10 điều có thể bạn chưa biết về tập đoàn Sun Group
Sun Group được thành lập năm 2007 bởi những doanh nhân Việt Nam có thời gian hơn 15 năm học tập và khởi nghiệp ở Liên Bang Xô Viết (cũ). Từng trải qua nhiều biến động thị trường và thời cuộc, từng đi qua nhiều vùng đất phát triển khắp Châu Âu, châu Á, châu Mỹ để trải nghiệm cách các quốc gia khác phát triển du lịch, dịch vụ. Ban lãnh đạo Sun Group luôn gìn giữ khát vọng mang hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam ra thế giới bằng những công trình tầm vóc, đẳng cấp và dịch vụ chất lượng.
01. Sun Group là ai trong lĩnh vực phát triển BĐS?
Đối với Sun Group, bất động sản không đơn thuần là nhà - đất. Bất động sản do Sun Group phát triển là tài sản kết tinh từ nhiều giá trị: kiến trúc - không gian - cảnh quan đặt trong vị trí, khí hậu, môi trường có ưu thế nổi trội giúp con người cảm nhận và thăng hoa giá trị sống.
Do đó, Sun Group không tạo ra những bất động sản để cạnh tranh với những gì người khác có thể làm. Sun Group xác định phát triển bất động sản là tạo ra những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt, là nấc thang cao nhất trong hành trình mang đến những giá trị sống đích thực cho người sử dụng. Từ năm 2020, Sun Group ra mắt thương hiệu Sun Property - nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng, khẳng định sứ mệnh "thăng hoa giá trị sống”.
02. Sun Group phát triển trong các lĩnh vực nào?
Để làm nên những điều khác biệt giúp nâng tầm vị thế đất nước trong mắt bạn bè quốc tế, Sun Group đã lựa chọn những lĩnh vực giúp phát huy tối đa những phẩm chất của Người Việt Nam và khai mở tối đa giá trị những vùng đất giàu tiềm năng của Việt Nam.
Các lĩnh vực này tạo thành 1 hệ sinh thái cao cấp khép kín: vui chơi giải trí - nghỉ dưỡng - bất động sản cao cấp - hàng không hạng sang. Ngoài ra, những lĩnh vực bổ trợ cho 4 trải nghiệm cao cấp vừa nêu, đó là hạ tầng, hàng không, cảng tàu, y tế, dàn nhạc giao hưởng. Tất cả các lĩnh vực đầu tư này đều xoay quanh 2 giá trị: khai mở những vùng đất và khai mở hết tiềm năng con người Việt Nam thời kỳ mới.
Giải thưởng của Sun Group
03. Nơi nào Sun Group có nhiều dấu ấn nhất?
Nhắc đến Sun Group, người ta thường nghĩ đến Đà Nẵng vì đây là nơi khởi nguồn của Sun Group khi về Việt Nam, và Sun Group cũng đã đóng góp tích cực vào quá trình phát triển du lịch của Đà Nẵng, đưa những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp vào bức tranh điểm đến của Đà Nẵng như Cầu Vàng, Làng Pháp, Bà Nà Hills, Bà Nà Golf, InterContinental Đà Nẵng, Novotel...
Hiện nay, Phú Quốc là nơi Sun Group đầu tư toàn diện và trọng điểm nhất với sự có mặt của tất cả các lĩnh vực then chốt và liên tục gia tăng quỹ đất phát triển cho Phú Quốc. Sun Group cũng chú trọng đưa ra các xu hướng mới mẻ, tiên phong trong kiến trúc, sản phẩm và dịch vụ tại Phú Quốc, cũng như việc hợp tác với các đối tác tư vấn tầm cỡ quốc tế, thuộc top đầu trong lĩnh vực kiến trúc, cảnh quan, hạ tầng. Các hạng mục Sun Group đầu tư vào Phú Quốc đều với quy mô lớn, tổ hợp có tính độc đáo khác biệt, có điểm nhấn kiến trúc, công năng, dịch vụ nổi trội, đủ đẳng cấp để cạnh tranh sòng phẳng với những điểm đến hấp dẫn khác trên thế giới. Điều này thể hiện rõ quyết tâm đầu tư bài bản, đồng hành dài hạn để đưa Phú Quốc trở thành mũi nhọn du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam.
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
04. Sun Group có mặt ở địa phương nào? Bảng liệt kê tất cả công trình của Sun Group?
Trải dài từ Bắc đến Nam, hiện nay Sun Group đã có mặt tại 7 tỉnh thành, góp phần tích cực vào việc thay đổi diện mạo địa phương, cụ thể như:
A. LÀO CAI
+ Tổ hợp du lịch văn hoá, tôn giáo, khu vui chơi - giải trí Sun World Fansipan Legend.
B. QUẢNG NINH
+ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn
+ Cảng biển tàu khách Quốc Tế Hạ Long
+ Cao tốc Vân Đồn - Hạ Long
+ Sun Premier Village Hạ Long Bay
+ Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Yoko Onsen Quang Hanh
+ Khu biệt thự cao cấp Sun Onsen Village Limited Edition
+ Công viên Sun World Hạ Long Park
+ Quảng trường Sun Carnival Plaza
+ Sun Plaza Grand World Hạ Long
+ Biệt thự cao cấp Sun Grand City Feria
+ Sun World Hạ Long Complex
C. HÀ NỘI
+ Sun Grand City Thụy Khuê Residence
+ Sun Grand City Ancora Residence
+ Capella Hà Nội.
D. THANH HÓA
+ Sun Grand Boulevard Sầm Sơn
+ Sun Riverside Village
+ Sun Beauty Onsen
E. ĐÀ NẴNG
+ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
+ Premier Village Da Nang Resort
+ Novotel Danang Premier Han River
+ Mercure Danang French Village Ba Na Hills
+ MGallery Ba Na.
+ Sun World Bà Nà Hills
+ Bà Nà Golf
+ Công viên Châu Á
F. TÂY NINH
+ Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain
G. PHÚ QUỐC
+ Sun Grand City New An Thoi
+ Sun Premier Village Kem Beach Resort (hay New World Phu Quoc Resort)
+ Sun Premier Village Phu Quoc Resort
+ Sun Premier Village Primavera
+ Sun Premier Village The Eden Bay
+ Boutique Shophouse Melodia
+Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
+ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
+ Sun Grand City Hillside Residence
+ Shophouse The Center
+ Sun Tropical Village
+ Sun Secret Valley
+ Hon Thom Paradise Island: Sun Iconic Hub (The Santo Port, The Sailing Bay), Sun Festival Avenue (Paradise Walk), Sun Retreat Village
+ Sun World Phu Quoc
H. NGOÀI RA, MỘT SỐ TỈNH THÀNH SUN GROUP ĐANG ĐẶT NỀN MÓNG CHO VIỆC PHÁT TRIỂN DÀI LÂU, GỒM: HÒA BÌNH, HẢI PHÒNG
05. Công trình nào của Sun Group có thể đại diện tiêu biểu cho đẳng cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng?
Các khách sạn của Sun Group đều thể hiện đẳng cấp quốc tế, từ yếu tố vị trí (tọa lạc ở nơi tầm nhìn đẹp, vị trí đẹp, địa thế đẹp, thiên nhiên đặc biệt), kiến trúc, không gian, dịch vụ đều thuộc tiêu chuẩn quốc tế. Điển hình như 2 resort sau đây thường được nhắc đến là đại diện tiêu biểu không chỉ cho đẳng cấp nghỉ dưỡng của Sun Group mà còn đại diện cho đẳng cấp trong lĩnh vực nghỉ dưỡng của Việt Nam, nhận được nhiều giải thưởng danh giá, được khách hạng sang từ các quốc gia khác tìm đến để tận hưởng:
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng này cùng lúc đáp ứng được nhiều yếu tố độc đáo: vị trí tuyệt vời ngay tại Bãi Kem, bãi biển cát trắng mịn và làn nước trong xanh được mệnh danh là top bãi biển đẹp nhất hành tinh. Kiến trúc và câu chuyện cảm hứng vô cùng thú vị từ việc tái hiện lại 1 ngôi trường giả tưởng vào những năm 1920, khi bước vào không gian của khu nghỉ dưỡng, người ta sẽ được lạc vào thế giới của những câu chuyện cách đây 100 năm, nhân viên resort sẽ đưa du khách dạo quanh sảnh lớn, những lối đi bộ len lỏi và ngộ nghĩnh, nhìn các bức tranh tường và bắt đầu kể về câu chuyện của Trường Đại Học giả tưởng này. Khi về phòng, du khách sẽ nhận ra phòng của họ được trang trí theo một phong cách như mô phỏng lại phân khoa nào đó của trường đại học. Mọi dịch vụ được cung cấp theo tiêu chuẩn của Marriott nên cực kỳ chuẩn chỉnh và luôn được đánh giá cao về trải nghiệm.
Hoặc Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort cũng luôn được những vị khách hạng sang đưa vào danh sách ưu tiên thưởng thức kỳ nghỉ vào các dịp quan trọng. Cũng hội tụ những điểm độc đáo như vị trí nằm trên bán đảo Sơn Trà, kiến trúc là nét kết hợp giữa những giá trị bản địa Việt Nam cho đến sự hiện đại phương Tây, cách tôn trọng thiên nhiên để cho công trình nằm đan xen lẩn khuất trong những tán cổ thụ nghìn năm tuổi, và cách làm dịch vụ nồng ấm của người Đà Thành theo tiêu chuẩn đẳng cấp mang thương hiệu IHG.
06. Sun Group và vấn đề môi trường
Môi trường luôn là vấn đề nhạy cảm vì ranh giới mong manh giữa bảo tồn và phát triển.
Sun Group cũng nhiều lần gây xôn xao dư luận khi phát triển ở những vùng đất mà người ta chưa có khái niệm về sự phát triển du lịch. Ví dụ đỉnh Fansipan cheo leo, ai cũng nghĩ nơi đó chỉ dành cho các phượt thủ, nên khi Sun Group phát triển dự án cáp treo lên đỉnh núi, dự án đã vấp phải nhiều nghi ngại về tính khả thi, hoài nghi tác động môi trường tự nhiên, sợ sự can thiệp thô bạo vào tự nhiên hùng vĩ của đỉnh Fansipan.
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao khi Sun Group triển khai Bà Nà Hills, Intercontinental Đà Nẵng, JW Marriott thì ít khi gặp phải phản ứng của dư luận về vấn đề môi trường không?
Bởi vì những vùng đất ấy chưa một lần xuất hiện trên bản đồ du lịch, đều là những địa danh hoang vu và vô danh nằm ngoài sự quan tâm của dư luận, và Việt Nam còn rất nhiều những cảnh đẹp vô danh như vậy, chẳng ai quan tâm đến, cho đến khi chúng ta phát triển thì sẽ có những người nhân danh dư luận yêu thiên nhiên đứng ra chỉ trích. Những ai thích chỉ trích và lên án một cách cực đoan thì luôn có đủ lí do để nghi ngờ, chỉ trích mọi đơn vị phát triển dự án, mà họ ít khi nhìn nhận rằng chính mảnh đất mà họ đang ở, nếu không phải xây căn nhà cho họ thì cũng đã là nơi trú ngụ của 1 cây cổ thụ to, nhưng chẳng mấy khi họ tự nghĩ về chính họ trước khi chỉ trích cả.
Nói về vấn đề môi trường, bạn hãy nhìn sâu vào cách làm của Sun Group. Tất cả điểm đến do Sun Group phát triển đều dựa trên nguyên tắc là thiên nhiên sẵn có sự độc đáo, xinh đẹp, tạo niềm cảm hứng cho những công trình được phát huy thêm vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên. Như vậy, thiên nhiên đẹp và độc đáo chiếm 50% giá trị của sự thành công. Không có doanh nghiệp làm du lịch nào lại tự tay phá hủy 1 nửa sự thành công của mình.
Bản chất sự phát triển của Sun Group là theo đuổi triết lý hài hòa: hài hòa giữa thiên nhiên và con người để mang đến sự phát triển bền vững. Các tổ hợp dù là vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng hay bất động sản đều theo nguyên tắc: giảm tối thiểu sự tác động đến địa hình (luôn nương theo địa hình tự nhiên để tạo ra công trình phù hợp), cây lớn có đường kính 20cm trở lên được sử dụng đưa về vườn ươm để làm cảnh quan, cây đường kính trên 30cm được tôn trọng tuyệt đối (nghĩa là nhà và đường phải tránh vị trí của cây). Sun Group gọi đó là triết lí “Vị thiên nhiên” - đặt thiên nhiên vào vị trí trung tâm, và mọi công trình là để điểm tô cho vẻ đẹp của thiên nhiên, giúp con người tận hưởng được thiên nhiên một cách trọn vẹn.
07. Khác biệt là chìa khóa thành công của Sun Group
Đa số chúng ta đều quen với 3 giá trị cốt lõi của Sun Group, đó là “chất lượng - đẳng cấp - khác biệt”. Nếu hỏi ai đó lý do họ chọn trở thành người tư vấn hoặc chọn mua BĐS Sun Group, có lẽ phần lớn đều công nhận là do sự khác biệt trong sản phẩm Sun Group mang đến cho thị trường.
Khác biệt của Sun Group tạo ra không đơn giản là không giống người khác, không giống công trình khác. Khác biệt trong sản phẩm của Sun Group đó là tạo ra những công trình độc đáo, riêng có, hiếm có, khó có thể sao chép. Sun Group không đơn thuần là copy các sản phẩm, ý tưởng mà là nguồn cảm hứng, sau đó có sự kết tinh của trí tuệ, sự khéo léo tìm chất riêng trong địa hình, văn hóa bản địa để hình thành những công trình kết hợp độc đáo giữa tinh hoa thế giới và bản sắc Việt Nam.
Để có được sự khác biệt, đòi hỏi tính sáng tạo cực kỳ lớn của đội ngũ phát triển ý tưởng, phát triển sản phẩm. Sáng tạo một cách khả thi, sáng tạo dẫn dắt xu hướng để được đón nhận.
Khách sạn, resort có thể được bổ sung trên toàn cầu mỗi năm hàng nghìn dự án. Nhưng để nói dự án đạt được sự độc đáo, hiếm có, khó sao chép thì số lượng vô cùng hữu hạn. Và Sun Group hiện nay đang là nhà phát triển dự án đi đầu trong việc liên tục tạo ra các tổ hợp vô cùng khác biệt ở một đẳng cấp cao và chất lượng cao.
Bạn có thể nhìn thấy sự khác biệt đó ở đâu? Hãy nhìn vào các yếu tố sau để dễ dàng nhận ra sự khác biệt, riêng có: vị trí, thiên nhiên, view, cảnh quan xung quanh, địa thế, kiến trúc, công trình điểm nhấn, cảnh quan được sáng tạo riêng bên trong dự án, cách sắp đặt không gian. Mỗi dự án đều có điểm mạnh riêng biệt làm nên thương hiệu của dự án đó, và chính yếu tố này làm cho người sở hữu sản phẩm thật sự đặc biệt.
Hôtel de la Coupole - MGallery by Sofitel
08. Nâng tầm vị thế đất nước
Có bao giờ bạn tự hỏi: Việt Nam đứng ở đâu trong các thang đo sức mạnh kinh tế, văn hóa, giáo dục, du lịch, dịch vụ, và nhiều lĩnh vực khác nữa?
Chúng ta tự hào vì Việt Nam rừng vàng biển bạc, vì lúa gạo xuất khẩu bảo vệ an ninh lương thực thế giới, vì hạt café Việt Nam ngon hàng đầu thế giới. Nhưng những điều đó chưa đủ để thế giới nhìn về Việt Nam đầy đủ sự thấu hiểu và trân trọng. Rất ít du khách, nhất là khách hạng sang, xếp Việt Nam vào điểm phải đến vì trong ấn tượng của họ, hình ảnh Việt Nam thông qua truyền thông trước đây vȁn là đất nước nghèo nàn lạc hậu, bước ra sau chiến tranh, khắc phục hậu quả chiến tranh, trẻ em vùng cao không đủ điều kiện đến trường… Sòng phẳng mà nói, du khách nước ngoài vȁn tò mò nghĩ về một Việt Nam xếp trong nhóm các nước chưa phát triển.
Cầu Vàng Bà Nà Hills
Những năm đầu Sun Group mời gọi chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam cùng khảo sát dự án, đối tác còn mang cả thịt hộp vì sợ Việt Nam còn thiếu thốn điều kiện ăn uống. Tự ái cũng không giúp được gì cho chúng ta, ngoài việc chúng ta vươn lên khẳng định cho thế giới biết ta giàu đẹp ra sao bằng những điểm đến nâng tầm vị thế đất nước.
Nếu tạo ra những công trình phổ biến, bình thường, có lẽ điều đó dễ dàng nằm trong tầm tay của chúng ta, và rồi ta cũng sẽ dễ dàng trôi vào quên lãng như bao công trình khác.
Hành trình chinh phục, làm đẹp những vùng đất của người Sun Group.
Sun Group nỗ lực đi đến những vùng đất thực sự đặc biệt, bằng cái nhìn từng trải và kinh nghiệm phát triển dự án độ khó cao về mặt địa hình để mang đến các sản phẩm độc đáo, Sun Group mang tinh hoa chắt lọc được trên thế giới về kiến trúc, cảnh quan, công trình, công năng, dịch vụ để mỗi vùng đất Sun Group đến có thể trở thành điểm phải đến, là hình ảnh đại diện cho Việt Nam thời kỳ mới: xinh đẹp, giàu có, văn minh, chuyên nghiệp nhưng không kém phần nồng hậu. Đó là một hành trình dài, hành trình nâng tầm vị thế đất nước.
09. Sứ mệnh Người khai mở
Tại sao Sun Group không phát triển nhiều dự án tại Hà Nội, TP HCM? Vì Sun Group cho rằng, sứ mệnh của Sun Group là khai mở những vùng đất mới và khai mở tiềm năng của Người Việt Nam thời kỳ mới.
Cùng là 1000 tỷ đồng, nếu chọn đầu tư vào HN hoặc HCM, có lẽ cũng chỉ là 1 chấm nhỏ trong sự phát triển của 2 thành phố này. Nhưng số tiền ấy đầu tư vào một vùng đất hoang sơ lại có thể giúp phát triển cả một thị trấn, một địa phương thay đổi cơ cấu kinh tế, giúp cải thiện cách làm du lịch, cải thiện đời sống, công việc và tạo hàng nghìn công việc làm cho lao động địa phương.
Do đó, với sứ mệnh khai mở, Sun Group luôn tìm đến những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm, chung tay cùng địa phương phát triển toàn diện vùng đất ấy.
Khai mở con người còn là tạo môi trường cho người Việt Nam thể hiện hết những phẩm chất và năng lực của mình: sức sáng tạo, sự bền bỉ theo đuổi mục tiêu, vượt qua thách thức, nâng cao khả năng cảm thụ nghệ thuật (các công trình của Sun Group luôn chứa đựng giá trị nghệ thuật để người làm ra và người sử dụng đều cảm nhận được giá trị nghệ thuật). Những đối tác, CBNV của Sun Group sau quá trình cùng đồng hành, đều gia tăng những trải nghiệm và cảm xúc về cái đẹp, hướng đến niềm đam mê sự duy mỹ, tạo ra cái đẹp, tận hưởng cái đẹp, làm đẹp cho quê hương đất nước.
Mỗi nơi Sun Group phát triển đều theo đuổi tầm nhìn trở thành điểm đến hấp dẫn của thế giới: đã từng đi qua những vùng đất được mệnh danh là hấp dẫn nhất thế giới, lãnh đạo Sun Group nhận thấy sự thành công của những vùng đất này đều đến từ thiên nhiên đẹp, công trình đẹp, bề dày văn hóa lịch sử, và con người làm dịch vụ nồng hậu.
Việt Nam hoàn toàn có đủ danh lam thắng cảnh cực kỳ hấp dȁn, lại có khí hậu dễ chịu phù hợp cho du khách từ mọi quốc gia, con người thân thiện nhiệt tình. Vậy chúng ta thua gì những vùng đất hấp dȁn của thế giới? Chúng ta hoàn toàn làm được nếu theo đuổi con đường làm bài bản, tỉ mỉ, đầu tư một cách tâm huyết và bền vững. Điều đó khó và cần một hành trình dài, nhưng Sun Group đã làm và đã chứng minh sự khả thi: Tổ hợp Bà Nà Hills trở thành nơi du khách phải thay đổi lộ trình bay để đến tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm không gian, lễ hội, kiến trúc.
Intercontinental Đà Nẵng là nơi được lựa chọn cho những kỳ nghỉ đẳng cấp của những vị khách bay từ nửa vòng trái đất chỉ để đến Việt Nam tận hưởng 1-2 tháng trong nét đẹp hài hòa với thiên nhiên và được phục vụ bởi tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới. JW Marriott Phú Quốc được 2 gia đình tỷ phú Ấn Độ chọn làm nơi diễn ra tiệc cưới thế kỷ.
Đó là những ví dụ súc tích để thấy được chúng ta đang từng bước định vị là điểm đến hấp dȁn của thế giới và cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lâu đời trong bản đồ du lịch toàn cầu.
Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc
10. Hiện nay nhiều CĐT có thể thuê tư vấn nước ngoài, vậy triết lý “đứng trên vai người khổng lồ” của Sun Group có còn tạo ra lợi thế
không?
Đúng vậy, hiện nay rất nhiều CĐT VN thuê tư vấn nước ngoài trong các hạng mục kiến trúc, cảnh quan, nội thất, quản lý vận hành. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy Việt Nam chú trọng đầu tư vào yếu tố chất lượng và đẳng cấp cho sản phẩm, tận dụng nguồn lực kinh nghiệm và trí tuệ của nhiều đơn vị có tên tuổi, cũng là nâng mặt bằng tiêu chuẩn sản phẩm tại Việt Nam lên cao hơn theo thời gian.
Tuy nhiên, cần hiểu rằng phía sau sự hợp tác tư vấn còn rất nhiều câu chuyện để thực sự đưa dự án đến thành công: CĐT phải đủ trải nghiệm và khả năng đặt ra đầu bài cho đối tác, điều này đến từ tầm nhìn của CĐT (không đơn thuần chỉ là yêu cầu “thiết kế 1 thị trấn mang phong cách Địa Trung Hải”, mà phải mô tả rõ những kết nối trải nghiệm, các công trình biểu tượng phù hợp, tính thương mại, luồng di chuyển của du khách, phong cách kiến trúc...). Do đó, những Người Khổng Lồ là đối tác giúp cho ý tưởng của Sun Group được hiện thực hóa một cách có tính toán kỹ lưỡng để khả thi. Còn sự khác biệt vȁn nằm ở việc “ra đề bài” và chọn lọc hay đề ra các yêu cầu trong suốt quá trình thực hiện.
Triết lý “đứng trên vai những người khổng lồ”
Ví dụ, nếu chỉ ra yêu cầu thiết kế thị trấn mang phong cách Địa Trung Hải thì sẽ không có công trình biểu tượng Cầu Hôn. Ý tưởng Cầu Hôn xuất phát từ quai đê chắn sóng biển, sau đó Sun Group tiếp tục chuyển cho đối tác khác yêu cầu thiết kế cầu mang vẻ đẹp kiến trúc để nối 2 quai đê tạo thành sàn cảnh quan thưởng thức hoàng hôn. Nếu không có những yêu cầu táo bạo thì chắc chắn không có công trình Cầu Hôn hiện nay.
Cầu Hôn - 'nơi giao thoa của văn hóa Italia và Việt Nam'
Xem thêm>> Sun Group
Dự án nổi bật
Hon Thom Paradise Island
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
70 năm
25-200 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Biệt thự Shophouse Shop Villa
The Santo Port
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
28-70 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Shophouse
Sun Grand City Hillside Residence
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
3-10 tỷ/căn
Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Căn hộ
Sun Urban City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
1.1 tỷ - 30 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ
Sun Cát Bà Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
Đang cập nhật...
Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
Biệt thự Shophouse Căn hộ
Bài viết liên quan
Lễ động thổ công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex
Sáng ngày 13/5/2021 tại dự án Sun Premier Village Primavera Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc tâp đoàn Sun Group chính thức động thổ hai công trình biểu tượng Cầu Hôn Phú Quốc, Show Vortex
Shophouse The Center - Chìa Khóa Vàng Sinh Lời Cho Nhà đầu Tư
Ngay sau khi ra mắt thị trường vào ngày 18/04/2021, đông đảo các nhà đầu tư nhận định The Center là “kho báu vàng” của giới bất động sản
Tiến độ Dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc
Cập nhật tiến độ dự án Shophouse The Center Địa Trung Hải Phú Quốc - Dự án nhà phố thương mại sát biển duy nhất có pháp lý sở hữu lâu dài