Biển hồ nước mặn tại đại dự án Vinhomes Ocean Park khai trương

Sắp tới đây biển hồ nước mặn sẽ được khai trương tại đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm – Hà Nội. Trước đó chủ đầu tư Vingroup đã thả hơn 50 tấn cá nước ngọt vào lòng hồ trải cát trắng 24,5ha thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây được coi như món quà “nặng ký” đầu tiên của Chủ đầu tư dành cho cư dân tương lai nhân dịp chính thức ra mắt hồ vào ngày 25/5/2019.

Toạ lạc tại khu vực Gia Lâm (Hà Nội), Vinhomes Ocean Park hay còn được gọi là “Thành phố Biển hồ” được phát triển theo mô hình đại đô thị với quy mô lên tới 420ha, bao gồm khu căn hộ hiện đại và khu biệt thự sang trọng. Trong đó, tâm điểm của dự án là biển hồ nước mặn rộng hơn 6.1ha và hồ lớn trung tâm rộng 24.5ha.

Trong số các dự án Vinhomes đã từng triển khai, hệ thống biển hồ tại Vinhomes Ocean Park không chỉ sở hữu diện tích lớn nhất mà còn được đánh giá là tiện ích cảnh quan độc đáo nhất khi mô phỏng y hệt bãi biển thật với bãi cát trắng mịn trải dài và hàng dừa nhiệt đới xanh mướt bao quanh.

Vingroup đang hợp tác với công ty đa quốc gia đến từ Mỹ, Crystal Lagoons để xây dựng biển hồ nước mặn rộng 6.1ha độc đáo giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park ở Gia Lâm. Nhiều người tỏ ra thắc mắc Crystal Lagoons “khủng” cỡ nào để được Vingroup “chọn mặt gửi vàng” trong dự án đầy tham vọng này?

Crystal Lagoons – công ty chuyên về các công trình biển hồ nhân tạo với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới được thành lập năm 2007 tại Miami bởi nhà khoa học kiêm doanh nhân Fernando Fischmann. Có thể nhiều người chưa biết, Crystal Lagoons chính là tên tuổi đứng sau công trình bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới San Alfonso del Mar tại Chile.

Chỉ sau 3 năm hoạt động, vào năm 2009, Crystal Lagoons được định giá 1.8 tỷ USD bởi tập đoàn tư vấn Boston Consulting Group, một con số ấn tượng mà ngay cả Google hay Facebook cũng không đạt được.

Trong những năm gần đây, Crystal Lagoons ngày càng mở rộng quy mô và ghi dấu tại nhiều nước trên thế giới với những công trình biển hồ nhân tạo tại các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị. Đây là đơn vị duy nhất trên thế giới có thể thực hiện được mô hình tiện ích độc đáo này bằng những giải pháp công nghệ vượt bậc. Những biển hồ của Crystal Lagoons sử dụng lượng hóa chất ít hơn 100 lần so với bể bơi thông thường. Giải pháp này vừa bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người, đồng thời rất thân thiện với môi trường.

Hợp tác với Crystal Lagoons, Vingroup sẽ mang tiện ích vốn chỉ thấy ở những dự án hạng sang trên thế giới đến một đại đô thị quy mô. Liền kề biển hồ nước mặn 6,1 ha, Chủ đầu tư còn xây dựng hồ lớn trung tâm rộng tới 24,5 ha và hệ thống 62 ha công viên, cây xanh xen kẽ các phân khu, mở ra một không gian sống độc nhất vô nhị – thành phố đại dương trong lòng nội đô.

Biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha của Vinhomes Ocean Park – Đại dương thu nhỏ sát trung tâm Thủ đô Hà Nội

Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu hàng loạt điểm nhấn quy mô chưa từng có tại Việt Nam như hơn 700 máy tập các loại ở Công viên Thể thao (Gym), tập trung và các công viên nội khu; 6 Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại; 150 sân thể thao đa dạng các bộ môn, hàng chục Công viên dưỡng sinh cho người cao tuổi cùng hơn 60 sân chơi cho trẻ em…

Theo thông tin từ Vingroup, phí vui chơi tại biển hồ nước mặn dự kiến là 200.000 đồng/lượt cho cư dân và dự kiến giá từ 600.000 – 800.000 đồng/lượt dành cho khách tham quan, vui chơi ở ngoài bằng mức phí sử dụng công viên BBQ, một con số được cho là hợp lý để có những giờ phút vui chơi trên bãi biển nhiệt đới mà không phải mất công di chuyển cách xa Hà Nội hàng trăm cây số. Mức phí vui chơi tại biển hồ và công viên BBQ được Vingroup tách riêng để giảm mức phí quản lý chung, đảm bảo công bằng giữa các cư dân có nhu cầu sử dụng khác nhau.

Hình ảnh thực tế khu biển hồ nước mặn đang hoàn thiện chuẩn bị khai trương

Với những ý tưởng táo bạo được tư vấn, triển khai bởi những đối tác hàng đầu trên thế giới. Sau khi ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm tích cực của thị trường và khách hàng. Biển hồ nước mặn nhân tạo rộng tới 6,1 ha cùng bãi cát trắng trải dài miên man khai trương ngay giữa lòng Hà Nội, “tìm về với biển” chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với người dân Thủ Đô.

Không gian cây xanh tại Vinhomes Ocean Park cũng vô cùng trù phú với hệ thực vật hoa cỏ phủ xanh đại đô thị. Ngoài giá trị về cảnh quan thẩm mỹ, thảm thực vật phong phú còn mang đến nguồn không khí chất lượng tại nơi sống của các cư dân.

Ngoại khu dự án cũng được đón nhận những thông tin quy hoạch hấp dẫn, góp phần làm đổi thay diện mạo cả khu vực. Theo đó, Vinpearl Land – công viên bán hoang dã đầu tiên tại Hà Nội quy mô 80ha với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên nằm trong kế hoạch xây dựng ngay kế bên “thành phố biển hồ”. Cùng với đó, công viên công cộng thành phố rộng 210ha trong khu vực sẽ cộng hưởng giá trị để tạo nên một hệ sinh thái xanh lý tưởng cho cả bên trong và bên ngoài đại đô thị.

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Nội Thất Căn Hộ Hillside Residence - Phân Khu The Hill

Hành trình đến với Địa Trung Hải qua câu chuyện thiết kế nội thất căn hộ Hillside - Phân khu The Hill được AA coporation mang tới Nam Phú Quốc Việt Nam

Tiến độ Dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc

Cập nhật tiến độ dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc - Dự án nhà phố thương mại sát biển duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài

Thị Trấn Địa Trung Hải Phú Quốc: Vùng đất Của Những điều đối Lập

Sun Group kiến tạo nên một Thị trấn Địa Trung Hải đầy lôi cuốn tại Nam đảo ngọc Phú Quốc, với những yếu tố tưởng chừng đối lập nhưng vẹn tròn