Biệt thự sinh thái Sailing Club Villas Phú Quốc - Bim Group

Chia sẻ 40% DOANH THU CHO THUÊ PHÒNG từ Chương Trình Cho Thuê

Nhưng KHÔNG THẤP HƠN 10% GIÁ TRỊ CĂN /NĂM/3 năm

Tặng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm

TH1 – Có thể mua để nghỉ dưỡng & kinh doanh tự do.

TH2 – Giao cho Đơn vị Quản lý vận hành và nhận lợi nhuận.

Giá bán dự kiến: 17,5 Tỷ (bao gồm cả Nhà + Đất + Nội thất).

ĐIỂM KHÁC BIỆT TẠI SAILING CLUB VILLAS PHU QUOC

  • Vị trí lý tưởng – Sailing Club Villas Phu Quoc thuộc quần thể phức hợp Phu Quoc Marina tọa lạc tại Bãi trường – Sở hữu bãi biển ĐẸP NHẤT Phú Quốc, thuận tiện khi đi lại tới sân bay & Khu trung tâm. Thuộc quần thể phức hợp Phú Quốc Marina với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ.
  • Không gian sống xanh –  Sở hữu Biệt thự được thiết kế theo phong cách độc đáo, độc bản tại Phú Quốc bởi đơn vị thiết kế danh tiếng: GFAB & KAZE
  • Xu hướng nghỉ dưỡng Villa – Phù hợp với các hộ gia đình đi nghỉ dưỡng
  • Mô hình đầu tư linh hoạt – Phù hợp với từng mục đích đầu tư của khách hàng

 

1 – Tổng quan biệt thự biển Sailing Club Villas Phu Quoc

Phối cảnh tổng thể dự án Sailing Club Villas Phu Quoc

Tên dự án: Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Sailing Club Villas Phu Quoc

Chủ đầu tư: BIM Group

Đơn vị quản lý & vận hành: Sailing Club Leisure Group

Sailing Club Leisure Group được xem là đơn vị quản lý giải trí/ nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á.

Dưới đây là các hạng mục đã và sắp đi vào hoạt động của Sailing Club Leisure Group:

1994: Sailing Club Nha Trang

2001: Mia Mui Ne Resort

2002: Louisiane Brewhouse Nha Trang

2004: Sailing Club Divers Nha Trang

2006: Sandals Restaurant & Bar

2008: Sailing Club Kite School Mui Ne

2011: Mia Nha Trang Resort

2014: Sanctuary Residential Resort Community Vung Tau

2018: Sailing Club Phu Quoc beach bar (Bim Group)

2018: Mia Saigon Luxury Collection

Xem thêm: Đơn vị quản lý giải trái nghỉ dưỡng Sailing Club Leisure Group họ là ai?

2 – Thông tin biệt thự Sailing Club Villas Phu Quoc

Sailing Club Villas Phu Quoc – Là dự án biệt thự vườn sinh thái, nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trong quần thể khu phức hợp thương mại Phú Quốc Marina. Với một không gian sống mơ ước gần gũi với tự nhiên, tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc của thôn quê những cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

2- 1- Vị tríBãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

2- 2- Thông tin tổng quan

Loại hình: Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp.

Tổng diện tích: 7.5ha

Mật độ xây dựng: 18.7%

Không gian xanh: Chiếm hơn 80%

Vốn đầu tư: 2.200 tỷ

Số lượng: 130 căn, trong đó: 100 căn hình thức cam kết chia sẻ lợi nhuận, 30 căn khách hàng tự sở hữu.

3 – Mặt bằng diện tích và thiết kế mỗi loại

Loại A: 3 PN – DT: 345 m2 – SL: 36 căn.

Loại B: 3 PN – DT: 337 m2 – SL: 56 căn.

Loại E: 2 PN – DT: 333 m2 – SL: 8 căn.

Loại C: 3 PN – DT: 347 m2 – SL: 20 căn ( có tầng hầm )

Loại D: 4 PN – DT 474 m2 – SL: 10 căn ( có tầng hầm )

4 – Chính sách bán hàng

Sailing Club Villas Phú Quốc mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Không những vậy, dự án còn là cơ hội đầu tư sinh lời đầy hấp dẫn. Sailing Club Villas Phú Quốc là một trong những dự án biệt thự hiếm hoi tại Phú Quốc cùng áp dụng 02 hình thức:

  • 100 căn loại A, B, E được vận hành quản lý cho thuê bởi Sailing Leisure Group theo chuẩn 5 sao
  • 30 căn loại C, D Chủ sở hữu được tự do nghỉ dưỡng và cho thuê. Vẫn được quản lý theo chuẩn 5 sao của Sailing Leisure Group

*** ĐỐI VỚI KHU BIỆT THỰ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ:

Khách hàng được chia sẻ 40% doanh thu cho thuê biệt thự từ chương trình cho thuê

  • Thời gian cam kết cho thuê: 10 năm.
  • Lợi nhuận cam kết: 10% giá trị biệt thự/năm trong 3 năm đầu.
  • Sau thời gian cam kết: Chia sẻ 40% doanh thu cho thuê biệt thự.
  • Trường hợp Khách hàng muốn được thanh toán trước lợi nhuận cam kết lợi nhuận 3 năm, giá trị thanh toán tương đương 22% giá trị biệt thự trước VAT.

Sau 10 năm có 2 lựa chọn cho khách hàng

  • Tiếp tục hợp tác cùng Sailing Leisure Group vận hành cho thuê.
  • Tự vận hành cho các nhu cầu nghỉ dưỡng, kinh doanh theo ý mình.

Ưu đãi VIP khác:

  • Tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm trong toàn hệ thống.
  • Có đơn vị vận hành quốc tế 25 năm kinh nghiệm Sailing Club
  • Khách hàng được tặng chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm cho 2 người tại khách sạn InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.
  • Tri ân khách hàng đã mua thành công sản phẩm bất động sản bất kỳ thuộc các dự án tại Phú Quốc của Tập đoàn BIM được chiết ngay 0,5% giá trị mỗi sản phẩm.
  • Chiết khấu đầu tư số lượng lớn
  • Khách hàng đăng ký 3 – 4 sản phẩm: Chiết khấu 1%
  • Khách hàng đăng ký từ 5 sản phẩm trở lên: Chiết khấu 2%.

5 – Tiến độ thanh toán

6 – Hệ sinh thái – tiện ích

Sailing Club Villas Phu Quoc kết nối với mọi dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí khác tại Tổ hợp thương mại dịch vụ & du lịch Phu Quoc Marina vì vậy Quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm tất cả các tiện ích có tại đây, những dịch vụ – tiện ích đẳng cấp nhất chắc chắn sẽ đáp ứng được từng nhu cầu đa dạng và riêng tư nhất của những vị khách thượng lưu.

Water Park Phu Quoc Marina

Công viên nước Phu Quoc Marina được xây dựng với quy mô 5.53ha gồm đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí, các trò chơi cảm giác mạnh.

Với nhiều điểm nhấn đặc sắc như bể tạo sóng khổng lồ, khu chơi súng phun nước theo chủ đề tại Việt Nam, hệ thống ống trượt lốc xoáy. Được hoạt động dưới sự quản lý của tập đoàn danh tiếng thế giới WhiteWater West (Canada), Công viên nước Phu Quoc Marina chắc chắn sẽ trở thành điểm đến không thể thiếu khi tới Phú Quốc.

Sailing Club Phu Quoc

Điểm vui chơi giải trí sôi động của giới trẻ và những DJ nổi tiếng thế giới với sự đầu tư chất lượng và hiện đại nhất từ BIM Group , là nơi giúp giải tỏa mọi căng thẳng và áp lực trong cuộc sống của những người trẻ hiện nay.

Chợ đêm tại khu Water Front Phu Quoc

Địa điểm thu hút khách du lịch về đêm tại vùng biển Đảo Ngọc – Phú Quốc xinh đẹp. Chợ đêm sẽ mang lại cho Quý khách những cảm giác thoải mái nhất khi đi dạo chợ, tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp về đêm tại Phú Quốc.

Ngoài những tiện ích đẳng cấp được kết nối trong khu phức hợp thương mại Marina Phú Quốc, với địa thế nằm trong một không gian yên tĩnh với mật độ sân vườn lớn, biệt thự sinh thái vườn tại Marina Phú Quốc sẽ mang lại những giá trị tiện ích về mặt tinh thần – nghỉ dưỡng cho Quý khách hàng với việc tập trung phát triển các mảng xanh và hệ thống tiện ích hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

Phố đi bộ tại khu Phu Quoc Marina Square

Khi sống tại khu biệt thự vườn Marina, cư dân có thể tản bộ trên những con đường len giữa thảm cỏ xanh, ngồi trò chuyện trên những chiếc ghế đá, xích đu dưới bóng cây mát mẻ, tận hưởng những phút giây thư giãn nhất và trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

7 – Cảm hứng thiết kế TỪ THIÊN NHIÊN – bản giao hòa hoàn hảo giữa tĩnh và động

Thiết kế với triết lý xóa nhòa mọi ngăn cách giữa không gian nội thất và thiên nhiên bên ngoài. Với hệ kính tràn, hệ thống thanh gỗ dọc “brise-soleil”, khoảng sân terrace với thảm cây xanh bao quanh.

…Toàn bộ dự án là bản giao hòa của kiến trúc cây xanh và ánh sáng tự nhiên tươi đẹp…

Tại Sailing Club Villas Phu Quoc mọi góc cạnh đều đạt tới sự cân bằng đáng ngỡ ngàng. Nếu như bao quanh bên ngoài dự án là hàng loạt các tiện ích cận kề, sôi động thì không gian bên trong khuôn viên dự án là một khoảng lặng đầy tinh tế.

Như nép mình trong khu vườn nhiệt đới lại không quá xa bờ biển, các căn biệt thự của dự án mang những đường nét thiết kế hiện đại được ẩn giấu bên trong sự mộc mạc và trang nhã. Cửa kính tấm lớn trong suốt từ sàn tới trần, kéo dài theo 2 tầng của biệt thự tạo nên không gian rộng mở hết cỡ, xóa nhòa khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài, giữa không gian nội thất với thiên nhiên.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Đơn vị GFAB

Thiết kế nội thất: KAZE

Với nhiều điểm nhấn đặc sắc như bể tạo sóng khổng lồ, khu chơi súng phun nước theo chủ đề tại Việt Nam, hệ thống ống trượt lốc xoáy. Được hoạt động dưới sự quản lý của tập đoàn danh tiếng thế giới WhiteWater West (Canada), Công viên nước Phu Quoc Marina chắc chắn sẽ trở thành điểm đến không thể thiếu khi tới Phú Quốc.

Biệt thự vườn Sailing Club – Siêu phẩm được tư vấn và Thiết kế nội thất bởi KAZE Studio

Công ty Thiết kế và Trang trí Nội thất KAZE là công ty chuyên về thiết kế nội thất cho nhà ở, căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng và các địa điểm ẩm thực, vui chơi giải trí.

Có mặt ở Việt Nam từ năm 2010, KAZE được biết đến qua các dự án cho khu nghỉ dưỡng MIA, và các tập đoàn kinh doanh bất động sản nổi tiếng. Kaze phát triển và thành công nhờ khả năng tái hiện và tái tạo các vật liệu địa phương theo những cách sáng tạo đầy thú vị, Kaze phá vỡ giới hạn với quan điểm chỉ sử dụng vật liệu địa phương và ít vật liệu nhất.

Logo thương hiệu KAZE Studio

Năm 2013, KAZE nhận giải thưởng Asia Pacific Property Awards cho hạng mục Best Resort Design. Trong năm 2014, KAZE nhận được giả thưởng BID Gold Award với sự cam kết về chất lượng, quản lý và sự đổi mới trên toàn thế giới.

Một góc tại Sailing Club Villas Phu Quoc

Với một quá trình học tập hai chiều cùng các nhà thiết kế và nhà cung cấp địa phương, KAZE là một phần trong kỷ nguyên mới của các khách sạn ở Việt Nam và mang đến cho người tiêu dùng những không gian rộng rãi, đẹp mắt nhất nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Biệt thự vườn Phu Quoc là một trong những sản phẩm BĐS thuộc thương hiệu Phu Quoc Marina với mật độ trải dài trên khắp cả nước: Nha Trang, Mũi Né, Cam Ranh… và tiếp đến là Phú Quốc. Đây chắc chắn sẽ là một siêu phẩm trong dòng sản phẩm Sailing Club Phu Quoc với sự hợp tác cùng KAZE Studio và các đơn vị thiết kế khác.

Hình ảnh Biệt thự nghỉ dưỡng Phu Quoc Marina sau khi hoàn thiện chắc chắn sẽ không làm Quý khách hàng thất vọng bởi những điểm nhấn nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế KAZE mang lại. Biệt thự Phu Quoc Marina sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho du khách tại “Đảo ngọc” Phú Quốc.


Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn chính xác và cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư Bim Group. Hotline 0911-909-866

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

6 Tiêu Chí Chọn Mặt Bằng Kinh Doanh The Center Hillside

Nắm trong tay các tiêu chí chọn mặt bằng kinh doanh các căn shophouse The Center Hillside dưới đây sẽ giúp NĐT phát triển vượt lộ trình đề ra

Địa Hình Shophouse The Center Địa Trung Hải [Full Chi Tiết]

Địa hình Shophouse The Center được xây dựng theo triền đồi men ra phía biển, địa thế tuyệt vời, lưng tựa núi mặt hướng biển đại dương xanh.

Show Vortex Phú Quốc - Công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao

Show Vortex Phú Quốc - Công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao kết hợp giữa hiệu ứng 3D hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình