Park Hyatt Phu Quoc Residences - Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 5 Sao

Park Hyatt Phu Quoc Residences là dự án tổ hợp biệt thự biển Phú Quốc, condotel Phú Quốc hạng sang đẳng cấp 5 sao tại phía nam Dương Tơ, Phú Quốc do tập đoàn BIM Group làm chủ đầu tư.

Khoác lên mình chiếc áo thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới, chắc chắn resort hạng sang này sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng. Song song với đó là chính sách chia sẻ lợi nhuận cho nhà đầu tư lên đến 40% trên doanh thu cho thuê.

Xem thêm >>> Nhà phố đô thị đảo Sun Grand City New An Thới sở hữu vĩnh viễn

Phối cảnh dự án Park Hyatt Phú Quốc Residences

1/ Thông tin tổng quan Park Hyatt Phú Quốc

Park Hyatt Phú Quốc là dự án được mong chờ nhất tại Phú Quốc. Kiến trúc độc đáo, chất lượng dịch vụ đẳng cấp cao sẽ mang đến những ngày nghỉ dưỡng đáng nhớ với khách hàng. Rất nhiều nhà đầu tư chờ đợi để tham gia ngay từ giai đoạn đầu tiên dự án.

Tên dự án: Park Hyatt Phu Quoc Residences

Ví trí: Dương Tơ, Phú Quốc

Chủ đầu tư: BIM Group

Đơn vị vận hành: Park Hyatt

Quy mô: 65 Ha

Tổng thầu: Coteccons

Hình thức phát triển: 65 Căn biệt thự chia làm 4 loại: Beach View Villas, Lake Villas, Hill Villas, Centre Vilas và 110 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Bàn giao: 2022

Xem thêm >>> Shophouse kiến trúc Theming giả cổ Địa Trung Hải

Hình ảnh thực tế dự án Park Hyatt Phu Quoc tháng 10/2020

BẠN MUỐN LÀ NGƯỜI SỞ HỮU BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP NÀY?

Liên hệ trực tiếp 0911 909 866 – Mr Vinh – Tư vấn đầu tư Phú Quốc

Hoặc BẤM ĐĂNG KÝ nhận thông tin Park Hyatt Phu Quoc MỚI NHẤT

2/ Vị trí Park Hyatt Phu Quoc ở đâu? Có gì đặc biệt?

Park Hyatt Phú Quốc nằm tại Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc – nơi tập trung những dự án tỷ đô.

Vị trí Park Hyatt Phu Quoc

Bãi Trường – Cung đường ven biển tỷ đô

Con đường trải dài 20km từ Sân bay quốc tế Phú Quốc về phía nam thị trấn An Thới. Nơi được gọi là Bãi Trường sở dĩ vì có đường bờ biển thẳng tắp và dài nhất tại Phú Quốc. Tận dụng lợi thế đó thì toàn bộ khu vực này được quy hoạch thành một quần thể hơn 70 dự án nghỉ dưỡng, du lịch biển cao cấp.

Xem thêm >>> Biệt thự nghỉ dưỡng làng chài Kem Beach Resort – Sun Group

Trong tương lai, Bãi Trường sẽ trở thành một trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi của hàng ngàn khách du lịch mỗi ngày.

Kết nối giao thông thì sao? Vị trí dự án di chuyển đến những địa điểm quan trọng:

-> Sân bay Quốc tế Phú Quốc: 25 Phút

-> Cảng tàu khách quốc tế: 20 Phút

-> Thị trấn Dương Đông: 30 Phút

-> Thị trấn An Thới: 15 Phút

Bãi Trường là nơi đắc địa vì du khách tới Phú Quốc bằng đường không hay đường biển đều rất dễ dàng tới dự án trong thời gian ngắn. Hơn nữa, vị trí Park Hyatt cũng có đường bờ biển riêng biệt tạo nên sự biệt lập cần thiết cho một khu resort cao cấp.

Park Hyatt Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng biệt

Vị trí mang đến lợi thế gì ?

Việc sở hữu Park Hyatt Phú Quốc, nhà đầu tư sẽ nhận được bất động sản có khả năng khai thác cực tốt. Biệt thự biển Park Hyatt sẽ thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông đồng bộ, bài bản và hiện đại tại Bãi Trường.

10 tháng đầu năm 2019, Phú Quốc đã cán mốc 6,8 triệu lượt khách. Và việc đứng cùng những khu Resort đẳng cấp khác tuy là sẽ có tính cạnh tranh cao nhưng ngược lại cũng sẽ hỗ trợ nhau về tiện ích để thu hút lượng khách du lịch khổng lồ về đây mỗi năm.

