Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 3/6 đến 8/7 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội gồm 7 đội quốc tế (Anh, Italia, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Tổng quan về Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023

Khai mạc ngày 3/6/2023, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 không chỉ là những đêm hội ánh sáng mà còn hội tụ rất nhiều điều thú vị. Chủ đề của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm nay sẽ là “Thế giới không khoảng cách”. Theo đó, sẽ tôn vinh sự hồi phục mạnh mẽ của nền du lịch thế giới sau thời kỳ đại dịch cũng như DIFF tại Đà Nẵng.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023

Sự kiện thu hút tới 8 đội pháo hoa đại diện các nước tham gia tranh tài gồm: Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan và đội chủ nhà Việt Nam.

Với chủ đề ý nghĩa “Thế giới không khoảng cách”, mỗi đội pháo sẽ có 20 phút để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.

Các đêm hội pháo sẽ được tổ chức lần lượt theo các chủ đề từng đêm: Tình yêu không khoảng cách, Hòa bình cho thế giới, Bình đẳng cho nhân loại, Sáng tạo không giới hạn và Phát triển du lịch bền vững.

Dự kiến, đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 2/6 với phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan.

Các đêm tiếp theo là cuộc tranh tài giữa các đội: Canada - Pháp (10/6); Úc - Ý (17/6); Ba Lan - Anh (24/6).

Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8/7.

Trong thời gian diễn ra DIFF 2023, hàng loạt sự kiện văn hoá du lịch đặc sắc đồng hành sẽ đem tới cho du khách check in Đà Nẵng một mùa hè bùng nổ.

DIFF 2023 - Thế giới không khoảng cách

Thể lệ luật chơi

Về luật chơi, mỗi đội tham gia tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 sẽ có khoảng 20 phút để trình diễn những màn pháo hoa theo chủ đề mỗi đêm diễn do ban tổ chức thống nhất. Gồm có:

1. Tình yêu không biên giới (Love without Distance) giữa Canada - Pháp. Tôn vinh những câu chuyện tình yêu lãng mạn và kết nối lứa đôi.

2. Hòa bình cho nhân loại (Peace Or The World) Việt Nam & Phần Lan. Tôn vinh những hình ảnh biểu tượng của hòa bình, kêu gọi tinh thần bác ái, phản đối chiến tranh.

3. Chinh phục nhũng giấc mơ (Chasing Your Dreams) giữa Úc - Ý. Tôn vinh những con người truyền cảm hứng cho tuổi trẻ về khát vọng vượt qua bản thân, khám phá thế giới.

4. Vũ điệu của thiên nhiên (Embracing Nature) giữa Ba Lan - Anh. Tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, biển cả, của đất trời Đà Nẵng.

5. Đêm chung kết Thế giới không khoảng cách (Light Up Borderless Worlds). Tôn vinh những hình ảnh đặc trưng của văn hóa năm châu hội tụ tại Việt Nam

Trong dịp này, những điểm đến của Đà Nẵng như Công viên châu Á- Sun World Asia Park, Sun World Ba Na Hills, … sẽ được diễn ra các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật và tổ chức nhiều lễ hội hấp dẫn, … Mang đến cho du khách những cuộc vui “không khoảng cách” với thành phố Đà Nẵng.

Lịch bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Lịch bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Giá vé Diff 2023

Lần tổ chức gần đây nhất, với kinh phí gần 150 tỷ đồng, DIFF 2019 đã tạo nên một "cơn sốt du lịch Đà Nẵng" cả trong và ngoài nước, với gần 1 triệu lượt khách tới Thành phố trong hơn một tháng diễn ra lễ hội. Dưới đây là giá vé dự kiến của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023.

Loại vé Giá vé (VNĐ)
Stand 1 3.000.000
Stand 2 2.000.000
Stand 3 1.500.000
Stand 4 1.000.000
Stand 5 800.000

Năm nay là lần thứ 11 DIFF được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong suốt hành trình đó, DIFF đã trở thành sự kiện điểm nhấn, đưa thành phố sông Hàn trở thành tâm điểm lễ hội mỗi mùa hè. Đây cũng là một trong những sự kiện văn hóa tạo nên thương hiệu riêng cho Đà Nẵng, đồng thời góp phần giúp Thành phố 2 lần được vinh danh "Điểm đến sự kiện - lễ hội hàng đầu châu Á", tạo ra một hình ảnh Đà Nẵng năng động, một thành phố của lễ hội luôn chào đón du khách suốt 4 mùa.

Với sự tái xuất của DIFF 2023, Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bứt phá, đạt được những dấu ấn tăng trưởng ngoạn mục ở giai đoạn hậu dịch, đóng góp cho sự phục hồi chung của du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Hình ảnh pháo hoa Đà Nẵng

Hình ảnh pháo hoa Đà Nẵng

Hình ảnh pháo hoa Đà Nẵng - 1

Hình ảnh pháo hoa Đà Nẵng - 2

Hình ảnh pháo hoa Đà Nẵng - 3

Hình ảnh pháo hoa Đà Nẵng - 4

Hình ảnh pháo hoa Đà Nẵng - 5

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Câu Chuyện Về Bài Học đất Nền Phú Quốc 2018 " Nổ Bong Bóng"

Câu chuyện về đất nền Phú Quốc trong thời gian gần đây sôi động trở lại thu hút nhiều nhà đầu tư sau thông tin Phú Quốc lên thành phố

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence - Phân khu The Hill

Thị trấn Địa Trung Hải nơi hội tụ đầy đủ công trình biểu tượng, trung tâm vui chơi giải trí và tòa căn hộ cao tầng Sun Grand City Hillside Residence thu hút du khách tới thuê

Quyết định 486/QĐ-TTg điều Chỉnh Quy Hoạch Phú Quốc

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc, Kiên Giang đến 2030 vừa được ban hành hôm nay 30/03/2021 số hiệu 486/QĐ-TTg