Cận cảnh không gian biệt thự đảo triệu đô bên mặt nước tại Ecopark

Những gì thực sự đẳng cấp không dành cho số đông. Với số lượng rất giới hạn, mỗi căn biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island đều là một kiệt tác “độc bản” được chủ đầu tư “thửa riêng” theo “đặt hàng” của từng chủ nhân, là tuyên ngôn về đẳng cấp, phong cách tinh tế và gout thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Điểm làm cho Ecopark Grand – The Island trở nên khác biệt là không gian sống trên đảo hiếm có chỉ cách trung tâm Hà Nội gần 30 phút lái xe. Sống tại đây, gia chủ được đắm mình trong tầm nhìn vô cực với khoảng không xanh mát của cây cỏ và mặt nước khoáng đạt, nơi đường nét kiến trúc uyển chuyển nhẹ nhàng mà thanh thoát, mang đến không gian thoáng đãng mà rất riêng tư cho mỗi biệt thự nhưng vẫn có được sự ấm cúng giao lưu thú vị với cộng đồng xung quanh.

Toàn bộ nội thất của biệt thự đảo Ecopark Grand đều là hàng xa xỉ với tổng giá trị lên tới hàng triệu đô la từ những thương hiệu trứ danh được giới thượng lưu thế giới tin dùng.

Những căn biệt thự đảo sở hữu tầm nhìn vô cực với khoảng không xanh mát của cây cỏ và mặt nước khoáng đạt, nơi Đường nét kiến trúc uyển chuyển nhẹ nhàng mà thanh thoát, mang đến không gian thoáng đãng nhưng rất riêng tư cho mỗi biệt thự nhưng vẫn có được sự ấm cúng giao lưu thú vị với cộng đồng xung quanh.

Khoảng thông tầng độc đáo với chiều cao 6,6m, nâng tầm sự sang trọng của cả căn nhà, đồng thời kiến tạo một không gian rộng thoáng hiếm có để gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Một công trình có thể gọi là hoàn hảo đến từng chi tiết, chất lượng bền vững với thời gian, vật liệu và nội thất xa xỉ, tinh xảo hiếm có song hành cùng tiện nghi ưu việt dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

Nhà mẫu biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island chính thức mở cửa đón khách tham quan từ ngày 23/9/2018.


Đăng ký tham quan nhà mẫu ngay hôm nay!

Hotline: 0911.909.866

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Shophouse The Center - Chìa Khóa Vàng Sinh Lời Cho Nhà đầu Tư

Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định The Center là “kho báu vàng” của giới bất động sản

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence - Phân Khu The Hill

Hành trình đến với Địa Trung Hải qua câu chuyện thiết kế nội thất căn hộ Hillside - Phân khu The Hill được AA coporation mang tới Nam Phú Quốc Việt Nam