Những điểm nhấn đắt giá tuyệt tác biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island

Một cộng đồng thượng lưu đáng mơ ước, một không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp đẹp đến ngỡ ngàng đang dần được hình thành với tất cả tâm huyết của một chủ đầu tư có tâm và có tầm, biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ nhờ những điểm nhấn đắt giá của một tuyệt tác.

Người dân thủ đô Hà Nội chỉ được hưởng không gian XANH bằng 1/10 TIÊU CHUẨN THẾ GIỚI

“BÊ TÔNG HÓA” là cụm từ để chỉ sự chuyển biến của Hà Nội trong vòng 10 năm trở lại đây (từ 2007) khi hàng loạt khu nhà cao tầng, trung tâm thương mại mọc lên.

Hiện tại, mỗi người dân thủ đô chỉ được hưởng 0.9m2 không gian xanh, tương đương 1/10 so với tiêu chuẩn của WHO – Tổ chức Y tế thế giới đưa ra (9m2).

Được sống “XANH” chưa bao giờ trở thành khao khát cháy bỏng của cư dân Hà thành như lúc này.

Bạn hãy tưởng tượng khi sống “XANH”

  • Trẻ em có chốn vui chơi trong lành, tự do khám phá thiên nhiên thay bằng một tuổi thơ “đầy khói bụi” hay kí ức về những khuôn viên chật hẹp thiếu bóng cây.
  • Người lớn bỏ lại những bộn bề của cuộc sống, có chốn thư thái tâm hồn sau mỗi giờ tan tầm trở về nhà.
  • Người già tìm lại cảm giác yên bình, tinh thần phấn chấn, sức khỏe cải thiện.
  • Sống “XANH” là chìa khóa tạo dựng cuộc sống thỏa mãn về tinh thần, đong đầy về thể chất. Vậy bạn đã thực sự được sống trong một không gian xanh hay chưa?
  • Ecopark Grand – The Island mang đến không gian sống chuẩn sinh thái cùng những con số vô cùng ấn tượng.

1 – Không gian mặt nước hiếm có tại biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Là biệt thự trên đảo nên Ecopark Grand – The Island sở hữu điểm nhấn mặt nước hiếm có. Trong một không gian rộng lớn 60,4ha, mặt nước tại đây chiếm tới gần 50% diện tích. 100% các căn biệt thự đều sở hữu lầu vọng thủy và khu vườn tràn ngập sắc hoa nhiệt đới vươn ra mặt hồ, là nơi thư giãn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm chốn nghỉ ngơi đẳng cấp xa lánh mọi căng thẳng cuộc sống.

Hình ảnh chụp thực tế vị trí khi biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island

Nước ở biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island là dòng nước lưu thông, được thiết kế dòng chảy theo một vòng khép kín thuộc hệ thống vịnh thủy khổng lồ của toàn phân khu của Aqua Bay rộng 72 ha. Chủ đầu tư đã dành một diện tích đất rộng 5ha để áp dụng nguyên mẫu công nghệ xử lý nước sinh học wetland, sử dụng “quyền năng” đặc biệt của cây cỏ do công ty SCI (Mỹ) và chuyên gia danh tiếng người Nhật thiết kế.

Lưu lượng nước tại đây cũng có thể dễ dàng được điều chỉnh để đảm bảo mực nước luôn ổn định, không bị cạn vào mùa khô và hay ngập úng vào mùa mưa lũ.

Khoảng cách mặt nước giữa các đảo nhỏ là 40-50m và giữa các đảo lớn là 80-120m không chỉ mang tới tầm nhìn tuyệt vời, không gian thông thoáng, mà còn cả sự riêng tư tối đa. Lòng hồ được thiết kế hợp lý với 2 độ sâu khác nhau kết hợp cùng hệ thống cảnh báo chuyển động, vừa tạo được đủ độ sâu để tạo hình mặt nước trong lành đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho cư dân.

2 – Thiết kế kiến trúc đẳng cấp

Để hướng đến mục tiêu thỏa mãn cao nhất cái tôi cá nhân của từng khách hàng, các căn biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island đều là “độc bản”, được thiết kế bởi 5 đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới theo yêu cầu đặc biệt từ mỗi một chủ nhân.

Có tới 7 lựa chọn về diện tích dành cho khách hàng, từ biệt thự song lập 270m2 đến biệt thự đơn lập rộng tới 1.500m2, sở hữu không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng với 4 phòng ngủ, khu để xe để vừa hai xe sang và tầm nhìn thẳng ra mặt hồ.

Không gian sang trọng phòng khách biệt thự đảo Tiffany Topaz 36

3 – Tiện ích đẳng cấp trọn vẹn, dịch vụ siêu sang

Không chỉ kiến tạo không gian sống đẳng cấp, chủ đầu tư còn gia tăng giá trị cho Ecopark Grand – The Island với những đặc quyền thượng lưu dành cho chủ nhân biệt thự như hệ thống xe Maybach và du thuyền phục vụ việc đưa đón, đi lại của cư dân; nhân viên concierge phục vụ riêng từng gia đình; hay khu club house và công viên thể thao rộng tới 10,000m2 với đầy đủ tiện ích như bể bơi vô cực ngoài trời 4 mùa, gym, spa, nhà hàng, phòng uống rượu, phòng thưởng cigar…

 

Ngoài ra, cư dân cũng được tận hưởng hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế của cả khu đô thị Ecopark như đại học Anh quốc Việt Nam BUV, học viện golf EPGA, sân golf 18 hố, bệnh viện Đại học y khoa Tokyo Việt Nam.

4 – An ninh 4 lớp an toàn tuyệt đối.

2 cổng vào chính của phân khu được bảo vệ nghiêm ngặt bởi trung tâm kiểm soát an ninh với công nghệ quẹt thẻ gần để kiểm soát khách ra vào nội khu và hệ thống quẹt thẻ từ xa tự động nhận diện và mở cổng cho xe của chủ biệt thự đi qua.

Toàn bộ vòng ngoài của khu biệt thự được cài đặt hàng rào an ninh ảo, sử dụng hệ thống camera cảm nhiệt tự động 24/24, có khả năng phát hiện và bám bắt hình ảnh xâm nhập trái phép đồng thời báo động về phòng an ninh kèm các thông tin về đối tượng và vị trí xâm nhập.

Chuông hình sẽ kết nối mạng lưới các biệt thự với nhau và với trung tâm kiểm soát an ninh. Hệ thống camera nội bộ quan sát và đối chiếu hành trình của khách đến thăm với thông tin đã đăng ký, đồng thời giám sát và tự động nhận diện các hoạt động bất thường trên từng tuyến đường.

Quả thực, với địa thế tuyệt đẹp và giá trị độc đáo hiếm có, không ngạc nhiên khi quần thể siêu biệt thự trên đảo Ecopark Grand – The Island đang là dự án thu hút sự quan tâm trong thị trường bất động sản miền Bắc hiện nay.


Nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island sẽ là nơi lý tưởng để trải nghiệm tất cả những điểm nhấn độc đáo trên.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu biệt thự đảo vui lòng liên hệ số máy hotline: 0911909866

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.hometv.vn

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence

Biểu Tượng Mới Của Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence vị trí, vị trí và vị trí: là tâm điểm của tâm điểm tại thị trấn Địa Trung Hải

Thị Trấn Địa Trung Hải Phú Quốc: Vùng đất Của Những điều đối Lập

Sun Group kiến tạo nên một Thị trấn Địa Trung Hải đầy lôi cuốn tại Nam đảo ngọc Phú Quốc, với những yếu tố tưởng chừng đối lập nhưng vẹn tròn

Ưu điểm Nhà Phố Thương Mại Hai Mặt Tiền The Center Hillside

Nằm ở vị trí lõi trung tâm của Nam Phú Quốc, nhà phố hai mặt tiền The Center Hillside thị trấn Địa Trung Hải mang lại triển vọng lợi nhuận cao