Mô hình Retail Therapy sẽ hiện diện tại Phú Quốc

Trước xu thế thân thiện với tự nhiên, ưu tiên tính bền vững và lành mạnh với sức khỏe của người tiêu dùng thế giới, ngành thương mại dịch vụ, bán lẻ cũng buộc phải thay đổi để hòa nhập. Đó cũng là khởi nguồn cho sự lên ngôi của những xu hướng mới ví như mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng hay Retail Therapy - chữa lành từ mua sắm.

Retail Therapy - Sự kết hợp mua sắm và nghỉ dưỡng

“Retail Therapy” từ lâu đã là thuật ngữ không còn xa lạ với ngành thương mại dịch vụ và giới tâm lý học. Tạp chí Tâm lý người tiêu dùng năm 2014 đã chỉ ra rằng, mua sắm không chỉ giúp con người hạnh phúc hơn mà còn có thể chống lại những nỗi buồn kéo dài. 

Retail Therapy là xu hướng được ưa chuộng của ngành thương mại dịch vụ

Retail Therapy là xu hướng được ưa chuộng của ngành thương mại dịch vụ

Trong khi, “Eco Therapy” lại là liệu pháp chữa lành bởi thiên nhiên bằng cách tham gia các hoạt động ngoài trời, dựa trên tiền đề nâng niu bản thân, trân trọng những điều tạo hóa ban tặng.

Còn nếu kết hợp Retail Therapy cùng Eco Therapy, thì sẽ nhận được đáp số chính là một sự kết hợp gây sốt những năm gần đây của ngành thương mại dịch vụ tức mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng.

Xét trên công thức của một mệnh đề dù thuộc phạm trù nào được xem là hoàn chỉnh cần có 2 điều kiện cần và đủ. Thì có thể đánh giá, trong bối cảnh tâm lý hành vi người tiêu dùng chuộng sống cân bằng và thích gần với thiên nhiên hơn; mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng với điều kiện “cần” là mua sắm - thú xả “stress” kinh điển của con người và điều kiện “đủ” là hoạt động ngoài trời mang tính thư giãn, chữa lành trở thành xu thế là kết quả tất yếu.

Minh chứng, trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới Ala Moana được đặt tại khu vực bãi biển Ala Moana ở Hawaii hàng năm thu hút đến 48 triệu lượt khách và còn được CNBC bình chọn là trung tâm thương mại đắt giá bậc nhất nước Mỹ với định giá lên tới gần 6 tỷ USD.

Trong khi, Public Fair lại đem về cho khu vực Gold Coast (Australia) 11 triệu lượt khách kèm theo doanh thu hàng năm khoảng 900 tỷ AUD. Cùng lúc, Bal Harbour (Miami, Mỹ) cũng đều đặn thu về xấp xỉ 2.854 USD/foot vuông và 14 triệu lượt khách mỗi năm.

Tổ hợp mua sắm ngoài trời sẽ có mặt tại Bãi Sao Phú Quốc

Tổ hợp mua sắm ngoài trời sẽ có mặt tại Bãi Sao Phú Quốc

Dễ thấy, điểm chung của hầu hết những tổ hợp nổi tiếng trên là đều đặt tại các thiên đường du lịch biển hàng đầu, sở hữu lợi thế về thiên nhiên với những bãi biển trải dài, thảm thực vật xanh mát khoáng đạt, khí hậu nhiệt đới ôn hòa quanh năm. Bên cạnh đó, các điểm đến này cũng có thêm nhiều “đặc sản” không thể bỏ qua như các khu nghỉ dưỡng hạng sang trên địa hình độc đáo hay loạt lễ hội vui quên lối về suốt 365 ngày bên bãi biển.

Đặc biệt, nếu làm tiếp một phép so sánh, cũng hoàn toàn có thể nhận ra, hầu hết những điều kiện về tự nhiên, sinh thái để phát triển mô hình mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng và những bãi biển lễ hội, nghỉ dưỡng khác biệt kể trên đều hội tụ tại một điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Đó chính là đảo Ngọc Phú Quốc.

