Phú Quốc xóa ngôi vương du lịch với đô thị đảo đầu tiên Việt Nam

Hội tụ những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Marriott, Hilton, Hyatt, Wyndham, Best Western, Four Seasons… Phú Quốc đang chứng tỏ sức hấp dẫn của một điểm đến hạng sang sánh vai cùng những thiên đường nghỉ dưỡng thế giới như Maldives, Hawaii… Đại lộ New An Thoi nằm giữa trung tâm khu đô thị Sun Grand City New An Thoi – Phú Quốc đang là tâm điểm hút sự chú ý của giới đầu tư.

Hình ảnh phối cảnh đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi – Nam Phú Quốc

Quy tụ những thương hiệu hàng đầu

Ngày 12/10 vừa qua, Phú Quốc lần thứ 2 liên tiếp được lựa chọn là điểm đăng cai tổ chức lễ trao giải thưởng “Oscar của ngành du lịch” World Travel Awards khu vực châu Á và Châu Đại Dương.

Cũng một lần nữa, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã được xướng tên ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á”; “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam”. Trước đó, tác phẩm của kiến trúc sư Bill BensleyTập đoàn Sun Group ở phía Nam đảo Ngọc cũng đã giành rất nhiều giải thưởng, từ nhiều tổ chức du lịch quốc tế, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016.

JW Marriott chỉ là một trong số những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới có mặt tại Phú Quốc. Có tới quá nửa những tập đoàn khách sạn quốc tế đình đám đang hội tụ trên đảo Ngọc. Chỉ trong 5 năm gần đây, đảo Ngọc đã liên tiếp bổ sung vào “bộ sưu tập” của mình những thương hiệu khách sạn đẳng cấp như: InterContinental Hotels Group (với InterContinental Phu Quoc Long Beach), Wyndham Hotel Group (với Wyndham Garden Phú Quốc), Best Western International (với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc), Hyatt Hotels (với Park Hyatt Phu Quoc), Meliá (với Sol Beach House Phú Quốc), Regent, Novotel, Pullman, Mövenpick resort waverly Phú Quốc…

JW Marriott Phu Quoc – Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á

Đặc biệt, công suất phòng tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang trên đảo ngọc luôn trong tình trạng kín. Chia sẻ về tiềm năng phát triển của Phú Quốc, ông Ty Collins, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tin tưởng về sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên vô giá của Phú Quốc cùng những dịch vụ thượng lưu được cung cấp bởi các thương hiệu khách sạn hàng đầu: “Phú Quốc có khả năng cạnh tranh với những thiên đường biển nổi tiếng hàng đầu thế giới như Bali, Phuket và Koh Samui. Phú Quốc hiện nay vẫn chưa có nhiều người biết đến. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng hoàn mỹ nhất trong số các dự án nghỉ dưỡng đang được Tập đoàn Marriott International quản lý toàn cầu. Với một khách sạn tuyệt vời chúng tôi hi vọng sẽ là một cách để đưa thương hiệu Phú Quốc tới với thế giới cũng như hiện thực hóa giấc mơ biến Phú Quốc trở thành điểm đến hàng đầu”.

Đồng quan điểm với Ty Collins, ông Piero Bellizzi, Giám đốc điều hành của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cũng nhìn nhận: “Phú Quốc như ngọc trong đá, tự thân đã có nét lấp lánh riêng. Sự xuất hiện của chúng tôi chỉ mài ngọc thêm sáng và góp phần đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách quốc tế”.

Bể bơi con sò ấn tượng tại khu nghỉ dưỡng JW Marriot Phu Quoc Resort

Viên ngọc đắt giá của thế giới

Nhìn vào sức tăng trưởng du lịch mạnh mẽ của đảo Ngọc mới thấy thương hiệu du lịch hạng sang ở Phú Quốc mang tới những lợi ích khổng lồ như thế nào. Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, 9 tháng đầu năm 2019, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón hơn 2,17 triệu khách, đạt 80,39% so kế hoạch, tăng 13,2% so cùng kỳ.

Trong đó, khách quốc tế là 579.917 khách, đạt 71,59% so kế hoạch, tăng 22,76% so với cùng kỳ.

Phú Quốc đã đón những vị khách thượng lưu, tỷ phú nổi tiếng thế giới

Phú Quốc trước đây được ví như viên ngọc thô chưa được mài giũa, du khách tới đây chỉ quanh quẩn điệp khúc tắm biển, thăm nhà tù, mua nước mắm, ngọc trai rồi về. Sự quyến rũ của bãi Sao, bãi Kem, của ánh bình minh, hoàng hôn rực rỡ nhìn từ mũi ông Đội vẫn được coi là vẻ đẹp ẩn giấu.

Đảo Ngọc chỉ dừng lại ở danh sách “những bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ nhất” theo đánh giá của CNN. So với những thiên đường nghỉ dưỡng của thế giới như Bali, Maldives, Phuket hay Hawaii, Phú Quốc bấy giờ không kém cạnh về vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt nhưng thiếu những cơ sở lưu trú đẳng cấp, nơi dòng khách hạng sang dành thời gian nghỉ ngơi tận hưởng cánh sắc thiên nhiên nhưng vẫn được thụ hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất ngay tại chân giường.

Cùng với sự xuất hiện của những thương hiệu 5 sao, đảo Ngọc đã có cơ hội đón tiếp những vị khách mà trước đây, có lẽ chưa bao giờ Phú Quốc nghĩ đến việc sẽ được đón tiếp họ. Từ những travel blogger nổi tiếng thế giới, những ngôi sao hạng A của châu Á, châu Âu cho tới tỷ phú hàng đầu như Joe Lewis, tỷ phú Ấn Độ, tỷ phú Thụy Sỹ…

Đám cưới của cặp tỷ phú chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal tổ chức tại Phú Quốc

Theo ông Lương Duy Ngân, Chủ tịch HĐQT Newstar Group thì: “Phú Quốc được đầu tư mạnh trong khoảng 5 năm gần đây, cả về hạ tầng, cơ sở lưu trú từ 4 – 5 sao, phương tiện di chuyển, nơi tham quan mua sắm, các nhà hàng lớn có thể đáp ứng được những đoàn khách hàng ngàn người”.

Trong 5 năm tới, dòng khách sẽ “chảy mạnh” về Phú Quốc: “Năm ngoái, khách Nga đến Phú Quốc tăng mạnh, có những ngày đảo Ngọc đón 5 – 6 chuyến bay charter (bay nguyên chuyến) với hơn 1000 khách”, vị này cho biết thêm.

Premier Village Phu Quoc – Thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển tại Phú Quốc

Các giải thưởng du lịch danh giá World Travel Awards, World Luxury Hotel Awards cũng lần lượt vinh danh các dự án 5 sao trên đảo ngọc. Kênh truyền hình CNN đã xếp hạng Phú Quốc“điểm đến mùa Thu tốt nhất châu Á” hay “điểm du lịch tốt nhất châu Á” bên cạnh Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia. Bãi Kem sau khi được Sun Group đặt dấu ấn bởi khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng lọt “top 50 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh”. Sức hấp dẫn của viên ngọc thô không chỉ còn là tiềm ẩn, mà đã bừng sáng lấp lánh, để trở thành một viên ngọc quý giá của khu vực và thế giới, cũng bởi có những thương hiệu mới, cách làm du lịch mới.

Sun Grand City New An Thoi – tâm điểm hút nhà đầu tư

Được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hồng phát như Hàng Bài của Hà Nội hay Đồng Khởi của TP. HCM, đại lộ New An Thoi nằm giữa trung tâm khu đô thị Sun Grand City New An Thoi – Phú Quốc đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư.

Đắt giá như nhà mặt phố

Minh chứng rõ nét nhất cho sức hấp dẫn và tương lai tài chính vững chắc của các căn nhà mặt phố trung tâm phải kể đến trục Phố Huế – Hàng Bài thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý 2/20 19 của batdongsan.com.vn, giá bất động sản khu vực Hoàn Kiếm có mức tăng trung bình cao nhất với 17%, từ khoảng giá 400 triệu đồng/m2 năm 2015, chạm mức 500 triệu đồng/m2 năm 2018. Trong khi đó, 6 quận còn lại, mức tăng dao động từ 7-15%.

Có thể thấy ở phân khúc nhà phố và nhà riêng, giá nhà quận Hoàn Kiếm đang bỏ xa các quận nội thành khác. Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc của batdongsan.com.vn nhận định, điều này cho thấy nhà mặt phố, nhà riêng ở quận Hoàn Kiếm luôn chứng tỏ được giá trị của mình khi đây là trung tâm văn hóa, thương mại lớn nhất thủ đô.

Tương tự như con đường Đồng Khởi tại quận 1 TP.HCM được ví như đại lộ hoa lệ của Sài Gòn khi hội tụ những trung tâm thương mại hàng đầu như Parkson, Vincom Center Đồng Khởi , Union Square… cùng nhà hát thành phố và tầm nhìn thẳng sông Sài Gòn khoáng đạt. Lưu lượng giao thông khổng lồ của người dân và khách du lịch đổ về Đồng Khởi mỗi ngày để vui chơi, giải trí, lưu trú,mua sắm… đã mang tới nguồn lợi vàng cho các ngôi nhà mặt phố đắt giá tại đây.

Khách sạn Majestic được xếp hạng 5 sao vào năm 2007 tại đường Đồng Khởi

Đường Đồng Khởi (TPHCM) được mệnh danh là con đường có giá bất động sản đắt đỏ bậc nhất Việt Nam. Có thể thấy, các yếu tố như vị trí trung tâm, tuyến đường huyết mạch, nơi tập trung các tụ điểm văn hóa, giải trí sầm uất, thừa hưởng lưu lượng khách khắp nơi đổ về là chìa khóa giúp các tuyến đường trở thành điểm đến của những thương hiệu tầm cỡ và đẩy giá nhà phố trung tâm lên tới cả triệu đô.

Tham chiếu với đảo Ngọc, từ năm 2015 tới nay, du lịch Phú Quốc tăng trưởng tới 141%, vượt qua nhiều thiên đường du lịch khác tại Việt Nam. Tốc độ tăng dân số cũng ở mức 26%, gấp hơn 3 lần Hà Nội (8%).

Trong đó, Nam đảo với quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí “tỷ USD” do Sun Group đầu tư đang dần trở thành trung tâm vui chơi, du lịch và sinh sống mới của Phú Quốc. Du khách tới Nam đảo dễ dàng được trải nghiệm trọn vẹn từ vui chơi giải trí tại Sun World Hon Thom Natural Park, nghỉ dưỡng trong những resort nổi tiếng ở Bãi Kem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort… và trải nghiệm văn hoá Địa Trung Hải tại Sun Premier Village Primavera…

Với sức tăng trưởng phát triển du lịch ấn tượng, mức tăng dân số chóng mặt cùng quy hoạch bài bản thì hình ảnh những tuyến phố trung tâm, những đại lộ hoa lệ như Đồng Khởi hay Hàng Bài sẽ sớm xuất hiện tại Nam đảo.

New An Thới – Đại lộ của thương nhân

Nhìn thấy tương lai thịnh vượng của nam Phú Quốc, giới đầu tư từ sớm đã săn tìm những đại lộ sở hữu vị trí trung tâm, giàu tiềm năng kinh doanh thương mại. Thu hút sự chú ý nhất là đại lộ New An Thới, trục đường kim cương của khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi. Đây được coi là tuyến đường huyết mạch về giao thông kết nối các vùng khác của Phú Quốc như Tỉnh lộ 975, tỉnh lộ 46, Bãi Kem, Bãi Sao, sân bay Phú Quốc …. với tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park và các công trình điểm nhấn mang tầm cỡ khu vực đang được gấp rút triển khai xây dựng như Cầu tình yêu, sân khấu trình diễn trên mặt nước nằm trong dự án Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera.

Đại lộ kim cương của đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi

Đón đầu dòng khách khổng lồ tăng trưởng tới hơn 30% mỗi năm, đại lộ Sun Grand City New An Thoi được quy hoạch lòng đường chính và vỉa hè rộng tới 36m để chủ nhân thỏa sức kiến tạo không gian kinh doanh. Trên hành trình trải nghiệm những buổi biểu diễn đẳng cấp bên bờ biển, du khách sẽ đi qua đại lộ Sun Grand City New An Thoi và ghé thăm, dạo chơi, mua sắm trong những nhà hàng, quán bar, cửa hiệu thời trang, spa luôn rực rỡ suốt đêm ngày. Chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng tới các yêu cầu cần thiết như không gian dừng, đỗ xe rộng rãi, vỉa hè lớn với các khoảng lùi thông minh của đại lộ New An Thới nhằm tôn lên sức hấp dẫn của con phố hoa lệ này.

Sức hấp dẫn của “Hàng Bài, Đồng Khởi ở Phú Quốc” còn được minh chứng bởi quỹ mở bán các căn nhà phố thương mại trên trục đường này đang ngày càng trở nên khan hiếm sau một thời gian ngắn ra mắt sản phẩm. Những nhà đầu tư thông thái đang tranh thủ thời điểm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn được tung ra dịp cuối năm để sở hữu được một căn nhà phố thương mại ưng ý.

Đơn cử như khách hàng sử dụng gói hỗ trợ tài chính giải ngân trước 2/2020 sẽ được ngân hàng cho vay vốn 70%, lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Như vậy, trong 2 năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị bất động sản để sở hữu được căn nhà phố tại tuyến đường thương mại sầm uất bậc nhất Nam Phú Quốc. Những khách hàng thanh toán bằng vốn tự có cũng được giãn tiến độ thanh toán lên đến 22 tháng và nhận được mức chiết khấu 10% giá bán bất động sản.


Phối cảnh đại lộ Sun Grand City New An Thoi

Những chính sách ưu đãi khác như chiết khấu 1% cho khách hàng có hộ khẩu Kiên Giang hoặc doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc, voucher mua sắm nội thất tại showroom AKA, chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm tiến độ… cũng đang làm tăng độ “hot” của đại lộ Sun Grand City New An Thoi.

Trong tương lai gần, những nhà hàng, cửa hiệu cao cấp tấp nập bán mua dọc đại lộ New An Thới sẽ biến con phố này trở thành đại lộ thương nhân, nơi hội tụ những con người tinh hoa của Phú Quốc.


Liên hệ tư vấn: 0911.909.866

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Spanish Steps Hillside Phú Quốc - Bậc Thang Tây Ban Nha Ý

Ở đảo ngọc Phú quốc, Spanish Steps Hillside được tái hiện hứa hẹn là tiện ích mang tới cho du khách trải nghiệm như đứng tại nước Ý xinh đẹp.

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải

Teatro Club Phú Quốc | Thiên Đường Giải Trí Đêm Đẳng Cấp

Teatro Club Phú Quốc là câu lạc bộ sát biển đẳng cấp 5 sao của Central Village thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo sắp khai trương sẽ trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc thu hút triệu du khách ghé thăm.