BẠN MUỐN NHẬN PHÂN TÍCH VỊ TRÍ PARK HYATT PHÚ QUỐC ?

Liên hệ 08 39 26 3333 – Mr. Vinh – Tư vấn đầu tư Phú Quốc

Hoặc BẤM ĐĂNG KÝ nhận PHÂN TÍCH VỊ TRÍ qua Email

3/ Thiết kế – mặt bằng biệt thự Park Hyatt Phú Quốc đậm đà bản sắc Việt

Nhà đầu tư hãy tham khảo những hình ảnh mới nhất về thiết kế từng loại biệt thự dưới đây để cảm nhận vẻ đẹp của dự án.

Mặt bằng phân khu biệt thự Park Hyatt Phu Quoc

Thông số chi tiết của 65 căn siêu biệt thự

Biệt thự nghỉ dưỡng trực diện hướng biển

Không gian trung tâm Park Hyatt Phu Quoc

Dãy biệt thự trên đồi cao 2 tầng đặc trưng

Khu phòng Gym & Spa của dự án Park Hyatt Phu Quoc

Khu vui chơi trẻ em

Xem thêm >>> Biệt thự siêu sang The Eden Bay Mũi Ông Đội, Phú Quốc

4/ Đơn vị vận hành Park Hyatt đẳng cấp thế nào?

Đơn vị vận hành siêu phẩm Park Hyatt là Hyatt Hotels Corporation.

Park Hyatt – thương hiệu cao cấp số 1 của tập đoàn

Tập đoàn khách sạn TOP 10 thế giới

Hyatt Hotels Corporation là tập đoàn khách sạn có trụ sở chính tại Mỹ. Tính đến 2019, tập đoàn này đã có hơn 60 năm kinh nghiệm và trong 5 năm trở lại đây luôn luôn lọt TOP 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Hyatt Hotels hiện đang kinh doanh 1.200 khách sạn trên 60 quốc gia toàn thế giới. Tập đoàn sở hữu 18 thương hiệu khác nhau và Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất hướng tới phục vụ khách hàng thượng lưu.

Chất lượng dịch vụ thế nào?

Không phải nhờ số lượng khách sạn lớn mà Hyatt lọt TOP 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng để chinh phục trái tim của mỗi khách hàng. Mời nhà đầu tư nghe câu chuyện có thật để thấy được sự tận tâm, hết lòng của đơn vị này.

Xem thêm >>> Shophouse Bãi Kem – Nhị điệu Melodia sôi động Nam đảo Ngọc

Có một vị khách người nước ngoài rất thích nước dừa của Việt Nam. Sau một “cuộc điều tra bỏ túi”, chúng tôi biết được ý thích đó. Sáng hôm sau, trên bàn ăn của vị khách này xuất hiện một trái dừa tươi, kèm ống hút cách điệu rất dễ thương. Vị khách rất ngạc nhiên và thốt lên: “Làm sao mà anh biết được tôi thích uống nước dừa”. Anh nhân viên cười tươi và chúc cho vị khách có bữa sáng ngon miệng và có một ngày ở Sài Gòn thật thú vị. Đó là ấn tượng mà vị khách sẽ không bao giờ quên.

Và còn rất nhiều ví dụ như thế nữa. Khách hàng đến với Park Hyatt không chỉ để nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực và còn được chăm sóc tận tình, tinh tế và đôi khi nhận được những bất ngờ thú vị khó quên.

Nhờ chất lượng dịch vụ như thế mà Park Hyatt Saigon hoạt động đến nay đã 14 năm nhưng công suất cho thuê phòng luôn ổn định ở mức 70%. Từ đó mà nhà đầu tư có thể tin tưởng vào khả năng khai thác cho thuê của Park Hyatt Phú Quốc.

Nhà đầu tư nhận được gì từ Hyatt Hotels ?

Sở hữu 1 trong 65 căn biệt thự biển mang thương hiệu Park Hyatt đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc là một lời khẳng định cho địa vị, danh vọng.

Nhà đầu tư chính thức gia nhập một cộng đồng thượng lưu đúng nghĩa, họ là doanh nhân, là chính khách, là những người hiểu biết, giỏi giang trong xã hội.

Dự án Park Hyatt Phú Quốc thực sự là dự án xuất sắc để đầu tư. Tuy nhiên, với 80 tỷ/căn chắc chắn không phải nhiều khách đủ tài chính để mua. Nhưng tiềm năng đầu tư Phú Quốc rất lớn, cơ hội rất nhiều bởi Phú Quốc chỉ mới phát triển.

5/ Hướng đi chắc chắn của chủ đầu tư BIM Group

Quan tâm đầu tư tại Phú Quốc, chắc chắn nhà đầu tư sẽ không xa lạ gì BIM Group. Tập đoàn đa ngành này đang trên đà trở thành một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Và đặc biệt ở ở Phú Quốc.

Chiến lược bắt tay với những đối tác giàu kinh nghiệm

Một góc nhìn đánh giá về BIM có thể thấy qua việc họ làm việc với ai. Nhắc đến những cái tên là Intercontinental, Hyatt Hotels, The Ascott ( Citadines Hạ Long )… Và để hợp tác với những tập đoàn lớn này chứng tỏ BIM cũng phải mang tầm vóc tương đương.

  • Nâng tầm thương hiệu nhà phát triển bất động sản cho BIM Group.
  • Mở rộng thị trường cho các tập đoàn kinh doanh khách sạn quốc tế tại Việt Nam – vốn được đánh giá là thị trường tiềm năng nhất tại Đông Nam Á hiện tại.
  • Cuối cùng, là đưa đến tay nhà đầu tư những sản phẩm CHẤT LƯỢNG CAO, không chỉ đơn thuần là một bất động sản mà còn là cả một quá trình vận hành chuẩn mang lại lợi nhuận nhiều năm sau đó.

6/ So sánh giá cho thuê Park Hyatt Phú Quốc

Hiện chưa chính thức có giá cho thuê tại Park Hyatt Phú Quốc. Tuy nhiên, nhà đầu tư có thể tham khảo giá thuê phòng tại Park Hyatt Saigon. Cùng mang thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn Hyatt.

Giá thuê phòng Park Hyatt Saigon dao động từ 280$ – 700$ trên Booking.com

Một điểm lưu ý là Park Hyatt Phú Quốc là khu resort quy mô lớn tại thiên đường nghỉ dưỡng nên sẽ có nhiều không gian để cung cấp dịch vụ hơn so với quỹ đất hạn chế tại trung tâm Tp. HCM. Từ đó mà giá thuê phòng có khả năng cao hơn khoảng 500-600$ 1 đêm ( so sánh với JW Marriott ).

7/ Giá bán & Chính sách bán hàng Park Hyatt Phú Quốc

Chủ đầu tư chưa công bố giá và chính sách bán hàng chính thức của Park Hyatt Phú Quốc. Nhưng theo kinh nghiệm của VNREP đã từng phân phối các sản phẩm nghỉ dưỡng của BIM group, cụ thể là dự án tương đương về vị trí và thương hiệu là Intercontinental Phú Quốc thì chính sách CAM KẾT CHO THUÊ của BIM rất có lợi nhà đầu tư:

  • Chia sẻ trực tiếp 40% doanh thu cho thuê.
  • Cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 9 năm.
  • Đặc biệt là tất cả sẽ có 1 công ty kiểm toán độc lập thực hiện báo cáo công khai, minh bạch.
  • Chính sách này giảm thiểu tối đa những rủi ro về tính minh bạch trong báo cáo lợi nhuận cho nhà đầu tư. Con số 9%/năm cũng khá hợp lý và có khả năng thực hiện cam kết nhất là với đơn vị vận hành tốt như Hyatt.

Tổng kết: Park Hyatt Phú Quốc là sản phẩm biệt thự, condotel hạng sang có thương hiệu mạnh, mang đến những giá trị to lớn cả hữu hình và vô hình cho chủ nhân. Nhưng số lượng lại cực kỳ giới hạn. Quy mô 65ha nhưng duy chỉ có 65 căn biệt thự. Hy vọng bài phân tích của chúng tôi sẽ mang đến cơ hội cho nhà đầu tư.

Xem thêm >>> Tháp chuông Venice biểu tượng phồn vinh Phú Quốc;

>>> Những tuyến cáp treo Sun Group khắp Việt Nam

8/ Hình ảnh thực tế dự án

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải

Chuỗi Lễ Hội, Sự Kiện, Show Diễn Khuấy động Nam Phú Quốc

Một ngày cuối tháng 3/2021, khi mặt trời ngả bóng nhuộm đỏ bầu trời Nam Phú Quốc, những gương mặt hàng đầu của làng mẫu Việt sải bước

Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence - Phân Khu The Hill

Hành trình đến với Địa Trung Hải qua câu chuyện thiết kế nội thất căn hộ Hillside - Phân khu The Hill được AA coporation mang tới Nam Phú Quốc Việt Nam