Hệ sinh thái 3s Sun Group làm đẹp những vùng đất
Sun Group là tập đòan kinh doanh đa ngành tại Việt Nam với hệ sinh thái 3s trong lĩnh vực đầu tư được bắt đầu từ chữ S đó là Sun Hospitality (Nghỉ dưỡng cao cấp) - Sun World (Vui chơi, giải trí đẳng cấp) - Sun Property (Bất động sản hạng sang) với triết lý thâm canh làm nền tảng phát triển kinh tế - du lịch trên hành trình làm đẹp những vùng đất. Hãy cùng chúng tôi khám phá hệ sinh thái 3s: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group.
Mô hình 5A quốc tế đến hệ sinh thái 3s "Made in Viet Nam"
"Bất động sản:, "du lịch", và "nghỉ dưỡng" trong thế kỷ 21 đã trở thành các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng liên kết các yếu tố này lại với nhau để kiến tạo một hệ sinh thái bài bản.
Sun Group được mệnh danh là nhà kiến tạo những điểm đến
Hầu hết các giáo trình tiếng Anh sẽ nói với bạn rằng du lịch được tạo ra từ "5A". Đó là attractions, activities, accessibility, accommodation và amenities, tương đương với thắng cảnh, hoạt động, khả năng tiếp cận, chỗ ở và tiện nghi.
Theo đó, "thắng cảnh" có thể là của tự nhiên, có thể là nhân tạo như các công viên giải trí, công viên sinh thái hay công trình kiến trúc ngoạn mục. "Hoạt động" có thể là những hoạt động thể chất như leo núi, bơi thuyền, festival... nhưng cũng có thể là tắm nắng hay relax. "Khả năng tiếp cận" được hiểu là các yếu tố về hạ tầng giao thông, vận chuyển du khách. "Chỗ ở" để chỉ địa điểm lưu trú . Và cuối cùng, "Tiện nghi" bao gồm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, giải trí, gym hay mua sắm… Đây được xem là những yếu tố cần và đủ để tạo nên một bức tranh du lịch hoàn chỉnh.
Bà Nà Hills chính là khởi nguồn hệ sinh thái 3s Sun Group tại Đà Nẵng
Với những người Việt Nam sinh ra trước thập kỷ 80 hẳn sẽ nhận ra rằng du lịch Việt Nam trong quá khứ chẳng có mấy khu nghỉ dưỡng gồm đủ 5A. Những bãi biển nổi tiếng một thời như Đồ Sơn, Vũng Tàu hay Bãi Cháy cũng chỉ đạt tiêu chuẩn 3A - có thắng cảnh, chỗ ở và khả năng tiếp cận (những chiếc xe buýt cũ từ Hà Nội và Sài Gòn). Có nơi chỉ đáp ứng được 2A - thắng cảnh và chỗ ở - là những bãi biển miền Trung. Du khách muốn đến với những vùng đất này tham quan, du lịch quả thực cũng khó tiếp cận vì hạ tầng giao thông hạn chế, không có sân bay, thậm chí đến chỗ ở cũng chẳng đủ.
InterContinental Da Nang - Mảnh ghép nghỉ dưỡng hoàn hảo của hệ sinh thái 3s Sun Group
Nhìn vào du lịch Sa Pa bây giờ, có lẽ chẳng mấy ai có thể hình dung được chỉ mới chưa đầy chục năm trước thôi trong mùa cao điểm chính quyền địa phương còn phải trưng dụng các trường học trên địa bàn để kê lại bàn, trải chăn nệm cho du khách nghỉ. Hay như đã có thời khi nhắc đến chữ A cuối cùng - Tiện nghi chỉ dừng lại ở một phích nước nóng trong phòng nghỉ. Những đứa trẻ ngày nào giờ ở độ tuổi trung niên hẳn vẫn chẳng thể quên được phong vị ẩm thực ở các khu du lịch biển một thời, bên cạnh một đĩa hải sản hấp làm điểm nhấn, còn lại bày biện xung quanh vẫn là rau muống xào và trứng tráng. Rõ ràng để khoác lên "tấm áo mới" cho ngành du lịch Việt Nam trong ngày một ngày hai chẳng hề dễ dàng bởi xuất phát điểm từ 1A để đạt được 5A theo hướng "cao cấp" và thu hút tệp khách hàng quốc tế có khả năng chi trả cao, là hàng tỷ USD đầu tư hạ tầng.
Thay bằng việc xây dựng mô hình 5A quốc tế ấy Sun Group đã có một cách phiên dịch riêng của mình: để tạo ra 5A, họ xây dựng 3S. 3S đó lần lượt là Sun Hospitality (nghỉ dưỡng) - Sun World (vui chơi, giải trí) - Sun Property (bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng).
Hệ sinh thái 3s của Sun Group có sự tương hỗ, bổ sung vô số giá trị cho mô hình 5A quốc tế
Sun Group đã bắt đầu hành trình cách đây 15 năm với chữ S đầu tiên là tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng. Cũng tại "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" ấy, các dự án Novotel Danang Premier Han River, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là những công trình nghỉ dưỡng lần lượt được Sun Group hình thành sau đó đã đặt gạch cho chữ S thứ hai. Cuối cùng, sau hàng loạt dự án bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng trên khắp Việt Nam, thương hiệu Sun Property chính thức được ra mắt năm 2021 tạo thành chữ S cuối cùng.
Cùng với sự xuất hiện của các dự án, ba chân kiềng được Sun Group kiến tạo đang trở thành những mảnh ghép quan trọng đối với ngành du lịch nội địa. Thoạt nhìn sự kết hợp của các yếu tố Nghỉ dưỡng - Vui chơi, giải trí - Bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng là sự kết hợp hiển nhiên nhưng trên thực tế không phải vậy. Tại các quốc gia phương Tây, các nhà kinh tế học cũng mới thực sự quan tâm đến mối quan hệ giữa phát triển bất động sản và du lịch từ đầu thập kỷ 90. Ở Trung Quốc, bất chấp tốc độ tăng trưởng kinh tế ngoạn mục từ năm 1985 thì khái niệm "bất động sản du lịch" cũng chỉ mới được dùng lần đầu tiên cách đây khoảng hơn 20 năm.
Sunneva Island - Mảnh ghép đô thị bổ sung cho hệ sinh thái 3s hoàn chỉnh
Hệ sinh thái tiên phong đưa du lịch Việt Nam lên bản đồ thế giới
Sau 15 năm, các hệ sinh thái 3S được Sun Group hình thành tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh và Sa Pa đang trở thành minh chứng rõ nét cho mối gắn kết với mô hình 5A truyền thống. Trong một hệ sinh thái 3S, những chữ A không chỉ được tạo ra bởi công sức của một chủ đầu tư mà là của hàng chục nghìn nhà đầu tư. Khi trở thành một chân kiềng, bất động sản thu hút rất nhiều người đến và cùng kiến tạo nên giá trị của một vùng du lịch.
Sunset Town sở hữu hệ sinh thái với nhiều công trình biểu tượng tầm vóc quốc tế
Khác hẳn hình ảnh những làng chài nghèo, thiếu điện, thiếu nước ngọt trong quá khứ, ngày nay khi dạo bước ở rìa Nam Tây Nam đảo Phú Quốc, một quần thể những shophouse được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải sẽ khiến bạn choáng ngợp. Những khối nhà đồng nhất về mặt thẩm mỹ nhưng đa dạng về mô hình kinh doanh là nơi mà các nhà đầu tư có thể nhanh chóng mở nhà hàng, khách sạn nhỏ, cửa tiệm… Từ dưới các triền dốc hướng lên phía đỉnh đồi, bạn sẽ bắt gặp các tòa Sun Grand City Hillside Residences đang hoàn thiện - Đó cũng là nơi sẽ có rất nhiều căn hộ cho thuê, thuộc về hàng nghìn nhà đầu tư khác nhau, với rất nhiều cách thức vận hành. Chữ "S" bất động sản của Sun Group chính là như vậy!
Sun World Phu Quoc - Mảnh ghép hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc
Từ chữ S trong bất động sản nhìn tới hai chữ S khác là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi giải trí liền kề. Nằm ở lõi của quần thể Thị trấn Địa Trung Hải là ga cáp treo An Thới, từ tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới này bạn sẽ có cơ hội vi vu bay trên thiên đường đảo Ngọc và trải nghiệm những trò chơi đẳng cấp tại công viên giải trí Sun World Phu Quoc. Được biết tại Hòn Thơm, một dự án khách sạn biểu tượng cũng đang chuẩn bị được khởi công xây dựng sẽ nối dài danh sách các khu nghỉ dưỡng sang trọng mà Sun Group đã đầu tư trên đảo ngọc.
Các hệ sinh thái 3s được Sun Group hình thành tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh và Sapa đang trở thành minh chứng rõ nét cho mối quan hệ gắn két với mô hình 5A.
Sunset Town Phú Quốc
Chữ "A" trong "attractions"- thắng cảnh, được tạo ra ngay bởi quần thể kiến trúc của Thị trấn Địa Trung Hải - thứ các nhà đầu tư cá nhân đã cùng Sun Group xây dựng trên một triền đá dựng đứng ở rìa Tây đảo Ngọc. Thắng cảnh nhân tạo này được lấy cảm hứng từ các ngôi làng nhìn về phía hoàng hôn tại vùng Địa Trung Hải tạo ra một không gian kiến trúc chưa từng có tại Việt Nam, nơi mà mọi góc đều ẩn chứa những bất ngờ. Từ các bức tranh tường, những cây leo, hay một biển hiệu... tất cả đều mở ra trải nghiệm khám phá thú vị cho bất kỳ vị du khách nào.
Chữ "A" thứ hai trong "activities" - hoạt động, mặc dù đã thành hình với quá trình vận hành hoàn hảo của Công viên giải trí lớn Hòn Thơm, hiện nay vẫn sẽ được bổ sung nhờ vào sức sáng tạo của chính chủ sở hữu những bất động sản kinh doanh cao cấp ở nơi này. Đến với chữ "A" thứ ba - accessibility, những con lộ thênh thang sáu làn xe chạy hay những lối đi lát đá dọc triền núi cũng sẽ chẳng thể thành hình nếu không có nguồn vốn từ phát triển bất động sản.
Những công trình biểu tượng là nét vẽ ấn tượng của hệ sinh thái Sun Group
Chữ "A" thứ tư là nơi lưu trú sẽ không còn là độc quyền của chủ đầu tư lớn mà thuộc về hàng nghìn căn nhà có cửa sổ hướng về phía hoàng hôn. Chữ "A" cuối cùng - sự tiện nghi, cũng như vậy: chính cộng đồng chủ đầu tư sẽ tạo ra nó. Bữa tiệc ẩm thực, nếu có, sẽ không chỉ diễn ra trong một nhà hàng 5 sao trong resort mà trải dài trên những vỉa hè của các căn nhà phố mới hình thành.
Ở chiều ngược lại, 2 chữ S của nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đã mang lại giá trị gia tăng cho những bất động sản này. Ngay dưới dốc núi là một show Kiss the stars thuộc hàng "khủng" của châu Á đang được kiến tạo, một cây cầu do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Marco Casamonti thiết kế được kỳ vọng trở thành biểu tượng cũng sắp thành hình để hướng tới một tham vọng đón 8 triệu lượt khách đến Phú Quốc mỗi năm... Sun Group với quá trình bổ sung cho hai chữ S này, chẳng phải ngẫu nhiên lại nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư đến vậy.
Xem thêm>> Sun World Phu Quoc
Sun Group tự tin vững bước trên hành trình làm đẹp những vùng đất
Hành trình của Sun Group tại Việt Nam đầy rẫy những khó khăn, kể từ chữ S đầu tiên, Sun World - với dự án Bà Nà Hills. Nhiều nhà đầu tư đã đến, lắc đầu rồi rời đi, trước khi các nhà sáng lập Sun Group quyết định làm công trình cáp treo thế kỷ để xây dựng tổ hợp vui chơi giải trí giờ đã thành biểu tượng của Đà Nẵng. Nối tiếp sau đó phải kể đến dự án cáp treo Fansipan - thứ mà ngay cả các nhà thầu cáp treo lớn nhất thế giới cũng không dám tin họ sẽ làm được và nửa đùa nửa thật rằng mình sẽ "một đi không trở lại" khi hoàn thành.
Ngay cả chữ S thứ hai, vốn dĩ là một lĩnh vực kinh tế truyền thống là xây dựng khách sạn khi được Sun Group tiếp cận theo hướng "cao cấp" cũng buộc phải trải qua muôn vàn thử thách. Những nhà thầu nổi tiếng nhất thế giới đã được mời đến, đặt ra những quy chuẩn chưa từng có tại Việt Nam. Những nhà quản lý dự án InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khách sạn 5 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng, vẫn nhớ những ngày giáp Tết, giữa thời khủng hoảng kinh tế vẫn ngồi chờ ở ngân hàng giục giã để có tiền trả cho nhà thầu. Cho đến bây giờ, những câu chuyện về sự khó tính của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới yêu cầu về độ tỉ mỉ, chi tiết của kiến trúc, khắt khe về yêu cầu bảo vệ môi trường vẫn được người Sun Group lưu truyền như những bài học, trải nghiệm quý giá.
Vườn Nhật - Sun World Hạ Long
Hệ sinh thái 3s Sun Group Quảng Ninh
Chữ S thứ ba - Sun Property, cũng được Sun Group thai nghén rất lâu bởi sứ mệnh hướng tới: Làm đẹp các vùng đất. Từ các dự án bất động sản nhà ở cho đến bất động sản thương mại, du lịch, Sun Group đều chọn phân khúc cao cấp với mong muốn biến các quần thể dự án trở thành biểu tượng của những vùng đất.
Cảng hành khách quốc tế Hạ Long
Dễ tìm thấy ví dụ của sự "khai mở" ở những nơi mà Sun Group đặt chân đến. Không chỉ có quần thể lớn như Nam Phú Quốc với hàng chục dự án, mà ngay cả ở Những quần thể có quy mô nhỏ hơn ở Quang Hanh cũng cho thấy dấu ấn đậm nét. Khuất phía sau rặng núi bên bờ vịnh Bái Tử Long, một hệ sinh thái 3S hình thành ở nơi từng chỉ là những suối nước nóng trị liệu theo kiểu truyền thống. Dự án đã được xây dựng theo một tiêu chuẩn mới, cao cấp chưa từng có: Sự tham gia của các chuyên gia Nhật Bản thiết kế phong cách tắm onsen bằng tài nguyên nước nóng của Quang Hanh, các văn phòng kiến trúc hàng đầu nước Nhật xây dựng quần thể bất động sản nghỉ dưỡng...
Chia sẻ của chủ tịch tập đoàn Sun Group về hệ sinh thái 3s
Hệ sinh thái 3s của Sun Group ở Phú Quốc
Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, ngay khi đến Phú Quốc, Sun Group đã xác định một chiến lược bài bản và quy mô, xây dựng một hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế làm bệ phóng để nâng tầm du lịch đảo Ngọc.
Hệ sinh thái “kiềng ba chân” với ba trụ cột cũng là ba mũi nhọn của tập đoàn này là vui chơi - giải trí (thương hiệu Sun World), du lịch nghỉ dưỡng (thương hiệu Sun Hospitality Group) và bất động sản cao cấp (thương hiệu Sun Property) được tập trung và dồn tổng lực cho Phú Quốc suốt 7 năm qua. Từng mắt xích trong cỗ máy khổng lồ vận hành trơn tru để luôn kết nối, bổ trợ và tương hỗ lẫn nhau, tạo nên một chuỗi liên kết đa trải nghiệm, triệu cảm xúc, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
Mô hình hệ sinh thái 3S của Sun Group tại Phú Quốc
Mô hình hệ sinh thái 3S nhanh chóng khẳng định dấu ấn mạnh mẽ, lối đi khác biệt của Sun Group tại Phú Quốc, tương tự như cách Sun Group đã làm thành công mô hình này ở nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng khắp 3 miền Tổ quốc: Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng…
Đây cũng là minh chứng cụ thể cho chiến lược thâm canh - khai thác sâu tại mỗi nơi Sun Group đặt chân đến. Thực tế 7 năm qua cho thấy mô hình này đã mang đến cho Phú Quốc lợi đơn lợi kép. Sun World với thế mạnh nhà phát triển vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã không ngừng góp sức đưa Phú Quốc trở thành điểm đến giải trí tầm vóc quốc tế với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park - thế giới các trò chơi hấp dẫn mà dẫu du khách có đến cả chục lần vẫn luôn mới mẻ như lần đầu.
Sun Hospitality Group bắt tay với một loạt thương hiệu quản lý vận hành khách sạn nghỉ dưỡng đình đám thế giới để mang đến những trải nghiệm 5 sao với đa dạng loại hình từ nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe. Sun Property với tư duy quốc tế đang kiến tạo một Phú Quốc đa sắc màu với không gian sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh thương mại dịch vụ đẳng cấp, thăng hoa giá trị sống cũng như tạo cơ hội “hái ra tiền” cho các nhà đầu tư.
Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island
Sau 7 năm, hệ sinh thái Sun Group quy mô hơn 60 công trình và không ngừng bổ sung thêm các kiệt tác mới đã biến những địa điểm “vô danh” trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch, như Bãi Kem, Hòn Thơm, Mũi Ông Đội, An Thới, nâng tầm những điểm đến để ngày càng thăng hoa như Bãi Dài, hay kiến tạo nên Thị trấn Địa Trung Hải lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc. Tới đây, tập đoàn này sẽ còn khai mở tiềm năng với những địa danh mới như Bãi Sao, kiến tạo Hòn Thơm thành Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island - biểu tượng xa xoa của đảo Ngọc…
Vị thế và đẳng cấp của BĐS Sun Property
Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Sun Group là Chất lượng, Đẳng cấp và Khác biệt, bất động sản Sun Property được nâng tầm trở thành những công trình độc bản với kiến trúc độc đáo, hệ tiện ích hoàn hảo, không ngừng thăng hoa giá trị sống - sứ mệnh mà Sun Property theo đuổi.
Với nền tảng đó, BĐS Sun Property ở Phú Quốc có vị thế riêng, nếu không muốn nói độc nhất vô nhị khi toạ lạc ở những vị trí có một không hai, đẹp về cảnh quan, phong thủy với lưng tựa núi, mặt hướng biển, thuận cho kinh doanh thương mại khi nằm ở những vị trí cửa ngõ, nằm trong các tổ hợp du lịch đón trọn dòng khách đổ về hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc. Từng hạng mục dù nhỏ nhất đều được khảo sát kĩ, tuân thủ tuyệt đối quy tắc thi công để đảm bảo công trình trường tồn với thời gian và hoà vào cảnh quan Phú Quốc.
Video KTS. Hoàng Vũ Lân chia sẻ về khát vọng kiến tạo đảo thiên đường của Sun Group
Bằng tinh thần duy mỹ, tư duy quốc tế thừa hưởng từ thương hiệu Sun Group, các BĐS Sun Property là sự hòa quyện đầy nghệ thuật giữa tinh hoa văn hóa kiến trúc nhân loại với hồn bản địa, vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên Đảo Ngọc. Để làm được điều đó, Sun Property đã bắt tay với những tên tuổi uy tín, tiếng tăm bậc nhất của làng thiết kế, kiến trúc như AEDAS - top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới, WATG - tập đoàn tư vấn thiết kế với hơn 7 thập kỷ và có mặt ở 160 quốc gia, 10 Design - cây đại thụ trong làng kiến trúc…
Thị trấn Địa Trung Hải chẳng hạn, để “lột xác” một Bãi Đất Đỏ ở bờ Tây đảo nghèo nàn, xơ xác, Sun Property đã khoác lên tấm áo mới đa sắc màu phóng khoáng, rộn ràng của kiến trúc Địa Trung Hải như Amafi hay Taormina trong hệ thống shophouse Sun Premier Village Primavera và tổ hợp shophouse, căn hộ cao cấp Sun Grand City Hillside Residence.
Không lâu nữa, du khách sẽ chứng kiến cuộc hội ngộ của văn hóa Italia - Việt Nam trong cây Cầu Hôn - dự kiến sẽ trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc, choáng ngợp trước show diễn Kiss The Stars ngoạn mục… Tại Siêu tổ hợp Hon Thơm Paradise Island, hệ thống BĐS trên Đảo Thiên đường sẽ đón dòng khách liên tục ghé thăm, check-in Tòa nhà Cánh Buồm lộng lẫy…
Hệ sinh thái 3S của Sun Group đang hoàn thiện tại Phú Quốc
Không chỉ sở hữu giá trị nâng tầm từ “người khai mở” Sun Group, Sun Property ở Phú Quốc còn có thêm một giá trị mà không “đối thủ cạnh tranh” nào có được, là giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái “khủng” Sun Group Phú Quốc. Toạ lạc ở những vị trí “kim cương”, cửa ngõ của hai chân kiềng Sun World và Sun Hospitality, BĐS Sun Property ở Phú Quốc tiếp cận dễ dàng và đón trọn dòng khách du lịch dồi dào, không ngừng tăng trưởng. Giá trị nổi trội này mang đến dòng lợi nhuận bền vững với mô hình kinh doanh lưu trú, ẩm thực, làm đẹp, mua sắm…
BĐS Sun Property ở Phú Quốc vì thế mà sở hữu nội lực mạnh mẽ. Mỗi sản phẩm đều hướng đến những giá trị riêng. Như Sun Grand City Hillside Residences là niềm tự hào khi sở hữu một “dinh thự” giữa không trung ở những toà tháp cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc. Như khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Tropical Village là sự mãn nguyện khi tận hưởng cuộc sống sắc màu đầy trải nghiệm. Còn lại Sun Secret Valley là sự hài lòng giữa một “thung lũng bí mật” đa sắc giữa rừng-biển-hồ thơ mộng… Riêng với các dự án khu đô thị, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành Sun Property Management để mọi trải nghiệm sống của cư dân đều trở nên hoàn hảo.
Cuộc “trình diễn” của Sun Group tại Phú Quốc, trong đó có dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property là minh chứng sinh động cho xu hướng và sức hút của BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là phân khúc mà Sun Property tiên phong phát triển và ngày càng khẳng định vai trò dẫn dắt trên thị trường cao cấp.
SOG Design mang đến niềm cảm hứng kiến trúc Lagoona Cluster tại tổ hợp Sun Group Bãi Sao
Bãi Sao - Điểm đến tiếp theo trên hành trình làm đẹp những vùng đất của Sun Group. Từ "nàng công chúa ngủ quên", Bãi Sao hứa hẹn bật tung sức sống hóa thân thành "nàng hậu kiêu sa" khi được Sun Group đánh thức bằng những dịch vụ đẳng cấp. Đây là mảnh ghép hoàn hảo bổ sung cho hệ sinh thái 3s của Sun Group trở lên đa dạng và phong phú.
Sản phẩm phong cách Living Resort tại Sun Group Bãi Sao
Phát triển theo triết lý tôn trọng thiên nhiên, những dấu ấu của tự nhiên sẽ được gìn giữ tối đa trên khắp dự án, đồng thời các loại hình vật liệu thân thiện với môi trường, mang phong cách nhiệt đới cũng được lựa chọn tỉ mỉ trong từng thiết kế từ mái nhà, cột chống, màu sơn tới vỉa hè, bồn hoa hay cột điện… tạo nên sự hài hòa trong thiết kế của toàn bộ dự án.
Xem thêm>> Dự án Sun Group Bãi Sao
Dự án nổi bật
Hon Thom Paradise Island
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
70 năm
25-200 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Biệt thự Shophouse Shop Villa
The Santo Port
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
28-70 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Shophouse
Sun Grand City Hillside Residence
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
3-10 tỷ/căn
Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Căn hộ
Sun Urban City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
1.1 tỷ - 30 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ
Sun Cát Bà Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
Đang cập nhật...
Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
Biệt thự Shophouse Căn hộ
Bài viết liên quan
Quyết định 486/QĐ-TTg điều Chỉnh Quy Hoạch Phú Quốc
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc, Kiên Giang đến 2030 vừa được ban hành hôm nay 30/03/2021 số hiệu 486/QĐ-TTg
Cầu Hôn Phú Quốc - Biểu tượng nghệ thuật Địa Trung Hải
Cầu Hôn Phú Quốc do tập đoàn Sun Group kiến tạo là một dự án biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc nằm trên mặt biển bờ Tây thị trấn Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc đã chính thức được động thổ khởi công vào sáng ngày 13/05/2021.
Địa Hình Shophouse The Center Địa Trung Hải [Full Chi Tiết]
Địa hình Shophouse The Center được xây dựng theo triền đồi men ra phía biển, địa thế tuyệt vời, lưng tựa núi mặt hướng biển đại dương xanh.