Sau ánh hào quang trong ngành dịch vụ bất động sản

Nhà môi giới bất động sản là những người trực tiếp đưa các sản phẩm,  giá trị đến với nhà đầu tư, các công ty phân phối bất động sản được ví như những cánh tay nối dài của tập đoàn Sun Group đến khách hàng.

Môi giới bất động sản cao cấp – Nghề không dành cho số đông

Bất động sản du lịch thương mại chưa bao giờ là sân chơi dành cho các nhà môi giới không chuyên. Bởi khách hàng không sành sỏi về tài chính, bất động sản thì cũng dày dặn kinh nghiệm trên thương trường. Khối tài sản họ sở hữu có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng. Nên, môi giới bất động sản phân khúc này luôn đầy thử thách. Họ không những phải am hiểu thị trường, có khả năng thẩm định năng lực chủ đầu tư, phân tích và sử dụng linh hoạt các giải pháp tài chính. Mà còn phải là những nhà phân tích và tâm lý đại tài để chọn đúng những sản phẩm phù hợp với phong cách đầu tư của từng khách hàng. Một khi đã chọn phân khúc này đồng nghĩa họ phải luôn kiên định để theo đuổi cũng như chinh phục những thử thách sẽ ngày một khắc nghiệt hơn.

Trở thành đại lý phân phối sản phẩm do Sun Group phát triển lại càng có nhiều đòi hỏi hơn với các nhà môi giới bất động sản. Bởi lẽ, Sun Group hướng tới phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang, đẳng cấp và khác biệt. Đó là những công trình tọa lạc tại những vị trí đắc địa, kiến trúc nổi trội, quy hoạch bài bản và chất lượng đỉnh cao. Đó là con đường không dành cho số đông. Nên một đại lý phân phối bất động sản của Sun Group không đơn giản chỉ hiểu về tập đoàn, hiểu về sản phẩm, dự án. Họ còn phải thiết lập cho mình hành trình tìm kiếm những nhà đầu tư xứng tầm.

Dự án Shophouse Melodia ngay tại trung tâm Bãi Kem, Phú Quốc

Bà Nguyễn Thị Liên Dung – Giám đốc đại lý Titan, cho biết: “Khi hiểu tiêu chí “chất lượng, đẳng cấp và sự khác biệt” trong từng sản phẩm Sun Group tạo ra, chúng tôi tự hào là những cánh tay nối dài của Sun Group, mang giá trị về cơ hội đầu tư cho những khách hàng của mình, giúp nhà đầu tư chọn được những tài sản chiến lược, những vị trí đắc địa trong quần thể đồng bộ từ hạ tầng, quy hoạch, kiến trúc đến cảnh quan. Nhân sự của chúng tôi cũng đã trưởng thành rất nhiều khi tham gia chinh phục những sản phẩm đỉnh cao của thị trường do Sun Group phát triển. Chúng tôi là nơi quy tụ những chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt huyết, ham học hỏi để tiếp cận cái mới, trải nghiệm những chuẩn mực cao cấp hơn nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn đáng tin cậy”.

Để chinh phục những thử thách đó, các nhà môi giới bất động sản của Titan Group bắt buộc phải làm việc ngày đêm, tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm, xu thế thị trường, tiếp xúc làm việc với các đối tác hàng đầu của Sun Group qua những buổi hội thảo, đào tạo chuyên đề để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cao cấp.

Chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Bên cạnh sự nỗ lực của từng nhân viên, Titan Group còn liên tục mang đến những chương trình đào tạo, phát triển kiến thức, kỹ năng và các hoạt động trải nghiệm thực tế những khu resort đẳng cấp nhất hiện nay (hoặc hoạt động gì của từng đại lý, tự liệt kê). Đó chính là chìa khóa mang đến sự thành công của Titan Group khi trở thành đại lý phân phối đạt danh hiệu đại lý phân phối xuất sắc năm 2017, không có gì bất ngờ khi Titan Group đã nhận danh hiệu “Đại lý phân phối mạnh nhất” của tập đoàn trong năm 2016.

Ngày 07/11/2018 vừa qua, tại khách sạn Fortuna Hà Nội, các thành viên và hệ thống cộng tác viên của Titan Group đã tham dự sự kiện nhằm mục đích tiếp cận chuyên sâu những đánh giá trong ngành du lịch do đại diện sở Du Lịch TP HCM trình bày, đồng thời tiếp cận giải pháp về bất động sản thương mại để phục vụ sự tăng trưởng của du lịch ở các thị trường du lịch trọng điểm, nhất là Phú Quốc. Trong sự kiện lần này, Chủ đầu tư Sun Group “hé lộ” kế hoạch ra mắt tổ hợp thương mại dịch vụ ngay tại trung tâm của Bãi Kem – An Thới, nơi hứa hẹn là tâm điểm đầu tư trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của đào tạo tại sự kiện.

Titan Group sản phẩm đang phân phối của Sun Group

Thông tin hotline: 0911-909-866

Website: www.hometv.vn

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Qũy Độc Quyền Duy Nhất 9 Căn Shophouse The Center Có voucher 200 Triệu

Dự án Sun Grand City Hillside Residence - phân khu The Center thuộc hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng tỷ USD của Sun Group được kỳ vọng trở thành biểu tượng phồn hoa phía nam đảo ngọc nhờ kiến trúc độc đáo và hệ thống tiện ích, dịch vụ hạng sang

Quyết định 486/QĐ-TTg điều Chỉnh Quy Hoạch Phú Quốc

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc, Kiên Giang đến 2030 vừa được ban hành hôm nay 30/03/2021 số hiệu 486/QĐ-TTg

Câu Chuyện Về Bài Học đất Nền Phú Quốc 2018 " Nổ Bong Bóng"

Câu chuyện về đất nền Phú Quốc trong thời gian gần đây sôi động trở lại thu hút nhiều nhà đầu tư sau thông tin Phú Quốc lên thành phố