Biệt thự đảo Ecopark - Nơi trốn tránh bụi mịn tại thủ đô Hà Nội

Hà Nội Ô nhiễm khủng khiếp. Khuyến cáo người dân, đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, người mắc các bệnh hô hấp nên hạn chế ra bên ngoài, tham gia giao thông và các hoạt động ngoài trời. Trường hợp có nhu cầu cần ra ngoài, cần đeo khẩu trang, kính mắt. Điểm phải đến Ecopark là sản phẩm bất động sản thượng lưu tại Ecopark, biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island hội tụ mọi giá trị sống xa xỉ, đẳng cấp nhất.

Hơi thở thiên nhiên tràn ngập trong ngôi nhà tại biệt thự đảo Ecopark

Theo báo cáo của Sotheby’s về xu hướng nhà siêu sang mới nhất trên thế giới, dù cho mọi yếu tố có thể thay đổi như sự riêng tư, vị trí hay các công nghệ smart home tích hợp thì có một thứ duy nhất bất biến: sự gần gũi với thiên nhiên.

Cảm hứng từ thiên nhiên cũng chính là “chất liệu” được các công ty thiết kế chọn lựa để kiến tạo nên biệt thự đảo siêu sang Ecopark Grand – The Island.

Được bao quanh bởi những mảng xanh rực rỡ của vườn cây và mặt hồ lấp lánh, biệt thự đảo sở hữu những mảng tường kính lớn, xuyên suốt từ sàn tới trần, thu lại trọn vẹn khung cảnh tuyệt vời bên ngoài căn biệt thự.

Hầu như toàn bộ nội thất cũng đều được làm từ những chất liệu tự nhiên như mây, gỗ, đá, kim loại… kết hợp một cách đầy ngẫu hứng theo nhiều phong cách, từ cổ điển như gỗ kết đôi cùng đá cẩm thạch, cho đến xu hướng sành điệu nhất hiện nay là bê tông thô sánh vai cùng bạc hay vàng. Sự hòa quyện tinh tế đầy tính thẩm mỹ của chất liệu nội thất sẽ là chìa khoá đánh thức mọi giác quan của chủ nhân.

Những ngày qua, người dân Hà Nội lo ngại khi chỉ số ô nhiễm không khí của Thủ đô có lúc vượt ngưỡng 300. Các chuyên gia môi trường cảnh báo bầu không khí bị ô nhiễm đã tới ngưỡng gây hại cho sức khỏe con người. Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island là điểm phải đến và sống của giới thượng lưu khi mọi giá trị vật chất không thể so sánh bằng sức khỏe. 


© Thông tin chi tiết biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island


Hotline tư vấn, tham quan biệt thự mẫu ngay tại dự án: 0911909866

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Shophouse The Center Hướng Biển Sở Hữu Lâu Dài độc Bản

Shophouse The Center hướng biển sở hữu lâu dài tại tâm mạch An Thới trở thành lựa chọn đầu tư không đối thủ có 6 giá trị trong 1 công trình

Shophouse The Center - Chìa Khóa Vàng Sinh Lời Cho Nhà đầu Tư

Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định The Center là “kho báu vàng” của giới bất động sản

Tiến độ Dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc

Cập nhật tiến độ dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc - Dự án nhà phố thương mại sát biển duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài