Shophouse mở ra cơ hội đầu tư không giới hạn tại Nam Phú Quốc

Theo xu hướng du lịch thế giới, du khách sẽ ưu tiên chọn những cơ sở lưu trú hiện đại mà ở đó di sản thiên nhiên, tiện ích đẳng cấp đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu.

Nắm bắt được thời cơ, khu vực Nam Phú Quốc đang hình thành một quần thể tỷ đô với đầy đủ dịch vụ: nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm, dự báo sẽ định hình một điểm đến du lịch mới mẻ chưa từng có tại nơi đây và tạo ra nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà kinh doanh shophouse.

Shophouse tại Nam đảo có ưu điểm vượt trội về vị trí, cảnh quan đồng độ, hiện đại, mang lại thu nhập ổn định nhờ kinh doanh đa dạng ngành nghề như ẩm thực, cafe, shopping, lưu niệm, spa….

Đó là lý do vì sao shophouse ở Nam đảo không ngừng tăng nhiệt. Nhất là với chính sách ưu đãi hấp dẫn như hiện nay, nhà đầu tư có thể chủ động thu xếp dòng tiền, chớp cơ hội tiết kiệm ít nhất nửa tỷ đồng – con số không nhỏ cho một thương vụ bất động sản cao cấp.

Khoản “lộc” đầu năm mới này cũng chỉ dành cho các nhà đầu tư thức thời, biết nắm bắt cơ hội trước khi những bất động sản có tiềm năng sinh lời nhanh chóng hết hàng.

Chương trình ưu đãi “Gói hỗ trợ hoàn thiện’’ trị giá 500 triệu đồng từ 25/2 đến 29/03/2019.

Tập đoàn Sun Group dành tặng chủ nhân các căn Boutique Shophouse Melodia gói hỗ trợ hoàn thiện trị giá 500 triệu đồng. Đối với khách hàng có thẻ Sol Club sẽ nhận thêm ưu đãi 1% giá trị shophouse.

Các khách hàng sẵn tài chính có thể chọn phương án thanh toán sớm trước ngày 29/03 để được thêm chiết khấu 6% giá trị shophouse. Như vậy, tính ra căn nhà phố thương mại Boutique Shophouse Melodia chỉ còn khoảng 9,1 tỷ đồng.

Chủ đầu tư lần đầu tiên áp dụng chính sách dòng tiền linh hoạt khi khách hàng chỉ cần đóng 20% đã có thể ký hợp đồng mua bán, tương đương với chỉ cần có 1,9 tỷ đồng trong tay đã có thể sở hữu ngay căn Boutique Shophouse Melodia.

Khám phá thông tin mới nhất về dự án tại: www.hometv.vn

Hotline: 0911 909 866

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Shophouse The Center - Chìa Khóa Vàng Sinh Lời Cho Nhà đầu Tư

Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định The Center là “kho báu vàng” của giới bất động sản

Điều Chỉnh Quy Hoạch Phú Quốc: Nam đảo Cất Cánh

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Điều chỉnh cục bộ điều chỉnh Quy hoạch Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2030 cú hích cho Nam đảo

Shophouse The Center Hướng Biển Sở Hữu Lâu Dài độc Bản

Shophouse The Center hướng biển sở hữu lâu dài tại tâm mạch An Thới trở thành lựa chọn đầu tư không đối thủ có 6 giá trị trong 1 công trình