Shophouse Bãi Kem - Khuấy động đảo ngọc với những giai điệu mê say

Nhờ thiết kế và quy hoạch thông minh và có mặt tiền thông thoáng, các căn shophouse Bãi Kem tại đây phát huy được công năng đa dạng, vừa để ở vừa để kinh doanh, cho thuê lại.

Từ năm 2017 đến nay, du lịch Phú Quốc đã bước sang trang mới khi chứng kiến cuộc đổ bộ của du khách xuống Nam đảo ngày một gia tăng nhanh chóng.

Trong 11 tháng của năm 2018, đảo Ngọc đón 3,7 triệu lượt khách, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2017. Nhưng không phải ngẫu nhiên mọi ngả đường đều đổ về Nam Phú Quốc.

Vẻ đẹp thiên nhiên của bãi Kem, bãi Trường, bãi Sao cộng với hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng mới mẻ do Sun Group đầu tư, là một trong những nhân tố hàng đầu đánh thức tiềm năng du lịch tại Nam đảo.

Điển hình ngay trong quần thể Bãi Kem, khi khu phố thương mại sầm uất Boutique Shophouse Melodia hình thành, sẽ là lựa chọn đầu tiên của bất cứ du khách nào khi đặt chân tới đảo Ngọc.

Bởi nơi đây sẽ cung cấp đủ “360 độ loại hình dịch vụ” từ nghỉ dưỡng, ăn uống, cafe, thư giãn hay “cháy hết mình” trong những bữa tiệc thanh âm và ánh sáng cuồng nhiệt, mê đắm với các sự kiện âm nhạc, lễ hội…Tất cả sẽ tạo nên những giai điệu hoàn toàn mới ở Phú Quốc – sôi động, bừng sáng và mê say.

Phân khu Boutique Shophouse Melodia hưởng vị trí vàng khi toạ lạc ngay tại cửa ngõ của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bãi Kem, Boutique Shophouse Melodia dễ dàng tiếp cận dòng khách du lịch lớn đến tham quan, lưu trú tại chính dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort và các dự án xung quanh như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay…

Vị rí này là tâm điểm kết nối với 7.500 phòng khách sạn đến từ các dự án nghỉ dưỡng của Sun Group xung quanh. Điều đó cũng có nghĩa shophouse Boutique Melodia đang hưởng lợi thế có nguồn khách hàng tiềm năng đến từ 7.500 phòng khách sạn này.

Chính vì sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong vùng được đánh giá sẽ là khu vực sôi động bậc nhất Nam đảo, nơi hội tụ các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nên sự xuất hiện của Boutique Shophouse Melodia được ví như vũ điệu âm thanh làm bừng sáng thị trường và giúp các nhà đầu tư nhận ra đâu là cơ hội đầu tư đúng đắn thời điểm này.

Nằm trong dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort, khu shophouse còn thừa hưởng các tiện ích nổi bật như hồ cảnh qua (4.500m2), công viên (8.500m2), quảng trường trung tâm (8.500m2) – nơi diễn ra những sự kiện, lễ hội vô cùng sôi động.

Nhờ thiết kế và quy hoạch thông minh và có mặt tiền thông thoáng, các căn shophouse tại đây phát huy được công năng đa dạng, vừa để ở vừa để kinh doanh, cho thuê lại. Đây được đánh giá sẽ là nơi cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp như cửa hàng mua sắm, ẩm thực, lưu niệm, spa, bar, cũng như các cơ sở lưu trú trung cấp… để kéo dài trải nghiệm cho du khách.

Tổng quan dự án

Tên dự án: Sun Premier Village Kem Beach Resort – Tiểu khu Shophouse Piperina Giai Đoạn 2

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Vị trí: Bãi Kem, thị trấn An Thới, Phú Quốc, Việt Nam.

Loại hình: Nhà phố thương mại

Tiện ích cao cấp: Nhà hàng, câu lạc bộ biển, câu lạc bộ trẻ em, spa, hội nghị, quảng trường.

Quỹ căn: 168 căn, cao 5 tầng

Diện tích: 105m2 (ngang 7,5m, dài 14m)

Diện tích dự án: 4ha

Hình thức sử hữu: 70 năm.

Thời gian bàn giao: Tháng 4/2020

Ngay trong những ngày đầu tháng 11, tổ hợp nhà phố thương mại Melodia Boutique đã chính thức được tập đoàn Sun Group giới thiệu. Sở hữu vị trí trung tâm cùng thiết kế tối ưu với 93% nhà phố có 02 mặt thoáng chính là điểm nhấn không thể bỏ qua tại Melodia Boutique Shophouse.

Chính sách ưu đãi tại nhà phố Melodia

Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt tổ hợp nhà phố Melodia, những chính sách ưu đãi vô cùng nổi bật cũng sẽ được gửi tới những quý khách hàng đầu tiên tại.

Ưu điểm nổi bật tại Melodia

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm tổ hưu công viên giải trí và khách sạn cao cấp của Sun Group tại Nam đảo Phú Quốc, tổ hợp nhà phố Melodia sẽ là đia điểm kinh doanh sôi động và sầm uất

Sự ưu việt trong thiết kế được thể hiện bởi 48% nhà phố Melodia là căn góc, 93% nhà phố sở hữu 02 mặt thoáng trong đó khoảng cách giữa 2 căn đối lưng luôn đạt khoảng cách tối thiểu 4m

Tại shophouse Melodia gia chủ có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng cũng như hình thức kinh doanh phù hợp và đặc biệt hơn là sự kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian lưu trú (mini hotel)

Tiến độ thanh toán

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Spanish Steps Hillside Phú Quốc - Bậc Thang Tây Ban Nha Ý

Ở đảo ngọc Phú quốc, Spanish Steps Hillside được tái hiện hứa hẹn là tiện ích mang tới cho du khách trải nghiệm như đứng tại nước Ý xinh đẹp.

Tiến độ Dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc

Cập nhật tiến độ dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc - Dự án nhà phố thương mại sát biển duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước