3 lý do Sun Group đầu tư mạnh vào các dự án Nam Phú Quốc

Sun Group sớm nhìn thấy tiềm năng phát triển bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng của các dự án Nam Phú Quốc, đặt mục tiêu đưa khu vực này vươn tầm thế giới.

Biệt thự nghỉ dưỡng bãi Kem - dự án Nam Phú Quốc của CĐT Sun Group

Biệt thự nghỉ dưỡng bãi Kem – dự án Nam Phú Quốc của CĐT Sun Group

Được ưu ái gọi tên đảo Ngọc, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên cùng khí hậu lý tưởng cho du lịch. Những bãi biển nổi tiếng ở Nam đảo như Bãi Sao, Bãi Kem… rất phù hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa, tạo lợi thế vượt trội giúp hoạt động kinh doanh phục vụ du lịch khai thác tối đa công suất.

1. Nam Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp “như thiên đường”

Du khách đến Nam đảo bị cuốn hút bởi vẻ đẹp “như thiên đường” của 18 hòn đảo nhỏ trong quần đảo An Thới, những ghềnh đá hùng vĩ hay rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu. Cùng với đó là các hoạt động vui chơi trên biển (đi cáp treo ngắm biển, chèo kayak, lặn ngắm san hô…) cũng như “thế giới” hải sản tươi ngon bậc nhất. Với nhiều trải nghiệm hấp dẫn cùng hoạt động mua sắm, thăm thú di tích…, Nam đảo thu hút du khách lưu trú lâu hơn, góp phần mang lại nguồn thu lớn cho kinh doanh dịch vụ.

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ tại Nam Phú Quốc

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ tại Nam Phú Quốc.

Dù có hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, song 5 năm trước, Nam đảo vẫn là vùng đất hoang sơ, hạ tầng thiếu thốn, bãi biển chưa được quy hoạch bài bản. Trong khi Bắc đảo và trung tâm Dương Đông hình thành mô hình kinh doanh du lịch thì Nam đảo vẫn chưa bước chân vào “cuộc chơi”, dù nơi đây có quỹ đất đủ rộng cho những dự án quy mô, đầy tham vọng.

Nhận thấy tiềm năng có một không hai đó, Sun Group đã chọn nơi đây là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình “thâm canh” kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh và không ngừng đầu tư, phát triển, bổ sung những công trình, dịch vụ mới suốt quá trình khai thác vận hành, với mục tiêu biến Nam đảo thành “thiên đường du lịch” vươn tầm thế giới. Thay vì đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa phương, tại mỗi vùng đất tập đoàn này lựa chọn, sẽ tập trung kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh và ngày càng gia tăng giá trị, bổ sung những công trình, dịch vụ độc đáo.

Các mảnh ghép trong hệ sinh thái tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh, có mối quan hệ tương hỗ và cùng nhau tạo nên một chuỗi vận hành kinh doanh khép kín, thu hút và mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho du khách. Đó cũng là điều kiện cần để sản sinh ra nhiều lợi nhuận, tăng giá trị bất động sản. Chỉ sau 5 năm, Nam đảo đã hình thành hệ sinh thái ba lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp với gần 50 công trình đẳng cấp và khác biệt.

Đọc thêm: 50 công trình biểu tượng Sun Group Nam Phú Quốc với 3.600 kiểu check-in

Hệ sinh thái hàng tỷ USD đang được Sun Group dồn sức đầu tư xây dựng tại Nam Phú Quốc

Hệ sinh thái hàng tỷ USD đang được Sun Group dồn sức đầu tư xây dựng tại Nam Phú Quốc

Nhờ đó, Nam đảo đã ghi nhận nhiều dấu mốc ấn tượng như giải thưởng WTA dành cho các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem và Mũi Ông Đội, nhiều lần lọt danh sách điểm đến của năm do các hãng thông tấn quốc tế bình chọn. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng được chọn là nơi tổ chức “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ.

2. Nam Phú Quốc - Điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn

Khi tầm ảnh hưởng ngày một lớn trên bản đồ du lịch quốc tế, Nam đảo đón đầu xu hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng hạng sang, chăm sóc sức khỏe và trở thành điểm đến đầu tư căn nhà thứ hai của giới thượng lưu. Ngay trong dịch, các hòn đảo nhiệt đới vẫn trở thành lựa chọn hàng đầu, thường xuyên tiếp đón những chuyến du lịch bằng chuyên cơ riêng của các tỷ phú, doanh nhân.

Ông Mark Allvey – Giám đốc Điều hành thương hiệu chuyên cung cấp các chuyến du lịch độc bản Untold Story Travel (Anh) cho biết, những nhân vật giàu sang, có tầm ảnh hưởng luôn kỳ vọng dịch vụ tốt nhất, tương xứng với giá trị và luôn tìm kiếm trải nghiệm khác biệt. Đơn vị này đã xây dựng các tour cá nhân và riêng tư với giá từ 30.000-250.000 bảng Anh nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp.

Những khu resort riêng tư, độc bản ở Nam Phú Quốc đáp ứng nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Theo chuyên gia này, khách hàng hướng tới những trải nghiệm riêng tư, độc bản tại các quốc gia sớm mở cửa vì đã qua đỉnh dịch và có cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe tốt như Iceland, Việt Nam, Nhật Bản. Phân khúc nhắm đến là những khu nghỉ dưỡng xa hoa, biệt lập.

Là một trong những đích đến tiềm năng của dòng khách cao cấp, giữa hai làn sóng Covid-19, Nam Phú Quốc đã sớm đón du khách thượng lưu đến nghỉ dưỡng. Cùng với lợi thế vượt trội về cảnh quan, khí hậu thì sự riêng tư, biệt lập để đón đầu xu hướng du lịch tương lai của tầng lớp thượng lưu chính đã giúp Nam Phú Quốc trở nên hấp dẫn hơn. Đó cũng là lý do Sun Group chọn Nam đảo và sớm nâng tầm dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, tạo nên vị thế khác biệt cho vùng đất phía Nam đảo Ngọc.

3. Các dự án Nam Phú Quốc với chiến lược ” Thâm canh”  và phát triển du lịch hệ sinh thái theo chiều sâu.

Thay vì đầu tư dàn trải các công trình đơn lẻ ở nhiều địa phương,  thì tại mỗi vùng đất “được chọn” như Nam Phú Quốc, Sun Group sẽ tập trung “thâm canh” một hệ sinh thái, không ngừng đầu tư phát triển bổ sung những công trình, dịch vụ mới trong suốt quá trình khai thác vận hành. Các mảnh ghép trong hệ sinh thái tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh, có mối quan hệ tương hỗ và cùng nhau tạo nên một chuỗi vận hành kinh doanh khép kín, thu hút và mang lại vô vàn trải nghiệm cho du khách. Đó cũng là điều kiện cần để sản sinh thêm lợi nhuận, gia tăng giá trị BĐS.

Với quỹ đất đủ rộng, Nam đảo được cho là còn dư địa lớn để phát triển bất động sản, dịch vụ thương mại, như cách mà Sun Group đã “thâm canh” thành công tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Lào Cai. Song song với các khu nghỉ dưỡng hạng sang như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay…, “người khổng lồ” của du lịch Việt đang phát triển một loạt dự án bất động sản thương mại và bất động sản để ở đáng chú ý như Sun Premier Village Primavera, đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi…

Ngay trong hệ sinh thái Nam Phú Quốc sẽ có một khu đô thị đảo đa chức năng hoàn chỉnh. Ảnh phối cảnh Sun Grand City New An Thoi.

Chi tiết dự án: Nhà phố New An Thới Gateway - Trục GT

Cụ thể, shophouse Melodia thuộc Sun Premier Village Kem Beach Resort hay shophouse phong cách Địa Trung Hải Primavera hấp dẫn giới đầu tư với giá trị thương mại vượt trội nhờ cơ hội đón dòng khách trải nghiệm dịch vụ từ các khu nghỉ dưỡng lân cận. Còn Sun Grand City New An Thoi là một sản phẩm bất động sản đa chức năng, vừa là nơi an cư, vừa là điểm nghỉ dưỡng, vừa tạo cơ hội đầu tư kinh doanh thương mại đắc lợi.

Là khu đô thị đảo đầu tiên được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc, Sun Grand City New An Thoi cùng lúc sở hữu 5 giá trị cốt lõi của một bất động sản trung tâm: giá trị sở hữu bền vững khi thuộc 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc, giá trị an cư viên mãn với tiện ích và quy hoạch xứng tầm, giá trị thương mại nhờ tiềm năng kinh doanh rộng mở, giá trị từ hệ sinh thái tỷ USD của Tập đoàn Sun Group và giá trị gia tăng theo thời gian.

Tất cả dự án đang hoàn thiện một hệ sinh thái đẳng cấp hiếm có tại Việt Nam, đúng theo triết lý “thâm canh”, khai thác sâu tạo hiệu quả vượt trội ở những vùng đất mà Sun Group đặt chân tới.

COVID-19 “bẻ lái” thị trường, BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi

Những tưởng việc đầu tư BĐS hoàn toàn không hợp lý ở thời điểm hiện tại, nhưng một khảo sát trên báo điện tử nhiều người đọc nhất Việt Nam VnExpress về việc chọn kênh đầu tư thu hút tới 70.785 người tham gia, thì BĐS lại được lựa chọn nhiều nhất với 38%, xếp trên tiết kiệm (27%), vàng (17%), USD (7%)..

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám đốc Savills Việt Nam nhận định “Thực tế 25 năm qua chứng minh, ngay trong thời gian khủng hoảng kinh tế, Việt Nam vẫn nằm trong nhóm số ít các nước duy trì tốc độ tăng trưởng khá cao. Có thể khẳng định rằng bên cạnh đầu tư vàng, BĐS đã, đang và sẽ là một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất”.

/biet-thu-bai-kem-sun-premier-village/

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng bãi Kem do RoseWood Hotel dự kiến vận hành Quý I/2021

Chi tiết: Biệt thự nghỉ dưỡng bãi Kem - New World Phu Quoc Resort

Bình luận về xu thế này, theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn Savills Hà Nội, đại dịch đã làm thay đổi khẩu vị của các nhà đầu tư. “Các chủ đầu tư đang chú trọng hơn đến các dòng sản phẩm phù hợp trong những trường hợp nếu Covid-19 xảy ra, đó là nơi nhà đầu tư có thể mua và đến ở trong thời gian cách ly mà vẫn an toàn, đồng thời củng cố cho sức khỏe”.

Quả thực, bối cảnh mới khiến con người “nghĩ lại” về sức khoẻ và một trong các biện pháp bảo vệ hay cải thiện sức khoẻ là kiếm tìm những “second home” mang yếu tố sinh thái, giao hoà thiên nhiên, vừa đem lại kinh tế nhưng cũng là nơi để nghỉ ngơi thư thái, chăm sóc sức khoẻ. Vì thế không khó để lý giải khi BĐS nghỉ dưỡng biển lại thành phân khúc “hot” nhất thời Covid.

Có thế thấy, trong khi người người thắt lưng buộc bụng chờ bão Covid-19 tan, các nhà đầu tư lại rất thẳng tay xuống tiền ở Nam đảo. Bởi ngay khi trạng thái “bình thường mới” được kích hoạt, hàng loạt những dự án mới lại tiếp tục được khởi công thì gần như khó có thể tìm được một “món hời” với vị thế độc tôn và những giá trị không thể hoán đổi như BĐS Nam Phú Quốc.

Tiếp tục phát triển khu vực phía Nam Phú Quốc, năm 2021 tập đoàn Sun Group tiếp tục triển khai và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ để ở đầu tiên tại Phú Quốc. Dự án Sun Grand City Hillside Residence được xây dựng trên khu đồi ven biển ở Thị trấn An Thới. Có địa hình tương tự như thị trấn Amalfi miền Tây nước Ý.

Chi tiết dự án> Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Tin tức liên quan

12 Hình ảnh mới nhất về Shophouse The Center Phú Quốc

Đây là 12 hình ảnh phối cảnh mới nhất về phân khu Shophouse The Center Phú Quốc trong dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence. Hình ảnh chi tiết phối cảnh từng căn nhà phố thương mại - Shophouse The Center anh chị có thể tham khảo để đầu tư dự án

21 điểm check-in Hot nhất thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải là hệ sinh thái vui chơi giải trí bờ Tây do tập đoàn Sun Group kiến tạo với hơn 60 công trình biểu tượng và hơn 50 tiện ích cao cấp. Nơi đây sẽ là điểm phải đến để check-in của du khách du lịch Phú Quốc. Và mỗi ngày trôi qua chủ đầu tư đang bổ sung bồi đắp thêm vào mộ thị trấn Địa Trung Hải phồn thịnh là tâm điểm kinh doanh 24/7 tại Nam Phú Quốc

29 điểm ăn chơi tại Nam Phú Quốc

29 điểm ăn chơi tại Nam Phú Quốc do chúng tôi tổng hợp lại chắc chắn sẽ khiến du khách thực sự cảm thấy hài lòng khi đến với Địa Trung Hải phiên bản Việt, Hòn Thơm, Bãi Kem, Mũi Ông Đội và các hòn đảo lớn nhỏ tại phía nam đảo Ngọc.

3 Loại mặt cắt đứng biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc

Mặt cắt đứng biệt thự Sun Tropical Village bao gồm các loại hình đơn lập, song lập, tứ lập giúp khách hàng dễ dàng mường tượng bố cục cấu trúc và mô phỏng sinh động thiết kế nội thất trong căn nhà.

3 điểm khác biệt của đảo Ngọc Phú Quốc gây ấn tượng mạnh

Rất nhiều travel blogger trẻ trên thế giới khuyên du khách nên đến hòn đảo nổi tiếng của Việt Nam một lần trong đời. The International Living cũng đã bình chọn Phú Quốc trong top 15 hòn đảo tốt nhất cho người nghỉ hưu. Điều gì đã khiến hòn đảo ngọc gây ấn tượng mạnh với mọi du khách đến vậy? Hãy cùng chúng tối khám phá 3 điểm khác biệt của đảo Ngọc Phú Quốc

10 lần Phú Quốc được vinh danh trên bản đồ du lịch thế giới

Từ một cái tên gần như “vô danh” trên bản đồ du lịch thế giới, Phú Quốc đã khiến thế giới liên tục phải nhắc tên mình trong các giải thưởng và danh hiệu danh giá nhất toàn cầu về du lịch.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
Loading...