4 lý do khiến nhà đầu tư săn lùng Shophouse Europe trong tháng 8

Chủ đầu tư hỗ trợ kinh doanh lên tới 1 tỷ đồng, cùng các chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn cho khách mua nhà phố tại Shophouse Europe, thuộc Sun Plaza Grand World trong tháng 8.

Với gần 150 căn shophouse giao dịch thành công chỉ trong tháng 6 và tháng 7, phân khu nhà phố châu Âu thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World đang ghi nhận thanh khoản ấn tượng.

Chính sách hỗ trợ cùng ưu điểm nội tại của shophouse Europe sẽ mở ra vô vàn lợi ích cho các chủ sở hữu tương lai.

Tiếp nối sự sôi động của thị trường Hạ Long, shophouse Europe tung ưu đãi “khủng” dành cho nhà đầu tư trong tháng 8.

Hỗ trợ kinh doanh tới 1 tỷ

Nhằm tạo điều kiện để chủ shophouse kinh doanh ngành dịch vụ ở tâm điểm du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, shophouse Europe dành tặng gói hỗ trợ kinh doanh lên tới 1 tỷ đồng cho khách hàng giao dịch trong tháng 8.

Như vậy, nhà đầu tư mua shophouse tháng này có thể xem như vừa đầu tư đã thu lợi nhuận. Nguồn tài chính này có thể sử dụng để đầu tư cơ sở vật chất, mở nhà hàng, khách sạn và kinh doanh các dịch vụ đa dạng khác khi nhận bàn giao shophouse (dự kiến) vào cuối năm.

Hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm

Cũng nằm trong gói chính sách đang áp dụng tại dự án, shophouse Europe hiện cho phép khách hàng được hỗ trợ vay tới 70% giá trị sản phẩm, với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Shophouse Europe tung ưu đãi “khủng” trong tháng 8.

Như vậy, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 30% giá bán đã có thể sở hữu kiến trúc châu Âu nằm bên bờ vịnh Hạ Long. Trong khi đó, ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng cho phép nhà đầu tư xuống tiền ở thời điểm hiện tại chỉ cần chờ 4-5 tháng để bắt đầu nhận bàn giao shophouse và có khoảng 18 tháng tiếp theo để kinh doanh kiếm lời mà không chịu bất kỳ áp lực trả nợ, trả lãi nào.

Hưởng lợi từ hệ sinh thái Bãi Cháy

Tọa lạc bên bờ vịnh di sản, shophouse Europe gồm các dãy shophouse nằm trên mặt đường Hạ Long, tiếp giáp đại lộ Úc Phi và kết nối thẳng tới tuyến đường bao biển Bãi Cháy. Đây cũng là vị trí tâm điểm của hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy.

Từ những tổ hợp vui chơi, khu nghỉ dưỡng cho đến quảng trường, cung đường biển, hệ sinh thái du lịch Bãi Cháy đã không ngừng hoàn thiện những năm qua. Sự xuất hiện của shophouse Europe là giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu mua sắm của lượng khách khổng lồ tới với quần thể này mỗi năm.

Đặc biệt, nằm trong quần thể hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tỷ đô của Tập đoàn Sun Group tại Bãi Cháy, nên hoạt động kinh doanh của chủ sở hữu shophouse được đảm bảo dòng khách ổn định nhờ vô số lễ hội, sự kiện được tổ chức suốt 4 mùa tại đây. Từ đầu năm, Bãi Cháy đã là tâm điểm của các lễ hội như Sun Dance Festival, Sun Pool Party, Carnival Hạ Long…

Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Mô hình lễ hội, sự kiện đặc sắc đang được Hạ Long và các nhà đầu tư chiến lược tại thành phố triển khai mạnh mẽ, với quy mô ngày càng tăng lên.

Mới đây, Hạ Long đã được chọn lựa để đăng cai điểm đến cuộc đua thuyền buồm Clipper Race. Đơn vị tổ chức giải đấu cho biết, chặng đua sẽ dừng chân tại vịnh di sản Hạ Long trong 10 ngày. Ngoài ra, Clipper Race sẽ quảng bá các thương hiệu của Hạ Long, Quảng Ninh và Việt Nam trên các con tàu và ghé qua hơn 200 nước trên thế giới.

Đón đầu du lịch

Sau cú lột xác về hạ tầng của Quảng Ninh với hàng loạt dự án giao thông về đích trong năm 2018 và 2019, câu chuyện hạ tầng, quy hoạch tiếp tục được kỳ vọng là cú hích cho BĐS Hạ Long. Trong đó, đáng kể có việc khánh thành đường bao biển Bãi Cháy, khởi công cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, và việc quy hoạch mở rộng thành phố Hạ Long vừa chính thức được phê duyệt vào tháng 6.

Hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại đi vào vận hành (bao gồm sân bay, cảng biển và các tuyến cao tốc) cũng góp phần mang về dòng khách du lịch lớn cho Quảng Ninh. 6 tháng đầu năm, Quảng Ninh đón 8,5 triệu lượt khách với 2,8 triệu lượt khách quốc tế, bằng 1/3 lượng khách ngoại cả nước nửa đầu 2019.

Hạ Long đón dòng khách ngoại cao cấp từ cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

Giới chuyên gia nhận định, dư địa phát triển ngành thương mại, dịch vụ ở Quảng Ninh còn rất lớn khi tốc độ tăng trưởng du lịch của tỉnh này thuộc top đầu cả nước. Trong đó, mô hình các dãy nhà phố thương mại với những sản phẩm cao cấp như shophouse Europe được dự báo tiếp tục dẫn đầu xu hướng và hút mạnh dòng tiền từ giới đầu tư BĐS.

#zing.vn

Dự án nổi bật

Shophouse The Center Phú Quốc

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

25-40 tỷ/căn

Thị trấn Địa Trung Hải - Ga đi cáp treo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Hon Thom Paradise Island

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

70 năm

25-200 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Biệt thự Shophouse Shop Villa

Đang xây dựng

The Santo Port

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

TMDV

28-70 tỷ/căn

Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Shophouse

Đang xây dựng

Sun Grand City Hillside Residence

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

3-10 tỷ/căn

Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc

Căn hộ

Đang mở bán

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sở hữu lâu dài

Đang cập nhật...

Nằm ở Trần Thị Lý, giao Nguyễn Văn Trỗi - quốc lộ 17 + Ven sông

Biệt thự Shophouse Căn hộ

Đang mở bán

Bài viết liên quan

Cầu Hôn Phú Quốc - Biểu tượng nghệ thuật Địa Trung Hải

Cầu Hôn Phú Quốc do tập đoàn Sun Group kiến tạo là một dự án biểu tượng nghệ thuật và kiến trúc nằm trên mặt biển bờ Tây thị trấn Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc đã chính thức được động thổ khởi công vào sáng ngày 13/05/2021.

Tiến độ Dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc

Cập nhật tiến độ dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc - Dự án nhà phố thương mại sát biển duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài

Sun Group Qua Những Hệ Sinh Thái Tỉ đô Khắp Ba Miền Việt Nam

Khắp từ Bắc tới Nam, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt trị giá nhiều tỉ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo