Ritz-Carlton Reserved Resort - Hòn Thơm Phú Quốc
Thương hiệu The Ritz-Carlton sẽ có mặt tại đảo thiên đường Hòn Thơm, Phú Quốc trong thời gian sắp tới do tập đoàn Sun Group
bắt tay với phù thủy resort KTS. Bill Bensley thiết kế với những điểm nhấn đặc trưng và khác biệt tại Ritz-Carlton Reserved Resort. Đây là dự án có kiến trúc ảnh hưởng rất nhiều từ Nam đảo & Polynesian cách điệu và kết hợp với Mordern Architecture.
The Ritz-Carlton Hòn Thơm, Phú Quốc
Thương hiệu The Ritz-Carlton
The Ritz-Carlton là thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới của Mỹ thuộc Tập đoàn Marriott International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 1983, đến nay với hơn 100 năm kinh nghiệm The Ritz-Carlton đang vận hành và quản lý hơn 108 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải khắp hơn 30 quốc gia trên thế giới trong đó các dự án tại Mỹ chiếm phần lớn với 10 khách sạn tại Florida và 7 tại California.
The Ritz-Carlton là thương hiệu danh giá của ngành khách sạn luxury trên toàn cầu với những tiêu chuẩn cao cấp và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất trên thế giới. Các khách sạn của The Ritz-Carlton luôn mang đến các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và liên tục nhận các giải thưởng vinh danh về ngành du lịch.
Logo The Ritz-Carlton là sự kết hợp hai hình tượng là sư tử và vương miện
Các khách sạn chỉ có tiêu chuẩn 5 sao nhưng sản phẩm mang thương hiệu The Ritz-Carlton phải đạt chất lượng dịch vụ 6 sao, vượt qua tiêu chuẩn của ngành khách sạn cũng như mong đợi của khách hàng.
Ý nghĩa tên gọi, logo The Ritz-Carlton
Logo thương hiệu The Ritz-Carlton là sự kết hợp hai hình tượng là sư tử và vương miện. Vương miện tượng trưng cho hoàng gia, hoàng tộc quý phái và danh giá. Sư tử đại diện cho sự quyền lực và giàu có. Việc kết hợp của hai hình tượng tạo nên thanh lịch và tinh tế của The Ritz-Carlton.
Thương hiệu của The Ritz-Carlton phủ sóng toàn cầu
Lịch sử hình thành và phát triển của The Ritz-Carlton
Quá trình hình thành
Câu chuyện lịch sử về thương hiệu Ritz-Carlton bắt đầu với chủ khách sạn Thụy Sĩ César Ritz, ông mở 1 nhà hàng có tên “Ritz-Carlton” trên tàu viễn dương của Hamburg-America Line SS Amerika vào năm 1905 và ngừng hoạt động vào năm 1914 khi chiến tranh thế giới thứ 1 bùng nổ.
Ông Albert Keller đã mua và nhượng quyền thương hiệu, thành lập Công ty Đầu tư Ritz-Carlton và khai trương khách sạn đầu tiên ở Hoa Kỳ New York vào năm 1911. Cho đến đầu những năm 1920, chuỗi 15 khách sạn mang thương hiệu Ritz-Carlton lần lượt ra đời tại nhiều quốc gia trên thế giới như The Ritz-Carlton Boston, Philadelphia, Pittsburgh, Atlantic City và Boca Raton...
Albert Keller người sáng lập thương hiệu khách sạn The Ritz-Carlton
Đến năm 1929, sự sụp đổ của thị trường chứng khoán và cuộc suy thoái kinh tế khi đó đã khiến chuỗi khách sạn lần lượt suy giảm. Một số khách sạn đóng cửa, số còn lại chuyển đổi thành cao ốc văn phòng chỉ sau vài năm hoạt động hoặc rao bán, chỉ còn lại khách sạn tại Boston.
Đến năm 1940 tất cả các khách sạn tại mang thương hiệu Ritz Carlton đều ngừng hoạt động ngoại trừ The Ritz-Carlton Boston. The Ritz-Carlton Boston là hiện thân cho sự sang trọng, sự khéo léo của Yankee và sự nhạy cảm của xã hội Boston. Các tiêu chuẩn về dịch vụ, ăn uống và cơ sở vật chất của The Ritz-Carlton Boston là tiêu chuẩn cho tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Ritz-Carlton trong tương lai trên toàn thế giới.
Tháng 10/1964 Blakeley, Paul Hellmuth và Charles Spaulding đã thương lượng mua lại The Ritz-Carlton Boston với giá 5,8 triệu đô la.
Sau nhiều biến cố, đến Tháng 2/1998 The Ritz-Carlton Boston đã được Blackstone mua trong cuộc đấu giá với giá 75 triệu đô la. Một tháng sau, Blackstone đã bán cho Marriott International với giá 100 triệu đô la. Được biết, trong cùng năm này, Marriott International thâu tóm toàn bộ thương hiệu The Ritz-Carlton Hotel trên thế giới từ Johnson với giá 290 triệu đô la.
JW Marriott đã mua lại thương hiệu The Ritz Carlton vào năm 1998
Quá trình phát triển
Năm 1999: The Ritz-Carlton mua lại khách sạn St. Moritz tại thành phố New York, tái lập lại sự hiện diện thương hiệu kể từ vụ phá dỡ tòa nhà từ năm 1951.
01/07/ 2007: Khai trương khách sạn The Ritz-Carlton Moscow - Khách sạn Ritz-Carlton đầu tiên ở Nga. Giá cho thuê 13.715$ Mỹ/đêm, thuộc top 13/15 suite khách sạn đắt nhất thế giới lúc bấy giờ do CNN bình chọn năm 2012.
The Ritz-Carton Moscow
Tháng 8/2008: Khách sạn The Ritz-Carlton Fort Lauderdale (giải thưởng AAA Năm Kim cương) được khai trương với tư cách là một St. Regis.
Tháng 10/2009: Khai trương Ritz-Carlton Charlotte - Khách sạn đầu tiên của Ritz-Carlton được cấp Chứng chỉ vàng LEED
Tháng 02/2010: Khách sạn Ritz-Carlton và JW Marriott tại L.A. Live khai trương và chia sẻ tòa nhà chọc trời đầu tiên được xây dựng từ đầu những năm 1990 ở Downtown Los Angeles. The Ritz-Carlton Los Angeles được trao chứng nhận bạc LEED.
29/3/2011: Khai trương khách sạn cao nhất thế giới trên các tầng 102-118 của TTTM Quốc tế ở Tsim Sha Tsui trên bán đảo Kowloon, Hong Kong mang tên The Ritz-Carlton Hong Kong.
Từ năm 2012 - 2014: The Ritz-Carlton Thượng Hải được bình chọn là “Khách sạn tốt nhất Châu Á”. The Ritz-Carlton hoạt động tại một số tòa nhà tại Mỹ với tên The Ritz-Carlton Destination Club gồm Aspen Highlands và Vail ở Colorado, St. Thomas ở Quần đảo Virgin của Hoa Kỳ, San Francisco và Jupiter, Florida.
31/10/2013: Căn hộ đầu tiên ở Ấn Độ khai trương với tên The Ritz-Carlton Bangalore.
04/11/2013: Khách sạn Kazakhstan Ritz-Carlton 145 phòng nằm trên tầng cao nhất của Tháp Sentai cao nhất ở Trung Á được mở tại Almaty.
Tháng 1/2014: Khai trương khách sạn ở Herzliya, Israel với khu spa và nhà hàng Kosher đầu tiên Oberoi Realty và Ritz-Carlton cũng tuyên bố sẽ xây dựng 1 khách sạn ở Mumbai vào năm 2016.
Năm 2015: Khai trương khách sạn như cung điện vàng có tên The Ritz-Carlton Macau ở Galaxy Macau.
Mandapa, a Ritz-Carlton Reserve
Thương hiệu khách sạn là đỉnh cao của sự xa hoa cùng giá thành đắt đỏ. Một ví dụ điển hình, nếu bạn chọn sống ở The RitzCarlton tại trung tâm Singapore sẽ tiêu tốn khoảng 23.800 đôla Singapore (Khoảng 550 triệu VND). Một căn hộ tại đây cũng có giá bán từ 9,4 - 23,5 triệu đô la Singapore và giá thuê từ 18.500 đô la Singapore/tháng (Khoảng 425 triệu VNĐ).
View từ căn hộ The Ritz-Carton Milenia, Singapore
Các dự án của thương hiệu khách sạn The Ritz-Carlton
Khách hàng cảm nhận những tinh hoa của Ritz-Carlton bằng cách tự mình trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, thiết kế xa hoa nên thương hiệu The Ritz Carlton được định hình là thương hiệu cao cấp nhất trong những thương hiệu cao cấp nhất của Marriott.
Và từ đây về sau là liên tục những tiếng vang nhiều hơn nữa từ những địa điểm đắc địa nhất của các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trải đều khác các châu lục.
- The Ritz-Carlton, Santiago Santiago
- The Portman Ritz-Carlton, Shanghai
- The Ritz-Carlton Beijing Financial Street
- The Ritz-Carlton, Beijing
- The Ritz-Carlton, Berlin Berlin
- Hotel Villa Padierna (Golf & Spa) Marbella
- Abama Hotel Guía de Isora
- The Ritz-Carlton Jakarta, Pacific Place Jakarta Capital Region
- The Ritz-Carlton, Powerscourt
- The Ritz-Carlton, Grand Cayman
- The Ritz-Carlton, Kuala Lumpur Kuala Lumpur
- Penha Longa Hotel and Golf Resort Sintra
- The Ritz-Carlton, Moscow Moscow
- The Ritz-Carlton, Millenia Singapore
- The Ritz-Carlton, Istanbul Fetihtepe
- The Ritz-Carlton, Phoenix - Phoenix, AZ
- The Ritz-Carlton, Georgetown - Washington, DC
- The Ritz-Carlton, Philadelphia - Philadelphia, PA
- The Ritz-Carlton New York, Battery Park - New York, NY
- The Ritz-Carlton, Laguna Niguel - Dana Point, CA
- The Ritz-Carlton, Buckhead - Atlanta, GA
- The Ritz-Carlton Lodge, Reynolds Plantation - Greensboro, GA
- The Ritz-Carlton, Atlanta - Atlanta, GA
- The Ritz-Carlton, Boston Common - Boston, MA
- The Ritz-Carlton, Denver - Denver, CO
- The Ritz-Carlton, Dearborn - Dearborn, MI
- The Ritz-Carlton, Dallas - Dallas, TX
- The Ritz-Carlton, Pentagon City - Arlington, VA
- The Ritz-Carlton, Cleveland - Cleveland, OH
- The Ritz-Carlton, Fort Lauderdale - Fort Lauderdale, FL
- The Ritz-Carlton Lake Las Vegas - Henderson, NV
- The Ritz-Carlton, Marina del Rey - Marina del Rey, CA
- The Ritz-Carlton, Key Biscayne - Key Biscayne, FL
- The Ritz-Carlton, South Beach - Miami Beach, FL
- The Ritz-Carlton, New Orleans - New Orleans, LA
- The Ritz-Carlton Golf Resort, Naples - Naples, FL
- The Ritz-Carlton New York, Central Park - New York, NY
- The Ritz-Carlton Orlando, Grande Lakes - Orlando, FL
- The Ritz-Carlton, Palm Beach - Lake Worth, FL
- The Ritz-Carlton, Naples - Naples, FL
- The Ritz-Carlton, Sarasota - Sarasota, FL
- The Ritz-Carlton, San Francisco - San Francisco, CA
- The Ritz-Carlton, Half Moon Bay - Half Moon Bay, CA
- The Ritz-Carlton, Washington, D.C. - Washington
Bản đồ khách sạn, resort của The Ritz-Carton trên thế giới
Các dự án thương hiệu The Ritz-Carlton tại Đông Nam Á và Việt Nam
Các khách sạn của The Ritz-Carlton luôn mang đến chủ nhân các trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và đó cũng là lý do thương hiệu này liên tục nhận các giải thưởng danh giá trong ngành du lịch. Đây cũng là công ty duy nhất cho đến nay giành được 2 Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Malcolm Baldrige (năm 1992 và 1999).
Ngoài quản lý khách sạn, thương hiệu khách sạn này còn quản lý chuỗi “siêu căn hộ” án ngự tại các vị trí kim cương của các thành phố lớn cùng nội thất xa xỉ, hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp nhất thuộc thương hiệu khách sạn The Ritz-Carlton Residences.
Tại khu vực Đông Nam Á, có tới 3 dự án do The Ritz Carlton Residences quản lý là:
- The Ritz-Carlton Residences Kuala Lumpur, Malaysia
- The Ritz-Carlton Residences Singapore
- The Ritz-Carlton Residences Bangkok, Thailand
The Ritz-Carlton đang chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam với các siêu phẩm sau:
- The Grand, Hanoi: Dự án tổ hợp dự án căn hộ hạng sang The Grand, Hanoi (Masterise Hàng Bài) do chủ đầu tư Masterise Homes làm chủ đầu tư đang được đánh giá là một siêu phẩm nghệ thuật tại trung tâm Thủ đô Hà Nội. Địa chỉ số 22-24 Hàng Bài, ngã 4 Hàng Bài, Hai Bà Trưng với 2 mặt tiền lớn và chỉ cách 100m đến hồ Gươm 100m, 10m đến Tràng Tiền Plaza.
Phối cảnh The Grand, Hanoi do The Ritz-Carlton vận hành
Dự án hiện đang thi công, giỏ hàng cho đợt mở bán tại Việt Nam 31/10 vừa qua đã gần như kín đặt chỗ. Giá bán khoảng từ 25000$/m2 – 30000$/m2. Công trình dự kiến hoàn thành và bàn giao trong năm 2023.
- One Central, Saigon: Đây là một dự án căn hộ hàng hiệu do Masterise Homes làm chủ đầu tư và nổi bật nhất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhờ vị trí có một không hai - Đối diện chợ Bến Thành mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Quận 1. The Ritz Carlton Residences Saigon dự kiến sẽ bao gồm 214 căn hộ siêu sang sở hữu lâu dài và officetel, shophouse, khách sạn 6 sao.
Phối cảnh căn hộ One Central, Saigon
Trước đây, quỹ đất này do Tập đoàn Bitexco thâu tóm để phát triển dự án The Spirit of Saigon. Tuy nhiên sau đó đã được “ông lớn” Masterise Homes mua lại, hợp tác với Newtecons để xây dựng và chọn The Ritz Carlton hàng đầu thế giới để quản lý vận hành. Hiện dự án đang thi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023. Giá bán khoảng từ 25000$/m2 -30000$/m2.
Ritz-Carlton Reseved Resort, Hòn Thơm, Phú Quốc
Tập đoàn Sun Group đã hé lộ những thông tin ban đầu về việc sẽ bắt tay với thương hiệu khách sạn The Ritz-Carlton để cho ra mắt tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng vượt chuẩn 6 sao Ritz-Carlton Reserved Resort tại Hòn Thơm, Phú Quốc do phù thủy resort Bill Bensley thiết kế.
Ritz-Carlton Reserved Resort sẽ có mặt tại đảo Hòn Thơm, Phú Quốc
The Ritz-Carlton Hòn Thơm có thiết kế vô cùng độc đáo sáng tạo từ Bill Bensley
Niềm cảm hứng kiến trúc Nam Đảo và Polynesian
Ritz-Carlton Reserved Resort sẽ là công trình để đời của Bill Bensley dành riêng cho Hòn Thơm
Xem thêm>> Các dự án biệt thự Hòn Thơm, Phú Quốc
Giới thiệu về thương hiệu Ritz-Carlton Reserve
"Ritz-Carlton Reserve" sang trọng bậc nhất của The Ritz-Carton.
Đó là Khu bảo tồn Ritz-Carlton - một nơi hiếm hoi dành riêng cho những ai đánh giá cao một khu bảo tồn kỳ lạ ẩn mình trong những góc tinh tế nhất trên thế giới. Nói một cách dễ hiểu, nó là một phần của Thương hiệu Ritz-Carlton nhưng là tài sản dự trữ có nghĩa rằng đó là một trong những tài sản sang trọng nhất của họ trong thương hiệu.
Ritz-Carlton Reserve là một thương hiệu sang trọng kiểu nhà ở. Hiện tại chỉ năm cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới: Hokkaido, Nhật Bản - Higashiyama. Krabi, Thái Lan - Vịnh Phulay, Puerto Rico - Bãi biển Dorado và tới đây sẽ là Hòn Thơm, Việt Nam.
Một cuộc khám phá một nơi khác thường, sự phấn khích của một cuộc phiêu lưu bất ngờ, một sự say mê trong những thứ xa xỉ lạ thường. Đó là Khu bảo tồn Ritz-Carlton - một nơi hiếm hoi dành riêng cho những ai đánh giá cao một khu bảo tồn kỳ lạ ẩn mình trong những góc tinh tế nhất trên thế giới.
A Ritz-Carlton Reserve tại San Jose del Cabo, Mexico
Dịch vụ dành cho những vị “VUA”
Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố hàng đầu tạo nên danh tiếng của thương hiệu The Ritz-Carlton. Dịch vụ của Ritz-Carlton được ghi nhớ bởi phương châm "Chúng tôi là những quý ông và quý bà phục vụ cho các quý ông và quý bà”. Mỗi nhân viên chính là đại diện cho lối sống sang trọng, mang theo sứ mệnh đem đến cho khách hàng sự thoải mái và cam kết phục vụ theo tiêu chuẩn 6 sao.
Đến với The Ritz Carlton, khách hàng cảm thấy như đang bước vào ngôi nhà của quý tộc. Các nhân viên chu đáo, lịch thiệp, đáp ứng tất cả yêu cầu và rất đúng giờ, đúng như khẩu hiệu “chúng tôi là những quý ông quý bà, phục vụ các quý ông quý bà”. Ẩm thực cao cấp xa hoa xứng đáng được nhận sao Michelin hay những spa làm đẹp chất lượng hàng đầu thế giới, cũng là những điểm thu hút các ngôi sao làng giải trí hay các tỷ phú luôn lựa chọn lui tới Ritz-Carlton cho những chuyến du lịch của mình.
Thực tế rằng, những khách hàng giàu có lựa chọn khách sạn The Ritz Carlton trong kỳ nghỉ của mình không chỉ vì nhu cầu tận hưởng dịch vụ bậc nhất, lòng yêu mến thương hiệu mà còn bởi sự tương xứng về đẳng cấp mà họ muốn thể hiện và khẳng định.
Căn hộ dát vàng, siêu xe, du thuyền là những điều rất bình thường đối với khách hàng của The Ritz Carlton
Một đặc điểm nữa làm nên tên tuổi của The Ritz Carlton đó là đơn vị này lựa chọn các đối tác rất với tiêu chuẩn rất cao, rất ít những đơn vị đủ tiêu chuẩn của thương hiệu hàng hiệu cao cấp này, chính vì vậy số lượng các dự án, các căn hộ, các khách sạn mang thương hiệu Ritz Carlton rất giới hạn nên không phải cứ” có tiền là mua được “, và khía cạnh khác có những vị khách siêu giàu luôn sưu tầm căn hộ hàng hiệu The Ritz Carlton ở nhiều thành phố trên thế giới để khẳng định đẳng cấp và vị trí xã hội.
CEO lừng danh Steve Jobs từng hỏi: Công ty nào có trải nghiệm khách hàng tốt nhất thế giới ? Và ông tự trả lời: đó là The Ritz-Carlton & chính ông phải học từ họ rất nhiều về dịch vụ trải nghiệm khách hàng để áp dụng cho Apple ngày nay.
The Ritz-Carlton và 6 tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp
Để làm nên thương hiệu TỶ ĐÔ như The Ritz Carlton hiện nay, tập đoàn này cũng có cho mình những tiêu chuẩn riêng, từ đó tạo nên những giá trị cốt lõi của tập đoàn này. Bên dưới là 6 tiêu chuẩn VÀNG của Ritz Carlton:
1. Sứ mệnh hàng đầu: Đem đến cho khách hàng sự thoải mái
2. Phương châm: “Chúng tôi là những quý ông và quý bà phục vụ cho các quý ông và quý bà”. Các nhân viên của The Ritz Carlton luôn xác tín điều đó. Phương châm này đại diện cho chất lượng dịch vụ hàng đầu mang tên Ritz-Carlton.
3. Ba bước phục vụ:
- Chào hỏi khách niềm nở và nồng hậu
- Xưng hô với khách bằng tên gọi của họ. Dự đoán và đáp ứng nhu cầu của mỗi khách
- Tạm biệt khách một cách chân thành
4. Giá trị dịch vụ: “Chúng tôi tự hào là Ritz-Carlton”. Mỗi nhân viên đều tự hào là một thành viên góp phần cho sự thành công cho khách sạn.
5. Cam kết với các nhân viên: Tại The Ritz-Carlton, nhân viên là nguồn lực quan trọng nhất. Ritz-Carlton đề cao môi trường làm việc đa dạng và luôn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên. Đây cũng được xem là giá trị cốt lõi của tập đoàn này.
6. Viên kim cương thứ 6: Khách sạn tối ưu chỉ 5 sao nhưng The Ritz-Carlton phải đạt đến mức 6 sao. Điều này thể hiện chất lượng phải vượt trên mong đợi của khách và tiêu chuẩn của ngành. Đây cũng là lời nhắc nhở cho các nhân viên: Ở Ritz-Carlton không có chỗ cho sự tự mãn. Họ phải luôn vượt giới hạn của bản thân để tăng thêm sự thành công và danh tiếng của Ritz-Carlton.
Dự án nổi bật
Hon Thom Paradise Island
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
70 năm
25-200 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Biệt thự Shophouse Shop Villa
The Santo Port
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
28-70 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Shophouse
Sun Grand City Hillside Residence
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
3-10 tỷ/căn
Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Căn hộ
Sun Urban City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
1.1 tỷ - 30 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ
Sun Cát Bà Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
Đang cập nhật...
Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
Biệt thự Shophouse Căn hộ
Bài viết liên quan
Địa Hình Shophouse The Center Địa Trung Hải [Full Chi Tiết]
Địa hình Shophouse The Center được xây dựng theo triền đồi men ra phía biển, địa thế tuyệt vời, lưng tựa núi mặt hướng biển đại dương xanh.
Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc
Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước
Ưu điểm Nhà Phố Thương Mại Hai Mặt Tiền The Center Hillside
Nằm ở vị trí lõi trung tâm của Nam Phú Quốc, nhà phố hai mặt tiền The Center Hillside thị trấn Địa Trung Hải mang lại triển vọng lợi nhuận cao