Tiên phong đưa xu hướng Shopping đổ bộ đảo Ngọc

Phú Quốc - từ lâu đã được biết đến là hòn đảo “rừng vàng biển bạc”, khí hậu nhiệt đới nắng ấm, ôn hòa quanh năm; đường bờ biển dài khoảng 150km với nhiều bãi biển đẹp như Bãi Kem, Bãi Dài hay Bãi Sao… cùng diện tích rừng xanh lên đến 37.430 ha, chiếm 64,15% diện tích chung toàn đảo và hệ sinh thái động thực - vật phong phú chủng loại.

Xét về điều kiện khí hậu, hệ sinh thái tự nhiên, Phú Quốc có không ít điểm tương đồng với Hawaii; Miami hay Gold Coast... - những “thủ phủ” du lịch của thế giới vốn được biết đến rộng rãi với loại hình bãi biển lễ hội kết hợp cùng các khu nghỉ dưỡng hạng sang, đón đầu xu hướng phát triển mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng.

Được biết, với sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất” cùng tâm huyết phát triển đảo Ngọc - vùng đất đã gắn bó suốt gần 1 thập kỷ qua của “người khai mở”, Sun Property (thành viên Sun Group) sẽ tiên phong đem công thức “bất bại” của những bãi biển thiên đường trên thế giới và bổ sung mảnh ghép còn thiếu này đến với thành phố đảo qua mô hình bãi biển lễ hội, chất nghỉ dưỡng khác biệt và cả loại hình thương mại độc đáo tại Bãi Sao.

Sun Property sẽ đem liệu pháp mua sắm chữa lành Retail Therapy đến với Bãi Sao

Sun Property sẽ đem liệu pháp mua sắm chữa lành Retail Therapy đến với Bãi Sao. Ảnh phối cảnh minh họa

Tựa như, "cơn mưa sau hạn hán" những người yêu mến Bãi Sao hoàn toàn có thể hy vọng về một Bãi Sao tỏa sáng, khẳng định chỗ đứng trên bản đồ du lịch toàn cầu. Sẽ không còn là những gánh hàng rong tự phát, ảnh hưởng đến mỹ quan; không còn là những sạp hàng nhỏ lẻ, đơn sơ của hiện tại; cũng không còn là những bãi cát đầy rác thải của du khách hay đôi ba hoạt động thể thao cơ bản. Bãi Sao sẽ chuyên nghiệp hơn, hợp thời hơn và xanh hơn.

Ở đó, đến với tổ hợp mua sắm kết hợp nghỉ dưỡng, thượng khách sẽ được lạc bước vào những cửa hiệu chan hòa ánh sáng tự nhiên với không gian mở, những tán cây rợp bóng, nước chảy êm ái, có gam màu mộc mạc của gỗ, có mùi hương của cây cỏ và hoa tươi… để thỏa sức ướm thử những chiếc váy sang trọng, thưởng thức bữa trưa trong không gian đậm nét văn hóa bản địa, check-in cùng ly cà phê trong một khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu hay xem phim trong không gian tựa như lạc giữa rừng xanh. 

Chưa kể, không chỉ có khu mua sắm rộng lớn như mỏ neo đem đến sức sống thương mại sôi động, đến với Bãi Sao chào đón các du khách sẽ còn là những quảng trường, bãi biển lễ hội với chuỗi sự kiện âm nhạc, văn hóa, thể thao… sôi động; phố suối, phố hoa rực rỡ cả bốn mùa và cả những không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, tĩnh tại bên triền đồi. Tất cả vừa vặn tạo ra chuỗi trải nghiệm "đắt giá", định hình chân dung Bãi Sao “quốc tế” rộn ràng và phồn hoa suốt 365 ngày.

Bãi Sao sẽ là bãi biển của lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt

Tương lai, Bãi Sao sẽ là bãi biển của lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt. Ảnh phối cảnh minh họa

Sau hơn nửa thập kỷ “làm đẹp" và kiến tạo Bãi Kem từ một bãi biển không dịch vụ, không du lịch thành điểm đến nghỉ dưỡng của giới thượng lưu khắp thế giới; Sun Group được kỳ vọng sẽ thành công khi bắt tay “làm đẹp” Bãi Sao. Để một ngày, Bãi Sao đặt chân lên bản đồ du lịch với diện mạo của một bãi biển lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng khác biệt.

Tổ hợp dự án Sun Group Bãi Sao

Dự án Bãi Sao Phú Quốc được định vị là bất động sản thương mại - du lịch - nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn Resort. Bên cạnh đó, nơi đây còn kết hợp khai thác các hoạt động thể thao biển và lễ hội.

Giới thiệu tổ hợp Sun Group Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc mang lại những lựa chọn đáng giá với các sản phẩm tiêu biểu như:

-Tổ hợp căn hộ khách sạn cao cấp.

-Biệt thự Đơn lập với diện tích từ 400m2.

-Biệt thự Song lập sở hữu diện tích từ 250-300m2.

-Shophouse có diện tích từ 130-200m2.

-Khối Retail được thiết kế với diện tích từ 500-1200m2.

Mỗi sản phẩm tại Bãi Sao Phú Quốc được thiết kế với phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, màu sắc chủ đạo thiên hướng tươi sáng tựa vùng Hawaii. Song song đó, sản phẩm vẫn đảm bảo có được sự khác biệt, thỏa mãn được mong muốn thể hiện cá tính riêng của từng khách hàng.

Hình ảnh thực tế Bãi Sao, Phú Quốc

Hình ảnh thực tế Bãi Sao, Phú Quốc

Với sản phẩm Villa sẽ có các căn đơn lập, song lập được xây dựng trên triền đồi view đắt giá, đảm bảo sự riêng tư. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng tại nơi có cảnh sắc đẹp, dịch vụ cao cấp, gần các hoạt động sôi động bãi biển để tham gia nhưng vẫn yên tĩnh riêng tư khi cần.

Shophouse được quy hoạch thiết kế nằm dọc hai bên quảng trường 1km chạy dài ra biển, mang lại hệ thống tiện ích đẳng cấp trên con đường thương mại trung tâm dự án. Đây sẽ là lựa chọn cho tệp khách hàng vừa muốn sở hữu tài sản vừa có thể khai thác kinh doanh thuận lợi.

Với sản phẩm căn hộ khách sạn có thể mạnh về cao độ, thỏa mãn trải nghiệm tầm view trên cao, thu trọn khung cảnh thiên nhiên tại Bãi Sao. Đây cũng là sản phẩm đang khan hiếm tại khu vực Nam đảo.

Xem thêm>> Dự án Sun Group Bãi Sao

Dự án nổi bật

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Sun Urban City

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

1.1 tỷ - 30 tỷ/căn

Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cát Bà Hải Phòng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

Đang cập nhật...

Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Sun Group đầu Tư Trăm Tỉ Cho Các Lễ Hội Khắp Ba Miền Từ 30/4

Lễ hội du lịch biển kéo dài 4 tháng ở Thanh Hóa; lễ hội, show nghệ thuật đỉnh cao tại Sun World Ba Na Hills hay Fansipan Legend... Cả một mùa hè

Teatro Club Phú Quốc | Thiên Đường Giải Trí Đêm Đẳng Cấp

Teatro Club Phú Quốc là câu lạc bộ sát biển đẳng cấp 5 sao của Central Village thị trấn Địa Trung Hải do Sun Group kiến tạo sắp khai trương sẽ trở thành thiên đường giải trí đêm của Phú Quốc thu hút triệu du khách ghé thăm.

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra