group đã được xướng tên “Nhà phát triển Du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng được trao tặng những giải thưởng cao quý.

Ảnh kỷ niệm WTA 2022

CHIA SẺ CỦA WORLD TRAVEL AWARDS VỀ SUN GROUP

Ra đời năm 1993 và được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, WTA được Wall Street Journal ví như giải “Oscar của ngành du lịch thế giới”. Việc Sun Group được vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á” bởi vậy là niềm tự hào không chỉ cho tập đoàn này mà còn cho ngành du lịch Việt Nam bởi đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam có một doanh nghiệp đạt giải thưởng này.

Nhận định về Sun Group, ông Graham Cooke, Chủ tịch WTA nói: "Về phát triển du lịch toàn diện, có rất ít công ty trên thế giới như Sun Group chủ động tiên phong trong lĩnh vực này. Việc tự phát triển sân bay, cảng tàu riêng, chuỗi khách sạn 5 sao đẳng cấp, những khu nghỉ dưỡng hạng sang, điểm đến du lịch chăm sóc sức khỏe, công viên giải trí… thực sự là những thành tích đáng nể. Đây chính là lý do mà Sun Group đã chinh phục du lịch thế giới”.

“Tôi nhận thấy tập đoàn đang rất nghiêm túc thực hiện việc phát triển phong cách sống cho du khách - một phần được xem là quan trọng của du lịch toàn diện ở cấp cao. Sun Group thực sự xứng đáng với bình chọn là Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022. Tôi rất tự hào về những thành quả của họ", ông Graham Cooke nhấn mạnh.

15 năm góp phần đem đến cho các địa phương sự thay đổi mạnh mẽ trong diện mạo cũng như trong cách làm du lịch, sự lớn mạnh của “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á” Sun Group cũng đã góp phần không nhỏ đem đến vị thế mới cho Du lịch Việt Nam.

Từ một điểm đến giá rẻ, giờ đây, với những “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”, Cảng tàu khách quốc tế hàng đầu châu Á… Việt Nam đã được tạp chí du lịch Cruise Passenger giới thiệu là một trong các điểm đến châu Á sang trọng, trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Xem thêm>> Tập đoàn Sun Group

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Vì Sao Shophouse The Center đáng Giá Trên 20 Tỷ Cháy Hàng?

Cùng xem 6 điểm nhấn chỉ Shophouse The Center Phú Quốc mới có và vô tiền khoáng hậu ngay khi ra mắt nhà đầu tư, khách hàng đợt một...

Sun Group đầu Tư Trăm Tỉ Cho Các Lễ Hội Khắp Ba Miền Từ 30/4

Lễ hội du lịch biển kéo dài 4 tháng ở Thanh Hóa; lễ hội, show nghệ thuật đỉnh cao tại Sun World Ba Na Hills hay Fansipan Legend... Cả một mùa hè

Teatro Club Phú Quốc | Thiên Đường Giải Trí Đêm Đẳng Cấp

Teatro Club Phú Quốc là câu lạc bộ sát biển đẳng cấp 5 sao của Central Village thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo sắp khai trương sẽ trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc thu hút triệu du khách ghé thăm.