Biệt thự BIM Group Bãi Trường, Phú Quốc - Mở bán chính thức

Được phát triển bởi công ty bất động sản hàng đầu dầy dặn kinh nghiệm BIM Land thuộc BIM Group, biệt thự BIM Group thương hiệu Sailing Club Villas Phu Quoc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được vận hành và quản lý bởi Sailing Club Leisure Group tại vị trí lý tưởng của khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina.

Với triết lý thiết kế mở xóa mờ sự khác biệt giữa thiết kế kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên của Kiến trúc sư người Anh – Gary Fell, kết hợp với trải nghiệm dịch vụ giải trí nội khu hoàn chỉnh, kết nối cùng các dịch vụ ngoại khu của biệt thự Bim Group, duy nhất có tại Sailing Club Villas Phu Quoc. Dự án sẽ là sự đầu tư khôn ngoan của cộng đồng khách hàng có gu biết hưởng thụ cuộc sống theo chuẩn quốc tế.

1 – Thông tin tổng quan

Tên dự án: Sailing Club Villas Phu Quoc.

Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Chủ đầu tư: Tập đoàn BIM Group.

Loại hình: Biệt thự vườn.

Thiết kế kiến trúc: GFAB.

Thiết kế nội thất: KAZE Studio.

Đơn vị quản lý và vận hành: Sailing Club Leisure Group.

2 – Vị trí lý tưởng

Biệt thự Bim GroupSailing Club Villas Phu Quoc thuộc quần thể phức hợp Phu Quoc Marina tọa lạc tại Bãi trường – Sở hữu bãi biển ĐẸP NHẤT Phú Quốc, thuận tiện khi đi lại tới sân bay & Khu trung tâm. Thuộc quần thể phức hợp Phú Quốc Marina với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ.

Không gian sống xanh – Sở hữu Biệt thự được thiết kế theo phong cách độc đáo, độc bản tại Phú Quốc bởi đơn vị thiết kế danh tiếng: GFAB & KAZE

Xu hướng nghỉ dưỡng Villa – Phù hợp với các hộ gia đình đi nghỉ dưỡng

Mô hình đầu tư linh hoạt – Phù hợp với từng mục đích đầu tư của khách hàng

3 – Thông tin dự án

Diện tích dự án: 7,5 ha

Tổng GFA (Biệt thự + Clubhouse): 30.657 m2

Mật độ xây dựng: 18.7%

Loại hình: Biệt thự nghỉ dưỡng (2-4 PN)

Tiện ích: Clubhouse, Bar & Lounge 5*, Gym & Yoga 5*, Spa 5*, Khu vui chơi trẻ em 4.166 m2

4 – Loại biệt thự Bim group (Ra hàng đợt 1)

Biệt thự loại A – 3 phòng ngủ (270 m2)

Biệt thự loại B – 3 Phòng ngủ(272 m2)

Biệt thự loại C – 3 Phòng ngủ (280 m2)

Biệt thự loại D – 4 Phòng ngủ (320 m2)

Biệt thự loại E – 2 Phòng ngủ (268 m2)

Vị trí: Trung tâm dự án Phú Quốc Marina

Khởi công: Qúy IV/2018

Dự kiến hoàn thành: Qúy I/2021

5 – Vị trí trung tâm mạng lưới tiện ích sôi động

Sailing Club Villas Phu Quoc thuộc Tổ hợp thương mại du lịch Phu Quoc Marina tại Bãi Trường, ở hướng Tây Nam đảo Phú Quốc – vị trí trung tâm Bãi Trường, nơi có những cồn cát mịn màng đẹp tuyệt vời, nước biển quanh năm ấm áp xanh màu ngọc bích và có đường bờ biển trải dài hơn 20km.

Dự án thuộc Khu phức hợp Du lịch quy hoạch đồng bộ Phu Quoc Marina. Khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental đã hoạt động T5/2018, cuối 2018 tiếp tục khai trương quảng trường Biển và trong năm 2019, tiếp tục khai trương Tổ hợp giải trí cao cấp Sailing Club, Dự án shophouse Waterfront với khu chợ đêm sầm uất, Con đường lễ hội…

Dự án nằm ngay sát con đường lễ hội – trục giao thông chính dẫn thẳng tới tổ hợp vui chơi giải trí sôi động Sailing Club, bãi biển, quảng trường biển và khu chợ đêm. Dự án cũng sát gần với công viên nước quốc tế, phía sau là hồ cảnh quan, như làm rộng thêm cho những khoảng xanh của dự án, như lá phổi điều hòa không khí vốn đã rất trong lành nơi vùng biển, vừa phù hợp để lưu trú nghỉ dưỡng, vừa lý tưởng để tĩnh tại an cư.

Khoảng cách kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các khu vực lân cận khác:

  • Sân bay Phú Quốc: 8 phút
  • Làng chài Hàm Ninh: 15 phút
  • Bãi Sao: 15 phút
  • Thị trấn Dương Dông: 20 phút
  • Vườn quốc gia Phú Quốc: 30 phút
  • Vinpearl Safari Phú Quốc: 30 phút
  • Hà Tiên: 1h30 phút
  • Rạch Giá: 2h30 phút

6 – Thiết kế, kiến trúc xóa nhòa mọi rào cản với thiên nhiên

Thiết kế với Triết lý phá vỡ mọi ngăn cách giữa không gian nội thất và thiên nhiên bên ngoài. Với hệ kính tràn và hệ thống thanh gỗ dọc “brise-soleil”, khoảng sân terrace, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, toàn bộ biệt thự là bản giao hưởng của cây xanh, ánh sáng tự nhiên

Bao quanh bên ngoài dự án là hàng loạt các tiện ích cận kề, sôi động thì không gian bên trong khuôn viên dự án là một khoảng lặng đầy tinh tế.

Được thiết kế bởi GFAB dẫn dắt bởi kiến trúc sư người Anh – Gary Fell, kiến trúc sư danh tiếng đến từ London với nhiều giải thƣởng danh giá. Ông là bậc thầy trong thiết kế những khách sạn & khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, biệt thự riêng cho giới siêu giàu tại gần 10 quốc gia như Ritz Calton Resort Phuket, Novotel Bali, Mia Resort Nha Trang…

Nội thất & ánh sáng: Kaze – Đơn vị thiết kế nội thất trẻ, các dự án danh tiếng đã thực hiện Marriot, Citadines, Masan Singapore, Ikea, PWC…

NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ CỦA SAILING CLUB VILLAS PHU QUOC

Nghỉ dưỡng nhiệt đới: Không gian MỞ, giao hòa thiên nhiên

Linh hoạt: Sử dụng các khu chức năng, mỗi phòng ngủ đều đầy đủ tiện ích và bố trí phòng tắm riêng biệt

Xây dựng thông minh: Hệ thống tiện ích ALL IN ONE Xóa nhòa không gian trong nhà và ngoài nhà

Màu sắc: XANH của cây cối, VÀNG của nắng cát, XANH trong vắt của bầu trời tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho gia chủ

 

7 – Thiết kế nội thất cao cấp

 8 – Tiện ích nội khu chuẩn Quốc Tế

Tổ hợp tiện ích khép kín mang thương hiệu Sailing Club tiêu chuẩn quốc tế đươc xây dựng ngay trong khuôn viên dự án dành riêng cho khách du lịch và chủ sở hữu villas

Với kiến trúc mở hiện đại với Bể bơi, Gym, Yoga, Spa, nhà hàng, kid clubs, cửa hàng tiện ích cao cấp…và đặc biệt với Dịch vụ cá nhân theo yêu cầu chuẩn quốc tế 24/7 như hướng dẫn riêng Yoga, Fittness, dịch vụ giữ trẻ, dịch vụ dọn phòng… chắc chắn sẽ là điểm hẹn kết nối cộng đồng cho các nhóm khách hàng gia đình, bạn bè có kỳ nghỉ dài ngày tại đây


Club house Sailing Club Villas

Clubhouse – Reception

Clubhouse – Gym & Yoga

Clubhouse – Spa

Clubhouse – Restaurant

Clubhouse – Outdoor

Dự án biệt thự BIM Group Sailing Club Villas Phu Quoc kết nối với mọi dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí khác tại quần thể khu phức hợp thương mại Phu Quoc Marina. cư dân dự án Phú Quốc Marina nói chung và Sailing Club Villas Phu Quoc nói riêng không những được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu mà còn được tham gia trải nghiệm các tiện ích giải trí bậc nhất trong hệ thống khu phức hợp Phu Quoc Marina như: IC Club Lounge, spa, quảng trường biển, Gym & fitness, nhà hàng, bến tàu du lịch, beer club, quầy bar, liveshow ca nhạc và công viên giải trí.

Phu Quoc Marina Water Park

Công viên nước chủ đề quy mô 5.53 ha chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua tại Phú Quốc Marina. Quoc Marina Water Park sẽ là công viên nước lớn nhất tại Phú Quốc gồm đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí, các trò chơi cảm giác mạnh, Các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng với nhiều trò chơi cảm giác mạnh phù hợp với mọi đối tượng du khách.

Sailing Club Phu Quoc

Điểm vui chơi giải trí sôi động của giới trẻ và những DJ nổi tiếng thế giới với sự đầu tư chất lượng và hiện đại nhất từ BIM Group.

Phát triển với quy mô 2600m2, Sailing Club tại Phu Quoc Marina khi hoàn thành dự kiến sẽ trở thành tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á bao gồm quán bar, club, chuỗi nhà hàng ẩm thực… mang đẳng cấp quốc tế. Sailing Club Phu Quoc do Sailing Club Leisure Group với kinh nghiệm hơn 25 năm trong việc phát triển chuỗi tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí ven biển cùng kinh nghiệm quản lý các dự án nghỉ dưỡng chuyên nghiệp.

Quảng trường biển

Với diện tích tới 3.2 ha, quảng trường biển Phu Quoc Marina sẽ trở thành công trình kiến trúc mang nhiều nét độc đáo, là nơi du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thong dong dọc bãi biển để ngắm bình minh hay hoàng hôn. Chưa hết, nơi đây còn được chủ đầu tư BIM Group định hướng trở thành khu phức hợp vui chơi giải trí cao cấp, tuyến phố trung tâm với con đường lễ hội đầy màu sắc, đồng thời cũng là nơi tổ chức các lễ hội Festival Phú Quốc và các hoạt động chợ đêm tấp nập…

Phố đi bộ tại Phu Quoc Marina Square

Địa điểm thu hút khách du lịch về đêm tại vùng biển Đảo Ngọc – Phú Quốc xinh đẹp. Chợ đêm sẽ mang lại cho Quý khách những cảm giác thoải mái nhất khi đi dạo chợ, tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp về đêm tại Phú Quốc.

Chợ đêm náo nhiệt tại WaterFront Phu Quoc

Ngoài những tiện ích đẳng cấp được kết nối trong khu phức hợp thương mại Phu Quoc Marina, với địa thế nằm trong một không gian yên tĩnh với mật độ sân vườn lớn, biệt thự sinh thái vườn tại Phu Quoc Marina sẽ mang lại những giá trị tiện ích về mặt tinh thần – nghỉ dưỡng cho Quý khách hàng với việc tập trung phát triển các mảng xanh và hệ thống tiện ích hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

9 – Chủ đầu tư BIM Group

Tập đoàn BIM: Được thành lập vào tháng 9/1994, với tổng vốn điều lệ lên tới 2.300 tỷ đồng, BIM Group – Syrena Việt Nam tự hào là một trong những nhà đầu tư bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với nhiều dự án thành công như: Khách sạn Halong Plaza, Khu căn hộ cho thuê cao cấp Fraser Suites và Trung tâm thương mại Syrena, Khu đô thị Halong Marina và đặc biệt là hai dự án khách sạn 5 sao được triển khai tại Lào và Phú Quốc mang thương hiệu IHG gồm InterContinental Phú Quốc (Kiên Giang) và Crowne Plaza Vientiane (Lào), BIM Group – Syrena Việt Nam đang từng bước góp phần vào sự thay đổi diện mạo đất nước.

10 – Đơn vị vận hành, khai thác

Sailing Club Leisure Group với kinh nghiệm phát triển hơn 25 năm khẳng định sự thông hiểu sâu sắc và kết hợp hiệu quả những kinh nghiệm trong việc phát triển chuỗi tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí ven biển cùng kinh nghiệm quản lý các dự án nghỉ dưỡng chuyên nghiệp.

Nổi danh trong giới nghỉ dưỡng Đông Nam Á, được xem là nhà khởi tạo những kỳ nghỉ độc đáo, dễ dàng để cảm nhận nhưng rất khó để lãng quên.

Thành công nổi bật với chuỗi Mia Resort Nha Trang, Mia Resort Mui Ne, Sailing Club Nha Trang, Sanctuary Ho Tram,…với công suất phòng luôn đạt trên 90%

Phát triển độc quyền

Địa Ốc MGV, với 7 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc (Sunset Sanato, Sonasea Villas & Resort, Phu Quoc Waterfront, InterContinental Phu Quoc, Regent Residences Phu Quoc, Sky Villas Regent Residences Phu Quoc, Phu Quoc Marina Square,…) tự hào là đơn vị độc quyền triển khai dự án Sailing Club Villas Phu Quoc.

Liên hệ tư vấn: 0911.909.866


*Những hình ảnh, thông tin và chính sách bán hàng thể hiện trên website: www.hometv.vn (Nguồn: websize www.mgv.vn) chỉ mang tính thông tin tham khảo, không mang tính khẳng định hay cam kết. Các thông số, hình ảnh, chính sách bán hàng có thể được thay đổi bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc Chủ đầu tư do yêu cầu thực tế tại từng thời điểm.

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang mở bán

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang mở bán

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Bài viết liên quan

Thị Trấn Địa Trung Hải Phú Quốc: Vùng đất Của Những điều đối Lập

Sun Group kiến tạo nên một Thị trấn Địa Trung Hải đầy lôi cuốn tại Nam đảo ngọc Phú Quốc, với những yếu tố tưởng chừng đối lập nhưng vẹn tròn

Gu Chọn Shophouse Sở Hữu Lâu Dài The Center Phú Quốc

Với chỉ 6% quỹ đất có quyền sở hữu lâu dài ở TP. Phú Quốc, các dự án shophouse The Center Phú Quốc thuộc quy hoạch này sẽ nắm giữ ...

Câu Chuyện Về Bài Học đất Nền Phú Quốc 2018 " Nổ Bong Bóng"

Câu chuyện về đất nền Phú Quốc trong thời gian gần đây sôi động trở lại thu hút nhiều nhà đầu tư sau thông tin Phú Quốc lên thành phố