Giá vé Sun World Phú Quốc cập nhật mới nhất 2022

Cáp treo Hòn Thơm là hành trình bạn khám phá Sun World Phú Quốc - điểm phải đến để trải nghiệm khi bạn tới du lịch đảo Ngọc. Mỗi năm công suất cáp treo đón đến 8 triệu lượt khách/năm mang lại doanh thu khổng lồ cho thị trấn Địa Trung Hải. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết giá vé Sun World Phú Quốc nhé.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc có chiều dài 7,899.9m xuất phát từ ga An Thới, qua đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi và kết thúc ở Hòn Thơm, Phú Quốc. Chỉ với 15 phút di chuyển trên cáp treo, chúng ta không chỉ được trải nghiệm chuyến du ngoạn kỳ thú trên không trung mà còn được chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp tựa thiên đường của mây trời Nam Đảo Ngọc. Với chiều dài vô cùng ấn tượng này, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc được tổ chức Guinness thế giới chứng nhận là Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới ngay trong ngày khai trương.

Tour Đảo Cáp treo & Buffet Hòn Thơm - Rooty Trip Phú Quốc

Tuyến cáp treo ba dây Hòn Thơm

Chi tiết bảng giá vé Sun World Phú Quốc cho bạn nào đang quan tâm nhé:

Loại vé

Người lớn (> 1,4m)

Trẻ em (<1,4m)

Vé Cáp treo Hòn Thơm 2 chiều

300.000VNĐ

250.000VNĐ

Vé Công viên nước Aquatopia

200.000VNĐ

150.000VNĐ

Vé Combo (Cáp treo Hòn Thơm + Công viên nước Aquatopia)

400.000VNĐ

300.000VNĐ

Vé Combo (Cáp treo Hòn Thơm + Buffet trưa)

500.000VNĐ

300.000VNĐ

Vé Combo All In One (Cáp treo Hòn Thơm + Công viên nước Aquatopia + Buffet trưa)

600.000VNĐ

400.000VNĐ


Bảng giá vé Sun World Phú Quốc trên đây là áp dụng với khách nước ngoài và khách ngoại tỉnh, còn khách là người Kiên Giang thì sẽ có giá vé khác nhé.

Bảng giá vé Sun World Phu Quoc

Bảng giá vé Sun World Phu Quoc

Là một người rất yêu du lịch, dưới đây sẽ là những review Sun World Phú Quốc mà mọi người có thể tham khảo thêm.

Dưới sự đầu tư bài bản của Sun Group, Sun World Phú Quốc đang là điểm đến được du khách ưa chuộng, góp phần đưa Hòn Thơm trở thành điểm du lịch hàng đầu Việt Nam. Việc đầu tiên mà du khách thường làm khi đến với Hòn Thơm đó chính là check-in tại Ga cáp treo với những bức ảnh vô cùng nghệ thuật. Với thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn La Mã đầy ấn tượng, du khách sẽ phải lòng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên với sự cổ kính nơi đây.

Lạc lối ở ga An Thới - 'Đấu trường La Mã' thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Phong cách thiết kế Địa Trung Hải

Tại Sun World Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm với những trò chơi vô cùng thú vị từ ngâm mình dưới làn nước mát hay, vui chơi tại những trò chơi trí tuệ hay trải nghiệm những cảm giác khó quên với những trò chơi cảm giác mạnh. Du khách sẽ tự quyền lựa chọn những trò chơi thú vị tại nơi đây theo như sở thích.

Điểm nhấn nổi bật nhất tại đây chính là công viên nước Aquatopia Water Park đã được đưa vào vận hành trong năm 2019, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thú vị với 21 trò chơi thú vị, được chia thành 6 khu vực chủ đề khác biệt. Trẻ em sẽ được khám phá bởi những trò chơi thú vị mang đậm phong cách thổ dân như: Cơn lốc nhiệt đới, Hang động sóng ngầm, Vịnh thiên đường, Phi long cưỡi sóng,… Hay khám phá khu động vật hoang dã tại Xà vương giao chiến, Long Xà nổi giận, Hải vương phục hận, Cuộc chiến mãng xà, Thủy liêm động,… và thả hồn thư giãn tại Dòng sông lơ đãng sau khi đã “mệt nhoài” sau những trò chơi thú vị.

9 trò chơi xịn nhất tại công viên nước Aquatopia Phú Quốc

Khám phá công viên nước Aquatopia Water Park

Đó là những review Sun World Phú Quốc về nơi vui chơi, thế khi đến đây có cần lưu ý điều gì không nhỉ:

  • Vé cáp treo là vé khứ hồi nên bạn phải giữ vé cho chiều về.
  • Lần đầu đến với đảo ngọc để du lịch thì bạn nên chọn combo Sun World Phú Quốc cho tiết kiệm.
  • Đến với Sun World Phú Quốc bạn nhớ phải chống nắng kĩ càng, bổ sung nước đầy đủ sau những giờ vui chơi để tránh mất nước.

Nếu bạn đang muốn có một chuyến du lịch cùng gia đình mà đang đau đầu về việc mua vé máy bay hay đặt phòng khách sạn thì có thể nghĩ đến combo Sun World Phú Quốc. Một lựa chọn khiến cho chuyến vui chơi của gia đình sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. 

Review Công viên nước Hòn Thơm, Aquatopia Water Park - HaloTravel

Tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Sun World Phú Quốc

Mong rằng qua review Sun World Phú Quốc của mình sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn. Đến với Hòn Thơm bạn đừng bỏ qua trải nghiệm với cáp treo dài nhất thế giới nhé. Nếu bạn chưa tự tin với khả năng du lịch đảo ngọc của mình, hãy thử lựa chọn một combo Sun World Phú Quốc tại đây để có một kỳ nghỉ thật nhiều ý nghĩa và tiết kiệm nhất nhé!

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Sun World Fansipan Legend

Sun World Fansipan Legend - quần thể du lịch văn hoá độc đáo với độ cao 3.143m, Fansipan là “nơi gặp gỡ đất trời”, nơi hội tụ linh thiêng mang vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc và là một trong những điểm đến đáng trải nghiệm nhất của Việt Nam.

Sun World Asia Park

Sun World Asia Park - công viên chủ đề hoành tráng và hấp dẫn giống như những chuyến du ngoạn kỳ thú vòng quanh thế giới cùng hàng trăm trò chơi và các công trình mô phỏng kiến trúc ấn tượng.

Sun World có gì khiến nhà đầu tư quan tâm đến vậy?

Với lượng khách du lịch ngày càng lớn cùng với những yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao về cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch, trò chơi giải trí… Các dự án Sun World đang ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng yêu cầu của du khách. Cùng với khả năng sinh lời khi đầu tư vào các tổ hợp giải trí Sun World của Sun Group, khiến cho nhiều nhà đầu tư phải quan tâm.